Top 10 Khách sạn gần biển, view đẹp nhất tại Quảng Bình

Dũng Béo 109 0 Báo lỗi

Mảnh đất Quảng Bình là một tỉnh ven biển thuộc Bắc Trung Bộ, Việt Nam. Với bề dày văn hóa từ ngàn đời nay và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hữu tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun Spa Resort

    Gọi điện

    Sun Spa Resort Villa And Bungalow nằm ở thành phố Đồng Hới xinh đẹp, bên bờ sông Nhật Lệ. Được đánh giá là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, Sun Spa Resort thực sự là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với vị thế đắc địa, ngay trung tâm thành phố, từ khu nghỉ Sun Spa bạn có thể dễ dàng di chuyển thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Bãi Đá Nhảy,…


    Nằm ẩn mình trên diện tích 29 ha vườn cảnh nhiệt đới, các chỗ nghỉ đầy đủ tiện nghi tại đây được bài trí trang nhã với khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và két an toàn cá nhân. Các chỗ nghỉ rộng rãi còn có ban công riêng, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra khu vườn hoặc bể sục. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Khi đến với Sun Spa Resort, bạn được tận hưởng tự do tắm biển, ngâm mình thỏa thích trong hồ bơi, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ đi dạo biển đều rất tuyệt vời. Tại khu nghỉ dưỡng gồm có 234 phòng đạt chuẩn quốc tế, có phòng họp, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, …tất cả đều tiện nghi, hiện đại. Chắn chắn đến với Sun Spa Resort Villa And Bungalow bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, trong hành trình khám phá mảnh đất Quảng Bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2384 2999

    Email: info@sunsparesortvietnam.com

    Website: https://sunsparesortvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Sunsparesort/

    Gọi điện
    Sun Spa Resort Villa And Bungalow
    Sun Spa Resort Villa And Bungalow
    Hệ thống phòng ở hiện đại bậc nhất
    Hệ thống phòng ở hiện đại bậc nhất

  2. Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới, dọc theo đường Võ Nguyên Giáp. Phía trước là toàn cảnh thành phố Đồng Hới và sông Nhật Lệ, phía sau là bãi biển riêng bằng phẳng, cát trắng. Khách sạn có vị trí và không gian kiến trúc độc đáo cùng thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến miền Trung Việt Nam.


    Gold Coadst Hotel Resort & Spa đem lại cảm giác một khách sạn 5 sao cao cấp, có vị trí đẹp và không gian kiến trúc độc đáo từ những trải nghiệm đầu tiên khi bước chân vào đây. Phía trước có view nhìn toàn cảnh TP Đồng Hới và sông Nhật Lệ. Phía sau khu resort là bãi biển cát trắng mịn trải dài. Gold Gold Coast Hotel Resort & Spa có tất cả 132 phòng ở, 07 villa và bungalow hiện đại, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi màn hình phẳng, wifi,…Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác khác như spa, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, quầy bar, nhà hàng… Thực đơn ăn uống tại đây được nhiều người đánh giá ngon, giá cả phải chăng.


    Đến với khu nghỉ dưỡng Gold Coast Hotel Resort & Spa, du khách sẽ có được không gian nghỉ dưỡng thoải mái, sang trọng bậc nhất, cùng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đến từng giây phút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điên thoại: 023 2625 6666

    Email: info@goldcoastquangbinh.com

    Website: https://goldcoastquangbinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goldcoastquangbinh/

    Gọi điện
    Gold Coadst Hotel Resort & Spa
    Gold Coadst Hotel Resort & Spa
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
    Gold Coast Hotel Resort & Spa
  3. Tọa lạc trên con đường bờ biển trong xanh, thơ mộng nhất thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, cùng bãi biển riêng và hơn 200 bungalow cao cấp, tiện nghi, Sea Star Resort hứa hẹn đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng với mức giá trong tầm tay.


    Đến với Sea Star, bạn đang rũ bỏ lại phía sau những mệt mỏi và muộn phiền để đằm mình trong làn nước mát, dưới tán cọ xanh, tận hưởng đẳng cấp resort 4 sao với những tiện ích đi kèm như bãi biển riêng, bể bơi, nhà hàng, sân tennis, ..
    Được xây dựng theo concept “Urban Resort”, khu nghỉ dưỡng Sea Star Resort nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, giúp bạn dễ dàng tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư đầy thư thái. Không cần đầu tư tốn kém cho ngôi nhà riêng bên bờ biển, bạn vẫn có cơ hội được tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, hòa mình cùng cỏ cây, biển trời; đồng thời trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng mới của thời đại. Sea Star resort - Nơi sự tiện nghi và hiện đại hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 0886 496 688

    Email: sales.seastarresort@gmail.com

    Website: https://seastarresort.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sales.seastarresort/

    Gọi điện
    Sea Star Resort Quảng Bình
    Sea Star Resort Quảng Bình
    Sea Star Resort Quảng Bình
    Sea Star Resort Quảng Bình
  4. Tọa lạc tại trung tâm biển Nhật Lệ. Manli Resort Quảng Bình là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách lưu trú với dịch vụ tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi cùng rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn. Tổng số phòng tại resort là 100 phòng ngủ được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại và chất lượng.


    Khu nghỉ dưỡng có các khu vực chức năng như: nhà hàng có sức chứa 360 khách, phòng họp có sức chứa từ 50 - 200 khách. Ngoài ra Resort còn có các dịch vụ giải trí như Gym ,Coffee... Manli Resort Quảng Bình sẽ mang tới cho quý khách cùng gia đình một kì nghỉ chất lượng hơn cả sự mong đợi. Khách sạn cung cấp các tiện ích giải trí và thể thao như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục. Du khách có thể thư giãn tại khu vườn xanh mát hoặc tận hưởng bãi biển riêng của resort. Resort cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam và các món ăn quốc tế, cùng với một quầy bar phục vụ các loại đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 379 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2386 8668

    Email: sales@manliresort.com

    Website: https://manliresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/manliresort/

    Gọi điện
    Manli Resort Quảng Bình
    Manli Resort Quảng Bình
    Manli Resort Quảng Bình
    Manli Resort Quảng Bình
  5. Mường Thanh Luxury Nhật Lệ tọa lạc bên bãi biển Nhật Lệ thanh bình. Khách sạn cách thành phố Đồng Hới khoảng 03km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 6,9km, cách 5,1km để di chuyển đến ga Đồng Hới.


    Nằm bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng, khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Với quy mô có tất cả 227 phòng nghỉ thiết kế tinh tế, sang trọng đạt tầm vóc 5 sao quốc tế. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, bình nóng lạnh, wifi,…

    Có lợi thế tầm nhìn hướng ra bãi biển Nhật Lệ và TP Đồng Hới từ trên cao, quý khách sẽ có giây phút thư giãn thoải mái ở đây. Ngoài dịch vụ lễ tân 24/24, giặt là, đặt tour du lịch, khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ còn có cho thuê xe, phòng tập gym, dịch vụ massage, phòng karaoke hiện đại,…

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ xứng đáng là khách sạn Quảng Bình gần biển tốt và chất lượng. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ, cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2377 9888

    Email: salesgroup@nhatle.muongthanh.vn

    Website: http://luxurynhatle.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhnhatle/

    Gọi điện
    Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
    Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
    Mường Thanh Luxury Nhật Lệ là khách sạn sang trọng
    Mường Thanh Luxury Nhật Lệ là khách sạn sang trọng
  6. Sai Gon Quang Binh Hotel nằm ở trung tâm Thành phố Đồng Hới, cách Sông Nhật Lệ 2 phút đi bộ, cách Sân bay Đồng Hới 10 phút lái xe và Ga Tàu Đồng Hới 3 km. Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng cũng như Suối nước khoáng nóng Bang đều cách đó 1 giờ lái xe...


    Nằm trong top những khách sạn tại Quảng Bình gần biển mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Sài Gòn Quảng Bình Hotel. Khách sạn gần biển này còn hội tụ những tinh hoa nội thất cao cấp với 95 phòng nghỉ, cùng cơ sở vật chất hiện đại gồm: bể bơi, khu vườn nhiệt đới kèm theo các dịch vụ khác nổi bật như nhà hàng, quầy bar, dịch vụ massage, xông hơi, sân tennis, phòng karaoke, trung tâm thể hình…


    Du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc phòng xông hơi khô hoặc hát trong các phòng karaoke. Các dịch vụ đặt vé và thu đổi ngoại tệ được cung cấp tại đây. Các món ăn phương Tây và châu Á được phục vụ tại nhà hàng Orient Restaurant trong khi đồ uống được cung cấp ở Coffee Lounge. Để tạo thuận tiện cho khách, dịch vụ phòng cũng được cung cấp tại đây. Còn chần chừ gì nữa không trải nghiệm ngay một đêm tại đây trong chuyến công tác ngắn hạn hay kì nghỉ cùng người thân của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 2276

    Email: sgquangbinh@sgqbtourist.com

    Fanpage: www.facebook.com/sgquangbinhhotel/

    Gọi điện
    Sai Gon Quang Binh Hotel
    Sai Gon Quang Binh Hotel
    Không gian tại Sai Gon Quang Binh Hotel
    Không gian tại Sai Gon Quang Binh Hotel
  7. Là một trong những khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại bãi tắm Nhật Lệ - một trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Bình. Phú Cường Beach Hotel được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với quy mô 6 tầng, hệ thống 63 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách sang trọng và thân thiện với môi trường.


    Hai nhà hàng Camellia và Rosalia với sức chứa hơn 400 khách cùng thực đơn được kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ăn mang phong cách Á Âu sẽ làm hài lòng những thượng khách khó tính nhất. Tại Phú Cường Beach Hotel còn có phòng hội nghị Victoria với kiến trúc mở thông minh có sức chứa từ 50 – 400 khách phù hợp với nhiều mô hình hội thảo quy mô lớn nhỏ. Bên cạnh đó tổ hợp dịch vụ như: khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, Rosalia Bar- Café và hồ bơi; bãi biển riêng, Internet, wifi miễn phí sẽ đem đến những tiện nghi thuận tiện nhất cho Quý khách cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho Quý khách những giây phút không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 381 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0964 271 999

    Email: sales.phucuongbeachhotel@gmail.com

    Website: https://phucuongbeachhotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/quangbinhhotel

    Gọi điện
    Khách sạn Phú Cường
    Khách sạn Phú Cường
    Khách sạn Phú Cường
    Khách sạn Phú Cường
  8. Khách sạn Riverside là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Với không gian thoáng đãng cùng với tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới và thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

    Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng và cổ điển, nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã được lấy cảm hứng từ các loại đá quý phương tây đầu thế kỷ 20. Toàn bộ phòng nghỉ có thiết kế ấm cúng với cửa sổ nhìn ra bờ biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn màng hoặc bờ sông Nhật lệ hiền hoà. Nơi đây bạn có thể thưởng thức bữa sáng muộn được phục vụ tại phòng hay nhâm nhi ly cà phê khi thả hồn vào những trang sách thú vị.


    Đến với Riverside Hotel Quang Binh, du khách được trải nghiệm thêm sự kết hợp giữa đương đại phương Tây và nghệ thuật cổ điển Á đông. Từ đồ dùng bằng vải linen cao cấp đến sản phẩm vệ sinh thượng hạng trong phòng, dịch vụ chu đáo và sự riêng tư tuyệt đối mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật sự khó quên. Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho Quý khách một dịch vụ hoàn hảo.


    Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng - thanh lịch của kiến trúc đương đại châu Âu và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, chúng tôi chào đớn bạn đến với thế giới của Riverside Hotel Quang Binh, nơi bạn sẽ trải nghiệm một dịch vụ chu đáo, ẩm thực đa phong cách Á – Âu và sự riêng tư tuyệt đối, mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trương Pháp, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2353 3888

    Email: info@riversidehotelquangbinh.com

    Website: https://www.riversidehotelquangbinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/riversidehotelquangbinh/

    Gọi điện
    Khách sạn Riverside Quảng Bình
    Khách sạn Riverside Quảng Bình
    Khách sạn Riverside Quảng Bình
    Khách sạn Riverside Quảng Bình
  9. Tọa lạc trên một vị trí lý tưởng,bên cạnh bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách sạn ven biển - Cao Minh Hotel luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của Quý khách. Đến với Cao Minh Hotel, Quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm biển Nhật Lệ thơ mộng bên cạnh bãi biển trong xanh, rực ánh nắng vàng, ngắm cảnh toàn thành phố Đồng Hới ngắm cầu Nhật Lệ xinh đẹp lấp lánh dưới ánh đèn màn đêm huyền ảo.


    Khách sạn biển Cao Minh Hotel khai trương vào tháng 5 năm 2016, với kiến trúc độc đáo, được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, bao gồm 12 tầng - 50 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,năng động và nhiệt tình, Cao Minh Hotel tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, luôn đem dến sự hài lòng, cảm giác thư giãn thoải mái thật sự như ngôi nhà tiện nghi và hạnh phúc của Qúy khách. Chỉ mất khoảng bảy phút ô tô để đi từ sân bay Quốc tế Đồng Hới , Nhà ga hay Trung tâm thương mại, Cao Minh Hotel là điểm đến vô cùng thuận lợi dành cho Quý khách. Tại đây, chỉ vài phút bách bộ Quý khách sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên sơn thủy hữu tình với bờ cát trắng mịn màng, những làn nước trong xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Trương Pháp, Quảng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2388 9559

    Email: sales@caominhhotel.com

    Website: http://caominhhotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/caominhhotelquangbinh/

    Gọi điện
    Khách sạn Cao Minh
    Khách sạn Cao Minh
    Khách sạn Cao Minh
    Khách sạn Cao Minh
  10. Khách sạn Luxe Quảng Bình tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ với không gian thoáng mát, trang thiết bị, tiện nghi đầy đủ, sang trọng và hiện đại. Khách sạn Luxe Quảng Bình là địa điểm lí tưởng dành cho khách thương mại, du lịch thư giãn, quý khách thăm quan, công tác, ăn uống. Từ khách sạn chỉ cần đi bộ 3 phút là bạn đã được đắm mình trong dòng nước trong xanh của biển Nhật Lệ. Khách sạn Luxe có 60 phòng khách sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi. Có phòng ăn sang trọng với các món hải sản tươi sống, chế biến hợp khẩu vị của từng miền.


    Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng, quầy bar, quán cafe, hệ thống phòng họp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Với những ưu thế trên Luxe Hotel sẽ là khách sạn Quảng Bình đáng để du khách dừng chân lưu trú trong chuyến hành trình của mình. Khách sạn cũng cung cấp cho khách hàng một số tiện nghi khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa và trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cũng có nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn Âu và Á, cùng với các loại đồ uống pha chế chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2384 5959

    Email: salesluxehotel@gmail.com

    Website: https://luxehotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/luxequangbinh55

    Gọi điện
    Khách sạn Luxe Quảng Bình
    Khách sạn Luxe Quảng Bình
    Khách sạn Luxe Quảng Bình
    Khách sạn Luxe Quảng Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy