Sun Spa Resort

Sun Spa Resort Villa And Bungalow nằm ở thành phố Đồng Hới xinh đẹp, bên bờ sông Nhật Lệ. Được đánh giá là một trong những khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, Sun Spa Resort thực sự là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với vị thế đắc địa, ngay trung tâm thành phố, từ khu nghỉ Sun Spa bạn có thể dễ dàng di chuyển thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như: Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Bãi Đá Nhảy,…


Nằm ẩn mình trên diện tích 29 ha vườn cảnh nhiệt đới, các chỗ nghỉ đầy đủ tiện nghi tại đây được bài trí trang nhã với khu vực ghế ngồi, bàn làm việc và két an toàn cá nhân. Các chỗ nghỉ rộng rãi còn có ban công riêng, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Một số chỗ nghỉ có tầm nhìn ra khu vườn hoặc bể sục. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Khi đến với Sun Spa Resort, bạn được tận hưởng tự do tắm biển, ngâm mình thỏa thích trong hồ bơi, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ đi dạo biển đều rất tuyệt vời. Tại khu nghỉ dưỡng gồm có 234 phòng đạt chuẩn quốc tế, có phòng họp, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, …tất cả đều tiện nghi, hiện đại. Chắn chắn đến với Sun Spa Resort Villa And Bungalow bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, trong hành trình khám phá mảnh đất Quảng Bình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 023 2384 2999

Email: info@sunsparesortvietnam.com

Website: https://sunsparesortvietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/Sunsparesort/

Sun Spa Resort Villa And Bungalow
Sun Spa Resort Villa And Bungalow
Hệ thống phòng ở hiện đại bậc nhất
Hệ thống phòng ở hiện đại bậc nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy