Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam

Trần Minh Phương 6702 0 Báo lỗi

Quảng Nam là vùng đất nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch đến với phố cổ Hội An hay bãi biển ở Tam Kỳ. Nơi đây cũng được biết đến như một cái nôi ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pinpas BBQ Buffet

    Gọi điện

    Pinpas BBQ Buffet từ lâu đã nổi danh trong giới sành lẩu, nướng khu vực Điện Bàn, Quảng Nam. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến “chất lượng” và “tươi ngon”. Chất lượng món ăn của quán thể hiện ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Không giống như những món ăn được chế biến sẵn, đồ ăn dùng trong lẩu và nướng hầu như đều mới chỉ được tẩm ướp và sơ chế khi mang lên phục vụ khách hàng, vì thế, chất lượng của nguyên liệu chính là điều kiện tiên quyết quyết định ấn tượng của khách hàng và hương vị của món ăn.


    Ở đây, khi nguyên liệu vừa được mang lên, thực khách ngay lập tức đã bị cuốn hút bởi những thớ thịt đầy đặn, hồng tươi, bởi những lát hải sản trắng ngần, tươi rói, bởi những tai nấm dày dặn, những phiến lá xanh non,…Ngoài nguyên liệu tươi, đảm bảo vệ sinh và chất lượng, tẩm ướp cũng là một khâu rất quan trọng mà dàn đầu bếp chuyên nghiệp ở Pinpas BBQ Buffet rất dụng tâm và kỹ lưỡng khi thực hiện.


    Với bí quyết tẩm ướp độc đáo riêng, mỗi món ăn sẽ càng dậy vị, càng hòa hợp mà không bị mất đi hay trộn lẫn hương vị đặc trưng của mình. Thịt bò và hải sản là hai thế mạnh của nhà hàng. Đến đây, bạn thường sẽ không thể không gọi tên những món quen thuộc như: ba chỉ bò, nạc vai bò,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố chợ Vĩnh Điện, Quang Nam
    Điện thoại: 0932 587 993
    Fanpage: www.facebook.com/PinpasBBQBuffet/

    Gọi điện
    Pinpas BBQ Buffet
    Pinpas BBQ Buffet
    Pinpas BBQ Buffet
    Pinpas BBQ Buffet

  2. Top 2

    Alibaba Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán ăn giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, đảm bảo thì quán Vi Cá sẽ là địa điểm bỏ túi cho bạn. Người dân Điện Bàn, Quảng Nam nói với nhau rằng, nếu đến Hà Nam mà chứ được ghé qua quán ăn Cây Khế thì thật đáng tiếc. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được kê ngăn nắp. Ấn tượng đầu tiên cho bất kì thực khách nào đến quán chính là cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán có bàn ăn trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Hệ thống menu đa dạng phong phú, bạn sẽ không thể bỏ qua các món chủ đạo chuyên nướng củi và lẩu đặc sắc và các món ăn dân tộc, nước lẩu thì khỏi nói nhé, bạn không thể nào không trầm trồ bởi vị ngọt thanh, đậm đà mang hương vị riêng biệt, đồ nướng vừa tươi ngon, thịt bò thái vừa ăn không quá dày cũng không quá mỏng, nướng vàng ngoài trong mềm, hải sản ở đây, tôm mực. Và không thể những món được chế biến từ cá đúng với cái tên của quán. Tất cả đều được đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn và chế biến, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé. Bạn chỉ ăn một lần sẽ nhớ mãi. Ngoài ra còn rất nhiều món độc đáo và đặc sắc mà lần đầu tiên xuất hiện tại Điện Bàn, Quảng Nam.


    Gần đây thì quán Vi Cá chính thức mang hương vị bia hơi hà nội về nhà hàng, cốc bia mát lạnh, giúp các đống mày râu xóa đi cái nóng của mùa hè, hà một hơi thật sâu, cảm giác sảng khoái vô cùng. Nếu bạn bỏ lỡ thì thật là đáng tiếc, hãy ghé và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 508 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0917 077 767
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvicaquan/

    Gọi điện
    Alibaba Quán
    Alibaba Quán
    Alibaba Quán
    Alibaba Quán
  3. Top 3

    Bê thui Mười

    Gọi điện

    Bê thui Mười đã được thực khách nhiều nơi biết đến với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành bê thui Mười đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình cho đến này vẫn đứng ở vị thế hàng đầu trong tất cả nhà hàng phục vụ món bê thui tại đây. Không để mọi người phải đợi chờ lâu khách đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn phục vụ chu đáo nhanh chóng đem đến quý khách bửa ăn tuyệt vời với món bê thui nổi tiếng.

    Nhà hàng bê thui Mười
    được thiết kế sang trọng đẹp mắt tạo cho thực khách dể dàng nhận biết và ghé tại đây thưởng thức món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Bê thui cầu mống nói chung và đặc trưng bê thui Mười là thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà với cả thế giới, bê thui tại đây cùng với món mì quảng Hội an đã được thế giới biết đến như ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam.


    Ngoài ra đến với Bê thui Mười quý khách còn được thưởng thức các món ăn kèm theo không kém phần hấp dẫn như bún xáo bò. Thịt bê ngon phải có màu đỏ hồng nhưng không sống, da vàng rộm nhưng không khô, không dai và không có mùi khói. Mắm chấm thịt phải từ loại mắm cái cá cơm, cá nục nguyên chất, rau sống phải là rau Trà Quế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Cầu Mống, Cầu Câu Lâu (cũ), Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 6386 7463 & 0914 020 719
    Email: nghia200892@gmail.com
    Website: http://www.bethuimuoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Bethuimuoicaumong/

    Gọi điện
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
    Bê Thui Mười
  4. Top 4

    Buffet Valentino 99k

    Buffet Valentino 99k là cái tên tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn. Buffet nướng là món ăn không thể thiếu trong các dịp gặp mặt bạn bè hay liên hoan gia đình. Tuy nhiên, tại quán bạn sẽ được ăn ngon với giá cả phải chăng mà không lo lắng bất cứ điều gì. Menu có rất nhiều món, mà giá cả lại vừa phải, không hề đắt một chút nào. Thịt bò thì được cắt vừa phải. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lịch sự, vui vẻ. Nguyên liệu được lựa chọn từ những loại tươi ngon nhất, hấp dẫn và được tẩm ướp vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt là các món nhúng lẩu và nướng sẽ cực hấp dẫn khi bạn thưởng thức vào tiết trời se lạnh như thế này.

    Với ưu điểm là không gian rộng, đồ ăn đa dạng chỉ từ 99k/suất buffet nướng, Buffet Valentino 99k là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ tại Điện Bàn, Quảng Nam. Buffet Valentino 99k cam kết đồ ăn tại đây luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không phải đồ đông lạnh hay để quan đêm. Đồ ăn tại quán được mang lên liên tục, nên khách đến đây không phải lo lắng về tình trạng hết đồ ăn. Bên cạnh đồ nướng, quán còn có combo nướng lẩu để thực khách có nhiều sự lựa chọn. Nước uống được tính riêng nhưng giá cả hợp lý, nhân viên cũng vui vẻ và thân thiện, khách đi đông cũng được phục vụ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Cao Sơn Pháo, KPC Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 093 2119 255

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064165980132

    Buffet Valentino 99k
    Buffet Valentino 99k
    Buffet Valentino 99k
    Buffet Valentino 99k
  5. Nhà hàng Tân 79Một địa chỉ ăn lẩu nướng hấp dẫn mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Điện Bàn, Quảng Nam là Nhà hàng Tân 79. Là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại đây. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn.


    Nhà hàng Tân 79 sẽ mang đến sự ngạc nhiên cho quý khách bởi sự đa dạng hương vị lẩu thơm ngon như lẩu thập cẩm, lẩu lòng bò, lẩu gà đậm vị, cùng các món nướng với xúc xích, thịt bò mỹ, sườn sụn,... Ngoài ra, Nhà hàng Tân 79 còn phục vụ một số món ăn đặt trước vô cùng hấp dẫn như lẩu cá chép giòn, sườn nướng cả tảng, gà chiên nước mắm cả con, mì hải sản... kết hợp với những món đồ uống mát lạnh chắc chắn sẽ khiến thực khách gật đầu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 434 947

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070151889817

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tân 79
    Nhà hàng Tân 79
    Nhà hàng Tân 79
    Nhà hàng Tân 79
  6. Ẩm thực Gánh là quán ăn vặt nổi tiếng ngon nhất tại Điện Bàn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách. Món ăn chủ yếu ở đây là các món chiên rán và các món ốc, hải sản với vị thơm ngào ngạt. Khách hàng có thể chọn lựa những xiên que rán cháy xém, giòn rụm, mẹt ăn vặt gồm nem rán, khoai tây chiên, xúc xích chiên, bánh sữa chiên,... Ẩm thực Gánh với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào, nổi tiếng quán Ẩm thực Gánh phải kể đến ốc hương sốt bơ, bạch tuộc xào cay, nướng mỡ hành, trứng cút lộn xào me... Các món ở đây đều được tẩm ướp hương vị vừa miệng, khiến người ăn không khỏi tắm tắc khen ngợi.


    Bên cạnh đó, Ẩm thực Gánh cũng có những món ăn khác như: bún đậu mắm tôm chuẩn vị truyền thống, chân gà sả tắc chua chua cay cay, nộm tôm, tokbokki Hàn Quốc với sốt đậm đà hương vị. Ngoài ra, Ẩm thực Gánh còn sở hữu menu đồ uống cực phong phú. Đến đây, gọi những món ăn mình yêu thích và nhâm nhi ly trà sữa với giá cả cực phải chăng thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố chợ Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0708 115 116

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063807000094

    Gọi điện
    Ẩm thực Gánh
    Ẩm thực Gánh
    Ẩm thực Gánh
    Ẩm thực Gánh
  7. Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc là cái tên thứ góp mặt trong danh sách nhà hàng ngon tại Điện Bàn, Quảng Nam chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ. Ở đây có đa dạng loại hải sản chế biến với nhiều hình thức khác nhau phù hợp với sở thích của mỗi người. Món ăn được trang trí cầu kì, bắt mắt; hương vị thơm ngon, đậm đà được thực hiện bởi bàn tay điêu luyện của những đầu bếp thượng hạng. Nổi bật nhất ở đây, đó là cá bò được chế biến thành nhiều món ngon như: món cá bò nướng, lẩu cá bò, canh chua cá bò da, gỏi cá bò da, sushi cá bò da, sashimi cá bò da…


    Không gian Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc được trang trí đẹp mắt, sang trọng thích hợp tổ chức các buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè… Giá cả rất phải chăng, đặc biệt có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Vậy nên, sẽ là thiếu sót lớn nếu không liệt kê Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc vào danh sách những nhà hàng ngon tại Điện Bàn, Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam
    Điện thoại: 0905 392 392
    Website: https://quanlangnuong123.business.site/

    Gọi điện
    Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
    Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
    Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
    Quán Làng nướng Cô Hoa Điện Ngọc
  8. Top 8

    Quán Vi Cá

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán ăn giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, đảm bảo thì quán Vi Cá sẽ là địa điểm bỏ túi cho bạn. Người dân Điện Bàn, Quảng Nam nói với nhau rằng, nếu đến Hà Nam mà chứ được ghé qua quán ăn Cây Khế thì thật đáng tiếc. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được kê ngăn nắp. Ấn tượng đầu tiên cho bất kì thực khách nào đến quán chính là cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán có bàn ăn trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Hệ thống menu đa dạng phong phú, bạn sẽ không thể bỏ qua các món chủ đạo chuyên nướng củi và lẩu đặc sắc và các món ăn dân tộc, nước lẩu thì khỏi nói nhé, bạn không thể nào không trầm trồ bởi vị ngọt thanh, đậm đà mang hương vị riêng biệt, đồ nướng vừa tươi ngon, thịt bò thái vừa ăn không quá dày cũng không quá mỏng, nướng vàng ngoài trong mềm, hải sản ở đây, tôm mực. Và không thể những món được chế biến từ cá đúng với cái tên của quán. Tất cả đều được đầu bếp tỉ mỉ lựa chọn và chế biến, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé. Bạn chỉ ăn một lần sẽ nhớ mãi. Ngoài ra còn rất nhiều món độc đáo và đặc sắc mà lần đầu tiên xuất hiện tại Điện Bàn, Quảng Nam.


    Gần đây thì quán Vi Cá chính thức mang hương vị bia hơi hà nội về nhà hàng, cốc bia mát lạnh, giúp các đống mày râu xóa đi cái nóng của mùa hè, hà một hơi thật sâu, cảm giác sảng khoái vô cùng. Nếu bạn bỏ lỡ thì thật là đáng tiếc, hãy ghé và thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 508 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0917 077 767
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvicaquan/

    Gọi điện
    Quán Vi Cá
    Quán Vi Cá
    Quán Vi Cá
    Quán Vi Cá
  9. Top 9

    Làng Chài Quán

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm tại Điện Bàn, Quảng Nam mà chắc hẳn rất nhiều bạn đều biết đến đó là Làng Chài Quán, từ không gian đẹp nhiều view hướng ra vườn cây thiên nhiên và hoa lá đua nhau khoe sắc, Nhà hàng rất thích hợp dành cho những bữa ăn gia đình, tiệc tùng hay liên hoan...Luôn được rất nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


    Không gian Làng Chài Quán nằm trên trục đường quốc lộ có mặt tiền đẹp và rộng rãi phía trước rất thuận tiện cho việc để xe máy hay ôtô, cũng như việc tiếp đón khách đoàn mà không lo về chỗ ngồi. Mọi thứ đều được trang bị sắp xếp đồng nhất và chu đáo, từ cách phục vụ và đón tiếp đầu tiên đã làm bạn hài lòng rồi.


    Còn chưa nói về món ăn ở đây, về độ tươi ngon thì bạn yên tâm nhé, cá tôm, ghẹ, ốc... được để tại bể chứa và cho thực khách lựa chọn trực tiếp sau đó yêu cầu bếp sẽ chế biến theo thực đơn bạn chọn. Tất cả các nguyên liệu hay hải sản đều rõ ràng về nơi cung ứng, và được chính tay đầu bếp lựa chọn. Với phương châm đảm bảo bạn có bữa ăn ngon miệng thì yêu cầu kiểm tra chất lượng và lựa chọn kĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Trần Thủ Độ, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0794 542 363
    Fanpage: www.facebook.com/langchai.333/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán
    Làng Chài Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy