Top 10 Địa chỉ cắt mí, nhấn mí đẹp và an toàn nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 4659 2 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh. Để đáp ứng nhu cầu này, hiện nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Malisa

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Mailisa được nhiều người biết đến như một cái tên quen thuộc trong ngành làm đẹp thẩm mỹ tại Việt Nam. Với thâm niên hơn 22 năm, Mailisa hiện đã và đang cung ứng rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng và mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho rất nhiều người trong và ngoài nước. Với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, cũng nhờ đó mà cái tên Thẩm mỹ viện Malisa tại Buôn Ma Thuột càng được lòng tin của khách hàng.


    Các dịch vụ làm mí mắt tại đây bao gồm Phun mí mở tròng mắt nai (mí trên), Phun mí mở tròng ( mí đã làm qua nơi khác ), Xóa mí mắt (1 mí) có giá từ 600.000đ - 1.500.000đ, được đánh giá là vừa túi tiền người dân địa phương. Tại Thẩm mỹ viện Malisa khách hàng sẽ được nhấn mí bằng phương pháp Plasma, sử dụng thiết bị Plexr với đầu kim nhỏ và tần số Plasma giúp kích hoạt các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Nhờ vậy tạo được nếp mí trở nên rõ nét và tự nhiên hơn, ngoài ra phương pháp này cũng giúp tạo độ săn chắc cho vùng da ở quanh mắt.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ nhấn mí tại Thẩm mỹ viện Malisa:

    • Sử dụng phương pháp nhấn mí thế hệ mới nhất.
    • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
    • Quy trình tiến hành đạt chuẩn.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    • Kết quả hoàn hảo - giá thành hợp lý

    Thẩm mỹ viện Malisa còn nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sau phẫu thuật, đem đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 028 7106 9999 & 0932 699 299
    Email: tuvan@mailisa.com
    Website: https://mailisa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Malisa
    Thẩm mỹ viện Malisa
    Thẩm mỹ viện Malisa
    Thẩm mỹ viện Malisa

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa

    Gọi điện

    Cắt mí là phương pháp tạo hình mắt theo xu hướng chuẩn Hàn Quốc. Đây là một trong những giải pháp làm đẹp mắt an toàn, xóa bỏ những nỗi lo về mắt nhỏ, mắt một mí, mắt mí lót, mắt có nhiều da dư và mỡ thừa. Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 50 chi nhánh. Seoul Spa khẳng định vị thế khi sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn rất đáng để chị em trải nghiệm. Nơi đây không những mang lại những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ mà cả chế độ chăm sóc, tạo mọi điều kiện tốt để khách hàng yên tâm làm đẹp.


    Tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, Seoul Spa ứng dụng đa dạng công nghệ cắt mí chuẩn Hàn để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nhiều khách hàng. Với những người có khuyết điểm mí mắt trên sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp cắt mắt 2 mí để cải thiện mí mắt được to tròn tự nhiên. Với kỹ thuật cắt mí mắt hiện đại mà thời gian tiến hành cũng được rút ngắn chỉ còn 45 phút. Không sưng và không gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng.


    Không phải ai cũng có thể thực hiện cắt mí mắt để thay đổi khuyết điểm của mình. Bởi cấu trúc phần da và nếp mí ở mỗi người là khác nhau, do đó tùy từng trường hợp mà bạn sẽ được chỉ định nên cắt mí hay nhấn mí là tốt nhất. Theo đó, các bác sĩ tại Seoul Spa chỉ định những đối tượng có thể thực hiện cắt mí mắt như: người có đôi mắt nhỏ, mắt một mí kém thẩm mỹ, đôi mắt mí lót, mắt lão hóa bị sụp mí.


    Tại Seoul Spa luôn có những nguyên tắc và tiêu chuẩn trong kỹ thuật cắt mí để mang lại sự an toàn cho khách hàng, hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra, chẳng hạn như:

    • Ưu tiên loại bỏ nếp mí lót trước khi cắt mí để tránh mắt xuất hiện nhiều mí.
    • Cắt mí không lấy nhiều mỡ mí mắt dễ khiến mắt bị sâu và mất đi lớp mỡ đệm.
    • Quá trình khâu tránh siết cơ mi quá chặt dễ gây trợn mí mắt.
    • Cẩn thận từng thao tác tránh cắt đứt cơ nâng mi dễ gây sụp mí và mắt lờ đờ.
    • Không cắt mí quá dày dễ làm cho đôi mắt bị to và sâu

    Quy trình cắt mí mắt dưới chuẩn theo y khoa tại Seoul Spa bao gồm:

    • Bước 1: Bác sĩ thực hiện tư vấn và thăm khám chi tiết
    • Bước 2: Đo vẽ đường mí mới sắc nét, cân đối
    • Bước 3: Gây tê trước khi thực hiện cắt mí
    • Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt dưới cho khách hàng
    • Bước 5: Dặn dò kỹ lưỡng trong giai đoạn hậu phẫu

    Không chỉ ứng dụng công nghệ cắt mí hiện đại mà Seoul Spa còn là địa chỉ cắt mí mắt giá cả phù hợp với nhiều đối tượng. Nhằm tạo điều kiện tốt để khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ, giá cắt mí tại Seoul Spa chỉ dao động từ 7 - 18 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng mí mắt hiện tại của khách hàng.


    Đặc quyền khi lựa chọn cắt mí tại Seoul Spa chính là được chính tay các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt với kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp thực hiện. Seoul Spa tuyển chọn những y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tuổi nghề lâu năm và xử lý được mọi khuyết điểm đôi mắt cho khách hàng. Luôn tuân thủ quy trình khép kín, bác sĩ cắt mí chuyên biệt giúp cho kết quả đạt được như ý muốn và duy trì lâu dài theo thời gian.


    Kỹ thuật cắt mí mắt tại Seoul Spa chỉ thực hiện chưa tới 45 phút và khách hàng mau chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn ngay sau khi kết thúc. Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu và tái khám thường xuyên để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý muốn.


    Tất cả đội ngũ nhân viên và bác sĩ Seoul Spa luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ quá trình phẫu thuật và kể cả chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng được chú trọng. Y bác sĩ thăm khám thường xuyên và hướng dẫn cách chăm sóc để đạt được kết quả ưng ý.Để tạo dựng niềm tin và an tâm cho khách hàng, tại đây còn có các chính sách bảo hành cùng giấy tờ minh bạch. Điều này giúp khẳng định về chất lượng và sự khác biệt cho khách hàng khi lựa chọn cắt mí mắt tại Seoul Spa.


    Còn rất nhiều thế mạnh mà Seoul Spa có thể mang lại cho khách hàng cũng như những đặc quyền khác biệt. Bạn không nên bỏ qua địa điểm thẩm mỹ lý tưởng này khi lựa chọn dịch vụ cắt mí mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TayNguyen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Cắt mí, nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo chị em ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất hiện nay. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục những khuyết điểm trên đôi mắt như mắt không có nếp mí, nếp mí nhỏ, thừa da mí, nếp mí bên có bên không… Đây cũng là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục các tình trạng làn da bị chảy xệ nghiêm trọng do lão hóa, giúp cho đôi mắt nhanh chóng lấy lại các vấn đề về thị giác, giúp đôi mắt trông năng động, trẻ trung hơn, vì đôi mắt vốn dĩ là cửa sổ tâm hồn mang vẻ đẹp riêng của từng người.


    Hệ thống TMV Ngọc Dung với 24 năm kinh nghiệm, thuộc top 10 thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Châu Á. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm, tu nghiệp và nghiên cứu chuyên sâu, hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến. Là địa chỉ vàng đáng tin cậy cho các chị em an tâm lựa chọn sử dụng dịch vụ cắt mí. Một đôi mắt 2 mí to tròn luôn là đôi mắt thu hút. Vì vậy, nhiều chị em tìm đến công nghệ cắt mí mắt để sở hữu cho mình đôi mắt long lanh đẹp hoàn hảo.


    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung sở hữu các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để thực hiện quá trình cắt mí mắt. Các trang thiết bị được sử dụng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và được kiểm định định kỳ để đảm bảo hiệu quả và chất lượng trong quá trình điều trị.


    Trước khi thực hiện cắt mí, bạn sẽ được hẹn lịch thăm khám với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Trong buổi thăm khám, bác sĩ sẽ làm rõ về mong muốn của bạn và kiểm tra tình trạng mí mắt hiện tại để đưa ra đánh giá và phương pháp cắt mí phù hợp.

    Sau khi thăm khám và đã thống nhất về phương pháp cắt mí, bạn sẽ được sắp xếp thời gian phẫu thuật. Quy trình phẫu thuật cắt mí tại Ngọc Dung thường được thực hiện dưới tác dụng của thuốc tê cục bộ để giảm đau và tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ thực hiện quy trình.


    Sau khi hoàn tất phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ được chăm sóc và hướng dẫn về việc chăm sóc vùng mí mắt sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn về việc sử dụng thuốc, thời gian nghỉ ngơi, và các biện pháp chăm sóc để đảm bảo quá trình phục hồi diễn ra tốt nhất.


    Với kỹ thuật điêu luyện thực hiện cực kỳ nhẹ nhàng, tỉ mỉ và có tâm, quy trình thực hiện từng bước theo tiêu chuẩn quốc tế, chính xác đến từng đường nét, từng milimet. Hạn chế tối đa tình trạng sưng tấy, bầm tím và đem đến hàng mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên không dễ để phát hiện ra nét can thiệp dao kéo.


    Sau một thời gian hồi phục, bạn sẽ được hẹn lịch kiểm tra tái khám tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung để bác sĩ đánh giá kết quả của phẫu thuật và tiến hành điều chỉnh nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6377
    Email: tuvan@thammyvienngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungBuonMaThuot/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  4. Một đôi mắt được xem là đẹp khi mắt to tròn, long lanh, 2 mí rõ nét, cân đối. Tuy nhiên, khuyết điểm của người phương Đông chính là đôi mắt nhỏ hẹp, 1 mí. Điều này khiến đôi mắt trông kém duyên hẳn đi. Và hiển nhiên là những ai có cửa sổ tâm hồn chưa được hoàn thiện thì sẽ tìm cách để khắc phục. Thấu hiểu được điều đó mà Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center ra đời và cung cấp các dịch vụ làm đẹp như cắt mí mí mắt, mở rộng góc mắt… Đến với Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center, các tín đồ làm đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, đều đặn và hài hòa tự nhiên.


    Trước khi thực hiện cắt mí, bấm mí thì khách hàng luôn được kiểm tra, xét nghiệm tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe, chỉ thực hiện tiểu phẫu khi đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe. Thêm vào đó là trong quá trình thực hiện, với sự hỗ trợ từ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến mang tầm quốc tế, Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center sẽ mang đến cho các bạn 1 đôi mắt có hồn với ánh nhìn thần thái, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không mất quá nhiều thời gian để phục hồi sức khỏe.


    Một khi đến với nơi này, mọi quy trình đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện dụng nhờ có kỹ thuật mới và nhiều dụng cụ hỗ trợ, thế nên tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Chỉ mất một chút thời gian là Bác sĩ cùng Ekip của Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn đầy sức hút. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center chính là một vị cứu tinh cho những ai đang có đôi mắt một mí kém thẩm mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0911 351 646
    Email: xudy.99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyMaicaBeautyCenter
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
    Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
    Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
    Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
  5. Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí Ấn Độ. Đây được biết đến là phương pháp nhấn mí có sự kế thừa từ một số phương pháp nhấn mí trước đây mà tiêu biểu là kế thừa từ kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc. Không có quá nhiều sự khác biệt, nhấn mí Ấn Độ cũng hướng đến mục đích tạo cho đôi mắt trở nên hai mí và đều luồn chỉ thẩm mỹ ở những điểm cố định được vẽ sẵn để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Song, sự cải tiến từ phương pháp nhấn mí Ấn Độ mang lại đó chính là kỹ thuật xác định các điểm liên kết để luồn chỉ khi tiến hành. Chỉ được sử dụng là loại chỉ thẩm mỹ kép, không tiêu, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng, an toàn, duy trì bền lâu. Chính nhờ những điểm khác biệt ấy mà sau khi thực hiện mí mắt đậm hơn, có điểm nhấn sắc nét, có chiều sâu và đuôi mắt cong quyến rũ. Và đó cũng là lý do vì sao nhấn mí Ấn Độ lại được nhiều chị yêu thích đến vậy.


    Tại The Queen Spa Beauty & Clinic - một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu Buôn Ma Thuột, dịch vụ nhấn mí Ấn Độ đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết. Với kỹ thuật này, sau khi xác định đường viền mí mắt hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt, chuyên viên tại The Queen Spa Beauty & Clinic, trong đó nổi bật với 2 cái tên là Hà Thanh Thuý Hằng và Hồ Đoan Châu - những người đã được đào tạo bài bản ở các khóa học chuyên sâu, giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành nhấn mí, tạo liên kết giữa phần da mí và sụn mi giúp đôi mắt một mí, mí lót hay mí không đều sẽ thành 2 mí to rõ, viền mí rõ nét, đẹp một cách tự nhiên như thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 222 605
    Fanpage: www.facebook.com/TheQueenSpabeauty/
    Gọi điện
    The Queen Spa Beauty & Clinic
    The Queen Spa Beauty & Clinic
    The Queen Spa Beauty & Clinic
    The Queen Spa Beauty & Clinic
  6. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Buôn Ma Thuột về địa chỉ làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Spa Bác sỹ Nương - Làm đẹp Công Nghệ Cao. Lý do là nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất như trị nám - tàn nhang, chăm sóc da, điêu khắc, phun xăm.. và trong đó đương nhiên không thể vắng mặt dịch vụ cắt mí, một trong những thế mạnh nổi trội nhất của Spa Bác sỹ Nương.

    Tùy vào đặc điểm mắt của mỗi khách hàng, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới. Sau đó bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng luồn chỉ dưới mí mắt bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, tạo nếp gấp chính xác đến từng milimet mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch hay bóc tách. Điểm khác biệt so với những phương pháp truyền thống trước đây là bấm mí Hàn Quốc không yêu cầu cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, tiến hành nhẹ nhàng, an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao, đồng thời, không ảnh hưởng tới kết mạc, võng mạc hay thị lực của mắt và không để lại sẹo. Đây là thủ thuật tương đối đơn giản nhưng yêu cầu độ chính xác cao, đã được những chuyên gia, bác sỹ tại Spa Bác sỹ Nương tiếp nhận và ứng dụng để đem lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 679 455
    Fanpage: www.facebook.com/BsNuong/?ref=page_internal
    Gọi điện
    Spa Bác sỹ Nương - Làm đẹp Công Nghệ Cao
    Spa Bác sỹ Nương - Làm đẹp Công Nghệ Cao
    Spa Bác sỹ Nương - Làm đẹp Công Nghệ Cao
    Spa Bác sỹ Nương - Làm đẹp Công Nghệ Cao
  7. Top 7

    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang

    Gọi điện

    Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng được rất nhiều phụ nữ lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, không cần phẫu thuật, bạn có thể đến tư vấn ở Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang. Với phương pháp cắt mí mắt hiện đại, các bác sĩ sẽ nhanh chóng tạo ra một chuỗi các liên kết từ cơ nâng mi đến da mi. Từ đó tạo nên nếp gấp mí giúp cho mí mắt được rõ ràng hơn.


    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang sử dụng chất liệu chỉ sinh học tự nhiên để tạo nếp mí thay thế cho chỉ truyền thống. Cách làm này không gây ra phản ứng phụ trên da mi như những phương pháp cũ. Sau khi thực hiện, phụ nữ sẽ dễ dàng sở hữu được dáng lông mày mảnh mai, tinh tế, tự nhiên, không sưng, không đau, không thâm tím… Đặc biệt, các trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang giúp khách hàng có được trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình làm đẹp.


    Như bạn biết đấy, cắt mí là giải pháp thẩm mỹ được ưa chuộng có thể nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như mong muốn mà không lo để lại sẹo và đảm bảo hoàn toàn tự nhiên vì không có bất kỳ dấu vết dao kéo nào sau khi thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề cắt mí ở đâu uy tín tại Buôn Ma Thuột thì đừng ngần ngại đến với Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang - địa chỉ đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 307 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 18/10 Trần Nhật Duật, Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 701 177 & 0905 020 005
    Email: huyentrangadn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvien.linhlinhtrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
    Khách hàng sau khi cắt mí tại Thẩm mỹ viện Linh Linh Trang
  8. Cũng là một gợi ý tuyệt vời về địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toán nhất ở Buôn Ma Thuột, Liên Nguyễn Beauty & Academy hứa hẹn sẽ mang đến bạn giải pháp cho đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, có sức lay động lòng người. Tại đây, phương pháp cắt mí luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như: hạn chế tối đa xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng… từ đó giúp xóa tan những e ngại như đối với các phương pháp phẫu thuật thông thường, được nhiều chị em ưa thích.


    Tại đây áp dụng những kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc hiện đại nhất và bác sĩ luôn biết cách tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên nhất chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Toàn bộ quy trình cắt mí đều được thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn,, thế nên sẽ không bị đau rát lâu, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn tại Buôn Ma Thuột hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn cắt mí thì hãy trực tiếp liên hệ với Liên Nguyễn Beauty & Academy để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đặng Thái Thân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0327 145 307
    Fanpage: www.facebook.com/liennguyen.beauty.academy.thammyvienbuonmathuot/
    Gọi điện
    Liên Nguyễn Beauty & Academy
    Liên Nguyễn Beauty & Academy
    Liên Nguyễn Beauty & Academy
    Liên Nguyễn Beauty & Academy
  9. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ góp phần tạo thiện cảm tốt với những người xung quanh. Chính vì thế mà những người đang sở hữu một đôi mắt kém xinh luôn mong muốn hoàn thiện chiếc cửa sổ tâm hồn ấy. Hiện nay, phẫu thuật mắt cắt nhấn hai mí chính là một trong những biện pháp nhanh nhất để hoàn thiện khiếm khuyết đôi mắt. Tại Beauty Spa Quyên Quyên - một trong những địa chỉ cắt mí uy tín tại Buôn Ma Thuột, sau khi thực hiện phẫu thuật mắt cắt, nhấn hai mí, đôi mắt sẽ được cải thiện theo chiều hướng:

    • Mắt đẹp hơn và cân đối hơn giúp bạn tự tin hơn,xinh đẹp hơn
    • Cải thiện khuyết điểm mí mắt
    • Vết phẫu thuật đẹp tự nhiên
    • Làm săn chắc cơ vùng mắt, hạn chế chùng và chảy xệ mí mắt
    • Đôi mắt hài hòa với khuôn mặt

    Với phương châm “Khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”. Toàn thể nhân viên Quyên Quyên Spa luôn nổ lực không ngừng để mang đến quý khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Với mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn quá trình phục vụ, Quyên Quyên Spa mong nhận được những ý kiến đóng góp từ quý khách hàng. Mọi phản hồi từ khách hàng sẽ được chuyển đến cấp quản lý cao nhất của Quyên Quyên Spa để xem xét để đưa ra các điều chỉnh kịp thời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nơ Trang Gưh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 652 023 & 0703 480 480
    Fanpage: www.facebook.com/thammyquyenquyenno1
    Gọi điện
    Beauty Spa Quyên Quyên
    Beauty Spa Quyên Quyên
    Beauty Spa Quyên Quyên
    Beauty Spa Quyên Quyên
    Dat Tuan 2019-05-03 16:28:14
    Ok đó,Giá rẻ,đẹp,NV nhiệt tình
    Dat Tuan 2019-03-23 18:14:16
    Nơi này ok
  10. Nhấn mí hiện là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, vậy nên không gây đau đớn cũng như không để lại những biến chứng về sau. Tại Nguyễn Yến Spa & Beauty, chuyên viên Nguyễn Yến sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên những đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào, đáp ứng các yêu cầu dù là khắt khe nhất của các đối tượng khách hàng là những người:
    • Đôi mắt to, một mí, mí lót hoặc mí ẩn, không sụp mi.
    • Không có da dư, mỡ dư vùng mắt.
    • Muốn sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu.

    Với những ưu điểm nổi trội sẵn có, kỹ thuật nhấn mí được thực hiện bởi Nguyễn Yến Spa & Beauty sẽ cho bạn 1 form mí mắt tự nhiên như ý mà không cần phẫu thuật. Phần da thừa sẽ được ấn bớt vào bên trong nếp gấp được giữ chỉ làm cho mí mắt trở nên căng mọng quyến rũ.


    Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn còn thắc mắc về địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn tại Buôn Ma Thuột hoặc có nhu cầu thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt thì hãy trực tiếp liên hệ với Nguyễn Yến Spa & Beauty để được tư vấn cụ thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0918 578 285
    Fanpage: www.facebook.com/spabeauty.nguyenyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nguyễn Yến Spa & Beauty
    Nguyễn Yến Spa & Beauty
    Nguyễn Yến Spa & Beauty
    Nguyễn Yến Spa & Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy