Top 12 Quán cafe có view đẹp nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Bà Già Đau Khổ 5086 0 Báo lỗi

Đất Tây Nguyên vốn nổi tiếng với cafe, nó như ăn vào máu mọi người khi nhắc đến Đắk Lắk. Tuy nhiên, uống cafe cũng là một nghệ thuật đấy nhé. Làm thế nào để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gen.C Coffee

    Gọi điện

    Gen.C Coffee là quán cà phê đẹp nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Vì hơn hết, khách hàng cần một nơi vừa có thức uống chất lượng vừa có view sống ảo tốt để có thể thư giãn cuối tuần. Gen.C Coffee tự hào với những món thức uống siêu ngon, siêu mới lạ, cùng không gian quán cực chất, tha hồ để các bạn sống ảo. Quán mang đậm phong cách phương Tây, giao hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, đem lại một vẻ đẹp sang trọng. Quán điểm thêm nhiều chậu cây kiểng tạo không khí tươi mát, hòa một chút thiên nhiên hơn. Vào ban đêm, quán nổi bật bật với vô số ánh đèn, một không gian lãng mạn hoàn hảo cho các cặp đôi.


    Gen.C Coffee chinh phục trái tim của khách hàng bằng một hương vị cà phê đặc biệt, từ những hạt cà phê tuyển chọn tươi ngon nhất, được pha chế theo bí kíp riêng của mình. Cơ hội được thưởng thức hàng loạt siêu phẩm giải khát cực ngon – cực lạ sẽ khiến các bạn mê tít. Gen.C Coffee bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của mình luôn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời tại quán. Gen.C Coffee chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, hẹn hò lãng mạn hay đơn giản là chốn dừng chân sau một ngày làm việc bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Nguyễn Khuyến, P. Tân lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 01 Phạm Hùng, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0896 355 355
    Email: info@genccoffee.com
    Fanpage: www.facebook.com/GenCCoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gen.C Coffee
    Gen.C Coffee
    Gen.C Coffee
    Gen.C Coffee

  2. Được biết, công trình này nằm trong khuôn viên dự án thành phố Cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một tổ hợp bao gồm các không gian trưng bày bảo tàng, không gian triển lãm, không gian thư viện ánh sáng, không gian thưởng lãm cà phê, không gian hội thảo…


    Bảo tàng thế giới cà phê đã thành hình với kiến trúc nương theo không gian nhà dài quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên linh thiêng. Những đường cong đa hình và uyển chuyển được giao thoa với nhau tạo nên hình khối kiến trúc đặc biệt và mới mẻ. Khoảng 10.000 hiện vật về cà phê tại bảo tàng này được lấy từ bảo tàng cà phê của Jens Burg - một bảo tàng được xây dựng trong 20 năm tại Đức.


    Bảo tàng nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột nên rất dễ để bạn có thể đến đây tham quan, chụp ảnh. Giá vé vào cổng là 75k, không quá đắt để được thăm thú một nơi thú vị và có hàng ngàn kiểu ảnh mang về đúng không?Không gian bên trong khá thoáng đãng, mát mẻ. Bạn cũng có thể thưởng thức một tách cà phê đậm đà ở ngay thủ phủ của cà phê nữa đấy!


    Mách nhỏ cho bạn là góc chụp với những cây dù được treo đèn ảo diệu đang là góc "đắt" nhất tại bảo tàng này. Ngoài ra, góc ảnh với background tường xám có treo đủ loại nông cụ cũng đang được dân tình thi nhau check-in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0899 355 368
    Email: baotangthegioicaphe@trungnguyenlegend.com
    Website: https://baotangthegioicaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baotangthegioicaphe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bảo tàng thế giới cà phê
      Bảo tàng thế giới cà phê
      Bảo tàng thế giới cà phê
      Bảo tàng thế giới cà phê
    • Top 3

      SOUL Roastery BMT

      Gọi điện

      SOUL Roastery BMT với thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng yên tĩnh, chút nhạc nhẹ nhàng lãng mạn cùng cà phê bánh thơm ngon là 1 điểm điểm không thể bỏ qua. Không những đón đầu về hương vị của làn sóng cà phê và trà; SOUL Roastery BMT còn mong muốn đem đến cho bạn bè Ban Mê những món bánh nổi tiếng trên toàn thế giới đi kèm với nó.


      Tiệm cà phê mang đến sự thoải mái cho mọi người khi sử dụng lối thiết kế mở, các cửa sổ kính trong suốt khổng lồ được tận dụng triệt để ở mọi góc ngách của quán. Bên cạnh đó, khi đến với Soul, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái tâm hồn khi các mảng xanh tươi mát được decor tinh tế và luôn xuất hiện trong tầm mắt của mình. SOUL Roastery BMT lại đột phá trong phương pháp sơ chế, quá trình lên men để mang đến những sự đổi mới, sáng tạo trong mỗi sản phẩm cho các tín đồ đam mê cà phê. Quán là một trong những quán cà phê hướng đến sự tinh tế dành cho những người yêu cà phê, nhân viên dễ thương, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2855 7879
      Email: contact@soulcoffee.vn
      Website: https://soulcoffee.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      SOUL Roastery BMT
      SOUL Roastery BMT
      SOUL Roastery BMT
      SOUL Roastery BMT
    • Nhắc đến Buôn Ma Thuột thì không thể không nhắc đến cafe, một món đặc sản nổi tiếng tại nơi đây. Chính vì vậy có vô vàn quán cafe đã mọc lên. Một trong những quán cafe độc lạ không thể không nhắc đến DILYS Strawberry - quán cafe nổi tiếng view đẹp nằm ngay trung tâm quản trường TP Buôn Ma Thuột. Dilys theo tiếng Ailen nghĩa là Tượng trưng cho sự chân thật. Đó cũng là điều mà DILYS Strawberry muốn dành cho tất cả thượng đế của mình, những ly nước được làm bằng cả trái tim.


      Tọa lạc tại trung tâm quảng trường, DILYS Strawberry nổi bật với một kiến trúc độc lạ. Quán thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp không kém phần xinh đẹp. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, nơi mọi người có thể thưởng thức những ly nước ngon. View tầng hai là điều bạn không thể bỏ qua khi có thể ngắm toàn cảnh quảng trường rộng rãi, người người tụ tập nô đùa. DILYS Strawberry bán các loại đồ uống khác nhau như cà phê, trà và các loại nước trái cây.... Giá cả hợp lý cho chất lượng bạn nhận được. Quán có nhận bán mang về, ship hàng tận nơi và ship hàng qua GRAB luôn đó. Còn không mau ghé quán DILYS Strawberry nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 05 Lý Nam Đế, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0967 705 305
      Fanpage: www.facebook.com/dilysbmt/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      DILYS Strawberry
      DILYS Strawberry
      DILYS Strawberry
      DILYS Strawberry
    • Top 5

      Là Mơ Coffee

      Gọi điện

      Được khai trương vào đầu năm 2021, Là Mơ Coffee tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Buôn Ma Thuột bởi độ hot của không gian không góc chết của mình. Quán thiết kế thoáng mát, là nơi hoàn hảo để các bạn tắm nắng sớm mỗi ngày. Với không gian 2 tầng khá rộng với thiết kế xen lẫn giữa phong cách Nhật Hàn, và không ít góc sống ảo là điểm cộng thu hút rất nhiều bạn trẻ.


      Là Mơ Cafe được phối với tone màu trắng chủ đạo kết hợp cùng tone nâu và xám. Đặc biệt không thể không nhắc đến view tuyệt đẹp của quán, dù ngồi trên tầng hai hay tầng trệt qua những khung cửa kính, ngắm nhìn hàng cây, ngôi hàng hay dãy núi đồ sộ... không gian bình yên khiến bạn xoa dịu nỗi buồn. Menu của quán phong phú với nhiều loại cà phê, nước ép, trà hoa quả... phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Là Mơ Coffee hoàn hảo cho những ai muốn làm việc, đọc sách, tụ họp... trong một môi trường thoải mái với tầm nhìn ra thành phố. Hay những bạn trẻ đam mê sống ảo, tám chuyện cùng bạn bè của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0908 005 679
      Fanpage: www.facebook.com/LAMOCOFFEE
      Giờ mở cửa: 06:15 - 22:15

      Gọi điện
      Là Mơ Coffee
      Là Mơ Coffee
      Là Mơ Coffee
      Là Mơ Coffee
    • Top 6

      Tom & Cafe Studio

      Gọi điện

      Tom & Cafe Studio là quán cafe xếp vào hạng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, là thiên đường sống ảo, view đẹp không tì vết như chụp ảnh cưới với giàn hoa tử đằng lung linh gắn trên trần nhà và ánh nến lung linh vào buổi tối như mê cung huyền bí. Không những thế, giàn đèn thả dây lung linh khắp mọi nơi khiến bạn không thể cưỡng nổi, nhìn là muốn lôi điện thoại ra ngay. Bước vào quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi bàn ghế tone màu xanh tươi mới da trời làm bằng đệm như trong cung điện, thêm vào đó đồ uống thì ngon miễn chê, đa dạng và phong phú được trang trí rất đẹp mắt. Vừa uống café vừa nhâm nhi vài cái bánh quy ngọt như phim Hàn Quốc ấy nhỉ.


      Đảm bảo bạn sẽ phải ngất ngây khi đến với Tom & Cafe Studio. Tom & Cafe Studio được đánh giá cao về chất lượng cà phê và dịch vụ tận tình, chu đáo của nhân viên. Khách hàng thường đến đây để thư giãn, họp nhóm, làm việc hoặc tổ chức các buổi hẹn hò, tiệc tùng... Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp, sang trọng và thân thiện tại Đắk Lắk, Tom & Cafe Studio là một sự lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, 389 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuôt, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0842 191 979
      Email: tomandcafestudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tomandcafestudio
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

        Gọi điện
        Quán cà phê Tom & Café Studio
        Quán cà phê Tom & Café Studio
        Quán cà phê Tom & Café Studio
        Quán cà phê Tom & Café Studio
      • DENI Roastery Coffee.vn là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Đắk Lắk, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và bán ra với giá cả hợp lý. Quán cafe sử dụng cà phê đặc biệt được chế biến bằng phương pháp rang mộc, giữ nguyên được hương vị và chất lượng của hạt cà phê, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng. Đặc biệt, quán còn có không gian chụp ảnh thú vị với những góc trang trí đẹp mắt, thích hợp cho việc chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè hay tạo những bức ảnh sống ảo độc đáo.


        Toàn bộ hệ thống nội thất tại quán DENI Roastery Coffee.vn đều được bố trí tiện nghi, xinh xắn tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Đặc biệt, quán còn sử dụng nguyên liệu cà phê chất lượng cao được lựa chọn kỹ càng từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng ở Đắk Lắk, giúp cho mỗi tách cà phê tại quán đều có hương vị đặc trưng và đậm đà. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe đẹp, không gian thoải mái và đậm chất vùng Tây Nguyên, thì quán cafe DakLac Coffee chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 - 53 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0799 800 080
        Email: denivietnam@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048973215179
        Gọi điện
        DENI Roastery Coffee.vn
        DENI Roastery Coffee.vn
        DENI Roastery Coffee.vn
        DENI Roastery Coffee.vn
      • Top 8

        High coffee & more

        High coffee & more là một quán cafe hiện đại với nhiều góc view sống ảo xinh xắn tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Với không gian trang nhã, tinh tế và thiết kế độc đáo, quán thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức cà phê và thư giãn. Quán cafe cung cấp nhiều loại cà phê đậm đà và ngon, từ cà phê đen đơn giản đến cà phê sữa đá, latte và cà phê espresso. Ngoài ra, quán cũng có thực đơn đa dạng các loại đồ uống khác như trà, nước ép và đồ uống đá xay.

        Không gian quán được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết trang trí tinh tế, từ những chiếc đèn lồng, cây cảnh đến các vật dụng trang trí phong cách vintage, tạo nên không khí ấm cúng và thư giãn. Quán cũng có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để ngắm phố và thưởng thức cà phê trong những ngày nắng đẹp. Với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, quán cafe High coffee & more là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng một ly cà phê ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Chế Lan Viên, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0262 3673 939
        Email: nguyencathy18@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Highcaffe
        High coffee & more
        High coffee & more
        High coffee & more
        High coffee & more
      • Top 9

        Daklac Coffee

        Gọi điện

        Là một nơi yêu thích của các tín đồ ghiền cafe, Daklac Coffee sở hữu những ly cafe chất lượng, hương vị đậm đà rang xay tại chỗ. Ở đây không chỉ có cafe pha máy hay pha phin truyền thống, mà còn có những cách pha hiện đại trên thế giới, lắng nghe những câu chuyện về cafe từ anh chủ quán. Đặc biệt, thức uống cafe kem được gọi là Affogato, trà đào cam sả là những món bạn nên thử khi tới Daklac Coffee nhé.


        Không gian quán siêu đẹp, quán thường xuyên thay đổi tiểu cảnh để bạn không có cảm giác nhàm chán và có những góc check in siêu đỉnh. Đặc biệt hơn, Daklac Coffee muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và chân chính nhất để chăm bón tỉ mỉ, thu hoạch và chế biến sạch từ nông trại. Daklac Coffee tin rằng khi làm việc với tất cả sự đam mê, chân thành và tôn trọng những giá trị nguyên bản của từng nhân viên cũng như khách hàng sẽ làm nên sản phẩm sạch và an toàn nhất. Tất cả mọi người đến với Daklac Coffee đều nhận được những niềm vui nho nhỏ, được tốt lên và làm người khác tốt lên từng ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0832 300 000
        Website: http://www.daklaccoffee.com/
        Fanpage: www.facebook.com/DakLacCoffee

          Gọi điện
          Daklac Coffee
          Daklac Coffee
          Daklac Coffee
          Daklac Coffee
        • Top 10

          AKI Cafe

          Gọi điện

          Nếu bạn thích check-in sống ảo bên không gian thơ mộng, xinh đẹp hay bên những cốc nước bé xinh thì AKI Cafe chính điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt. Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo.


          Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. AKI Cafe mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại AKI Cafe đều tuyệt vời. Khi gió nhẹ bay, trời se lạnh, được hít hà mùi cafe, chạm môi vào lớp foam xốp mềm như bông là những thứ chúng ta thường lựa chọn để nhấm nháp, để xoa dịu cái tâm trạng ủ ê như thời tiết lạnh lẽo đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74 Nguyễn Tất Thành, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0977 667 374
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087566006143
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          AKI Cafe
          AKI Cafe
          AKI Cafe
          AKI Cafe
        • Tropical House Coffee & More là một quán cà phê trẻ, Trải nghiệm thức uống ngon, mát mẻ trong 1 không gian rộng rãi, thoáng mát. Dù khai trường cách đây không quá lâu nhưng Tropical House Coffee & More ngay lập tức trở thành địa điểm ưa thích của không chỉ những bạn trẻ mà còn từ những bậc trung niên. Với thiết kế 3 tầng trẻ trung, hiện đại với tone chủ đạo là màu trắng, quán sở hữu nhiều góc chụp thần thánh, đây không khác gì là thiên đường của các tín đồ đam mê sống ảo. Ngôi nhà nhiệt đới với không gian xanh tươi mát nằm ngay trung tâm BMT.


          Đến với Tropical House Coffee & More, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Tropical House Coffee & More phải không nào?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: A13 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0769 374 374
          Email: Tropicalhouse@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550534039084
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
          Gọi điện
          Tropical House Coffee & More
          Tropical House Coffee & More
          Tropical House Coffee & More
          Tropical House Coffee & More
        • Cà phê ngon là một phần, nhưng chưa phải là tất cả. Chúng ta chọn một quán, không phải chỉ uống cafe, chúng ta còn ghiền "uống" con người tại đó, "uống" không gian, "uống" những câu chuyện thú vị xoay quanh bàn cafe và nhiều thứ nữa. Và Reboot - Coffee & Lab với không gian lãng mạn hút khách ở Buôn Ma Thuột là điểm đến mới lạ với bạn bè và du khách nước ngoài sẽ đáp ứng mọi tiêu chí của bạn. Reboot có rất nhiều thứ dễ thương, có nước mát, có không gian học bài, giao lưu, và không gian để chill cùng bạn.


          Reboot - Coffee & Lab với phong cách vintage hiện đại nhưng vẫn có nét đặc trưng của vintage cổ điển sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm vừa hoài niệm vừa mới mẻ. Thiết kế mới lạ cùng không gian thưởng thức cafe siêu dễ thương mọi người có thể tha hồ pose hình checkin, Reboot - Coffee & Lab chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ quán cafe đẹp TP. Buôn Ma Thuột. Hơn nữa điểm cộng cho Reboot - Coffee & Lab là đem đến cho khách hàng các loại thức uống độc - mới - lạ hợp với túi tiền của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 6, 16 Ngô Mây, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0898 367 622
          Email: Reboot.coffeelab@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087147355171
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:15
          Gọi điện
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab
          Reboot - Coffee & Lab



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy