Gold Coast Hotel Resort & Spa

Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ở trung tâm thành phố Đồng Hới, dọc theo đường Võ Nguyên Giáp. Phía trước là toàn cảnh thành phố Đồng Hới và sông Nhật Lệ, phía sau là bãi biển riêng bằng phẳng, cát trắng. Khách sạn có vị trí và không gian kiến trúc độc đáo cùng thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách khi đến miền Trung Việt Nam.


Gold Coadst Hotel Resort & Spa đem lại cảm giác một khách sạn 5 sao cao cấp, có vị trí đẹp và không gian kiến trúc độc đáo từ những trải nghiệm đầu tiên khi bước chân vào đây. Phía trước có view nhìn toàn cảnh TP Đồng Hới và sông Nhật Lệ. Phía sau khu resort là bãi biển cát trắng mịn trải dài. Gold Gold Coast Hotel Resort & Spa có tất cả 132 phòng ở, 07 villa và bungalow hiện đại, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi màn hình phẳng, wifi,…Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ đa dạng khác khác như spa, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, trung tâm thể thao, khu vui chơi giải trí, quầy bar, nhà hàng… Thực đơn ăn uống tại đây được nhiều người đánh giá ngon, giá cả phải chăng.


Đến với khu nghỉ dưỡng Gold Coast Hotel Resort & Spa, du khách sẽ có được không gian nghỉ dưỡng thoải mái, sang trọng bậc nhất, cùng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đến từng giây phút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điên thoại: 023 2625 6666

Email: info@goldcoastquangbinh.com

Website: https://goldcoastquangbinh.com/

Fanpage: www.facebook.com/goldcoastquangbinh/

Gold Coadst Hotel Resort & Spa
Gold Coadst Hotel Resort & Spa
Gold Coast Hotel Resort & Spa
Gold Coast Hotel Resort & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy