Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Hà Võ 11157 0 Báo lỗi

Trong suốt quá trình mang thai, mọi động thái hay thay đổi của bé đều khiến bố mẹ không khỏi vui mừng cũng như lo lắng. Lựa chọn địa chỉ khám thai uy tín luôn ... xem thêm...

  1. Với mong ước được trở thành một trung tâm giáo dục y tế hàng đầu khu vực Tây nguyên. Là một trong những phòng khám chữa bệnh uy tín về cả chuyên môn và tâm đức. Sài Gòn Ban Mê Clinnic chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt trong công tác khám chữa bệnh, nhằm đưa ra những chẩn đoán chính xác và khách quan nhất cho người bệnh. Nơi đây dành cả tâm huyết để tạo ra một môi trường y tế thân thiện, tận tâm tận lực với người bệnh. Tạo mọi điều kiện thoải mái nhất về mặt tinh thần cho người bệnh trong quá trình đến tham gia khám chữa bệnh tại phòng khám.


    Với phương châm “Tất cả vì sức khỏe và lợi ích của người bệnh”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê sẽ tiếp tục nâng cao trình độ y học, nâng cấp về thiết bị y tế cùng với thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, góp một phần tâm sức để sức khỏe của người bệnh được chăm sóc tốt hơn. Tạo nên sự tin tưởng, chỗ dựa vững chắc cho người bệnh. Đây chính là trách nhiệm và sứ mệnh mà Sài Gòn Ban Mê Clinnic hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2361 5555
    Email: info@sgbm.vn
    Website: http://saigonbanme.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/saigonbanme.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
    Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

  2. Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong quá trình khám chữa bệnh, đặc biệt là các sản phụ đối với khoa phụ sản. Quy trình thăm khám và siêu âm bài bản, tỉ mỉ, có thể sàng lọc và phát hiện sớm được nhiều ca dị tật bẩm ở thai nhi trong thai kì, phát hiện sớm các bệnh lý ung thư phụ khoa. Đặc biệt triển khai mạnh phẫu thuật ung thư phụ khoa, phẫu thuật bệnh lý sàn chậu với phẫu thuật viên là các bác sỹ có tay chuyên môn cao, đem lại kết quả điều trị tốt.


    Các dịch vụ của Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên - Khoa Phụ Sản:

    • Siêu âm 2D
    • Siêu âm 3D
    • Siêu âm 4D
    • Phát hiện sớm dị tật thai nhi
    • Xét ngiệm tìm tế bào ung thư
    • Soi cổ tử cung
    • Chụp X quang
    • Tư vấn sức khỏe sinh sản
    • Điều trị vô sinh
    • Khám sản phụ khoa

    Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến khám thai và siêu âm tại bệnh viện một vài lần chắc chắn sẽ không muốn đi tới bất kì địa chỉ nào khác nữa. Chuyên môn là một chuyện, chính thái độ nhiệt tình, tỉ mỉ với từng khách hàng là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ khám thai uy tín tại Buôn Ma Thuột, đừng bỏ qua Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 0999 & 0914 130 018
    Email: info@dakhoacaonguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoacaonguyen

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
    Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
  3. Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Buôn Ma Thuột. Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nơi đây chuyên Siêu âm tiền sản sàng lọc dị tật thai nhi, Siêu âm tim bào thai, Siêu âm thai màu 4 chiều, Siêu sản phụ khoa, Siêu âm bụng, tim, mạch máu...


    Đi theo chủ trương khám bệnh an toàn, Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh thường xuyên cập nhật những phương tiện máy móc mới nhất, đảm bảo độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian thăm khám và không khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, phòng khám cam kết đưa ra mức giá hợp lý như đã niêm yết, đảm bảo trong khả năng chi trả của tất cả mọi người. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới phòng khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 164A Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2652 7478
      Email: phongsieuam164pct@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongsieuam164phanchutrinh/

      Gọi điện
      Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
      Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
      Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
      Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
    • Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


      Khoa phụ sản bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh mở cửa đón bệnh nhân đầu tiên từ ngày thành lập bệnh viện 28/03/2005 đến ngày hôm nay đã 16 năm với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy dành cho phụ nữ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Khoa được trang bị hạ tầng cơ sở đạt tiêu chuẩn y tế cao cấp và đầu tư các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên biệt, bệnh nhân không phải di chuyển lên tuyến trên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


      Tuy là bệnh viên tư, nhưng bệnh nhân vẫn có các chế độ của BHYT, và đặc biệt được đánh giá cao trong khâu tiếp đón và khám chữa bệnh bởi sự tận tâm, chu đáo. Bên cạnh đó vấn đề vệ sinh cũng được đánh giá cao khi cơ sở luôn chú trọng và tiếp nhận góp ý của bệnh nhân, khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2395 0606 & 026 2395 5477
      Email: info@thienhanhhospital.com
      Website: http://thienhanhhospital.com/

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
      Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
      Hình ảnh minh họa. Siêu âm thai.
      Hình ảnh minh họa. Siêu âm thai.
    • Là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thể mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Phòng Khám Minh Khang là phòng khám phụ khoa ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk uy tín nhất được nhiều chị em tin tưởng. Đây chính là một địa chỉ đầu tiên các bạn có thể yên tâm tham khảo.


      Với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đặc biệt đây là nơi hội tụ đầy đủ các bác sỹ khoa sản có trình độ học vấn chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình làm việc của mình. Các bác sỹ sẽ chuẩn đoán được cho bệnh nhân những triệu chứng bệnh chính xác nhất từ đó xác định được nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, Phòng Khám Minh Khang không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, mà còn hướng tới phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm về dịch vụ y tế chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và điều trị bệnh của khách hàng.


      Đến với Phòng Khám Minh Khang - Chuyên Sản Phụ Khoa Siêu âm Xét Nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng sự hài hòng tuyệt đối nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0985 849 578
      Email: trunghuanyk99@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/phongkhamminhkhang

      Gọi điện
      Phòng Khám Minh Khang - Chuyên Sản Phụ Khoa Siêu âm Xét Nghiệm
      Phòng Khám Minh Khang - Chuyên Sản Phụ Khoa Siêu âm Xét Nghiệm
      Phòng Khám Minh Khang - Chuyên Sản Phụ Khoa Siêu âm Xét Nghiệm
      Phòng Khám Minh Khang - Chuyên Sản Phụ Khoa Siêu âm Xét Nghiệm
    • Bạn đang còn thắc mắc xét nghiệm phụ khoa ở đâu tốt tại Buôn Mê Thuột? Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn chính là một gợi ý tốt cho câu trả lời của bạn đấy. Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn là một trong các trung tâm y tế chuyên sâu về phụ khoa tin cậy người mắc bệnh có nguy cơ chọn. Cho nên, đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho nữ giới đang quan tâm chưa biết nhận định phòng khám phụ khoa ở đâu tốt.


      Sở dĩ được nhận xét cao la vì tại phòng khám này hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dồi dào và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế cao cấp, chất lượng ở Buôn Mê Thuột thời điểm này, cũng như bệnh viện sản phụ khoa lớn khác, Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn chữa bằng nội khoa và tiểu phẫu với các căn bệnh phụ khoa như: viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm vòi rứng,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

      Điện thoại: 0935 482 222
      Fanpage: www.facebook.com/sieuam119/

      Gọi điện
      Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
      Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
      Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
      Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
    • Ngày 26/2, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk tổ chức lễ khánh thành Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Đây là bệnh viện lớn và hiện đại nhất khu vực Tây Nguyên thời điểm hiện tại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân các tỉnh Tây Nguyên và hai nước bạn Lào, Campuchia. Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên có tổng diện tích gần 12ha, tọa lạc tại phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, có qui mô khoảng 1.500 giường bệnh, với vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng từ nguồn trái phiếu Chính phủ.


      Sau gần 10 năm xây dựng, đến nay toàn bộ 7 tòa nhà với 26 khoa lâm sàng và cận lâm sàng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Và trong đó, chuyên khoa ngoại - sản - ung bướu với các dịch vụ khám thai, khám sản, siêu âm cũng rất được chú trọng. Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên là bệnh viện lớn, tuy lượng bệnh nhân đông, có nhiều khi dẫn đến tình trạng quá tải, thế nhưng đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng, hộ tá luôn tận tâm, hết lòng phục vụ. Khoa ngoại - sản tại Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên rất đầu tư khi luôn cập nhật các công nghệ và sản phẩm mới và chất lượng, cũng như việc thăm hỏi, giữ bảo mật thông tin của bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2384 1649
      Email: bvdkt@yte.daklak.gov.vn
      Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
      Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
      Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
      Bệnh Viện Đa Khoa Vùng Tây Nguyên
    • Bệnh viện đa khoa TP. Buôn Ma Thuột là địa chỉ tin cậy hàng đầu của tất cả mọi người. Trong những năm gần đây, Bệnh viện liên tiếp là lựa chọn của hàng trăm nghìn chị em khi thăm khám và siêu âm thai nhi. Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới đây. Với bà bầu muốn thăm khám và siêu âm, bệnh viện sẵn sàng tiếp đón và thực hiện dịch vụ một cách tỉ mỉ và chính xác nhất.


      Bệnh viện cung cấp dịch vụ nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện với phương châm "Tận tâm và nhiệt tình với người bệnh". Ngoài ra bênh viện còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với các công ty bảo hiểm để có bảo lãnh thanh toán viện phí tối ưu nhất. Nơi đây cũng là bệnh viện công nằm trong hệ chính quy nên chi phí, viện phí đều nằm trong danh mục của nhà nước, và được Bảo hiểm y tế hỗ trợ tối đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 026 2384 3770 & 026 2385 2209
      Email: banbientap@yte.daklak.gov.vn
      Website: http://yte.daklak.gov.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Tp. Buôn Ma Thuột
      Bệnh viện đa khoa Tp. Buôn Ma Thuột
      Bệnh viện đa khoa Tp. Buôn Ma Thuột
      Bệnh viện đa khoa Tp. Buôn Ma Thuột
    • Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Buôn Ma Thuột, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


      Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Dịch vụ Sản phụ khoa ở Phòng khám cũng được khách hàng đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn, sự tâm lý của đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng cũng như sự bảo mật thông tin cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk
      Điện thoại: 0905 674 299
      Fanpage: www.facebook.com/bacsihavantuan

      Gọi điện
      Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT
      Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT
      Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT
      Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, BMT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy