Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Hòa Bình

Linh Linh 4856 0 Báo lỗi

Hòa Bình một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng, khi đến đây mọi người không chỉ được ngắm nhìn và khám phá những địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Galbi Grill House

    Gọi điện

    Galbi Grill House là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất tại Hòa Bình. Nơi đây có sự kết hợp món nướng tại bàn và uống bia tươi do nhà hàng tự nấu chất lượng đảm bảo sức khoẻ. Nhâm nhi ly bia tươi mát lạnh, thưởng thức những miếng thịt được tẩm ướp đậm đà hấp dẫn, chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, có hệ thống điều hoà nên thực khách cũng có thể đến đây vào những ngày mùa hè nóng bức. Đặc biệt 100% bếp nướng ở đây đều sử dụng hệ thống hút khói trần. Nên ăn đồ nướng không sợ ám khói hay ám mùi.


    Nhà hàng Galbi Grill House phục vụ các nguyên liệu tươi ngon, vô cùng hấp dẫn, được tẩm ướp theo phong cách và nước sốt khác nhau: Gàu bò Mỹ, ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, má heo, nạc vai heo, ức bò Mỹ, thăn bò Mỹ, sườn heo, dẻ sườn, nầm,… Ngoài thịt nướng cực kỳ hấp dẫn ra thì các món hải sản như mực, bạch tuộc, hàu,… cũng được ướp sốt vô cùng ngon. Banchan (món ăn kèm) cũng được phục vụ đầy đủ để tăng thêm vị hấp dẫn cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 720 Đà Giang, Đồng Tên, TP. Hoà Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0988 916 336 & 0976 198 989
    Email: pitu.shine29@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/galbigrillhouse
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Galbi Grill House
    Galbi Grill House
    Galbi Grill House
    Galbi Grill House

  2. Toạ lạc tại địa chỉ Tiểu Khu 2, TT. Mai Châu, Mai Châu, Hoà Bình Nhà hàng Hợp Thuỷ là một thương hiệu lâu năm tại thung lũng Mai Châu xinh đẹp. Nhà hàng nổi tiếng tại Mai Châu uy tín hàng chục năm. Chuyên các món ăn đặc sản Mai Châu phục vụ khách Du lịch - Hội nghị - Tiệc cưới. Những đặc sản làm nên thương hiệu nhà hàng Hợp Thuỷ - Ẩm thực Mai Châu: Mẹt Lợn bản - Gà đồi; Cá suối, tôm sông, cá sông Đà: cá dầm xanh, cá ngần, cá lăng, cá trắm; Trâu nấu lá lồm, canh pịa; Ốc núi hấp sả; Trứng kiến hấp, Xôi trứng kiến;...


    Nhà hàng Hợp Thuỷ nằm ngay mặt đường quốc lộ 15, có bãi đỗ xe phía trước cực kì rộng rãi. Nhà hàng có cấu trúc 3 tầng, diện tích sử dụng 3000 m2. Nhà hàng còn có quầy Bar phục vụ cà phê, trà, sinh tố, cocktail và không gian cực chill để khách check-in. Điểm đặc biệt và cũng là yếu tố cốt lõi tại nên thương hiệu của nhà hàng, đó là thực đơn ăn uống đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng với chất lượng luôn đảm bảo, sẵn sàng phục vụ mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu Khu 2, Thị trấn Mai Châu, Mai Châu, Hoà Bình
    Điện thoại: 0367 562 585 & 0976 657 532
    Email: drbuivietthanh@gmail.com
    Website: https://nhahanghopthuy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hopthuymaichau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu
    Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu
    Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu
    Nhà hàng Hợp Thủy - Ẩm thực Mai Châu
  3. Khởi nguồn từ một nhà hàng nhỏ chuyên về cá từ năm 2000, nhà hàng Vua Cá Long Phượng dần gây dựng được vị thể của mình sau hàng chục năm nỗ lực trong ngành ẩm thực. Khi nhắc đến nhà hàng chuyên cá tại Hòa Bình, nhà hàng tự tin rằng Vua cá Long Phượng sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên bởi người dân địa phương. Vua Cá Long Phượng sẽ là một địa điểm ăn uống chuyên về cá khá nổi tiếng với chất lượng khỏi bàn. Menu của quán với rất nhiều món ăn cá sông: Gỏi cá, cá nướng, lẩu cá, cá hấp,...


    Với lịch sử hàng chục năm chế biến vô vàn các loại cá khác nhau, Vua cá Long Phượng tự tin với công thức chế biến có một không hai. Món ăn mà làm nên sự nổi tiếng đến ngày nay của quán có lẻ phải nhắc đến là lòng cá rau đồ đây vốn là món ăn của dân tộc Mường, món ăn được chế biến công phu khi ăn sẽ có nhiều vị cùng kết hợp như béo, ngọt, thơm, cay nồng sẽ mang đến một món ăn cực ngon. Đã là tín đồ của hải sản tươi sống thì hãy nên một lần đến địa điểm này để thưởng thức. Đồ ăn đảm bảo 100% tươi ngon, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu Trung Tâm Thương Mại bờ trái sông Đà, Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại:
    0852 465 888

    Email: longphuongvuaca@gmail.com

    Website: https://vuacalongphuong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Longphuongvuaca

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hòa Bình Vua Cá Long Phượng
    Nhà Hàng Hòa Bình Vua Cá Long Phượng
    Nhà Hàng Hòa Bình Vua Cá Long Phượng
    Nhà Hàng Hòa Bình Vua Cá Long Phượng
  4. Top 4

    Quán Quê

    Gọi điện

    Khi đến Hòa Bình bạn hãy đến đây nếu như bạn thực sự muốn ăn một món ăn dân dã của dân tộc Mường.Tại Quán Quê sẽ có món gà nấu măng chua với thịt gà mềm còn mộng nước trộn cùng với măng chua và trộn đều nhẹ nhàng cho đến khi cả hai thấm đẫm gia vị tiếp tục ninh trên bếp sau khoảng thời gian nhất định sẽ múc ra tô đưa đến thực khách thưởng thức. Menu của quán vô cùng đa dạng và hấp dẫn, nghe thôi đã ứa nước miếng: lẩu thập cẩm, lẩu chim câu, lẩu riêu cua, lẩu ếch, lẩu bò úc, lẩu gà, lẩu cá,...; Các món ăn dân tộc: cỗ lá, lợn mán quay, gà đồi, cá sông.... đc chế biến theo nhiều món khác nhau...


    Gần đây quán còn bổ sung thêm các món về sashimi các nguyên liệu đều tươi sống được chọn lọc khắc khe và được chế biến rất sạch. Quán còn là địa điểm được nhiều người chọn để tổ chức tiêc, các buổi ăn uống, liên hoan, sinh nhật. Không gian đẹp và thoáng mát, phục vụ chu đáo, món ăn mang đậm hương vị dân tộc, không chỉ ngon, đậm đà về hương vị mà còn được chăm chút tỉ mỉ về hình thức. "Quán Quê" là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi bạn đến với Hòa Bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Lê Thánh Tông, Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0983 338 157

    Fanpage: www.facebook.com/quanquehoabinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Quê
    Quán Quê
    Quán Quê
    Quán Quê
  5. Top 5

    Nhà hàng Hương Cau

    Gọi điện

    Hương Cau Palace là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng tại Hòa Bình, là nơi khách hàng tận hưởng và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh. Với việc tận tình chu đáo của Hương Cau Palace từ khâu chuẩn bị và phục vụ các món ăn là những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một bữa tiệc hoản hảo nhất mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Từ những món khai vị, đến món chính và cuối cùng là tráng miệng một thực đơn khi lên với khách hàng luôn được đội ngũ nhân sự Hương Cau Palace chăm chút đến từng chi tiết.


    Từ độ thẩm mĩ đến chất lượng từng nguyên liệu. đảm bảo luôn mang đến cho thực khách hàng những trải nhiệm ẩm thực đáng nhớ nhất. Hương Cau Palace luôn mong muốn và hướng tới sự hài lòng của thực khách hàng từ những điều nhỏ nhất dù là những vị khách khó tính nhất khi đến với nhà hàng. Sự tỉ mỉ, tận tâm là yếu tố hàng đầu đặt ra. Do đó, Hương Cau Palace thường được nhiều khách hàng tin tưởng tổ chức tiệc cưới, sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N15 lô 7, Khu Bắc, Trần Hưng Đạo, Chủ Ngòi, Quỳnh Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
    Điện thoại: 0922 788 668 & 0979 913 666
    Email: huongcaupalace@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongCau.Restaurants
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau
    Nhà hàng Hương Cau
  6. Top 6

    Nhà Hàng Cá Thác Bờ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Cá Thác Bờ là địa chỉ chuyên về các mớn ăn đặc sản Hòa Bình, đặc biệt đối với các bạn có niềm đam mê ẩm thực các món ăn từ cá thì nhất định không thể bỏ qua. Nhà Hàng Cá Thác Bờ là nhà hàng được đông đảo khách du lịch lựa chọn bởi vì là một quán với những nguyên liệu là cá tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ sông, thác, suối. Các nguyên liệu được đem đi chế biến với đa dạng các món như hấp, xào, nướng, chiên muối, sốt chua ngọt khá đa dạng, phong phú tất cả đều được chế biến đậm đà bắt miệng vì ở đây có bí quyết nấu ăn riêng biệt nên tạo nên sự khác biệt mà những quán khác không dễ dàng gì có được.


    Đặc biệt, khi đến Nhà Hàng Cá Thác Bờ bạn có thể mua cá đem về để tự chế biến hay biếu cho bạn bè cũng là một ý tưởng hay. Không gian nhà hàng thoáng mát, thoải mái để thưởng thức những món ăn ngon, tươi sống nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết ăn gì, thì hãy cùng gia đình, bạn bè qua Cá Thác Bờ để thưởng thức ngay các món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Đinh Tiên Hoàng, Tổ 5, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0896 629 688 & 0915 914 133

    Fanpage: www.facebook.com/CATHACBO.HOABINH

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
    Nhà Hàng Cá Thác Bờ
  7. Top 7

    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn là một trong những địa chỉ thuộc các nhà hàng nổi tiếng nhất tại Hòa Bình, nhà hàng chuyên về các món đặc sản miền núi với đa dạng món ăn mà bạn có thể tha hồ lựa chọn như: Cơm lam, rượu cần, thịt trâu nướng trong ống tre, thịt trâu om lá lồm, tôm rim mặn, gà rang muối, gà quan… các món ăn được ướp với gia vị vừa miệng nên khi thực khách đến đây ăn một lần nhất định sẽ đến nhiều lần nữa.


    Không chỉ gây ấn tượng với hương vị và chất lượng món ăn, không gian Nhà Hàng Hoa Quả Sơn cũng là một điểm cộng nữa được thực khách đánh giá cao, sạch sẽ thoáng mát nhiều cây xanh xung quanh nội thất sử dụng các vật liệu thân thuộc với thiên nhiên để trang trí như: tre, nứa… rất giản dị tạo nên một không gian ăn uống rất dễ chịu. Vừa ăn uống ngon mà giá cả lại vô cùng hợp túi tiền. Hãy ghé đến Nhà Hàng Hoa Quả Sơn để trải nghiệm hương vị ẩm thực Tây Bắc, với những món ngon đậm đà khó quên, mà chất lượng dịch vụ trên cả tuyệt vời. Nơi đây chắc chắn sẽ không khiến thực khách thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại:
    0989 877 683

    Email: Nguyenletuyet.kb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057612393163
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn
    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn
    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn
    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn
  8. Top 8

    Nhà hàng Ẩm thực Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Ẩm thực Việt là một nhà hàng khá nổi tiếng gần khu vực Senera Kim Bôi, hay Làng Sỏi Resort in Farm. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các thực khách, nhà hàng Ẩm thực Việt tự hào là một nhà hàng cung cấp những món ăn ngon, mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc sẽ làm hài lòng những thực khách khi đến thưởng thức. Nhà hàng Ẩm Thực Việt với vị trí thuận lợi nằm ngay gần đường Hồ Chí Minh, cách Senera Kim Bôi 12Km, cách Làng Sỏi Resort in Farm 2Km, thuận cả chiều đi và chiều về cho các đoàn đi nghỉ dưỡng tại Senera, Làng Sỏi, Chùa Tiên Đầm Đa, Thanh Hoá, Puluong, Ninh Bình, Tam Chúc…


    Nhà hàng Ẩm thực Việt có không gian rộng, thoáng đãng, với sức chứa tối đa là 350 khách. Hội trường lớn, phù hợp những đoàn khách từ 50-150 khách, các phòng vip nhỏ dành cho các gia đình có trang bị điều hòa sẽ là nơi thích hợp để thực khách đc thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Nhà hàng Ẩm thực Việt có thực đơn phong phú với nhiều món ăn đặc sản được chế biến phù hợp với nhiều đối tượng khách. Một số món ăn có thể kể đến như: lẩu cháo chim, chim quay lá móc mật, chim băm xúc phồng tôm, gà đồi, gà H’mông, cá suối, cá sông, dê núi, lợn mán , trâu, ốc núi.... Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý cho nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Thắng Lợi, TT. Ba Hàng Đồi, Lạc Thủy, Hòa Bình
    Điện thoại: 0981 464 988
    Email: thunga.hb91@gmail.com
    Website: https://nhahangamthucviet.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063499224176

    Gọi điện
    Nhà hàng Ẩm thực Việt
    Nhà hàng Ẩm thực Việt
    Nhà hàng Ẩm thực Việt
    Nhà hàng Ẩm thực Việt
  9. Top 9

    Nhà Hàng Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Nằm ở giữa trung tâm Thành Phố Hòa Bình bên cạnh dòng sông Đà thơ mộng, Nhà hàng Gia Nguyễn với không gian yên tĩnh, thoáng mát, rất phù hợp cho một bữa cơm gia đình thân mật, một buổi tiệc vui nhộn ngoài trời cùng bạn bè. Là nhà hàng có vị trí khá đẹp cùng với không gian ấm cúng được bố trí hai tầng riêng biệt tầng một với không gian hiện đại, tầng hai với phong cách truyền thống của người dân tộc Thái khung cảnh tuyệt vời thì lần đầu tiên ở đây sữa bò được dùng làm nguyên liệu để chế biến món súp gà, chân giò, dạ dày lợn bản quay giòn…


    Khi đến Nhà Hàng Gia Nguyễn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình do menu rất đa dạng và các món ăn đều được chế biến rất vừa miệng thực khách. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn. Nhiều tiểu cảnh đặc sắc cũng được đưa vào sân vườn nhà hàng một cách khéo léo, tạo nên nét độc đáo riêng, giúp tăng thêm sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa, cảm giác ngon miệng hơn, ấm cúng hơn. Hòa trong cảnh trí hữu tình, nên thơ là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, duyên dáng, năng động, xinh tươi, sẵn sàng làm hài lòng mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 311 Đà Giang, Phư Lâm, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

    Điện thoại: 0946 211 066

    Email: nghiaapplazahoet@gmail.com

    Website: https://nhahanggianguyen.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanggianguyen.311

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
    Nhà Hàng Gia Nguyễn
  10. Top 10

    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi vốn dĩ là một địa điểm du lịch suối khoáng Kim Bội khá nổi tiếng, nhưng những món ăn ở đây cũng là thứ mà hầu hết thực khách quan tâm khi đến đây du lịch nghĩ dưỡng. Được nhiều khách du lịch lựa chọn là bởi vì những món ăn mang đậm bản sắc của dân tộc Mường. Với đa dạng món ăn: Gà đồi chiên lá chanh, cá quả nướng mọi, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối,… Các món ăn với thịt lợn ở đây với thịt chắc, bì giòn, ngọt đậm, thêm nhiều gia vị phù hợp và vài bí quyết đặc biệt của quán nên khi ăn rất cuốn miệng.


    Không gian quán với hai tầng rộng rãi và được dùng nội thất gỗ thêm vào đó là những chiếc đèn ánh vàng nên tạo nên không giam khá ấm cúng và thoải mái. Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng về đặc sản rừng núi của miền núi rừng Tây Bắc, có nhận đặt ăn theo yêu cầu. Dù thành lập chưa lâu, bởi sự phù hợp về giá cả, không gian, phong cách phục vụ và khẩu vị món ăn, Nhà Hàng Bếp Mường đã để lại những ấn tượng manh trong không ít những du khách ngoại tỉnh cũng như trong địa bàn tỉnh thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu du lịch suối khoáng, Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại:
    0886 991 989

    Website: sites.google.com/site/nhahangbepmuonghoabinh
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbepmuong
    Giờ mở cửa:
    07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi
    Nhà Hàng Bếp Mường Kim Bôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy