Top 15 Loài hoa chơi Tết đáng mua và đẹp nhất hiện nay

Na Muội Muội 17480 0 Báo lỗi

Hoa cảnh để chơi Tết có nhiều loại, nhưng những loài hoa đẹp, thơm và đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong ngày Tết đã trở thành mối quan tâm của nhiều người. ... xem thêm...

  1. Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về hoa đào lại thi nhau khoe sắc, đặc biệt là ở miền Bắc thì vào ngày Tết gia đình nào cũng nhất định có cây đào hoặc cành đào để trưng Tết. Tại sao hoa đào lại được yêu thích nhiều đến vậy thì không phải ai cũng biết, nhiều người chơi đào mà không hiểu hết được ý nghĩa của loài hoa này.


    Theo sự tích, hoa đào là loài hoa xua đuổi ma quỷ nên ngày Tết nhà nhà trưng hoa trong nhà nhằm xua đuổi ma quỷ, đưa đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Hoa đào tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, loài hoa này nở rộ vào dịp Tết như lộc lá tràn đầy càng củng cố niềm tin của con người về điều đó. Không những vậy hoa đào còn làm không gian căn nhà trở nên ấm áp và có sức sống. Loài cây này vừa đẹp vừa ý nghĩa nên người ta thường lựa chọn nó là loài cây chơi Tết ý nghĩa. Hoa đào Tết được bán rộng rãi ở nhiều nơi, từ nông thôn tới thành thị. Nên, bạn có thể chọn mua cho mình một cây đào (cành đào) phù hợp với không gian gia đình, với gu thẩm mĩ và với điều kiện của bản thân.


    Giá bán: Cây hoa đào có giá khoảng từ vài trăm - vài triệu đồng.

    Cây đào
    Cây đào
    Hoa đào - loài hoa đặc trưng của mùa xuân miền Bắc
    Hoa đào - loài hoa đặc trưng của mùa xuân miền Bắc

  2. Cát tường là loài hoa được đa số người Á Đông yêu thích vì tên của nó có nghĩa là "may mắn". Ở hoa Cát Tường người ta dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và quý phái. Và đó cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn để gửi đi thông điệp yêu thương của mình.


    Trong phong thủy hoa cát tường là hoa vượng tài, hoa mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Theo văn hóa phương đông thì mỗi khi tết đến xuân về nhà nào trang trí làm đẹp bằng hoa cát tường thì sẽ có một năm đầy may mắn, tài lộc. Hoa cát tường vốn có nguồn gốc ở miền Tây nước Mỹ, sau đó được du nhập đến nhiều quốc gia trên thế giới. Ở Việt Nam, cát tường được trồng chủ yếu ở Đà Lạt. Hiện nay, hoa cát tường được sử dụng phổ biến ở mọi miền tổ quốc, đặc biệt khi Tết đến xuân về, nhà nhà đều muốn chưng chậu hoa cát tường những mong mọi sự may mắn.


    Giá bán: Hoa cát tường có giá bán từ vài chục - vài trăm nghìn đồng một bó (hoặc một chậu)

    Hoa cát tường được trồng nhiều ở Đà Lạt
    Hoa cát tường được trồng nhiều ở Đà Lạt
    Hoa cát tường là hoa vượng tài, mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ
    Hoa cát tường là hoa vượng tài, mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ
  3. Hoa thủy tiên đặc biệt hơn những loài hoa khác bởi hoa có thể chơi được 5 thứ: Hoa, hương, lá, củ và rễ. Hoa Thủy Tiên được ví như "chén ngọc đĩa ngà", ngoài thì vành tròn trắng muốt, trong có nhụy vàng, mùi hương thoang thoảng mà dịu mát. Những bát hoa thủy tiên đẹp chưng trong nhà ngày Tết là thú vui tao nhã và thanh cao của người Hà Nội xưa.


    Thủy tiên là loài hoa thuộc họ hành, có lá dài, mọc lên từ củ như hành tây. Loài hoa này có cánh trắng muốt, nhị hoa màu vàng hình chuông, hoa mọc thành từng chùm và có mùi hương rất ngọt ngào. Loài hoa này được người chơi khéo léo cắt tạo hình từ củ rồi sẽ ngâm nước và căn cho cây hoa này nở vào dịp Tết. Người ta yêu thích chơi hoa thủy tiên bởi ý nghĩa thanh tao, may mắn, trường thọ. Mùi của loài hoa này cũng thuần khiết dễ chịu và nếu căn nhà thoang thoảng mùi hoa sẽ cảm thấy tâm hồn thanh tịnh và tinh khiết diệu kì.


    Hoa thủy tiên có nhiều màu, mỗi màu có những ý nghĩa khác nhau và được trưng trong nhà với những ước mơ, khát vọng khác nhau của gia chủ. Màu đỏ mang ý nghĩa là may mắn và cát tường, giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn. Hoa thủy tiên màu vàng có ý nghĩa chống lại những điều thiếu may mắn, xui rủi. Hoa thủy tiên hồng đại diện cho sự ấm áp và thân thiết, là loài hoa biểu trưng cho tình bạn và sự chân thành...


    Giá bán: Thông thường, hoa thủy tiên được bán theo củ, mỗi củ trung bình được bán với giá từ 50.000 đến 80.000 đồng.

    Hoa thủy tiên
    Hoa thủy tiên
    Hoa Thủy Tiên đỏ giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn
    Hoa Thủy Tiên đỏ giúp xua đuổi vận đen, mang lại nhiều may mắn
  4. Địa lan từ lâu đã được rất nhiều người lựa chọn để chơi vào dịp Tết đến xuân về. Bởi đây là loài hoa đẹp, sang trọng, quý phái, có ý nghĩa mang lại sự may mắn cho mọi người. Một chậu địa lan được bày trước cửa nhà hay trong phòng khác dịp tết đến xuân về khiến cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và ấn tượng.


    Hoa địa lan có nhiều màu như vàng, xanh, đỏ, hồng... Loài hoa này có ý nghĩa tượng trưng cho thành quả lao động sau một năm vất vả. Tuy nhiên giá của loài hoa này có phần đắt đỏ hơn những loài hoa chơi tết thông thường khác.

    Bạn nên chọn cây hoa địa lan đứng vững chãi trong chậu. Bạn kiểm tra xem không có cảm giác lỏng lẻo như mới được gá vào. Cây trông phải khoẻ mạnh, không có dấu hiệu bị rệp, đốm đen do cháy nắng hay bị vi rút. Chọn những cây khoẻ, xum xuê, bẹ lớn, nhiều thân, nhiều củ so với cả khay bạn nhé!


    Giá bán: Một chậu địa lan có giá dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng

    Hoa địa lan
    Hoa địa lan
    Hoa địa lan được nhiều người lựa chọn để chơi vào dịp Tết đến xuân về
    Hoa địa lan được nhiều người lựa chọn để chơi vào dịp Tết đến xuân về
  5. Mang vẻ đẹp rực rỡ, kiêu sa trong bộ tứ quý “ Tùng – Cúc – Trúc – Mai”, cúc lá nho xứng đáng góp phần làm đẹp ngôi nhà của bạn vào dịp Tết. Cúc lá nho xinh đẹp từ hình dáng nhỏ nhắn như một bó hoa đến những chiếc lá đầy đặn – giống chiếc lá nho, những bông hoa dịu dàng, duyên dáng, chi chít trên đỉnh… Lá cúc có màu xanh đậm, to bản, mép viền có răng cưa, lá mọc ôm lấy thân, thể hiện sự quây quần, sum vầy.

    Hoa cúc lá nho
    có nhiều màu sắc với nhiều sắc độ: vàng, trắng, tím, hồng, đỏ….rất thu hút. Hoa hình tròn xoe viên mãn được xếp bởi nhiều lớp cánh mềm mại, nhụy hoa to nổi bật. Hoa cúc lá nho mọc tập trung, dày đặc trên đỉnh, được ôm gọn bởi những chiếc lá to, hình dáng độc đáo như bàn tay ôm trọn lấy những giọt sương tinh túy của đất trời. Cúc lá nho thường cho hoa vào mùa xuân, đúng dịp tết, hoa khá bền, lâu tàn đến gần 1 tháng.


    Từ xa xưa, cây hoa cúc được coi là biểu tượng của sự sung túc, trường thọ với những phẩm chất điềm đạm, tinh khiết, khiêm tốn, cao thượng. Vì vậy, cúc lá nho là một gợi ý thú vị cho bạn khi chọn hoa Tết đó.

    Giá bán: Giá của hoa cúc lá nho chỉ xấp xỉ 100.000 đồng.

    Hoa Cúc Lá Nho
    Hoa Cúc Lá Nho
    Cúc lá nho - hoa đẹp cho mùa xuân đầy nắng
    Cúc lá nho - hoa đẹp cho mùa xuân đầy nắng
  6. Cẩm tú cầu là một loài hoa có nét đẹp nhẹ nhàng, bay bổng được nhiều người, đặc biệt là phái đẹp ưa thích. Loài hoa này có hình dáng rất đặc biệt. Một đoá hoa cẩm tú cầu là sự kết hợp của vô vàn cánh hoa nhỏ, mỏng manh như cánh bướm, xếp chồng chen chúc lẫn nhau. Những cánh hoa này lại tạo nên một khối cầu hoa vô cùng đẹp. Thông thường, cẩm tú cầu sẽ có ba màu chính thuộc tông màu pastel - hồng phấn, xanh dương nhạt và màu trắng. Một điểm khá thú vị ở loài cây này chính là màu sắc hoa phụ thuộc vào độ pH của đất. Hoa cẩm tú cầu có nguồn gốc từ các nước Đông Á, ngoài ra còn mọc nhiều ở Nam Á, Đông Nam Á và Châu Mỹ. Ở nước ta, cẩm tú cầu được trồng nhiều ở Đà Lạt. Nhưng, chúng ta có thể tìm mua cẩm tú cầu ở mọi miền của tổ quốc nhé!


    Hoa cẩm tú cầu có rất nhiều ý nghĩa, trong đó tiêu biểu hơn cả là thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn, và những cảm xúc chân thành của mình đến một ai đó. Chính vì thế, bạn hãy gửi những bông hoa cẩm tú cầu đến ai đó để thay lời cảm ơn hay xin lỗi, đặc biệt là vào dịp Tết, khi kết thúc một năm và bước sang năm mới, chuẩn bị đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.


    Giá bán: Mỗi chậu hoa cẩm tú cầu ngoài thị trường dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy theo hoa đơn hay hoa kép, nhiều hay ít cây.

    Hoa cẩm tú cầu
    Hoa cẩm tú cầu
    Một chậu cẩm tú cầu để bàn cho không gian thêm sang trọng
    Một chậu cẩm tú cầu để bàn cho không gian thêm sang trọng
  7. Hoa bách niên hay còn có tên gọi khác là hoa sống đời, là loài hoa đẹp, nụ hoa nhỏ, tròn, hoa nở thành chùm trên đầu ngọn, hoa sai và lâu tàn, những bông hoa bách niên giống như những bông hoa hồng nhỏ xíu xinh xắn với những cánh hoa nhẹ nhàng, kết thành chùm thật đáng yêu. Hoa bách niên có nhiều màu hồng nhạt, hồng đậm, đỏ, cam, hồng phớt trắng, vàng cam, vàng, trắng...


    Hoa bách niên có rất nhiều ý nghĩa. Chậu hoa bách niên đẹp chính là lời chúc, lời cầu nguyện ý nghĩa gửi tới gia đình với mong muốn mọi người trong gia đình luôn gắn bó đoàn kết có sức khỏe dồi dào, công việc suôn sẻ thuận lợi, hoa bách niên cũng tượng trưng cho tình bạn, tình yêu trong sáng bền bỉ, ngoài ra cây hoa bách niên còn được sử dụng làm thuốc trong đông y. Chậu hoa bách niên nhỏ nhắn xinh xắn thường có độ cao khoảng 30 cm, phù hợp làm chậu hoa để bàn, cửa sổ trong nhà hay ban công… là một trong những loài hoa tết đẹp, thường được trang trí trong những ngày tết.


    Giá bán: Chậu hoa bách niên có giá khoảng từ 100.000 đến 150.000 đồng.

    Hoa bách niên vàng
    Hoa bách niên vàng
    Hoa bách niên cho mùa xuân tươi đẹp
    Hoa bách niên cho mùa xuân tươi đẹp
  8. Một gợi ý nữa cho các bạn khi chọn hoa Tết là một chậu hoa tử la lan. Là một loài cây hoa mang nét đẹp lạ với những cánh hoa mịn như nhung, đa dạng sắc màu và có mùi hương rất dễ chịu, cây hoa tử la lan đã chinh phục được rất nhiều người yêu hoa.


    Hoa tử la lan còn có nhiều tên gọi khác: hoa chuông tình yêu, hoa thánh, hoa mõm chó biển, hoa đại nhâm hồng, hoa hồng xiêm, hoa phú quý. Tử la lan có hình dạng giống như những quả chuông xinh xắn với màu sắc rực rỡ như đỏ, đỏ tươi, hồng, tím, xanh tím, trắng hoặc có pha thêm sắc trắng ở viền cánh, có loại đơn và kép

    Chậu, giỏ hoa tử la lan thường được treo ở ban công, vườn, dùng trang trí, thường được dùng làm quà tặng người thân, gia đình, bạn bè, là dòng hoa tết đẹp, dễ trồng, dễ chăm sóc và nhiều ý nghĩa.

    Giá bán: Mỗi một chậu hoa tử la lan có thể dao động từ 100.000 đến 250.000 đồng.

    Hoa tử la lan
    Hoa tử la lan
    Hoa tử la lan được ưa chuộng trong dịp Tết
    Hoa tử la lan được ưa chuộng trong dịp Tết
  9. Hoa mao lương là loài hoa thân cỏ có chiều cao khoảng 45 cm được trồng phổ biến ở các vùng Địa Trung hải và các nước như Mỹ, Pháp, Úc, Ấn Độ,... Hoa thường được trồng bằng củ, một củ có thể cho ra hàng chục bông với nhiều màu sắc khác nhau. Hoa Mao Lương trồng chậu thường nở đúng vào dịp Tết Nguyên Đán.


    Cánh hoa mao lương có kích thước từ 3- 4cm, cánh kép, cánh hoa xoắn vòng với rất nhiều màu sắc như: trắng, đỏ, vàng, hồng và tím. Đây là một loài hoa rất được ưa chuộng bởi vẻ tròn trịa đáng yêu, màu sắc đa dạng, vô cùng tươi đẹp. Hoa mao lương biểu tượng cho sự tròn đầy, thịnh vượng nên hay được dùng trong những dịp vui như: cưới, hỏi, các dịp lễ tết với mong muốn những điều tốt lành, thịnh vượng sẽ đến với gia chủ.


    Giá bán: Mỗi chậu Hoa mao lương hiện có giá bán lẻ khoảng 150.000 đồng.

    Hoa mao lương
    Hoa mao lương
    Hoa mao lương biểu tượng cho sự thịnh vượng
    Hoa mao lương biểu tượng cho sự thịnh vượng
  10. Thật thiếu sót nếu chọn hoa Tết mà bỏ qua một chậu thu hải đường. Hoa thu hải đường còn có tên Kim Chính Nhật xuất xứ Châu Âu, hiện nay được trồng ở vùng nhiệt đới khá nhiều. Ban đầu, thu hải đường chỉ nở rộ mỗi độ xuân về khiến người yêu hoa đều tò mò về tên gọi có vẻ “ngược đời” của chúng. Về sau, với sự phát triển của khoa học, Thu Hải Đường khoe sắc quanh năm.


    Hoa thu hải đường rủ là loài cây treo rủ, thân mọng nước, hoa đơn và kép. Cánh hoa thu hải đường mỏng manh tinh khiết, mịn màng như làn da của thiếu nữ buông rủ dịu dàng mềm mại. Hoa có màu sắc vô cùng rực rỡ. Hoa thu hải đường tượng trưng cho sự quan tâm, chăm sóc và tư tưởng khoáng đạt. Chúng được dùng để trang trí nhà cửa, sân vườn hay làm quà tặng trong nhiều dịp.

    Giá bán: Mỗi chậu hoa thu hải đường dịp Tết có giá bán dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng.

    Hoa thu hải đường rủ
    Hoa thu hải đường rủ
    Hoa thu hải đường rủ
    Hoa thu hải đường rủ
  11. Hoa đồng tiền luôn mang những ý nghĩa to lớn, hoa đồng tiền tượng trưng cho sự hạnh phúc, vẻ đẹp và mang đến tiền tài vào nhà quanh năm, đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Gắn với cái tên của nó nên nhiều gia chủ thường lựa chọn hoa đồng tiền trưng bày trong phòng khách mỗi dịp Tết đến xuân về với mong muốn cầu may, phát tài, phát lộc và thu được nhiều “tiền tài”.


    Sự tươi sáng rực rỡ của hoa khiến bất kỳ ai nhìn ngắm đều cảm thấy yêu đời, yêu cuộc sống, mang lại niềm vui. Cây hoa đồng tiền hay còn gọi là kim tiền trong phong thủy mang đến nhiều tài lộc, may mắn, tiền của cho gia đình đặc biệt trong dịp Tết.


    Loài hoa này còn có ý nghĩa mang đến nhiều sức khỏe, tuổi thọ. Với giá thành khá rẻ nên nếu bạn đang tìm kiếm một loài hoa để trưng bày trong gia đình với mức giá hợp lý thì hoa đồng tiền là lựa chọn lý tưởng.


    Giá bán: Mỗi chậu hoa đồng tiền có giá bán dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, tùy số lượng cây.

    Cây hoa đồng tiền
    Cây hoa đồng tiền
    Chậu hoa đồng tiền nhiều màu
    Chậu hoa đồng tiền nhiều màu
  12. Cây lan đuốc hay còn gọi là cây dứa cảnh nến, cây nến cảnh, cây dứa Đài Loan, cây phát lộc. Cây lan đuốc có lá thuôn dài mọc tỏa ra từ thân ngắn bên dưới, hoa mọc trên đỉnh cành vươn lên cao ở giữa như ngọn lửa bùng cháy. Cây tượng trưng cho tình yêu và tượng trưng cho gia đình sum vầy ấm cúng. Chính vì mang ý nghĩa tốt đẹp đó nên cây lan đuốc dùng để trang trí nhà cửa, dành làm quà tặng vào các dịp lễ tết cho bạn bè, người thân.


    Cây lan đuốc sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, công việc làm ăn hanh thông, phát tài phát lộc, tình cảm gia đình gắn bó, thuận hòa. Hoa có hình giống đuốc lửa rất ấn tượng và phù hợp chưng trong nhà vào dịp Tết của các gia đình. Cây lan đuốc trồng chậu làm cây nội thất trang trí hoặc làm cây ngoại cảnh, trang trí sân vườn. Màu đỏ luôn được coi là mang đến may mắn. Với màu sắc rực rỡ của mình, cây lan đuốc như một biểu tượng của ngọn lửa mùa xuân rực cháy trong căn phòng bạn.


    Giá bán: Một chậu Cây lan đuốc với hai màu đỏ và vàng, giá khoảng từ 100.000 đến vài trăm nghìn đồng, tùy theo số lượng cây

    Cây Lan Đuốc đỏ
    Cây Lan Đuốc đỏ
    Cây Lan Đuốc vàng
    Cây Lan Đuốc vàng
  13. Top 13

    Hoa mai

    Cây mai đã gắn bó với làng quê Việt Nam từ lúc người dân biết khai hoang, lập làng để sinh sống. Dù đất có khô cằn, thiếu chất dinh dưỡng thì rể mai vẫn bám và đi sâu vào lòng đất mẹ, lấy nước từ nguồn để nuôi thân cây cũng như người Việt Nam yêu đất Việt và luôn gìn giữ đạo lý, cội nguồn văn hóa đẹp của dân tộc.


    Cây mai phải chịu nhiều nắng, gió, mưa, bão.... nhưng vẫn vững vàng theo năm tháng, vươn sức sống để đâm chồi nảy lộc, là nét tượng trưng cho phẩm chất nhẫn nại, kiên trì và can đảm trước mọi khó khăn thử thách, phấn đấu xây dựng cuộc sống mới. Hình ảnh cây mai chịu thời tiết khắc nghiệt, để đến cuối đông trút hết những chiếc lá trên cành cho chồi non nảy lộc và hoa mai vàng nở vào đầu xuân, nói lên đức tính hi sinh cao cả của cha ông ta cho tương lai thế hệ mai sau.


    Nhánh mai vàng ngày tết giúp ta giữ gìn nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc về tri ân, báo hiếu ông bà tổ tiên. Mỗi độ xuân về, hoa mai vàng chớm nụ chuẩn bị kheo sắc thì cũng là lúc những thành viên trong gia đình đi làm ăn, sinh sống xa quê lại nao nức trở về quê sum hợp, thăm ông bà, cha mẹ... Chính những tính chất đặc biệt nổi bật, tượng trưng cho những đức tính, phẩm chất đẹp của con người Việt Nam, cây mai đã được xếp vào hàng: Tùng, Cúc, Trúc, Mai, là bốn loài cây tứ Tứ quý có những tính chất đặc biệt nổi bật, thể hiện một sức sống mãnh liệt, nhưng bình dị, thanh tao....


    Giá bán: Mỗi cây hoa mai có giá tầm từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu đồng.

    Hoa mai
    Hoa mai
    Một chậu mai thế có giá lên tới vài chục triệu đồng
    Một chậu mai thế có giá lên tới vài chục triệu đồng
  14. Cây hoa đỗ quyên không còn xa lạ đối với những người chơi hoa, thích thưởng hoa. Đây là một trong những loại hoa đẹp, có mức giá tầm trung, dễ nhân giống và tiện trong việc chăm sóc mà không quá kỳ công. Đặc biệt, chúng lại là một trong những loại hoa mang đến vận khí may mắn và màu sắc tưới mới mỗi độ xuân sang, vì thế, người chơi hoa rất thích và luôn muốn sở hữu cho mình những chậu đỗ quyên đẹp nhất.


    Cây hoa đỗ quyên chính là loại cây tốt nhất dùng để trang trí và xua tan những luồng khí độc hại đem đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ. Vì thế, không chỉ mỗi độ Tết đến xuân về mà thường niên các mùa trong năm hoa đỗ quyên cũng được rất nhiều người trồng và trang trí trong nhà. Hoa đỗ quyên còn biểu tượng cho sự ôn hòa, dịu dàng và đầy nữa tính của người phụ nữ. Loài hoa tượng trưng cho sự hạnh phúc, sum vầy của gia đình vào dịp Tết đến xuân về.

    Giá bán: Cây hoa đỗ quyên có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, tùy theo độ tuổi của cây.

    Hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên
    Hoa đỗ quyên
  15. Trong rất nhiều loại hoa để trang trí cho ngày Tết trên khắp mọi miền Tổ quốc, hoa cúc có lẽ là loại hoa quen thuộc hơn cả, rất thích hợp với tiết trời thu đông. Không chỉ được trồng trong những chậu lớn đặt trước hiên nhà, bạn cũng có thể tìm các loại cúc nhỏ để cắm vào bình hay ngắt những bông hoa cúc thả vào bát để trang trí nhà thêm đẹp.


    Hoa cúc biểu trưng cho sự thuận lợi và cân bằng trong cuộc sống. So với các loài hoa khác, sắc hương hoa cúc tuy giản dị nhưng làm say lòng người, không những thế, loại hoa này còn tươi rất lâu. Những bông cúc vàng làm không khí ngày Tết thêm ấp cúng, mang ý nghĩa niềm vui, niềm hân hoan, đem đến những nụ cười trong ngày đoàn viên và được cho là tăng thêm phúc thêm lộc. Hoa cúc nên đặt nơi có nhiều ánh sáng trong nhà để sự may mắn thêm mạnh mẽ, rực rỡ.


    Giá bán: Một chậu hoa cúc có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đông, tùy số lượng cây.

    Hoa cúc
    Hoa cúc
    Hoa cúc vàng
    Hoa cúc vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy