Top 8 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Phan Thị Hoàng Diễm 46 0 Báo lỗi

Thăm khám thai định kỳ là điều rất cần thiết trong suốt quá trình mang thai. Quá trình siêu âm, thăm khám giúp mẹ biết rõ tình trạng sức khỏe thai nhi, những ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh được khởi công xây dựng từ cuối năm 2019 và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2021. Khoa Phụ Sản là một trong những khoa thế mạnh và được chú trọng của bệnh viện. Đơn vị hoạt động theo hướng chuyên sâu, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu dành cho phụ nữ - phụ nữ mang thai và trẻ em. Đội ngũ bác sỹ không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn giàu kinh nghiệm lâm sàng, trực tiếp thăm khám và tư vấn và điều trị cho người bệnh.


    Trong suốt hành trình mang thai và sinh , đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm luôn đồng hành cùng mẹ bầu và gia đình trong việc khám, theo dõi thai; tầm soát dị tật thai nhi và bệnh lý thai kỳ; đỡ sinh, mổ lấy thai; theo dõi, chăm sóc và tầm soát bệnh lý trẻ sơ sinh sau sinh thường và sinh mổ…Khoa đã và đang nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu người dân trong việc khám tầm soát, điều trị, chăm sóc đặc biệt cho cả mẹ và bé.


    Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh đầu tư cơ sở vật chất nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời tạo không khí vui vẻ, ấm cúng, thoải mái, dễ chịu cho các chị em trong suốt quá trình khám chữa bệnh cũng như theo dõi thai kỳ, sinh nở tại đây. Đây là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn cho việc siêu âm, khám thai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 555 115
    Email: benhvientthhatinh.ht1@tthgroup.vn
    Website: https://benhvientthhatinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Khoaphusantthhatinhhospital

    Gọi điện
    Khoa Phụ Sản - Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Khoa Phụ Sản - Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Khoa Phụ Sản - Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh
    Khoa Phụ Sản - Bệnh Viện Đa Khoa TTH Hà Tĩnh

  2. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh thành lập từ tháng 4/2014 tọa lạc tại số 100 Lê Hồng Phong, Phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh được đầu tư máy móc, thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm vô cùng tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được rất nhiều người lựa chọn cho việc siêu âm thăm khám thai kỳ.


    Lý do nên chọn siêu âm, khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh:

    • Đội ngũ y bác sĩ giỏi với chuyên môn cao, giàu y đức, tận tâm, thân thiện
    • Sử dụng các trang thiết bị hiện đại trong chăm sóc sức khỏe sản phụ.
    • Cở sở vật chất khang trang hiện đại.
    • Mọi thiết bị đều được vệ sinh giữ an toàn cho các mẹ bầu phòng ngừa các bệnh lây nhiễm.
    • Đội ngũ nhân viên, ý tá chuyên nghiệp hòa đồng.
    • Giá thành dịch vụ được côg khai, minh bạch.

    ‏Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc siêu âm hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ bác sĩ trong quá trình thăm khám và siêu âm thai. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để cá mẹ có thể siêu âm, khám thai tại Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Hồng Phong, Thạch Linh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 225 115
    Email: cskh@matsaigon.com
    Website: https://dakhoasaigonhatinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Benhviendakhoasaigonhatinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
    Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh
  3. Chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai tròng vô cùng quan trọng trong các lần khám thai. Do đó các mẹ cần chọn cho mình địa chỉ để siêu âm thăm khám chất lượng, một trong số đó phải kể đến Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam. Phòng khám với chất lượng bác sĩ chuyên sâu hàng đầu ngành siêu âm ở Hà Tình cùng hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại nhất hiện nay sẽ là nơi uy tín cho các bệnh nhân trong chuẩn đoán siêu âm hình ảnh.


    Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam được các mẹ tin tưởng lựa chọn để vừa tiết kiệm thời gian phải chờ đợi, vừa được giúp đỡ tận tình, giúp cho quá trình khám diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. ‏Tại đây chuyên khám thai và điều trị các bệnh lý liên quan đến thai kỳ với hệ thống trang thiết bị được đầu tư và các kỹ thuật được cập nhật. Nơi đây không chỉ được biết đến với môi trường cơ sở vật chất tốt giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn được biết đến với việc luôn ứng dụng những phương pháp tầm soát tiên tiến, mang đến chất lượng tốt nhất, phục vụ đúng nhu cầu của thai phụ trong quá trình khám thai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hà Huy Tập, Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0919 652 979
    Website: https://sieuamhatinh.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 & 13:30 – 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam
    Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam
    Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam
    Phòng Khám Siêu Âm Bác Sĩ Hoàng Ngọc Nam
  4. Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh là đơn vị chuyên công tác khám chữa bệnh, với bề dày truyền thống và đội ngũ cán bộ chuyên môn có trình độ cao về nhiều lĩnh vực chuyên khoa sâu; nhiều năm qua Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh đã khẳng định vai trò của mình trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình. Với đầy đủ các chuyên khoa, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ thuận tiện nhất được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.


    Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh luôn nỗ lực nâng cao tay nghề, đổi mới phương pháp chữa bệnh nhằm mang đến cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh lý tưởng, với mục tiêu trở thành bệnh viên tốt nhất tại Hà Tĩnh. Khoa Phụ Sản của bệnh viện là một mũi ưu tiên trong việc xây dựng và phát triển chuyên sâu. Đội ngũ bác sỹ, nhân viên y tế của khoa đều là những người có trình độ chuyên môn, thường xuyên được học tập cũng như cập nhật kiến thức y học tại các trường đại học và bệnh viện lớn trong nước. Do đó, các gia đình có thể yên tâm tin tưởng đây là địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng uy, tín hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 246 388 & 0987 460 128
    Email: bvdktphatinh@gmail.com
    Website: http://bvdktphatinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthanhphohatinh

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh
    Bệnh viện đa khoa TP. Hà Tĩnh
  5. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng là cái tên không còn xa lạ gì với khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh. Phòng khám chuyên thăm khám, điều trị liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa. Dịch vụ tại đa khoa Hồng Hoàng gồm: khám, siêu âm thai; tư vấn, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé; nội soi cổ tử cung; dịch vụ xét nghiệm sàng lọc di tật thai nhi; tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú,….. Các dịch vụ tại phòng khám được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, từng đảm đương nhiều vị trí quan trọng tại khoa sản của bệnh viện công. Quy trình thăm khám tại đa khoa Hồng Hoàng được tiến hành nghiêm ngặt, tỉ mỉ cho kết quả tốt nhất.


    Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của các phương pháp tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng. Không những vậy, đơn vị còn luôn tạo cơ hội để các y bác sĩ tiếp cận với những kiến thức chuyên khoa mới nhất để phục vụ tốt nhất cho các bệnh nhân của mình. Đặc biệt, các dịch vụ về siêu âm hiện nay luôn được đảm bảo ứng dụng về công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất để đảm bảo các kết quả chính xác và mang lại sự an tâm đến cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18, Hoàng Ngọc Phách, Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0837 382 628 & 0846 363 838
    Email: phongkhamdakhoahonghoang@gmail.com
    Website: https://phongkhamdakhoahonghoang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongkhamdakhoaHongHoang

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Hoàng
  6. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể theo dõi sức khỏe của thai nhi trong quá trình mang thai. Nơi đây tự tin mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất bởi bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm. Tuy cơ sở này có sơ sở hạ tầng không quá rộng nhưng đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như các dụng cụ cần thiết để công tác siêu âm và xét nghiệm đảm bảo tốt nhất. Kết quả siêu âm chính xác, cho cái nhìn tổng quan nhất cùng sự giải thích chi tiết cho khách hàng cùng với đó là giải pháp chăm sóc cho sức khỏe ổn định nhất.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành đảm bảo khiến bạn hài lòng bởi hầu hết các dịch vụ đều đảm bảo chất lượng cao cấp, từ đó hứa hẹn mang đến cho các khách hàng sự thoải mái nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng khám sạch sẽ, cơ sở hạ tầng khang trang và rộng rãi, thoáng mát. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tiến hành dịch vụ siêu âm thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngõ 16 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 238 687
    Email: sanphukhoanhatthanh@gmail.com
    Website: https://sanphukhoanhatthanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsanphukhoanhatthanh

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Hà Tĩnh - Nhật Thành
  7. Phòng Khám Sản Khoa An Sinh là địa chỉ khám thai siêu âm, siêu âm uy tín, chất lượng tại Hà Tĩnh. An Sinh quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi. Bác sĩ tại đây có bề dày kinh nghiệm theo dõi thai kỳ, chữa trị hiếm muộn, vô sinh, thăm khám phụ khoa,…. Phòng khám được xây dựng với quy mô rộng, thiết kế theo tiêu chuẩn cao. Đi kèm với đó là hệ thống vật tư, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. An Sinh có sẵn phòng xét nghiệm với tiêu chuẩn cao, phòng siêu âm màu 5D,… Máy móc, công nghệ, thiết bị y tế tại phòng khám luôn được đổi mới, nâng cấp, cải tiến.


    Một số dịch vụ tại Phòng Khám Sản Khoa An Sinh: Siêu âm thai màu 4D,5D; soi cổ tử cung; diệt lộ tuyến cổ tử cung; đặt vòng; khám tư vấn chăm sóc thai nhi,….. Phòng khám trả kết quả xét nghiệm nhanh, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hình ảnh siêu âm thai kỳ với kết quả rõ nét, chân thực. An Sinh từ hào là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trên toàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hải Thượng Lãn Ông , TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0886 106 888
    Email: tuvanbenhsanphukhoahatinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bsthosan

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Khoa An Sinh
    Phòng Khám Sản Khoa An Sinh
    Phòng Khám Sản Khoa An Sinh
    Phòng Khám Sản Khoa An Sinh
  8. Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc là một trong những địa chỉ khám thai siêu âm chất lượng tại Hà Tĩnh. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm hàng đầu tại Hà Tĩnh đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Tĩnh, cùng với trang thiết bị hiện đai nhất trong chuyên khoa phụ sản. Phòng khám sản phụ khoa Hạnh Phúc được đánh giá cao bởi có thể thăm khám, siêu âm và là cơ sở đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào điều trị.


    Lí do nên lựa chọn Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc:

    • Đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với bệnh nhân.
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phải hiện đại, vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.
    • Đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tận tâm với bệnh nhân.
    • Chi phí khám chữa bệnh phải đảm bảo tính công khai, minh bạch và hợp lý theo quy định.
    • Phòng khám được lắp đặt, trang bị vật chất, máy móc hiện đại.

    Với dịch vụ chất lượng, Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc được nhiều mẹ bầu lựa chọn khi có nhu cầu khám thai và theo dõi thai định kỳ. Bên cạnh việc tư vấn, trao đổi về tình trạng sức khỏe, các bác sĩ của phòng khám còn chia sẻ kinh nghiệm quý báu để các mẹ bầu có một thai kỳ thuận lợi và khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Hãi Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 356 861

    Website: https://sanphukhoahanhphuc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoahanhphuc

    Gọi điện
    Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc
    Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc
    Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc
    Phòng khám Phụ Sản Hạnh Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy