Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Beauty Garden
  2. Top 2 Mun Cosmetics BMT
  3. Top 3 Giang Cosmetics
  4. Top 4 Innisfree House BMT
  5. Top 5 Cosmetic 4U
  6. Top 6 HANI Cosmetic
  7. Top 7 Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. Top 8 Thúy Cosmetics
  9. Top 9 Kem Cosmetic
  10. Top 10 Shop son BMT

Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 4055 0 Báo lỗi

Một thỏi son môi tốt không những giúp cho chị em có được đôi môi mịn màng, không bị khô mà còn giúp cho phái đẹp rực rỡ, căng mọng và hoàn mỹ hơn, chính vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Thành lập vào ngày 09/09/2014, Beauty Garden đứng vị trí quán quân với lượng người thích và theo dõi trên facebook vượt trên 300 nghìn người. Và được biết đến là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dòng mỹ phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá tốt nhất thị trường hiện nay cho tín đồ đam mê mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình để nhận lại sự tin tưởng cũng như hài lòng từ khách hàng.

    Beauty Garden phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... với các sản phẩm như make up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, nước hoa, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp, dụng cụ trang điểm, Sơn móng- rửa móng.. đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Riêng về son môi, Beauty Garden mang đến cả bộ sưu tập với nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu: Innisfree, DHC, Bioderma, 3w clinic, L'oreal Paris, Maybelline, Vacosi, The Face Shop, Cocoon, Laneige, Simple, 3CE,... Nơi đây thực sự là một thiên đường, một khu vườn mỹ phẩm xinh đẹp dành cho chị em phụ nữ khi cần làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1900 7013 & 0911 074 114
    Email:
    info@beautygarden.vn

    Website: beautygarden.vn

    Fanpage: www.facebook.com/beautygarden.bmt

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden

  2. Top 2

    Mun Cosmetics BMT

    Gọi điện

    Tại thành phố Buôn Ma Thuột, các bạn nữ chắc chắn sẽ không xa lạ gì khi nhắc đến Mun Cosmetics BMT - nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách. Đây thật sự là nơi thỏa mãn niềm đam mê mỹ phẩm, yêu chiều sắc đẹp của các quý cô.

    Mun Cosmetics BMT cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể kiểm chứng hay thoải mái check code ngay tại đây. Và đặc biệt ở đây nổi bật hơn cả vẫn là các mặt hàng về son môi, nhiều vô đối đủ mọi chủng loại, đa dạng về màu sắc và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em công sở, học sinh, sinh viên, trong đó nổi bật phải kể đến những cái tên như MAC, 3CE, INK, Charlotte Tilbury, BBia..

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng giá hấp dẫn cùng với “quà tặng bao la, freeship thả ga”, Mun Cosmetics BMT không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng vô vàn thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày. Khi bước chân vào shop các bạn sẽ được đón tiếp với sự hiện hữu nụ cười trên môi của các nhân viên tại shop và họ sẽ tư vấn để các bạn chọn cây son ưng ý nhất phù hợp với sở thích mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0945 923 925 & 0942 700 093

    Email: info@munbeauty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mun.cosmetics.bmt/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
    Mun Cosmetics BMT
  3. Top 3

    Giang Cosmetics

    Gọi điện

    Giang Cosmetics được biết đến là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chất lượng nhất Buôn Ma Thuột, thiên đường của hàng trăm sản phẩm làm đẹp từ make-up đến skincare mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Nơi đây còn được đánh giá là một trong những cửa hàng bán son môi đẹp và chất lượng nhất khu vực với giá cả vừa phải. Hầu hết các mẫu son môi tại đây đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Amok, Maybelline, 3CE, Ecole, Bbia, Bourjois,… Loại nào cũng đẹp, loại nào cũng xinh, đa dạng phong phú về màu sắc, chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Bên cạnh đó, shop cũng luôn cập nhật những mẫu son môi hot nhất hiện nay trên thị trường và lần nào ra sản phẩm mới cũng đều được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Giang Cosmetics luôn có chương trình mua hàng tích điểm, với mỗi một triệu đồng khách sẽ được giảm 50.000đ, số điểm có thể cộng dồn và số điểm uy đãi sẽ hấp dẫn hơn theo cấp độ thẻ thành viên. Hơn thế nữa, đến với Giang Cosmetics, bạn sẽ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88F Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0935 989 589
    • 153/1 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0931 337 568
    • 48 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 0935 817 677

    Email: Giangcosmetics2023@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GiangCosmeticsBMT

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
    Giang Cosmetics
  4. Chúng ta vẫn thường thích xem phim hàn quốc không chỉ bởi nội dung sướt mướt mà diễn viên nam nữ đều rất xinh đẹp trẻ trung. Có lẽ lớn lên rồi bạn mới nhận ra một phần không nhỏ hiệu ứng đó là do nghệ thuật make up và nhờ những sản phẩm chất lượng của Hàn Quốc. Bởi lẽ đó mà son môi của những đất nước này càng trở nên phổ biến, và là xu thế của giới trẻ Việt Nam, không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Innisfree House BMT đã mang đến các sản phẩm son môi đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc cùng chất son mịn, thành phần thiên nhiên giúp Môi xinh mềm mại mà không cần thêm son dưỡng.

    Không nhưng thế nơi đây còn có những sản phẩm tuyệt vời là giải pháp cho những ai gặp vấn đề về da như da mụn, da dầu, da thâm sạm,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ. Nếu bạn nào đã từng mua qua các cửa hàng chính hãng bên Hàn thì sẽ rất "cưng" địa chỉ này. Một bạn khách hàng đã chia sẻ rằng: “Mình khuyên các bạn là trước khi đến Innisfree House BMT thì phải thật cẩn thận và phải có chuẩn bị tâm lý kỹ càng. Vì nhân viên và cô chủ ở đây có điểm trừ là quá nhiệt tình, mà lại còn xinh nữa mới ghê. Chất lượng của mỹ phẩm ở shop thì chuẩn rồi miễn bàn ạ, mua hàng ở shop khỏi sợ đồ giả. Sẽ đến shop dài dài.” Địa chỉ này chỉ bán độc quyền các sản phẩm của hãng Innisfree, nên các bạn cần lưu ý trước khi đến nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/3 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0367 760 766

    Email: innisfreehousebmt@gmail.com
    Website: urihousestore.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
    Innisfree House BMT
  5. Top 5

    Cosmetic 4U

    Gọi điện

    Là một cái tên khá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ, Cosmetic 4U là địa chỉ không thể thiếu trong bài viết của Toplist ngày hôm nay. Sở dĩ Cosmetic 4U được khách hàng tin tưởng, yêu thích đó chính là nhờ chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo, trong đó là những loại son môi đa dạng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn, Nhật, Pháp… Các dòng son bán tại đây được chọn lọc kỹ càng, phù hợp nhu cầu, sở thích của người Việt và mức giá cũng rất cạnh tranh, mang đến cho bạn không gian mua sắm đa dạng, chất lượng và an tâm.


    Các sản phẩm son môi tại đây cực kỳ đa dạng, từ các phân khúc, thương hiệu son bình dân đến cao cấp với đủ các dạng son, bảng màu phong phú mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Quan trọng hơn hết, Cosmetic 4U cam kết chỉ bán hàng chính hãng với mức giá phải trả, nói không với bất kỳ sản phẩm hàng giả, hàng hóa chất lượng nào. Đặc biệt, đến với Cosmetic 4U, bạn sẽ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Chính vì thế, Cosmetic 4U là địa chỉ mà bạn nên note ngay lại nếu đang có nhu cầu chọn mua son môi hay mỹ phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, ,Đắk Lắk

    Điện thoại: 0778 022 007

    Email: vothitravuong@gmail.com

    Website: cosmetic4u.vn

    Gọi điện
    Cosmetic 4U
    Cosmetic 4U
  6. Top 6

    HANI Cosmetic

    Gọi điện

    HANI Cosmetic là một shop chuyên phân phối mỹ phẩm nhập khẩu và đây cũng được đánh giá là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột. Nếu bạn đang muốn tìm mua son môi vậy thì HANI Cosmetic sẽ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc khi mà tại shop có rất nhiều mẫu son đẹp, thời thượng, đẳng cấp, đặc biệt phải kể đến các loại son như 3CE, Bubi Bubi Lip, Agapan, BbiA,… đảm bảo hàng chính hãng 100% với cam kết ”Không bán mỹ phẩm Fake - Kịch liệt tẩy chay mỹ phẩm Fake”.


    Một điểm cộng khác, phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, tư vấn nhiệt tình giúp khách chọn mua được những sản phẩm như ý muốn. Chính vì những thế mạnh này mà HANI Cosmetic đang dần khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Vậy nên, đây chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ bán son môi đẹp và chất lượng nhất tại khu vực mà bạn không nên bỏ qua rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, ,Đắk Lắk

    Điện thoại: 0901 959 879 & 0989 021 648

    Email: trinhhong7761@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamhanibmt/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    HANI Cosmetic
    HANI Cosmetic
    HANI Cosmetic
    HANI Cosmetic
  7. Khi nhắc đến những địa chỉ bán mỹ phẩm nói chung và bán son đẹp nói riêng tại TP.Buôn Ma Thuột thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Mỹ Phẩm Thanh Nhàn được. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm với chất lượng luôn được đảm bảo cùng một mức giá cả tốt nhất thị trường. Son môi ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại, màu sắc và đặc biệt không thể không kể đến các dòng như 3CE, Shu Uemura, Innisfree, đây đều là các thương hiệu son môi được đón nhận nồng nhiệt tại shop trong thời gian gần đây.

    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất của các dòng mỹ phẩm từ các quốc gia như: Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Nga,… Mỹ Phẩm Thanh Nhàn luôn kịp thời nhập về những món hàng tốt - mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh saleoff, chỉ cần đến Mỹ Phẩm Thanh Nhàn bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm yêu thích không chỉ riêng gì son môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0842 199 495

    Email: bichnhi2612@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamthanhnhan.bmt/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
    Mỹ Phẩm Thanh Nhàn
  8. Top 8

    Thúy Cosmetics

    Gọi điện

    Thúy Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng trong việc lựa chọn, tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đến từ những thương hiệu khác nhau ở nhiều quốc gia: Hàn, Nhật, Mỹ, Thái, Pháp... Nơi đây còn là thiên đường son, mỹ phẩm chính hãng như: The Face Shop, DHD, Shiseido, Avene, Vichy, Revlon,innisfree,... nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất không làm một khách hàng nào thất vọng khi đến với cửa hàng.

    Đặc biệt những thỏi son môi của Thúy Cosmetics mang đến cho khách hàng:

    • Chất son vô cùng mềm, mịn, mướt, bền màu
    • Son hoàn toàn dịu nhẹ không gây khô hay bong tróc môi.
    • Son lên màu chuẩn
    • Màu son tươi tắn, nhiều tone trầm sáng để lựa chọn

    Cửa hàng đã cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng fake, outdate, hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Lấy sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng là nền tảng để giữ vững uy tín chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng về lâu dài. Đặc biệt, nhân viên tại đây rất nhiệt tình điều đó khẳng định rõ được khát khao chinh phục đưa tên tuổi cửa hàng vươn xa hơn nữa trong tương lai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngô Đức Kế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0838 831 199 & 0971 226 677

    Email: thanhthuybmt201999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/17YetKieuBMT/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thuý Cosmetics
    Thuý Cosmetics
    Thuý Cosmetics
    Thuý Cosmetics
  9. Top 9

    Kem Cosmetic

    Gọi điện

    Kem Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm cho da mặt, body, bên cạnh đó son môi cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của shop. Nếu là một tín đồ mê son đỏ, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu ngay một thỏi son cực kì thời thượng và đầy quyến rũ do Kem Cosmetic mang đến. Chất son ẩm mượt tan chảy, mang lại sự mềm mại và bổ sung độ ẩm cho môi, kết cấu mềm mịn dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn môi khô ráp bằng độ ẩm vừa phải, màu sắc lại tinh tế, mang lại làn môi tươi sáng và rạng rỡ giúp cho bạn gái thêm tự tin, xinh đẹp.

    Một số Khách hàng mua sản phẩm tại Kem Cosmetic đã rất vừa ý và đánh giá vừa thật vừa hài hước về sản phẩm, dịch vụ ở đây rằng: “ Nghiện son ở đây. Đúng hàng chính hãng, giá ok. Uy tín” hay “ cô chủ nhiệt tình. Em có xiền là em hốt hết cả tiệm chứ đùa”. Như các bạn thấy đó thành công của một cửa hàng kinh doanh dù là mỹ phẩm hay mặt hàng nào đi chăng nữa thì khi nhận được sự hài lòng, quay lại và gắn bó dài lâu của khách hàng thì đó chính là một thành công rất lớn rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0842 199 495 & 0941 020 606

    Email: bichnhi2612@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhihouse26/

      Gọi điện
      Nhi Shop - Kem Cosmetic
      Nhi Shop - Kem Cosmetic
      Nhi Shop - Kem Cosmetic
      Nhi Shop - Kem Cosmetic
    • Nếu hỏi mua son ở đâu uy tín tại Buôn Ma Thuột, chắc chắn Shop son BMT là gợi ý tuyệt vời với sự tin tưởng của nhiều người. Trong thực trạng thị trường son môi với hàng giả, hàng nhái tràn lan, Shop son BMT tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm son môi, mỹ phẩm chất lượng, cao cấp cùng mức giá hợp lý nhất. Không chỉ vậy, nếu bạn đến shop mà chưa biết được sẽ lựa chọn màu son nào sẽ phù hợp với bản thân, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Kyo sẽ sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

      Sau một thời gian thành lập, nỗ lực không ngừng, Shop son BMT với sứ mệnh mang đến cho các chị em phụ nữ những lựa chọn son môi tốt nhất đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Shop son BMT chỉ cung cấp hàng chính hãng đến từ rất nhiều các thương hiệu đình đám được chị em yêu thích và tuyệt đối không bán hàng giả, hàng fake vì lợi nhuận. Với Shop son BMT, chất lượng sản phẩm và dịch vụ mới là tiêu chí hàng đầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 399A Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0819 000 021

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063699494968

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      Shop son BMT
      Shop son BMT
      Shop son BMT
      Shop son BMT




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy