Top 8 Homestay giá rẻ, view đẹp nhất tại Lai Châu

Yến Nhi 288 0 Báo lỗi

Những homestay đẹp trong những chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân nghỉ ngơi mà nó còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Vàng A Chỉnh Homestay là homestay đầu tiên, cũng là homestay có vườn lan đẹp nhất tại Lai Châu. Homestay là một căn nhà sàn rộng, được trang trí tỉ mỉ với những đường nét sắc xảo của người dân tộc H'mông. Trong khuôn viên homestay được chủ nhà trồng một vườn lan rừng rất đẹp, quý khách sẽ có cơ hội tham quan khi đến đây.


    Quý khách đến với Vàng A Chỉnh Homestay sẽ thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, không khí trong lành giữa bạt ngàn mây núi, những nếp sống, văn hóa văn nghệ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ với những con người thân thiện tại nơi đây. Vàng A Chỉnh Homestay có quy mô 10 phòng, phòng ốc của Vàng A Chỉnh Homestay sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Vàng A Chỉnh Homestay là một điểm dừng chân tuyệt vời, ở đây có đội ngũ nhân viên người bản địa cực thân thiện, nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Du khách đến đây ngoài thưởng thức phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp, còn được thưởng thức những món ăn đặc sản Lai Châu cực ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu
    Điện thoại: 0982 394 333
    Email: vangachinh01051975@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VangAChinh.Homestay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Vàng A Chỉnh Homestay
      Vàng A Chỉnh Homestay
      Vàng A Chỉnh Homestay
      Vàng A Chỉnh Homestay

    • Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sin Hồ, Bùi Sánh Homestay (hay còn được biết đến nhiều hơn với tên gọi khác là Bà Sánh Homestay) là một căn hộ được thiết kế theo kiến trúc xưa, giữa vườn cây trù phú. Bùi Sánh Homestay có hệ thống phòng nghỉ đa dạng với đầy đủ các tiện nghi, cách bài trí đơn giản, vẫn giữ được những nét tự nhiên và đơn sơ của người dân tộc nơi đây.


      Đến với Bùi Sánh Homestay, ngoài việc ngủ nghỉ qua đêm, du khách nên một lần thử dịch vụ tắm nước thuốc ở đây. Thuốc tắm ở đây là phương thuốc cổ truyền của người dân tộc Dao, có tác dụng chữa xương khớp. Núi rừng xung quang Bùi Sánh Homestay cũng rất gây ấn tượng, vừa hoang sơ khiến người khác muốn khám phá, vừa gần gũi khiến ta muốn đắm chìm. Bên cạnh tắm nước thuốc, đến với Bùi Sánh Homestay, du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc do chính tay bà chủ nấu. Bà chủ homestay không những nấu ăn ngon mà còn cực kì nhiệt tình và thân thiện. Hãy đến Bùi Sánh Homestay để được tắm thứ nước thuốc kỳ diệu và thưởng thức tay nghề nấu nướng của bà chủ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 2, Sìn Hồ, Lai Châu
      Điện thoại: 0349 434 628
      Website: https://bui-sanh-homestay.business.site/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bùi Sánh Homestay
      Bùi Sánh Homestay
      Bùi Sánh Homestay
      Bùi Sánh Homestay
    • Top 3

      Nhà Tổ Chim

      Gọi điện

      Toplist xin giới thiệu cho bạn một homestay giá rẻ, xinh đẹp tại Lai Châu, đó là Nhà Tổ Chim. Nhà Tổ Chim có tên gọi khác là The Birdhouse Bungalow. Đúng như tên gọi, Nhà Tổ Chim có nhiều căn, mỗi căn được thiết kế như những chiếc tổ chim trên cây, tạo cảm giác rất thú vị, mới lạ cho du khách. Các căn của Nhà Tổ Chim được đặt theo tên của các loài chim như nhà chim ưng, nhà chào mào,... Mỗi căn ở homestay sẽ cách nhau một khoảng cách nhất định, không quá xa, không quá gần để giữ cho du khách sự riêng tư nhất định.


      Mỗi phòng ở Nhà Tổ Chim "nhỏ nhưng có võ". Tuy nhỏ, chỉ chứa được 1 - 2 người nhưng rất tiện nghi, sạch sẽ, gọn gàng, chăn màn luôn được thay mới, có nhà vệ sinh riêng. Đồ ăn ở Nhà Tổ Chim thì khỏi phải bàn đến, toàn là đặc sản núi rừng Lai Châu. Đến homestay, du khách sẽ được cùng dân bản thưởng thức đặc sản thịt trâu quấn lá lốt, dê hấp, lợn bản, cá suối, thắng cố, xôi nếp nương,…; được ngắm những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những bản làng nằm thấp thoáng bên sườn núi,... Nếu phố thị xô bồ, náo nhiệt quá khiến bạn mệt mỏi thì hãy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng ở Lai Châu rồi chọn Nhà Tổ Chim làm nơi lưu trú, chắc chắn mọi muộn phiền của bạn sẽ được nơi đây đánh bay đi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu
      Điện thoại: 0347 665 311
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Nhà Tổ Chim
      Nhà Tổ Chim
      Nhà Tổ Chim
      Nhà Tổ Chim
    • Top 4

      A Hòa Homestay

      Gọi điện

      A Hòa Homestay là homestay tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. A Hòa Homestay tọa lạc tại xã Sin Suối Hồ thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Homestay là dãy nhà gỗ 1 tầng, được xây dựng và trang trí theo phong cách giản dị, mộc mạc đặc trưng của người dân nơi núi rừng Tây Bắc. Xung quanh homestay là núi rừng đại ngàn, hoang sơ nhưng lại rất cuốn hút.


      Các phòng ở A Hòa Homestay là phòng tập thể 5 - 6 người ở, sạch sẽ, gọn gàng, chăn đệm luôn được thay mới mỗi ngày. Homestay rất đầy đủ tiện nghi, phòng vệ sinh kín đáo, có wifi, ấm đun nước, chỗ treo đồ, ổ điện để cắm sặc,... Homestay có sân trước rộng rãi, trồng nhiều hoa cỏ. Du khách có thể ăn uống tại nhà hàng của A Hòa Homestay. Tay nghề nấu ăn của anh chủ rất là tuyệt vời luôn. Anh chủ rất nhiệt tình, thân thiện, du khách có gì thắc mắc hay muốn giúp đỡ điều gì, anh đều không từ chối. Không chỉ được thưởng thức tay nghề nấu nướng của anh chủ, du khách còn được nghe những câu chuyện thú vị về con người, núi rừng nơi đây từ anh chủ. Nếu bạn cùng nhóm bạn của mình đang có ý định đến Lai Châu để khám phá vùng đất này thì hãy chọn A Hòa Homestay làm chỗ dừng chân nhé, chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Sin Suối Hồ, Phong Thổ, Lai Châu
      Điện thoại: 0849 472 387
      Email: vangahoatd@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076785544752
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      A Hòa Homestay
      A Hòa Homestay
      A Hòa Homestay
      A Hòa Homestay
    • Top 5

      Villa De La Roseraie

      Gọi điện

      Toplist xin giới thiệu đến các bạn Villa De La Roseraie - một homestay xinh đẹp tại thị trấn Sìn Hồ, Lai Châu. Villa De La Roseraie được gia chủ rất đầu tư, từ cây cảnh xung quanh đến từng đồ đạc trong nhà đều được sắp đặt có chủ đích, sao cho thu hút và gây ấn tượng mạnh đến du khách nhất. Cây mận cổ trồng trước hiên nhà chính là một minh chứng. Khi vào mùa hoa, sắc trắng tinh khôi của hoa mận sẽ làm ngôi nhà như bừng hẳn lên, đánh thẳng vào thị giác các du khách, khiến họ muốn ngay lập tức đặt phòng để được check-in bên khung cảnh quá đỗi xinh đẹp trước mắt.


      Khu nhà ở 2 tầng của Villa De La Roseraie làm hoàn toàn bằng gỗ, sân vườn rộng, xung quanh trồng hoa hồng tạo cảm giác rất thơ mộng. Homestay có thể chứa tới 16 người. Phòng ốc ở homestay sạch sẽ, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện ích như điều hòa, TV, máy sấy tóc, giá treo đồ, wifi miễn phí tốc độ cao,... Homestay có phòng bếp để du khách có thể tự do nấu nướng. Homestay còn cho phép du khách được mang theo vật nuôi nữa. Nếu tới Lai Châu chơi, hãy chọn Villa De La Roseraie làm nơi nghỉ chân nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm được rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/250 Võ Nguyên Giáp, Sìn Hồ, Tỉnh Lai Châu
      Điện thoại: 0929 228 284
      Email: delaroseraie@outlook.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063468281076
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Villa De La Roseraie
      Villa De La Roseraie
      Villa De La Roseraie
      Villa De La Roseraie
    • Một địa điểm lưu trú lý tưởng ở tỉnh Lai Châu mà các khách du lịch không thể bỏ qua đó là Bản Thẳm Ecolodge Homestay. Đây là homestay có vị trí nằm bên trong khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cộng đồng Bản Thẳm Ecolodge. Hiện nay Bản Thẳm Ecolodge đang là điểm đến mới vô cùng thú vị và thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Nghỉ dưỡng tại Bản Thẳm Homestay sẽ cơ hội để du khách chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp. Khu du lịch Bản Thẳm nổi bật với thung lũng hoa rực rỡ sắc màu của hoa hải đường, hoa sen cạn, hoa cẩm chướng,…những cánh đồng chè xanh bát ngát, hòn đá phu thê, cây cầu tình duyên, bánh xe nước,…


      Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm tham quan hang Thần Núi, động nước với vô vàn nhũ đá tuyệt đẹp, đi thuyền trong hang động hay nghe tiếng suối chảy róc rách. Để tham gia vào các hoạt động này, khách du lịch chỉ cần bỏ ra chi phí 30.000đ/ người, vô cùng phải chăng. Bản Thẳm Ecolodge Homestay có đầy đủ những tiện nghi tuyệt vời gồm 5 homestay cộng đồng với 18 giường nghỉ tập trung và 5 phòng nghỉ riêng dành cho khách du lịch. Homestay là ngôi nhà sàn gồm 2 tầng có diện tích rộng lớn, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế truyền thống và phong cách hiện đại. Homestay mang lại cảm giác gần gũi với tông màu nâu gỗ trầm ấm nhưng vô cùng tiện nghi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Bản Hon, Huyện Tam Đường, Tỉnh Lai Châu
      Điện thoại: 0385 339 093
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bản Thẳm Ecolodge Homestay
      Bản Thẳm Ecolodge Homestay
      Bản Thẳm Ecolodge Homestay
      Bản Thẳm Ecolodge Homestay
    • Top 7

      A Tùng Homestay

      Gọi điện

      A Tùng Homestay Phong Thổ Lai Châu là một trong những địa điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách sau hành trình dài khám phá Lai Châu. Đến với homestay A Tùng, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Homestay A Tùng là một ngôi nhà sàn cổ, mang đậm nét truyền thống đơn giản, mộc mạc đúng đặc trưng nhà sàn của người H’Mông. Ngôi nhà gồm 2 tầng, cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái, rộng rãi và tiện lợi. Tầng 1 là nơi sinh hoạt chung với 1 bộ bàn ghế uống nước và không gian ăn uống hay tổ chức văn nghệ. Còn tầng 2 gồm các phòng dorm, phòng giường đôi, giường đơn đảm bảo không gian riêng tư.


      Bên cạnh đó, homestay phục vụ khách du lịch với thực đơn 3 bữa mỗi ngày. Các món ăn đều do chính tay anh chị chủ homestay chế biến với nguyên liệu tự cung tự cấp, đảm bảo hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng an toàn vệ sinh. Hơn nữa, du khách cũng có thể tham gia, trải nghiệm nấu các món đặc sản này cùng người dân địa phương. Không chỉ vậy, A Tùng Homestay có cả dịch vụ cho thuê trang phục H’mông truyền thống nhiều màu sắc, các đồ vật được làm từ chất liệu thổ cẩm với mức giá phải chăng. Điều này vô cùng thuận tiện cho các du khách có nhu cầu thuê đồ để check in, chụp ảnh cùng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Sìn Suối Hồ, Phong Thổ, Tỉnh Lai Châu
      Điện thoại: 0944 622 108
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086902144638
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      A Tùng Homestay
      A Tùng Homestay
      A Tùng Homestay
      A Tùng Homestay
    • Trong các homestay Phong Thổ sạch, đẹp, thiết kế nhà sàn kiểu dân tộc đẹp, đậm chất truyền thống không thể không kể đến Vàng A Lai Homestay. Ngôi nhà sàn chỉ gồm có 1 tầng và là nơi ngủ nghỉ chủ yếu của các khách du lịch với 1 giường đôi rộng. Trong phòng được trang bị thêm 1 gương đứng, bàn trang điểm,… đảm bảo tiện nghi cần thiết. Toàn bộ phòng ngủ đều được lát gạch đá hoa giả gỗ cùng tông màu với các đồ vật trong phòng, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi. Phong cách trang trí phòng ngủ cũng khá đơn giản, mộc mạc. Không gian xung quanh homestay được chăm chút kỹ lưỡng với nhiều cây xanh cổ thụ cao to và một số chậu hoa địa lan. Tất cả đều tạo không gian xanh mát mắt và tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi nghỉ dưỡng.


      Đến với Vàng A Lai Homestay, khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá các nét đặc sắc văn hóa của người dân bản địa. Bạn có thể tham gia đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, cùng nhau làm bánh, nấu ăn cùng người dân địa phương. Chắc chắn đây là những trải nghiệm vô cùng thú vị, cảm nhận sự thân thiện của người dân vùng cao sẽ khiến bạn nhớ mãi về nơi vùng cao Tây Bắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bản Sìn Suối Hồ, Phong Thổ, Tỉnh Lai Châu
      Điện thoại: 0388 860 460
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Vàng A Lai Homestay
      Vàng A Lai Homestay
      Vàng A Lai Homestay
      Vàng A Lai Homestay




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy