Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Cao Bằng

Trần Minh Phương 5177 0 Báo lỗi

Dọc theo đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền lại có những nét văn hóa riêng nổi bật, trong số đó ẩm thực chắc hẳn là một nét đa dạng văn hóa không thể bỏ qua. Ở ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời mang đậm ẩm thực Cao Bằng, tại đây có đa dạng các món đặc sản thực đơn phong phú hơn 40 món vịt trời ngon. Vịt được nuôi ở đồng quê, sử dụng thức ăn tự nhiên nên thịt ăn rất ngon. Đặc biệt, món lẩu vịt trời tại quán là món ăn đậm chất Cao Bằng mà không nhà hàng nào có được. Với mức giá rất hấp dẫn, vị ngon thơm, chất lượng tuyệt vời có thể đáp ứng được cả những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời là không gian tụ tập, gặp gỡ của gia đình, bạn bè sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, cho những ngày kỉ niệm, ngày vui của quý khách.


    Với hệ thống khép kín từ ngoài vào trong full điều hoà mát ,và quy trình chế biến món ăn được xây dựng theo quy trình kiểm định khắt khe bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng nhất. Không gian thoáng mát, điều hòa, lịch sự sẽ làm bạn thoải mái để có những bữa xả hơi cùng gia đình bạn bè sau ngày làm việc căng thẳng tại Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời. Nhân viên quán nhiệt tình, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng bạn từ lúc vào gửi xe đến lúc ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Ngọc Xuân, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0919 555 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041167583545
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời
    Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời
    Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời
    Nhà hàng Huy Linh Vua Vịt Trời

  2. Top 2

    Lẩu Phố

    Gọi điện

    Lẩu Phố Quán là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở khu vực thành phố Cao Bằng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trì đẹp mắt. Lẩu Phố Quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Các món ăn ở đây vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là những món lẩu gà, hải sản và tiệc nướng BBQ, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày. Lẩu tại đây ngon bởi nước dùng nhiều hương vị nhưng vị nào cũng rất vừa miệng, tạo nên thương hiệu riêng của Lẩu Phố Quán.


    Không chỉ nổi tiếng với lẩu và nướng, menu đồ ăn đa dạng từ các món Âu sang Á, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với trình độ điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu chuẩn bị đều đạt chuẩn, được kiểm tra kĩ lưỡng và chỉ sử dụng trong ngày thôi nên rất tươi ngon. Đội ngũ nhân viên đông được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Lẩu Phố Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè tại một nhà hàng ngay giữa thành phố!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Đồng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0394 988 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722514910
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59
    Gọi điện
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
    Lẩu Phố
  3. Á Đông BBQ Cao Bằng tự tin là thương hiệu gà rán ngon và chất lượng nhất tại Cao Bằng. Quán được thiết kế theo lối không gian mở cực kì thích hợp với các bạn trẻ và nhiều em bé đam mê gà rán. Gà rán là món nổi bật tại quán, tuy nhiên, menu các món khác cũng phong phú và đa dạng không kém: burger, mỳ ý, pizza, các loại đồ ăn nhẹ và nhiều loại đồ uống hấp dẫn,...

    Là tín đồ của các món gà sốt thì chắc chắc sẽ biết đến Á Đông BBQ Cao Bằng. Đây là nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc phục vụ gà sốt các loại: gà truyền thống, gà BBQ, gà tẩm vị nướng, gà chiên cay nóng,… Khách hàng đến đây không khỏi trầm trồ với món gà không xương sốt cay hoặc gà nướng đậm đà hương vị. Một suất gà ở đây khá lớn được nhiều miếng.


    Gà lọc bỏ xương sốt bằng lớp nước sốt màu đỏ đẹp mắt phủ lớp nước sốt vàng óng. Gà ăn mềm, ngọt, cay cay đúng kiểu Hàn. Sốt cay và sốt BBQ chảy mềm quyện với gà làm cho miếng thịt gà trở nên béo ngậy. Gà sốt ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà. Ưu điểm của Á Đông BBQ Cao Bằng là có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiếu khách. Không gian ấm cúng, hiện đại thích hợp cho các buổi liên hoan, họp mặt bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 018 Phố Cũ, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6385 4809
    Email: tungchecb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/adongbbq/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Á Đông BBQ Cao Bằng
    Á Đông BBQ Cao Bằng
    Á Đông BBQ Cao Bằng
    Á Đông BBQ Cao Bằng
  4. La Stella' restaurant có lẽ không còn là cái tên mới lạ đối với các thực khách tại Cao Bằng. Là một trong những nhà hàng tiên phong trong lĩnh vực lẩu nướng tại thành phố Cao Bằng, trong những năm qua La Stella' restaurant luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.


    Đến với La Stella' restaurant thực khách sẽ được thưởng thức những tảng thịt bò được tẩm ướp vừa vặn, các loại hải sản phong phú như tôm, mực, cá hồi, cá lăng... và rất nhiều những món ăn kèm đặc sắc như salat, sushi... theo phong cách chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài các món nướng không khói, La Stella' restaurant còn có các món lẩu như lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu ếch,... với hương vị thơm ngon không kém.

    Ngày nay mặc dù có sự xuất hiện ồ ạt của các nhà hàng lẩu nướng khác đến từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc, La Stella' restaurant vẫn luôn tự tin về chất lượng đồ ăn tươi ngon, nước chấm đặc sắc không đâu có và kĩ thuật tẩm ướp đồ tươi đến từ các đầu bếp bậc thầy. Dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, các món ăn tại La Stella' restaurant dường như có sức hút đặc biệt, khiến thực khách khó có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3/10 Nà Cạn, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0848 022 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/lastellacaobang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    La Stella' restaurant
    La Stella' restaurant
    La Stella' restaurant
    La Stella' restaurant
  5. Top 5

    Hạt Dẻ Quán

    Gọi điện

    Giữa trung tâm thành phố, Hạt Dẻ Quán nổi bật lên với kiến trúc độc đáo, thực khách không thể lẫn với bất kỳ nơi nào. Hạt Dẻ Quán có không gian rộng rãi, thiết kế xen lẫn giữa bản sắc truyền thống và hiện đại với gam màu ấm áp. Hạt Dẻ Quán tập hợp những tinh tuý ẩm thực vùng miền. Thực khách được trải nghiệm phong cách phục vụ kiểu mới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.


    Thực đơn lên tới hơn 100 món, Hạt Dẻ Quán phục vụ cả bữa trưa và bữa tối, đáp ứng mọi nhu cầu cho dù là tiếp khách, đi ăn cùng gia đình hay hội họp, sự kiện cơ quan: Từ khai vị; các món chính (bò, gà, chim, heo); Các món lẩu tinh tế rồi đến Các món đặc sắc độc quyền chỉ có thể tìm thấy tại Hạt Dẻ Quán. Quán có trang trại xanh cung cấp thực phẩm sạch và chất lượng cho nhà hàng, bên cạnh những "cực phẩm" được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ,... Thực khách sẽ được trải nghiệm từ sự hài lòng này tới sự hài lòng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Kim Đồng, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0981 021 102 - 020 6382 8868
    Email: hatdequan1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatdequancaobang/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
    Hạt Dẻ Quán
  6. Top 6

    Hùng Trinh BBQ

    Gọi điện

    Nghe cái tên Hùng Trinh BBQ - Phố Nướng có thể hình dung đây là thiên đường của những bữa "đại tiệc thịt nướng". Và đến với quán chắc chắn bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm quyến rũ của thịt nướng, hải sản nướng. Tuy nhiên, hiện nay vào các quán nướng thực khách không quá lạ lẫm với 1 nửa số trang trong menu dành cho lẩu. Những set lẩu góp phần không nhỏ vào sự thịnh vượng của Hùng Trinh BBQ.

    Hùng Trinh BBQ
    với menu các món nướng phong phú cùng với đó là những món lẩu rất ngon và quyến rũ đối với vị giác. Hùng Trinh BBQ có hơn 20 món nướng: sườn non, gấu bò, bắp bò, bò cuốn nấm, mực, sườn sụn, gà, ... Bên cạnh đó khách hàng có thể gọi các món lẩu khác như: lẩu kim chi chua, lẩu Thái, lẩu cháo, lẩu ốc, lẩu thuốc bắc,... vừa mang hương vị hiện đại lại vừa mang phong vị tinh túy của nền ẩm thực vùng đất Cao Bằng. Các món ngon của Hùng Trinh BBQ đều làm từ nguyên liệu tươi và không sử dụng lại nguyên liệu cũ. Hùng Trinh BBQ có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn được chăm chút kỹ lưỡng, trình bày cực kì bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 165 Kim Đồng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0379 168 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtrinhbbq/
    Gọi điện
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
    Hùng Trinh BBQ
  7. Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon nhất lượng Cao Bằng, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Nhà Hàng 34 Nga Lượng. Nhà Hàng 34 Nga Lượng là nơi chuyên phục vụ các món ăn ngon, tươi sống được chế biến ngay tại quán.


    Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... sẽ là những lí do khiến bạn ấn tượng với Nhà Hàng 34 Nga Lượng. Các món ngon tại Nhà Hàng 34 Nga Lượng đa dạng, phong phú nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp. Món bán chạy số 1 tại Nhà Hàng 34 Nga Lượng có lẽ chính là các món nướng, chiên được trình bày cầu kì, vô cùng bắt mắt bởi những đầu bếp hàng đầu. Những món ngon từ hàu, ba ba, sứa, cá bớp, ghẹ, cua, mỳ xào, các món lẩu, thịt bò, thịt lợn... đều hội tụ tại Nhà Hàng 34 Nga Lượng. Nếu ăn hải sản mãi cũng ngán nên các bạn có thể đổi món tùy vào sở thích bởi nhà hàng có cực kỳ nhiều món để bạn lựa chọn. Hơn nữa, đến với Nhà Hàng 34 Nga Lượng bạn sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Phai Khắt Nà Ngần, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0888 350 898 - 0396 836 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063563109924
    Gọi điện
    Nhà Hàng 34 Nga Lượng
    Nhà Hàng 34 Nga Lượng
    Nhà Hàng 34 Nga Lượng
    Nhà Hàng 34 Nga Lượng
  8. Top 8

    9 NƯỚNG

    Gọi điện

    Nếu bạn là "cạ cứng của nướng BBQ" thì 9 NƯỚNG là địa chỉ lí tưởng tại Cao Bằng dành cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp, menu hàng chục món ăn gọi không giới hạn từ bò - heo và hải sản tươi ngon đảm bảo sẽ làm chị em mê tít, đắm say quên cả đường về.


    Tại đây, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn cùng màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Ăn một miếng thịt nướng, thưởng thức một chút rau củ quả nướng kèm bên cạnh, bạn sẽ có cảm giác thức ăn đang hòa quyện trong miệng, dậy lên mùi thơm hấp dẫn.


    Đặc biệt một khi đã đến 9 NƯỚNG mà không thưởng thức lẩu thì quả thật là một điều đáng tiếc. Tại đây, các loại lẩu được ăn kèm với rau củ quả tươi xanh sẽ giúp xua tan mọi cảm giác béo, ngậy của những món nướng đã được thưởng thức từ trước. Bạn có thể chọn cho mình một nồi lẩu Thái chua cay hoặc lẩu thuốc bắc hay lẩu riêu Cua đồng đặc sản Việt Nam,... để cùng nhau thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3 Tháng 10, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0835 855 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/9-NƯỚNG/100064021872284/
    Gọi điện
    9 NƯỚNG
    9 NƯỚNG
    9 NƯỚNG
    9 NƯỚNG
  9. Top 9

    Buffet 11

    Gọi điện

    Buffet 11, nằm tại số 17/19 phố Hiến Giang, phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, là một trong những nhà hàng nổi tiếng với dịch vụ tiệc buffet chất lượng hàng đầu tại Cao Bằng. Với không gian thoáng đãng, rộng rãi, và sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên, Buffet 11 tạo điều kiện lý tưởng cho thực khách thư giãn và thỏa sức thưởng thức ẩm thực. Buffet 11 nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, bao gồm hơn 50 món ăn không giới hạn. Đặc biệt, đối với những người yêu thích hải sản, đây là một thiên đàng ẩm thực với shashimi cá hồi tươi ngon, ốc móng tay tươi ngon, tôm tươi ngon, mực bạch tuộc, và nhiều loại hải sản khác.


    Không chỉ có hải sản, Buffet 11 còn cung cấp nhiều loại lẩu đa dạng, từ lẩu hải sản đến lẩu thảo dược, kèm theo các loại rau củ quả tươi ngon để bạn tự tạo nên những món ăn hấp dẫn và độc đáo. Điều đặc biệt tại Buffet 11 là sự tập trung vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Mọi nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ càng và chế biến với sự tận tâm, để đảm bảo rằng thực khách có thể thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực ngon và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17/19 Hiến Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0836 228 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064589207696
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Buffet 11
    Buffet 11
    Buffet 11
    Buffet 11
  10. Nhà hàng Ngon tại Cao Bằng, đặt tại số 05 Hoàng Như, TP. Cao Bằng, được biết đến là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng trong vùng, nơi bạn có thể tìm thấy đa dạng các món ăn ngon và độc đáo. Một trong những điểm đáng chú ý tại Nhà hàng Ngon Cao Bằng chính là tốc độ phục vụ nhanh chóng và hiệu quả. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những thực khách có ít thời gian hoặc muốn thưởng thức bữa trưa nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

    Nhà hàng này được biết đến với sự đa dạng trong thực đơn, bao gồm nhiều loại món ăn ngon và hấp dẫn. Tùy thuộc vào khẩu vị của bạn, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của vùng Cao Bằng hoặc các món ăn quốc tế. Đội ngũ đầu bếp tại Nhà hàng Ngon luôn chú trọng vào việc sáng tạo và pha trộn các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra những món ăn độc đáo. Không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng, từng miếng thực phẩm đều mang lại trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài việc thưởng thức đồ ăn, bạn cũng sẽ được tận hưởng không gian thoải mái và thoáng đãng tại Nhà hàng Ngon Cao Bằng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để bạn thư giãn và thả hồn sau một ngày dạo chơi hoặc làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 Hoàng Như, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0913 279 210
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà hàng Ngon Cao Bằng
    Nhà hàng Ngon Cao Bằng
  11. Nhà Hàng Ngã Ba Sông - Lẩu Thức Yến tọa lạc tại Đường Pác Bó, TP. Cao Bằng, là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại vùng này. Với không gian rộng rãi, dịch vụ phục vụ nhanh chóng và chu đáo, đồ ăn ngon và đa dạng, cùng với danh sách đồ uống hấp dẫn, nhà hàng này đã thu hút sự yêu mến của nhiều thực khách. Không gian tại Nhà Hàng Ngã Ba Sông - Lẩu Thức Yến được thiết kế thoải mái, với không gian mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Điều này đặc biệt phù hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn muốn tụ họp và cùng nhau thưởng thức.

    Thực đơn của nhà hàng đa dạng, bao gồm nhiều món ăn ngon và phong phú. Từ các món lẩu đa dạng về nguyên liệu như lẩu cá, lẩu thịt, lẩu hải sản đến các món ăn đặc sản của vùng Cao Bằng, bạn có nhiều lựa chọn thú vị để khám phá. Đặc biệt, danh sách đồ uống tại Nhà Hàng Ngã Ba Sông cũng rất ấn tượng. Bạn có thể thưởng thức các loại rượu ngon và đồ uống pha chế độc đáo để tạo thêm hương vị cho bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Pác Bó, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0974 996 502
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến
    Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến
    Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến
    Nhà Hàng Ngã Ba Sông-Lẩu Thức Yến
  12. Top 12

    Quán ăn sáng Cao Bằng

    Quán ăn sáng Cao Bằng tọa lạc tại Hợp Giang, TP. Cao Bằng, và nổi tiếng với một món ăn sáng đặc trưng, đó là phở chua gia truyền. Đây là điểm đến yêu thích của cả dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức một bữa sáng độc đáo và ngon miệng. Phở Chua Gia Truyền tại quán ăn sáng Cao Bằng là một biểu tượng ẩm thực của vùng này. Món này độc đáo với hương vị đậm đà và hòa quyện giữa vị chua thanh và vị ngọt tự nhiên của các thành phần. Bát phở được chế biến cẩn thận, từ cơm phở dai ngon, nước dùng đậm đà, đến những miếng thịt thơm ngon và mềm mịn. Quán luôn duy trì nguyên tắc sạch sẽ và chất lượng, đảm bảo rằng thực khách sẽ có trải nghiệm ẩm thực thú vị và an toàn.

    Không chỉ có Phở Chua, quán còn cung cấp nhiều món ăn sáng khác như bún, bánh mì, xôi, và một loạt các loại nước uống để bạn lựa chọn. Dù bạn là người yêu thích món phở hay muốn thử nhiều lựa chọn khác nhau, quán ăn sáng Cao Bằng sẽ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của bạn. Giá cả ở đây được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị ngon miệng mà bạn sẽ trải nghiệm. Điều này khiến cho quán trở thành một điểm dừng chân tuyệt vời cho bữa sáng ngon và đầy đặn trước khi khám phá vùng Cao Bằng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hợp giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Quán ăn sáng Cao Bằng
    Quán ăn sáng Cao Bằng
    Quán ăn sáng Cao Bằng
    Quán ăn sáng Cao Bằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy