Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Quận Lê Chân, Hải Phòng

Trần Minh Phương 1419 0 Báo lỗi

Hải Phòng - thành phố Cảng lớn nhất tại miền Bắc từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng cho du khách trong và ngoài nước. Không chỉ thế, Hải Phòng còn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2 - nhà hàng hải sản tươi sống với thiết kế độc đáo nhất Vịnh Bắc Bộ: Thiết kế 2 tàu lớn vươn giữa biển khơi, khách hàng vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm nhìn những con cá tươi sống bơi quanh mạn thuyền. Hệ thống phòng vip hầm rượu sang trọng thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2 được biết đến như một trong những nhà hàng hải sản ngon bậc nhất tại thành phố Cảng Hải Phòng.

    Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2 chuyên tất cả các món ăn với vô vàn các loại hản sản khác nhau. Ngoài những loại hải sản thường thấy tại Việt Nam, tại đây cũng có những loại hải sản trên thế giới. Đặc biệt khi đến với Ngư Trường Buffet Hải Sản bạn sẽ tự tay chọn những con cá tươi sống đang bơi lội để thưởng thức với giá rẻ tận gốc. Ở Ngư Trường có đầy đủ các loại hải sản từ nhập khẩu đến nội địa, từ hải sản nước mặn đến nước ngọt tất cả đều có tại Lão Ngư. Một số hải sản nổi bật tại Ngư Trường có thể kể đến như: Tôm hùm bình ba, Tôm hùm Canada, Tu hài, Cá Song, Ca tầm, Cá hồi Sapa, Cá Trình, Cá lăng. Đến thành phố Cảng mà bỏ qua ẩm thực hải sản thì thật là một thiếu sót lớn. Vì thế, nếu có dịp đến thăm thành phố biển Hải Phòng, hãy ghé Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2 để thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 097 192 7573 - 0815 446 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguTruongrestaurant

    Gọi điện
    Ngư Trường Buffet Hải Sản
    Ngư Trường Buffet Hải Sản
    Ngư Trường Buffet Hải Sản
    Ngư Trường Buffet Hải Sản

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nhắc đến pizza, chắc hẳn phải nhớ đến Pizza Hut là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và dĩ nhiên Hà Nội cũng không ngoại lệ. Đến với Pizza Hut thực khách sẽ ấn tượng bởi không gian nơi đây trang trí rất đẹp, tông màu chủ đạo là màu đỏ, thêm đó là ánh đèn lung linh thật lãng mạn và ấm cúng. Pizza Hut là một trong những thương hiệu nổi tiếng có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước và cả nước ngoài. Pizza Hut có hai chi nhánh ở Hải Phòng, tại đường Minh Khai và Tô Hiệu. Cả 2 quán đều có không gian rộng mát, thoáng đãng và sang trọng, đường đi cũng rất dễ tìm thấy.

    Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn. Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza Hut có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3611 691 - 022 5361 1693
    Website: http://www.pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHutToHieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Uyên Ương Quán được đánh giá là một trong những quán lẩu ngon nhất quanh Hải Phòng. Quán lẩu ngon Hải Phòng này được đánh giá cao bởi đồ nhúng nhiều, thịt và rau đều nhiều để bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Uyên Ương Quán cũng được đánh giá cao. Từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện. Đến với Uyên Ương Quán bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất. Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Uyên Ương níu chân khách hàng.


    Uyên Ương Quán đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng yêu thích lẩu. Không gian nhỏ bé, ấm cúng, những món ăn mang hương vị đậm đà thơm ngon cùng chất lượng sẽ khiến bạn thích thú với nơi đây. Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ các món ăn khác như sụn gà rang muối, rang me, gà sả ớt, mực chiên, xào, chim quay mắc mật, ngô chiên, khoai lang kén. Thực đơn phong phú, sáng tạo cùng những món từ quen thuộc cho đến độc đáo, từ bình dân cho đến cao cấp. Khi đến với Uyên Ương Quán chắc chắn sẽ mãi không quên. Bên cạnh đó, giá cả của Uyên Ương Quán cũng rất nhẹ nhàng, từ 30.000 đến 110.000 đồng, phù hợp cho cả sinh viên và người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 - 31 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 000 720
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uyên-Ương-Quán-236983316691340/

    Gọi điện
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
    Uyên Ương Quán
  4. Quán Nami Sushi là địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Hải Phòng. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố là bạn sẽ đến được nhà hàng Quán Nami Sushi. Quán Nami Sushi có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ. Lựa chọn thưởng thức món ăn tại nhà hàng, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố về ban đêm.

    Quán Nami Sushi có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn. Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Quán Nami Sushi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


    Khi đến với Quán Nami Sushi, bạn sẽ được nhân viên cúi đầu chào từ ngoài cửa. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, dẫu giá tiền có hơi cao một chút, thì vẫn tương xứng với chất lượng, và Quán Nami Sushi vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng, phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 912 414 - 0969 219 765
    Fanpage: https://www.facebook.com/Namisushi.haiphong/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Nami Sushi
    Quán Nami Sushi
    Quán Nami Sushi
    Quán Nami Sushi
  5. Top 5

    Manwah Taiwanese Hotpot

    Khi người người đều đang tới Đài Loan để trải nghiệm văn hoá ẩm thực mới lạ thì ngay tại Manwah Taiwanese Hotpot, bạn cũng có thể tìm kiếm cho mình hương vị xứ Đài truyền thống chuẩn mực với Buffet lẩu Đài Loan. Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Để có một bữa tiệc lẩu Đài Loan trọn vẹn, Manwah phục vụ bạn menu buffet phong phú với: Núi Gầu hoa bò Úc cao “vời vợi”, Đĩa Bắp bò Mỹ “khổng lồ”, Ba chỉ bò Mỹ ngọt mềm, Nạc dăm heo Iberico hiếm có, Ba chỉ cừu với hương vị đặc trưng cùng đa dạng hải sản, đồ viên và món đặc sắc khác, tất cả dù quyện cùng lẩu Nấm thanh đạm hay lẩu Mala tê cay dậy vị vẫn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực mà bạn không muốn bỏ lỡ.


    Hay buffet line đồ uống: trà hoa cúc lá nếp thơm dịu, trà sâm lá dứa thanh mát, nước trái cây nhiệt đới thơm ngon. Quầy Buffet đồ uống, tráng miệng phong phú với kem Fanny, trái cây theo mùa hay những ly mousse mát lạnh. Hãy đặt bàn ngay và cùng người thân yêu ghé Manwah Taiwanese Hotpot trải nghiệm bữa tiệc lẩu Đài Loan truyền thống khó quên bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Trần Nguyên Hãn, Phường Nghĩa Xá, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 7300 986
    Website: http://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/manwah.trannguyenhan

    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
    Manwah Taiwanese Hotpot
  6. Top 6

    Gà Rán Shin’s

    Gọi điện

    Một địa chỉ gà rán cực háp dẫn ở Hải Phòng, mà Toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà Rán Shin's. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Gà Rán Shin's chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. 4 vị gà rán này loại nào cũng hấp dẫn, nếu bạn là fan gà rán thì Gà Rán Shin’s sẽ là một lựa chọn cực kì tuyệt vời. Đến với Gà Rán Shin’s, thực khách sẽ được ăn gà thả ga và nếm đủ các vị ngon, hấp dẫn qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng.


    Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hoà quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi. Mở cửa từ 08:00, với mức giá 15.000đ – 25.000đ quán nhận được nhiều nhận xét tích cực về món ăn và chất lượng phục vụ. Nhân viên rất lịch sự và niềm nở với khách hàng, luôn chú ý đến bạn để khi cần sẽ đến ngay, nhanh chúng đáp ứng mong muốn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0366 779 289

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Rán-Shins-44-Nguyễn-Đức-Cảnh-Hải-Phòng-105544721439477/

    Gọi điện
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
    Gà Rán Shin’s
  7. Mọi người thường mê mẩn với những quán bánh mỳ cay nổi tiếng mà ít ai biết đến quán bánh mỳ cay Tiệm bánh mì Gác 18 nằm khuất bên trong vỉa hè đường Mê Linh tấp nập người qua lại. Hình ảnh người bà luôn tay làm những chiếc bánh mỳ pate hấp dẫn, tuy đã nhiều tuổi nhưng bà phục vẫn rất tận tình và nhanh nhẹn.


    Khác với những chỗ bánh mỳ cay nằm xung quanh thành phố, bánh mỳ ở đây to hơn một chút đồng nghĩa với nhân sẽ đầy đặn và nhiều hơn, pate đậm đà ít mỡ khi ăn vào sẽ cảm thấy rất vừa miệng. Giá thành thì không đắt chỉ 3.000 đồng cho 1 chiếc bánh mỳ cay ngập ruốc ấy. Hãy đến Cổng trường Nguyễn Đình Chiểu mỗi buổi chiều để thưởng thức bánh mỳ của bà nhé. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy. Món này rất thích hợp để ăn vào những ngày mưa gió hay trời lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Mê Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0886 009 436 - 0812 621 899

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmigac/

    Gọi điện
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
    Tiệm bánh mì Gác 18
  8. Bụng đói rồi, ăn gì đây ta? Lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những phần gà rán sốt ngon mê mẩn, tại sao không? Nếu bạn đang đi trên con đường Lạch Tray mà muốn ăn gà rán thì bạn có thể đến với gà rán Ngưu Ma Vương. Một miếng gà thành phẩm của Ngưu Ma Vương vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Phần gà rán không quá to nhưng đủ ăn, thấm vị và đẫm sốt. Đặc biệt, phần sốt cũng rất vừa khẩu vị của người Việt nhé. Đặc biệt, các món ăn khi giao hàng về nhà đều sẽ được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo nóng sốt khi đến tay khách hàng.


    Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Thử cắn nhẹ một miếng gà Ngưu Ma Vương, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời.Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Ngưu Ma Vương níu giữ trái tim thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 290 064

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Rán-Ngưu-Ma-Vương-567058576972292/

    Gọi điện
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
    Gà Rán Ngưu Ma Vương
  9. Top 9

    Pizza 4P's

    Gọi điện
    Pizza 4P’s là một thương hiệu ẩm thực mang phong cách fusion hiện đại có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để phục vụ khách hàng. Các nhà hàng thuộc thương hiệu Pizza 4P’s đều có không gian sang trọng, rất lý tưởng để hẹn hò cùng người thương. Pizza 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ Pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít thực khách yêu thích món Pizza đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của Pizza ở đây.

    Pizza ở đây được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu Pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi. Thêm nữa, ở Pizza 4P’s cũng phục vụ Pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi lớn, combo đi cùng nước ngọt giá cả rất hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: AEON Mall, 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6043
    Website: https://pizza4ps.com/
    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  10. Đi qua nhiều tỉnh thành và nắm bắt được nhu cầu của thực khách tại mỗi khu vực, Lẩu Dê Nhất Ly ngày càng phát triển mạnh mẽ với mô hình nhà hàng chuyên dê. Tại đây, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê ,lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê... Thực đơn của Nhất Ly tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Bên cạnh không gian chung rộng thoáng, nổi bật với thiết kế hiện đại, với những bàn kèm bếp nướng, ghế gỗ, hay những chậu cây xanh mát,... thì nhà hàng còn có thang máy để di chuyển giữa các tầng, rất thuận lợi cho thực khách. Hãy để không gian rộng lớn và hiện đại, cùng những món ăn ngon, hợp khẩu vị từ dê ré tươi, mang đến cho bạn những phút giây thú vị, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Lẩu Dê Nhất Ly ngay thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5351 8979
    Website: http://nhatly.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
    Lẩu Dê Nhất Ly
  11. Vua Ba Ba Đất Cảng nằm ngay trên con đường Thiên Lôi, là địa chỉ nổi tiếng về lẩu cua đồng. Quán nào cũng có mùi vị lẩu na ná nhau, quán bé thôi nhưng cũng khá sạch sẽ, bàn ghế nhựa bình dân. Chỉ với khoảng 250k là bạn đã có ngay một nồi lẩu thơm ngon dành cho 4 người, ngồi nhâm nhi nước lẩu với một chút bia cho ngày thời tiết ẩm ương thì còn gì bằng phải không?

    Cũng như những quán khác, một nồi lẩu có riêu cua béo ngậy, sườn sụn, giò tai, đậu, thịt bò, chả cá,…nếu thích thì có thể gọi bún hoặc mì tôm tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ngon ngọt, vị thanh thanh, riêu đầy đặn, ngồi bên cạnh nồi lẩu trong một ngày Hải Phòng trở gió, nồi lẩu sôi lên khói bốc nghi ngút, mùi thơm lan tỏa, cho thêm một chút sa tế cay cay vào thì miễn chê. Vừa ngồi chờ nước sôi, thả đồ ăn vào trong, vừa ngồi nuốt nước miếng mà bụng cồn cào muốn ăn luôn. Phải nói rằng hơn 200.000 đồng cho một nồi lẩu mà lại nhiều đồ ăn, chất lượng cũng khá ngon là quá hợp lý với túi tiền của sinh viên chúng ta rồi. Lẩu riêu cua đồng chắc chắn là một lựa chọn quá hợp lý dù cho ngày Hải Phòng có gió rét hay là ngày nóng bức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0915 706 144
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00
    Gọi điện
    Vua Ba Ba Đất Cảng
    Vua Ba Ba Đất Cảng
    Vua Ba Ba Đất Cảng
    Vua Ba Ba Đất Cảng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy