Top 7 Quán cafe có view đẹp nhất tại Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 2558 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển khiến con người luôn quay cuồng với công việc bận rộn thì những quán Cafe lại là nơi lý tưởng để thư giãn sau những khoảng thời ... xem thêm...

  1. Đến với Thạch Mộc Cafe, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên với không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè đến đây nhâm nhi những tách cafe nóng và xen lẫn những câu chuyện thú vị? Thạch Mộc Cafe được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Ghé Thạch Mộc Cafe bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của quán đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.


    Đọc đến đây thôi cũng có thể cảm nhận được sự thư giãn thoải mái khi đến với quán cafe này. Thạch Mộc Cafe là một quán cafe vừa mang một nét xưa cũ vừa mang một vẻ đẹp hiện đại được thiết kế với bức tường gạch, những chiếc lồng đèn hay những chiếc ghế với gối tựa hình hoa văn cũ thu hút mọi người đến nơi đây, khi thưởng thức cafe khách hàng có thể vừa ngắm nhìn những chú cá bơi trong hồ vừa cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên. Không chỉ có view đẹp rộng rãi mà thức uống nơi đây cũng sẽ làm hài lòng mỗi người khi đến trải nghiệm Thạch Mộc sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C14, Khu ĐG2, Bắc Nam, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 369 396
    Fanpage: https://www.facebook.com/thachmoccaphe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe
    Thạch Mộc Cafe

  2. Top 2

    Big+ Coffee

    Gọi điện

    Big+ Coffee mang đến cho bạn một không gian hiện đại, rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đây là một trong số ít quán cà phê ở Quốc Oai có view rất thoáng đãng, rộng rãi. Big+ Coffee vào buổi tối, sẽ càng tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh lung linh nhưng vẫn vô cùng tĩnh lặng của Quốc Oai về đêm. Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Big+ Coffee cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn.

    Menu đồ ăn thức uống tại Big+ Coffee cũng đa dạng và phong phú không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương pháp khác nhau để khẩu vị của thực khách không quá nhàm chán với một loại cà phê truyền thống. Nếu không thích vị đậm đà của cà phê, bạn cũng có thể gọi những tách trà thanh đạm hoặc những set trà, ăn kèm chút bánh ngọt cũng là một điều tuyệt vời. Ngoài ra, Big+ Coffee còn có các loại nước ép, trà trái cây, trà sữa,… Đến Big+ Coffee thưởng thức ly cafe bên khung cảnh lung linh và nhớ chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A19 Khu Đấu Giá 06, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 833 833
    Email: bigcoffee62@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bigcoffeequocoai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Big+ Coffee
    Big+ Coffee
    Big+ Coffee
    Big+ Coffee
  3. Top 3

    Góc Cà Phê

    Gọi điện
    Góc Cà Phê được coi là địa điểm hết sức thú vị với những ai đã từng đặt chân tới đây, hài lòng là cảm nhận chung của hầu hết các bạn trẻ vừa bởi phong cách độc đáo vừa bởi chất lượng cafe đạt đến độ tuyệt hảo. Góc Cà Phê thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, vừa muốn hòa mình vào không gian cây cỏ trong lành lại vừa muốn nhâm nhi những ly thức uống ngon miệng. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với Góc Cà Phê.

    Góc Cà Phê
    với không gian đẹp, bao quanh bởi nhiều cây xanh với những loại cây cảnh quý giá, cùng cảnh quan khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon như ở ngay tại chính ngôi vườn nhà mình. Sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn tại nơi này. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đấu Giá DG04, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 129 200
    Fanpage: https://www.facebook.com/goccaphequocoai/
    Gọi điện
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
    Góc Cà Phê
  4. Top 4

    1970 Cà Phê

    Gọi điện

    Hãy đến và cảm nhận không gian đậm chất xưa cũ, một chốn tuyệt vời để thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Đây cũng là hình ảnh bạn có thấy thấy khi đến 1970 Cà Phê với không gian tràn ngập những đồ vật, dụng cụ từ những năm 70 như tivi, xe đạp, máy khâu... vẽ lên một không gian chân thật của thời bao cấp bấy giờ. Quán không chỉ có không gian ngồi uống café khá lãng mạn và lung linh mà còn có những món thức uống cực kỳ đậm vị và chất lượng.


    Ngay từ phía cổng vào đã có thể cảm nhận thấy sự mộc mạc giản dị của quán. Quán có 3 tầng với đủ không gian từ quá khứ về với hiện tại không chỉ là không gian xưa cũ mà còn có những không gian riêng tư thoải mái trẻ trung cho các bạn trẻ. để được tận tay chạm vào những vật dụng từ xa xưa và trải nghiệm những món đồ uống hấp dẫn hãy đến với 1970 Cà Phê. Đây quả thực là địa chỉ tuyệt vời cho bạn và đồng nghiệp hay bạn bè đến tụ họp sau những làm việc căng thẳng mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Bắc Nam, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 803 560

    Email: Svlam2302@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1970caphe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
    1970 Cà Phê
  5. Khi đến với B52 - Coffee & Drinks các bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn ngập ánh sáng và tiếng nhạc nhẹ nhàng. Quán có 3 tầng một tầng hầm với cảm giác ấm cúng cho những bạn muốn yên tĩnh, đây cũng là không gian lý tưởng để thưởng thức coffee sách, tầng 2 là phía cổng đi vào cũng là không gian trong nhà được bố trí đẹp mắt với cây cối và những bức vẽ trên tường, phía trên cùng là tầng 3 có hai khu một phía trong nhà và một phía ngoài sân ban công. Đó có lẽ là nơi được các bạn trẻ yêu thích nhất với không gian thoáng đãng mát mẻ có thể thoải mái ngắm nhìn không gian xung quanh với ánh đèn lung linh.


    Đồ uống của quán hợp khẩu vị của nhiều người. Thưởng thức cà phê, trà sữa, đồ ăn nhanh, thư giãn và thoả mãn niềm đam mê với khu vườn xanh mướt cùng không gian thoáng đãng. Không chỉ những món đồ uống hay không gian hấp dẫn B52 - Coffee & Drinks còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình lịch sự rất đáng để trải nghiệm và tận hưởng sau ngày dài mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đình So, Xã Cộng Hòa, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 570 095

    Fanpage: www.facebook.com/B52coffee.drink/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
    B52 - Coffee & Drinks
  6. Top 6

    Tách Cafe

    Gọi điện

    Tách Cafe nằm giữa lòng Thị Trấn Quốc Oai khu đấu giá DG04. Với không gian yên tĩnh, thiết kế nội thất kết hợp phong cách Á Âu hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cách thiết kế này sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái và gần gũi. Hệ thống đèn được trang trí nghệ thuật cũng là điểm cộng khiến không gian quán thêm lãng mạn, phù hợp cho buổi hẹn ngày lễ Tình yêu. Nếu có thời gian rảnh hãy đến với Tách Cafe để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhé! Tách Cafe cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hẹn hò, buổi họp mặt bạn bè hay đơn giản là tìm một nơi để chạy chốn sự xô bồ của phố thị hoặc giải tỏa áp lực công việc.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu với thị hiếu ngày càng cao của thực khách, Tách Cafe đã nghiên cứu ra một menu với đa dạng các loại thức uống và đồ ăn đảm bảo độc và lạ nhất từ trước tới giờ mà chưa có tại ở bất kỳ quán café nào tại Quốc Oai. Hơn nữa lại được trình bày đẹp mắt, khá ngon miệng, giá thành không quá đắt đỏ. Địa điểm lung linh này hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm hình cực chất và giây phút thư giãn thú vị cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô D1, Khu ĐG04, Bắc Nam, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 666 104

    Fanpage: https://www.facebook.com/tachcafethitranquocoai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tách Cafe
    Tách Cafe
    Tách Cafe
    Tách Cafe
  7. Mị Coffee - Nhà Của Mị là quán cà phê đúng chất để cảm nhận không gian “cực chill” và đồ uống vừa ngon vừa rẻ. Không gian hài hòa giữa cà phê – trà – âm nhạc giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu khi đến với Mị Coffee - Nhà Của Mị. MỊ Coffee - Nhà Của MỊ trang trí không gian theo phong cách đơn giản nhưng đẹp mắt, nhẹ nhàng và tạo cảm giác ấm cúng cho những ai đến thưởng thức cà phê tại đây. Tại MỊ Coffee - Nhà Của MỊ, từng góc nhỏ với lối trang trí gần gũi, chất lượng đồ uống tốt nhất và sự tận tâm của nhân viên MỊ Coffee - Nhà Của MỊ sẽ tạo nên một nơi bạn có thể chia sẻ niềm vui cùng bạn bè. những người bạn và gia đình.

    Dịch vụ và thức uống ở đây rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng. MỊ Coffee - Nhà Của MỊ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 02, TT. Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 777 708 & 0986 777 708
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079100220511
    Gọi điện
    Mị Coffee - Nhà Của Mị
    Mị Coffee - Nhà Của Mị
    Mị Coffee - Nhà Của Mị
    Mị Coffee - Nhà Của Mị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy