Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Trần Minh Phương 1975 0 Báo lỗi

Hải Phòng - thành phố Cảng lớn nhất tại miền Bắc từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng cho du khách trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Hải Phòng còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bống + Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Bống + Lẩu Cua Đồng luôn cam kết chất lượng ghẹ tươi ngon, 100% được giã tay và chế biến theo phương pháp truyền thống. Chính vì vậy mà khó có nơi nào có món lẩu cua đồng thơm ngon với hương vị đặc trưng đến vậy. Nước chấm tại quán cũng nổi tiếng đậm đà, đậm đà khiến thực khách nếm thử một lần đảm bảo mê ngay. Và cũng như bao nhà hàng khác, Bống + Lẩu Cua Đồng cũng phục vụ nhiều món đặc sản khác cũng đáng thử không kém.


    Với sự khéo léo và sáng tạo, thực khách đến Bống + Lẩu Cua Đồng sẽ có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu vừa lạ vừa quen đầy cuốn hút.Bống + Lẩu Cua Đồng phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn. Là sự dung hòa rất vừa vặn hàm lượng dinh dưỡng, suất buffet lẩu phù hợp với mọi thực khách, ngay cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 278B Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 1 lô 28 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng

  2. Top 2

    TexRock - Steakhouse

    TexRock - Steakhouse - Thương hiệu mới của chuỗi nhà hàng 3AE Group tại địa chỉ 178 Văn Cao - khu phố ẩm thực quen thuộc của nhiều du khách nước ngoài. Nhà hàng với phong cách trang trí đậm chất Mỹ, thiết kế bar & bếp mở mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Trọng tâm của TexRock - Steakhouse là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác. Kết hợp với bít tết là bộ sưu tập rượu tuyệt hảo đến từ nhiều nơi trên thế giới.

    TexRock - Steakhouse
    là địa điểm lý tưởng đối với những thực khách đam mê ẩm thực hạng sang, tiếp đãi những đối tác quan trọng,...là nơi bạn đến 1 lần và luôn khao khát quay trở lại. Menu phong phú đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Những món ngon nổi tiếng đình đám tại đây phải kể đến như bò Wellington, thăn lưng bò Mỹ thượng hạng, salad địa trung hải,... tất cả đều được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và decor cực kì bắt mắt. Nếu là một người dành tình yêu cho các món đồ Âu thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với TexRock - Steakhouse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3261 969
    Email: info@3ae.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexRock.HP/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
  3. Top 3

    TexGrill.vn

    Ẩm thực châu Âu luôn được thế giới ca ngợi bởi sự hài hòa, tinh tế, giản đơn mà sang trọng, thu hút thực khách đam mê ẩm thực khắp bốn phương. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia bởi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất châu Âu đã hội tụ về TexGrill.vn cho bạn thỏa sức khám phá. TexGrill - nhà hàng với thực đơn món ăn đa dạng luôn được chăm chút bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn có thể thưởng thức pizza nóng hổi với phô mai béo ngậy, món steak mềm thơm kết hợp cùng sốt tiêu đen, món sườn nướng sốt BBQ đậm đà,... phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.


    TexGrill.vn là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi hệ thống 06 thương hiệu của 3AE group, đây được coi là đứa con đầu lòng, là nền móng để công ty tiếp tục phát triển các nhà hàng tiếp theo. Hiện nay, ngoài nhà hàng tại Texgrill Minh Khai, Văn Cao thì Texgrill đã có thêm một cơ sở tọa lạc tại Vinhomes Imperia, Hải Phòng. Đúng như những gì đã hứa là bạn chẳng cần đến một chuyến bay xa xôi nào mà vẫn có thể đến với mảnh đất châu Âu hoa lệ. Một châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng TP. Hải Phòng được đựng lên với lối kiến trúc cổ điển, tông màu truyền thống nâu – đỏ toát lên sự tinh tế hút hồn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111C Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3822 689
    Email: tex-grill@3ae.vn
    Website: https://texgrill.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Texgrill.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
    TexGrill.vn
  4. Nướng ZoZo có lẽ không còn là cái tên mới lạ đối với các thực khách tại Hải Phòng. Là một trong những nhà hàng tiên phong trong lĩnh vực lẩu nướng tại thành phố cảng, trong những năm qua Nướng ZoZo luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Đến với Nướng ZoZo quí khách sẽ được thưởng thức những tảng thịt bò được tẩm ướp vừa vặn, các loại hải sản phong phú như tôm, mực, cá hồi, cá lăng... và rất nhiều những món ăn kèm đặc sắc như salat, sushi...


    Ngày nay mặc dù có sự xuất hiện ồ ạt của các nhà hàng lẩu nướng khác đến từ nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc, Nướng ZoZo vẫn luôn tự tin về chất lượng đồ ăn tươi ngon, nước chấm đặc sắc không đâu có và kĩ thuật tẩm ướp đồ tươi đến từ các đầu bếp bậc thầy. Dưới bàn tay chế biến của những đầu bếp tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, các món ăn tại Nướng Zo Zo dường như có sức hút đặc biệt, khiến thực khách khó có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 729 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozo53luongkhanhthien/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nướng Zozo 53 Lương Khánh Thiện
    Nướng Zozo 53 Lương Khánh Thiện
    Nướng Zozo 53 Lương Khánh Thiện
    Nướng Zozo 53 Lương Khánh Thiện
  5. Top 5

    Thuyền Hải Sản

    Gọi điện

    Đến với Thuyền Hải Sản, thực khách sẽ được thưởng thức hải sản với các món ăn với nguyên liệu phong phú được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng từ nhiều nơi như: Nha Trang, Vân Đồn, Phú Quốc, Phan Thiết.... Với bàn tay tài hoa của những đầu bếp kinh nghiệm sẽ khiến bạn thích mê mới những món ăn được chế biến vô cùng đa dạng làm hài lòng với cả những thực khách khó tính nhất.


    Thực đơn siêu hấp dẫn với Tôm Hùm Bông cùng 3 món ăn kèm: Salad rau tổng hợp, Đậu non chiên xù, Tôm hùm Sashimi/ bỏ lò phomai,... kèm đó là một bàn tiệc tôm hùm được chế biến đẹp mắt, chụp hình sang chảnh, checkin siêu lung linh luôn nhé. Thuyền Hải Sản cũng gây ấn tượng với một menu nhiều món ngon, hương vị độc đáo, chế biến tài tình và đẹp mắt. Nguyên liệu cũng được nhà hàng luôn đảm bảo tươi ngon, chất lượng để mang đến những món ăn ngon và bổ dưỡng nhất. Quán còn sở hữu một không gian rộng rãi và ấm cúng, rất phù hợp với những bữa tiệc ăn uống, hẹn hò cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0899 668 879
    Email: thuyenhaisan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangthuyenhaisan
    Gọi điện
    Thuyền Hải Sản
    Thuyền Hải Sản
    Thuyền Hải Sản
    Thuyền Hải Sản
  6. Top 6

    Hibbong Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Hibbong Restaurant. Hibbong Restaurant sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng.


    Ngoài ra Hibbong Restaurant còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hải Phòng mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào tôm chiên sốt, thịt lợn chiên sốt, bánh gạo, há cảo chiên,.. đặc biệt bạn nhất định phải thử menu cơm trộn và mỳ, có nhiều lựa chọn khác nhau như: cơm trộn canh hải sản, cơm trộn miếng xào kim chi, mỳ tương đen, mỳ lạnh... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hibbong Restaurant sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278F Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3822 465 & 0936 985 808 & 0985 987 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hibbong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
  7. Top 7

    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

    Gọi điện

    Oanh tạc các món ăn ngon đúng chuẩn vị đặc trưng xứ anh đào Nhật Bản - Đảm bảo vui chẳng muốn về. Các bàn buffet trải dài rất đa dạng món ăn, đặc biệt còn cả 1 "thiên đường" Salad và trái cây đang chờ bạn đến khám phá. Hotpot Hơn nữa, khách hàng được tận hưởng thỏa thích các loại lẩu thượng hạng: Lẩu Tomyum, Lẩu đuôi bò thỏa thích. Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản khẳng định với sự chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng với hơn 50 món nướng lẩu khác nhau sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn.


    Các loại lẩu cho Ngày Tết nhà hàng có Lẩu Thái Tomyum, Lẩu Bò Tươi ăn kèm với rau và hải sản cực phẩm. Thực đơn nhà hàng cực kì phong phú đa dạng, 70 món nướng và các loại lẩu cùng đồ quầy line khách hàng tự chọn thỏa thích. Chưa hết còn các loại đồ tráng miệng kem chè thạch trái cây tươi panacotta đủ thứ. Với menu Lẩu Hải Sản và Buffet Nướng vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 258 137 & 0225 355 2669 & 0888 681 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
    Gọi điện
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  8. Top 8

    Lẩu Ly Sawadee

    Gọi điện

    Một làn gió mới về đất cảng thân yêu. Một thương hiệu Việt nổi tiếng khắp thế giới, một món ăn giản dị gần gũi quen thuộc đậm chất đường phố không phải ngẫu nhiên mà tạp chí nước ngoài bầu trọn là 1 trong 10 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Bạn muốn tìm 1 nơi check in sang chảnh, tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tìm 1 nồi lẩu cho ấm bụng. Lẩu ly đầu tư cả bếp từ cho phòng điều hoà, bếp cồn cho bàn ngoài trời, không gian thoáng mát, giá cả hợp lý. Đặc biệt, quán có thêm nhiều món ăn phụ lai rai như khoai lang chiên, khoai lang kén, cá viên chiên...


    Ai mà là fan của bò nướng sốt me thì chắc không thể bỏ lỡ qua siêu phẩm mới của quán. Từng miếng bò, bẹ tươi được tẩm ướp theo công thức đặc biệt nướng tái đẫm nước sốt. Tất cả các món của nhà hàng đều đảm bảo tươi ngon được đánh giá là ngon nhất và được ưa chuộng nhờ mùi hương thơm phức, ngọt tự nhiên. "Chấm cạn nước sốt", "ngon nhức răng" "hay nhất định phải ghé ăn" là lời ngắn gọn mà khách hàng đã test thử món bò nướng sốt me tại Sawadee truyền tai nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 329 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695252701
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
    Lẩu Ly Sawadee
  9. Top 9

    Quán Ốc Cảng

    Gọi điện

    Bật mí không gian 1000 độ siêu hot hit của Quán Ốc Cảng trình diện đến tất cả mọi người. Với muốn mang đến một thương hiệu Ốc có tâm, có tầm nên ngoài hương vị thơm ngon tuyệt đối thì không gian của quán cũng được Ốc Cảng đầu tư và chú trọng đến vô cùng. Giờ đây bạn không còn phải lo về thời tiết mới có thể đi ăn ốc đâu, có Ốc Cảng luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Quán Ốc Cảng không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng.


    Quán Ốc Cảng tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây. Nghía qua 1 vòng menu, các bạn sẽ thấy hoa mắt bởi sự đa dạng và hấp dẫn mà quán mạng lại. Bởi Quán Ốc Cảng luông mong muốn đem đến sự mới lạ trong từng hương vị món ăn nên đã luôn cố gắng đưa vào trong menu những món ăn mới cùng nhiều phương thức chế biến khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0866 439 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangoccang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
    Quán Ốc Cảng
  10. Top 10

    Sabay Thai - Quận Ngô Quyền

    Gọi điện

    Trong tiết trời Hải Phòng thất thường se lạnh với những cơn mưa bất chợt, chẳng còn gì tuyệt bằng cùng gia đình quây quần bên nồi lẩu ấm nóng phải không nào. Hải Phòng hôm nay trở trời, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè đến Sabay Thai và thưởng ngay nồi lẩu thái hải sản này nhỉ. Được chế biến với hải sản tươi ngon và các loại gia vị chuẩn Thái, hải sản, nạc heo thơm ngon, ba chỉ bò Mỹ thượng hạng cùng các loại topping thả lẩu hấp dẫn. Nồi lẩu có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi!


    Xì xụp nước lẩu chua cay ban đầu, thơm ngon hậu vị. Độ cay được gia giảm theo yêu cầu nhằm phù hợp với khẩu vị mọi khách hàng. Hít hà mùi chua cay quen thuộc lại gợi nhớ cho bạn về một mùa đông không lạnh vì đã có sẵn team chờ kèo cùng say sưa sớm tối. Không chỉ phục vụ các dân chơi hệ lẩu, Sabay Thai tích cực ra mắt hơn 30 món ăn đậm vị sưởi ấm dạ dày chế biến sát với khẩu vị người Việt mà vẫn giữ được công thức món Thái nguyên bản. Độ hấp dẫn chưa bao giờ hạ nhiệt còn có sự góp mặt của dàn tuyển đồ nhúng tươi giòn mây mẩy kết hợp với nước dùng chua cay càng khiến bữa ăn của thực khách thêm tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0944 641 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sabaythai.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sabay Thai - Quận Ngô Quyền
    Sabay Thai - Quận Ngô Quyền
    Sabay Thai - Quận Ngô Quyền
    Sabay Thai - Quận Ngô Quyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy