Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Núi Thành, Quảng Nam

Mưa Lạnh 6964 0 Báo lỗi

Quảng Nam là vùng đất thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hay quán ăn ngon tại Núi Thành, Quảng Nam thì hãy tham ... xem thêm...

  1. Top o

    Mì Quảng Long Bình

    Gọi điện
    Mì Quảng Long Bình là một trong những quán mì Quảng chuẩn vị tại khu vực Núi Thành. Mì Quảng là món ăn quen thuộc của người dân Quảng Nam. Mì Quảng Long Bình có sợi mì dai, nước dùng nêm nếm đậm đà, vị ngọt thanh vừa đủ. Topping ăn kèm với mì đa dạng gồm có xương hầm, tôm, trứng cút, thịt gà được rắc thêm rau thơm và lạc rang thơm phức. Mì Quảng thường sẽ được ăn kèm bánh đa giòn rụm, tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài món ăn ngon, sạch sẽ thì chất lượng phục vụ của quán cũng rất chu đáo và cẩn thận từ đĩa rau sống được rửa sạch, còn tươi mới, đầy đủ các loại rau còn được phục vụ quán thường xuyên trộn chung rau thơm và chuối bắng sắt nhỏ khi mang lên cho thực khách thưởng thức nữa. Bởi vì món mì Quảng ngon cũng phụ thuộc một phần ở rau sống ăn kèm!

    Đến với Núi Thành, Quảng Nam bạn không nên bỏ qua món ăn với hương vị đặc trưng nơi này, bởi vì đây là món mà người con đất Quảng xa quê không ai là không nhớ đến hương vị quen thuộc trong bát mì nhỏ bé ấy, đó cũng là điều khiến thực khách sau khi nếm thử khó lòng mà quên được. Vì vậy, nếu có dịp ghé qua Núi Thành thì bạn hãy đến và thưởng thức món mì trứ danh này tại Mì Quảng Long Bình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Đình Dương, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 396 317
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:30
    Gọi điện
    Mì Quảng Long Bình
    Mì Quảng Long Bình
    Mì Quảng Long Bình
    Mì Quảng Long Bình

  2. Top o

    Nhà Hàng Hoàng Mỹ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hoàng Mỹ là địa chỉ thưởng thức món bê thui mà bạn nên đến thử một lần khi tới Núi Thành. Cách ăn ngon nhất đối với đặc sản bê thui này là trải miếng bánh tráng mỏng ra, đặt lên vài lát thịt bê, cuốn chung với rau, chấm nước mắm pha tỏi ớt, thêm miếng ớt xanh, ngoạm 1 miếng, nhai thật kỹ mới cảm nhận hết vị ngon ngọt của thịt, vị đậm đà của nước mắm, thơm nồng của rau.


    Khi đến với Nhà Hàng Hoàng Mỹ, bạn sẽ được thưởng thức món Bê thui theo đúng cách của quê gốc của món ăn này là Quảng Nam. Với thịt bê được chọn lựa kỹ, xử lý khéo léo tạo nên món ăn ngon không cưỡng lại được. Phục vụ tại Nhà Hàng Hoàng Mỹ cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn lòng hướng dẫn bạn cách thưởng thức món Bê thui một cách đúng chuẩn của địa phương. Không chỉ vị ngon đặc biệt, món Bê thui còn mang đậm nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Quảng Nam. Vì vậy, nếu bạn có dịp đến Núi Thành, hãy ghé qua Nhà Hàng Hoàng Mỹ để thưởng thức món Bê thui ngon độc đáo và trải nghiệm một phần văn hóa ẩm thực đặc sắc của Quảng Nam. Đội ngũ nhân viên thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 167 645
    Fanpage: facebook.com/hoangmyquan544555/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Mỹ
    Nhà Hàng Hoàng Mỹ
    Nhà Hàng Hoàng Mỹ
    Nhà Hàng Hoàng Mỹ
  3. Top o

    Family Sushi

    Gọi điện

    Family Sushi ở Quảng Nam là một quán ăn sushi tuyệt vời với không gian ấm cúng và phục vụ tuyệt hảo. Đầu tiên, khi bước vào quán, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian thiết kế tinh tế và rất sáng sủa. Màu sắc trang trí và cách bài trí tạo ra một không khí vui tươi và thoải mái. Thực đơn của Family Sushi rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Hương vị của các nguyên liệu được sử dụng trong sushi thực sự xuất sắc. Đặc biệt sushi được cuốn gọn gàng và trình bày đẹp mắt.


    Dịch vụ tại Family Sushi cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên rất tận tâm và lắng nghe các yêu cầu của khách hàng. Họ cung cấp thông tin về từng món sushi một cách chi tiết và giúp khách hàng lựa chọn những món phù hợp với khẩu vị của mình. Dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả, nhân viên luôn đảm bảo rằng bàn của tôi luôn được sạch sẽ và đồ ăn được cung cấp đúng thời điểm. Giá cả ở Family Sushi cũng khá hợp lý và phù hợp với chất lượng. Với số tiền tương đối nhỏ, mọi người đã có thể thưởng thức những món sushi tuyệt vời. Quán cũng cung cấp các gói combo và ưu đãi cho nhóm, giúp khách hàng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 5, Khối phố 3, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 482 727 & 0971 492 727
    Email: Familysushint@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/familysushint
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Family Sushi
    Family Sushi
    Family Sushi
    Family Sushi
  4. Top o

    Nam Sơn Quán

    Gọi điện
    Nam Sơn Quán luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thực đơn Nam Sơn Quán khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.

    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức. Hương vị của mỗi món ăn ở Nam Sơn Quán đều được chế biến kỹ lưỡng, nếm nếm đậm đà theo khẩu vị Việt đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Đồng thời, các món ăn tại Nam Sơn Quán luôn đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Không chỉ ngon, giá của Nam Sơn Quán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 268 799
    Website: namsonquan.my.canva.site/namsonquan
    Fanpage: https://www.facebook.com/namsonquan.quangnam/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nam Sơn Quán
    Nam Sơn Quán
    Nam Sơn Quán
    Nam Sơn Quán
  5. Top o

    Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp nằm tại xã Tam Giang, huyện Núi Thành nổi tiếng với những món hải sản ngon và rẻ. Vốn là cái tên không xa lạ với các thực khách đã từng đến Quảng Nam, Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp mang về cho những khách sành ăn trọn vị hương biển khơi mặn mòi của vùng biển Quảng Nam.

    Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp
    có không gian thoáng và rộng được trang trí khá đơn giản. Những món hải sản ở đây đều rất tươi ngon, hải sản được chọn là loại vừa mới đánh bắt về và được chế biến ngay. Hầu như tất cả những món ăn của quán ăn rất ngon, được chế biến rất vừa miệng với đủ các loại hải sản như cá, cua, tôm, hàu,... được chế biến rất khéo léo, sạch sẽ và vô cùng tươi ngon. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Nếu có dịp đến Núi Thành - Quảng Nam thì nhớ ghé qua nhà hàng Khởi Nghiệp để thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tam Giang, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0777 425 425 & 0905 007 347
    Email: nhahangnoi.khoinghiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnoi.khoinghiep/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp
      Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp
      Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp
      Nhà Hàng Nổi Khởi Nghiệp
    • Top o

      Pizza House

      Gọi điện

      Khi nhắc đến quán ăn ngon tại Núi Thành, Quảng Nam thì không thể bỏ qua cái tên Pizza House đâu nhé. Đây quả là thiên đường dành cho các bạn mê món pizza cũng như những món ăn vặt khác như khoai kén, khoai tây chiên, gà rán, mì Ý,... Không gian Pizza House thoáng mát, bài trí lịch sự, gọn gàng để mang đến cho khách hàng cảm giác ngon miệng khi ăn tại cửa hàng. Với những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, Pizza House tạo ra những chiếc Pizza hoàn hảo cả về hương vị lẫn hình thức.

      Bánh Pizza ở Pizza House được làm từ các nguyên liệu quen thuộc như: bột mì, phô mai, tôm, mực, bạch tuộc, trái oliu, nấm rơm, bông cải xanh, thơm, lạp xưởng, xúc xích, ớt chuông,… Cửa hàng có rất nhiều loại bánh Pizza cho bạn lựa chọn như: Pizza xúc xích, Pizza thịt bò, Pizza hải sản, Pizza phô mai,… giá rất phù hợp với từng túi tiền. Mỗi món được chế biến với nguyên liệu cao cấp và trình bày đẹp mắt, cho thấy được Pizza House là một nhà hàng đáng để chúng ta hẹn hò cùng bạn bè, gia đình người thân. ội ngũ nhân viên phục vụ lại rất tận tình, không ngại đưa ra tư vấn menu cho quý khách và sẵn sàng hỗ trợ nếu quý khách gặp phải bất kì vấn đề gì. Tất cả những điều đó đã tạo nên sức hút cho Pizza House.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 110A Nguyễn Văn Linh, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
      Điện thoại: 0938 177 405
      Fanpage: www.facebook.com/pizzahouse110AnguyenvanlinhQNam/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
        Gọi điện
        Pizza House
        Pizza House
        Pizza House
        Pizza House
      • Top o

        Nhà Hàng Đường Tàu

        Gọi điện

        Nhà Hàng Đường Tàu là một nhà hàng ngon, uy tín tại Núi Thành, Quảng Nam được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, là địa chỉ được nhiều người dân địa phương và du khách lựa chọn để dừng chân và thưởng thức các món ngon tại đây. Nhà Hàng Đường Tàu với không gian xanh, đẹp, rộng rãi, thoáng mát, giao thông và bãi đỗ xe thuận tiện sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, gần gũi, thân thuộc.

        Với không gian trầm ấm, từng chi tiết nhỏ của Nhà Hàng Đường Tàu đều toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho quý khách từ những món ăn, thực đơn bàn tiệc cho đến cách bài trí phù hợp sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ, tiệc buffet cùng bạn bè và gia đình tại Nhà Hàng Đường Tàu. Với những món ăn từ truyền thống đến sang trọng, chắc chắn đến đây bạn sẽ có được một bữa ăn ngon miệng và vui vẻ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Khối 2, TT. Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
        • Đường Bạch Đằng, Huyện Núi Thành, Quảng Nam

        Điện thoại: 0905 871 108 & 0935 571 108
        Fanpage: facebook.com/Nhà-Hàng-Đường-Tàu-814100788943319/

          Gọi điện
          Nhà Hàng Đường Tàu
          Nhà Hàng Đường Tàu
          Nhà Hàng Đường Tàu
          Nhà Hàng Đường Tàu
        • Top o

          Quán Lẩu Mười

          Gọi điện

          Quán Lẩu Mười ở Quảng Nam là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu ngon và đậm đà. Được biết đến là quán lẩu hay nhất trong khu vực, Quán Lẩu Mười không chỉ có hương vị tuyệt hảo mà còn mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Đầu tiên, hương vị của lẩu tại Quán Lẩu Mười thật sự xuất sắc. Quán cung cấp nhiều loại nước lẩu phong phú, bao gồm lẩu cá, lẩu thịt bò, lẩu gà, lẩu hải sản. Nguyên liệu được sử dụng trong lẩu đều tươi ngon và chất lượng cao. Thực khách có thể lựa chọn các loại thịt, hải sản, rau củ và đặc sản địa phương để thêm vào nồi lẩu theo sở thích riêng. Hương vị đậm đà, gia vị hài hòa và nước lẩu thơm ngon tạo nên một bữa ăn tuyệt vời.


          Không gian của Quán Lẩu Mười rất rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình. Quán được thiết kế một cách sáng tạo với không gian trang trí ấn tượng và ánh sáng dịu nhẹ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo rằng bàn của khách luôn được giữ gìn sạch sẽ và nước lẩu luôn được bổ sung đúng thời điểm. Quán Lẩu Mười cũng chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và quy trình chuẩn bị món ăn tuân thủ các quy định về vệ sinh. Điều này giúp mang đến sự an tâm cho khách hàng khi thưởng thức món lẩu tại quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
          Điện thoại: 0935 461 651
          Website: https://quan-lau-muoi.business.site/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Gọi điện
          Quán Lẩu Mười
          Quán Lẩu Mười
          Quán Lẩu Mười
          Quán Lẩu Mười
        • Top o

          Nắng Garden

          Gọi điện
          Đồng hành trong top những quán ăn ngon, nổi tiếng tại Núi Thành thì không thể vắng mặt Nắng Garden. Đây là địa chỉ ẩm thực được đông đảo thực khách tại Núi Thành hay những du khách có dịp ghé qua vùng đất này. Nắng Garden không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn... Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực.

          Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Nắng Garden ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Hãy ghé Nắng Garden khi có dịp đến với Núi Thành để cùng trải nghiệm những món ăn và hòa cùng không khí tại nơi đây nhé. Các món ăn Nắng Garden mang lại chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Cuối đường Phan Châu Trinh, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
          Điện thoại: 0983 347 017
          Email: nanggarden.beerclub8686@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nanggardennuithanh/
          Gọi điện
          Nắng Garden
          Nắng Garden
          Nắng Garden
          Nắng Garden
        • Top o

          Ăn Vặt Bích Ngọc

          Gọi điện

          Quán Ăn Vặt Bích Ngọc ở Quảng Nam là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn vặt như cơm cuộn, trà sữa, nước uống giải khát và đa dạng các loại đồ ăn vặt khác. Trước tiên, cơm cuộn tại Bích Ngọc thật sự ngon miệng và tươi ngon. Cơm cuộn được cuốn kỹ càng, với các nguyên liệu tươi ngon như xúc xích, cà rốt, trứng chiên và cơm trắng thơm bùi. Mỗi miếng cơm cuộn có kích thước vừa phải và được cắt tỉa đều đặn. Hương vị tuyệt vời và sự kết hợp tinh tế của các thành phần làm cho cơm cuộn trở thành một món ăn hấp dẫn.


          Đồ uống tại Ăn Vặt Bích Ngọc cũng đáng chú ý. Trà sữa là một trong những món đáng thử tại đây. Với một loạt các loại trà và topping, bạn có thể lựa chọn trà sữa theo sở thích của mình. Trà được pha chế chuyên nghiệp và có độ ngọt vừa phải. Topping như trân châu và pudding cung cấp một trải nghiệm thú vị khi nhấp nháy trên đầu tiếng mỗi hạt trân châu. Ngoài ra, quán cũng cung cấp nhiều loại nước uống giải khát như sinh tố trái cây tươi và nước ép mát lạnh. Với giá cả sinh viên phù hợp với túi tiền mọi người nên đến đây trải nghiệm và thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
          Điện thoại: 0905 663 560
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Ăn Vặt Bích Ngọc
          Ăn Vặt Bích Ngọc
          Ăn Vặt Bích Ngọc
          Ăn Vặt Bích Ngọc



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy