Top 10 Cửa hàng bán nhạc cụ âm nhạc tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 2690 1 Báo lỗi

Những năm gần đây, âm nhạc dường như ngày càng đi sâu vào cuộc sống của chúng ta. Âm nhạc đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong các buổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop đàn Victor Nguyễn

    Nằm trên con "phố đàn" Nguyễn Văn Cừ, Shop đàn Victor Nguyễn được sinh viên biết đến nhiều nhất bởi nơi này có bán đàn cũ phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ đang đi học nhưng yêu thích âm nhạc. Cũng như nhiều cửa hàng bán đàn khác, Shop đàn Victor Nguyễn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc. Đàn được sắp xếp theo mức giá và dành cho đối tượng khác nhau.

    Thông thường những bạn mới tập chơi mua đàn với giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng, những đàn có giá từ 5.000.000 đồng trở lên đa phần là guitar cao cấp và được giới chơi đàn chuyên nghiệp lựa chọn nhiều hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất, Shop đàn Victor Nguyễn luôn cố gắng chọn lọc đàn tốt nhất cho khách hàng của mình.

    Shop đàn Victor Nguyễn luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí "Uy Tín Là Chất Lượng", Shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0327 336 795

    Email: nguyenkhanh330@gmail.com

    Website: https://guitarbmt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarBMT61nvc/

    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn
    Shop đàn Victor Nguyễn

  2. Top 2

    An Piano

    Đây là 1 trong những đại lý uy tín của Yamaha, cũng là địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Điểm mạnh rõ rệt nhất của An Piano đó là cung cấp nhạc cụ giá tốt cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất chu đáo. Hai lợi thế này là nguyên nhân chính khiến khách hàng không thể bỏ qua An Piano khi có nhu cầu mua nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột.

    Điểm cộng sáng giá tiếp theo là ở đây có những cây đàn Guitar sinh viên, Ukulele nhỏ xinh rất đáng yêu, âm thanh hay với giá khá mềm. Đặc biệt là đàn Organ, Piano cho dự án & trường học. Hàng chuẩn chính hãng và hỗ trợ cực kỳ tốt về giá cũng như các hồ sơ đi kèm cho khách mua đàn số lượng lớn. Vì thế nên An Piano luôn tấp nập và nằm trong top đầu các đại lý phân phối nhạc cụ tại Tây Nguyên. Một điều cũng không thể bỏ qua, đó là nơi đây có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên. Giảm giá lên đến 20% cho khách hàng là HSSV khi mua Guitar hoặc Ukulele - chính sách mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở nơi khác, duy nhất chỉ có tại An Piano.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0911 161 468

    Email: an.pianovn@gmail.com

    Website: https://anpiano.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anpianobmt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    An Piano
    An Piano
    An Piano
    An Piano
  3. Top 3

    Phong Guitar BMT

    Phong Guitar BMT được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối Guitar & Ukulele số 1 Việt Nam, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist thì đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt, là gợi ý rất đáng để tham khảo dành cho những ai đang tìm mua Guitar tại Buôn Ma Thuột.

    Bên cạnh đó, Phong Guitar BMT cũng là đối tác lớn của các hãng nhạc cụ hàng đầu Việt Nam và thế giới. Sẽ không khó khăn khi bạn cần tìm những chiếc guitar handmade được chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng như Ba Đờn, Phạm Ngọc Thuận, Lê Thiên Ân… hay những sản phẩm chính hãng, độc đáo của các thương hiệu sang trọng, cao cấp như Epiphone, Yamaha, Ayer…, cùng với đó là những cái tên đình đám nổi danh Á Châu như Rosen, Morrison, Poshman, NG hay Mantic. Lựa chọn Phong Guitar BMT là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 223 Hà Huy Tập, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0366 999 709

    Email: nguyendinhphong2212@gmail.com

    Website: https://phongguitarbmt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GuitarChoNguoiMoibatdaubmtdaklak/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
    Phong Guitar BMT
  4. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột không chỉ là một địa chỉ mua bán nhạc cụ mà còn nơi để các bạn để có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc, được học tập về cách chơi nhạc cụ tốt nhất, giá cả ổn nhất tại Đắk Lắk. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc và cây đàn guitar.


    Với tiêu chí "Uy tín là chất lượng" trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ dạy học tốt nhất, chất lượng sản phẩm đàn guitar hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất. Đến với Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột sẽ cung cấp cho các bạn:

    • Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon… và phụ kiện chất lượng , được chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng.
    • Chế độ bảo hành uy tín.
    • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm.
    • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo.
    • Bên cạnh việc bán đàn chất lượng cao với các cây đàn đưa tới tay khách hàng, MTC còn đào tạo những khóa học âm nhạc rất chất lượng.

    Hãy ghé ngay cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0336 399 506

    Website: http://NhacCuBMT.com/

    Fanpage: www.facebook.com/GuitarShopBMT

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
    Guitar Shop BMT - Buôn Ma Thuột
  5. Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC là nhà cung cấp và phân phối chính thức các sản phẩm nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột, nhạc cụ cao cấp cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở Buôn Ma Thuột và trên toàn quốc giá rẻ ưu đãi.


    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", KING MUSIC cam kết làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và có nhu cầu mua nhạc cụ tại Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC, bạn đừng ngại khoảng cách xa, sẽ có nhân viên ship tận nơi cho quý khách.


    Điểm khác biệt khi bạn mua nhạc cụ tại Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC so với các đại lý bán nhạc cụ ở tại Buôn Ma Thuột:

    • Tất cả các loại nhạc cụ, xasophone, sáo trúc, piano.... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
    • Giá cả vô cùng hợp lí.
    • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
    • Có nhiều loại nhạc cụ chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách.

    Còn chần chờ gì nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0946 043 478

    Email: buiquyntrinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhac-cu-KING-MUSIC-100033418193601

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
    Trung Tâm Âm Nhạc - Cửa Hàng Nhạc Cụ KING MUSIC
  6. Top 6

    Nhạc Cụ Cao Cường BMT

    Gọi điện
    Cửa hàng Nhạc Cụ Cao Cường BMT là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm guitar chính hãng và chất lượng cùng những sản phẩm nhạc cụ khác. Với một lịch sử kinh doanh dày dặn, Cao Cường đã xây dựng một lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng. Cửa hàng tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm đàn guitar, piano, organ, saxophone, trumpet, trống, Oricana tone C, Diatonic tone C, Chromatic TQ, Harmonica Tremolo tone C và nhiều loại khác. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các phụ kiện âm nhạc như giá nhạc, giá đàn, capo, tone chuẩn và dây đàn từ bình dân đến cao cấp.

    Khi đến với Nhạc Cụ Cao Cường BMT, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và thậm chí có cơ hội thử nghiệm trước khi quyết định mua. Nhạc Cụ Cao Cường BMT cam kết cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất và luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn tận tình và chu đáo. Ngoài ra, Nhạc Cụ Cao Cường BMT cũng tổ chức các lớp học nhạc cụ phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Đặc biệt linh hoạt về giờ giấc để bạn có thể dễ dàng theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 915 258
    Email: NhacCuCaoCuongBMT@gmail.com
    Website: http://guitarbmt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhacCuCaoCuongBMT/
    Gọi điện
    Nhạc Cụ Cao Cường BMT
    Nhạc Cụ Cao Cường BMT
    Nhạc Cụ Cao Cường BMT
    Nhạc Cụ Cao Cường BMT
  7. Top 7

    EZmusic.shop

    Gọi điện
    EZmusic.shop là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Với sứ mệnh chuyên cung cấp các loại đàn cao cấp đến bình dân của Việt Nam, cùng việc kinh doanh các loại nhạc cụ âm nhạc khác, EZmusic.shop đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Từ ngày thành lập, EZmusic.shop không ngừng phát triển với tâm huyết và tận tâm trong từng sản phẩm đến tay khách hàng.

    Đặc biệt, EZmusic.shop được biết đến với việc tập trung vào các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất. Cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn và đưa ra những giải pháp hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Chế độ bảo trì và bảo hành tiện lợi là cam kết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. EZmusic.shop kinh doanh một loạt các sản phẩm nhạc cụ như đàn Guitar Handcraft, Cajon, Sáo, Kalimba, Symbal,. Hãy đến với EZmusic.shop để trải nghiệm và khám phá thế giới âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 326 Nguyễn Văn Cừ, P.Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 56 Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 947 847
    Email: ezmusicshop47@gmail.com
    Website: https://ezmusic.shop/
    Fanpage: www.facebook.com/ezmusicbmt/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    EZmusic.shop
    EZmusic.shop
    EZmusic.shop
    EZmusic.shop
  8. Nhu cầu mua đàn guitar và các nhạc cụ tại Buôn Ma Thuột đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với các loại đàn guitar acoustic, guitar classic và đàn Ukulele. Toplist hiểu rằng việc tìm kiếm cửa hàng guitar giá rẻ và đa dạng tại đây cũng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của bạn. Cửa hàng chuyên về cung cấp tất cả các loại đàn guitar, ukulele và phụ kiện tại Đắk Lắk. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm mới, thanh lý, hoặc guitar cũ tại cửa hàng. Với cam kết về uy tín và chất lượng hàng đầu, bạn sẽ luôn có cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng.


    Ngoài ra, Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bảo trì trọn đời cho cây đàn của bạn, đảm bảo rằng nó luôn trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, cửa hàng có các chính sách và ưu đãi hấp dẫn như bảo hành & bảo trì miễn phí trọn đời, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, giao hàng nhanh chóng và miễn phí, cũng như giá cả hợp lý và tiết kiệm.

    Hãy đến với Nguyễn Nam Music để trải nghiệm và chọn cho mình chiếc đàn phù hợp với bản thân, và đừng quên rằng shop cũng có các khóa học hấp hẫn đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hùng Vương, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 411 511
    Email: nama62018@gmail.com
    Website: https://guitarbmt.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GuitarPianoBMT/
    Gọi điện
    Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music
    Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music
    Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music
    Shop đàn Guitar BMT - Nguyễn Nam Music
  9. Top 9

    Van Music

    Gọi điện
    Van Music hiện nay là một trong những địa chỉ bán nhạc cụ có uy tín hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại nhạc cụ như trống, piano, guitar và nhiều loại nhạc cụ khác. Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Van chuyên cung cấp các loại guitar từ trong và ngoài nước, từ phổ thông đến cao cấp, với mức giá ưu đãi. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên có kinh nghiệm.


    Van Music không chỉ là nơi để mua sắm nhạc cụ và phụ kiện, mà còn là điểm đến lý tưởng cho việc học nhạc. Bạn có thể đăng ký học các môn nhạc cụ với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Được hướng dẫn trực tiếp bởi những người chơi chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những người có tay nghề và kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực âm nhạc. Hơn nữa, nếu bạn chưa có dụng cụ nhạc cụ, Van music sẽ cung cấp cho bạn mượn trong quá trình học. Điều này giúp bạn có thể tiếp xúc và thực hành ngay từ những buổi học đầu tiên, giúp bạn nắm bắt kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0969 123 087
    Email: Vanviet111111@gmail.com
    Website: https://nhaccubmt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Guitarukulelecajonnhaccuvietvan/
    Gọi điện
    Van Music
    Van Music
    Van Music
    Van Music
  10. Top 10

    Harmonica Vũ Hải Sơn

    Gọi điện

    Harmonica Vũ Hải Sơn là cửa hàng chuyên cung cấp các loại nhạc cụ kèn chất lượng tại Buôn Ma Thuột. Shop tự hào cung cấp các loại kèn Harmonica và Melodion chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đức. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng đảm bảo, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Kèn Harmonica và Melodion từ Nhật Bản và Đức thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, là lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và những người chơi có kinh nghiệm. Với sự nhập khẩu trực tiếp, shop cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đáng tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực âm nhạc.


    Harmonica Vũ Hải Sơn có các sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng nhất tại Việt Nam. Chỉ với 600k, bạn đã có thể sở hữu một cây Harmonica Diatonic Majorboy chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn trải nghiệm dòng Harmonica cao cấp hơn, chỉ cần 650k, bạn đã có thể sở hữu một cây Harmonica Tremolo Tombo Band 21 hoặc 24 lỗ, là dòng Harmonica bán chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Đặc biệt, khi mua Harmonica tại cửa hàng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành từ 3 đến 6 tháng, cùng với cam kết bảo hành trách nhiệm trọn đời. Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng và trải nghiệm âm nhạc một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/18 Phạm Văn Bạch, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 611 665
    Email: vuhaison1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/harmonicavuhaison/
    Gọi điện
    Harmonica Vũ Hải Sơn
    Harmonica Vũ Hải Sơn
    Harmonica Vũ Hải Sơn
    Harmonica Vũ Hải Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy