Top 10 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Thanh Hóa

Hà Võ 9282 0 Báo lỗi

Đối với nhiều phụ nữ khi lần đầu làm mẹ, họ sẽ rất lo lắng vì không biết siêu âm và khám thai ở đâu là tốt nhất. Đã có rất nhiều mẹ bầu than phiền vì họ lo sợ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ hàng đầu được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong những năm qua, nhiều kỹ thuật đã được đưa vào ứng dụng, đặc biệt là kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân, giảm bệnh nhân phải chuyển lên tuyến trên, góp phần chống quá tải, giảm chi phí điều trị cho người bệnh.


    Đội ngũ y bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, hết sức cẩn thận tỉ mỉ trong quá trình thăm khám, đặc biệt với đối tượng là các bà bầu. Bạn sẽ được giải thích ngắn gọn, rõ ràng về tình trạng, nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị. Một điểm cộng được nhiều người đánh giá cao ở bệnh viện đó là y tá hỗ trợ cũng hết sức niềm nở, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    Bệnh viện thường xuyên mời các bác sỹ giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương trên địa bàn Hà Nội về khám và điều trị, hội chẩn, phẫu thuật cho các bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Hải Thượng Lãn Ông, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7395 1467

    Email: lienhe@bvdktinhthanhhoa.com.vn

    Website: http://bvdktinhthanhhoa.com.vn/dich-vu-y-te.7.html

    Fanpage: www.facebook.com/pctxh.bvdktth

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

  2. Khoa Chẩn đoán hình ảnh Phòng khám 400 được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, luôn học hỏi, cập nhật kiến thức để hoàn thành tốt công việc được giao. Chẩn đoán hình ảnh là bước kiểm tra cận lâm sàng quan trọng hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán và đưa ra phương hướng điều trị cho bệnh nhân tốt nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Sản Phụ khoa.


    Phòng khám 400 thực hiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, trước sinh và sau sinh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ theo dõi và tầm soát tất cả các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe toàn diện của chị em phụ nữ một cách hiệu quả với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo liên tục. Các dịch vụ:

    • Khám và theo dõi thai kì bình thường, thai kì nguy cơ cao, đặc biệt thai sau thụ tinh trong ống nghiệm.
    • Các xét nghiệm tầm soát trước sinh: đo độ mờ da gáy, double test, triple test, NIPS, bệnh lý thalassemia,…
    • Điều trị các trường hợp dọa sẩy thai, dọa sanh non, hở eo tử cung.Khám và điều trị những bệnh lý trong thai kì: đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp, tiền sản giật, nhau tiền đạo…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 400 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa
    • 440 Trần phú, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0919 329 400

      Email: phongkham400@gmail.com

      Website: https://www.400clinic.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Phongkham400/

      Gọi điện
      Phòng khám 400
      Phòng khám 400
      Phòng khám 400
      Phòng khám 400
    • Siêu âm kiểm tra dị tật thai nhi là một việc rất cần thiết với các mẹ bầu, việc này cần được thực hiện sớm, với 4 mốc quan trọng được coi là bắt buộc để xác định thai bình thường hay không. Việc siêu âm kiểm tra dị tật thai nhi, sàng lọc và chẩn đoán khi mang thai để phát hiện và can thiệp sớm giúp trẻ phát triển bình thường, hoặc giảm nhẹ các hậu quả cho trẻ là rất cần thiết.


      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất trên thị trường hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ đặc biệt là siêu âm khám thai bà bầu mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 360 Lê Hoàn, Ba Đình, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0911 476 659 & 0964 633 360

      Email: trongdai360@gmail.com

      Website: http://360thmedice.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamdakhoa.360lehoan

      Gọi điện
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
      Phòng Khám Đa Khoa 360 Lê Hoàn
    • Phòng Khám Đàn - Hường được thành lập từ năm 2002, cho đến nay đã có gần 20 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Phòng khám đa khoa Phòng Khám Đàn - Hường là một trong số ít những phòng khám uy tín, chất lượng đã có thời gian hoạt động và phát triển lâu dài, cũng như đã tạo dựng được uy tín nhất định trong và ngoài tỉnh được mọi người đánh giá cao.


      Phòng Khám Đàn - Hường với đội ngũ bác sỹ tận tụy, được đào tạo bài bản và chuyên sâu, kết hợp hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Phòng Khám Đàn - Hường cam kết đảm bảo chất lượng chuyên môn cao nhất cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh. Vậy nên các mẹ mới tin tưởng lựa chọn dịch vụ siêu âm thai nhi tại đây để cho con yêu được nhận chất lượng dịch vụ tốt, các bác sĩ có tâm khách hàng có tầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72-74 Quang Trung, Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa

      Điện thoại: 0936 311 136 & 023 7399 2999

      Email: pktclinic.thanhhoa@gmail.com

      Website: https://Phongkhamdanhuong.vn/

      Fapage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Đàn-Hường-539813886207101/

      Giờ mở cửa: 7:00 - 19:30

      Gọi điện
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
      Phòng Khám Đàn - Hường
    • Siêu Âm BsThành Bmte hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng bậc nhất tại Thanh Hóa, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.


      Siêu Âm BsThành Bmte với dịch vụ bao gồm :

      • Siêu âm 4D thế hệ mới đặc biệt chuyển ảnh hoặc video clip thai nhi sang smart phone của quý khách
      • Siêu âm chẩn đoán tổng quát; siêu âm 2D; 3D; 4D; 5D
      • Khám thai - quản lý thai - liên hệ khám và chăm sóc sức khoẻ em bé
      • Khám phụ khoa
      • Nội soi cổ tử cung

      Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Siêu Âm BsThành Bmte chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng. Hãy cùng xem và ghim lại địa chỉ dưới đây vào danh sách những phòng khám uy tín ngay và luôn bây giờ đi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02A - 132 Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (Ngã tư cầu Hạc rẽ vào Dương Đình Nghệ 300m)

      Điện thoại: 0919 762 619 & 0945 457 656

      Fanpage: www.facebook.com/sieuam4dbacsithanhbmte

      Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 & 2:00 - 18:30

      Gọi điện
      Siêu Âm BsThành Bmte
      Siêu Âm BsThành Bmte
      Siêu Âm BsThành Bmte
      Siêu Âm BsThành Bmte
    • Làm sao để chăm sóc sức khỏe khi ở thời kì thai nghén, phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh sớm của thai nhi qua siêu âm và các test sàng lọc trước sinh, hoặc có những biện pháp phòng tránh và điều trị bệnh phụ khoa cũng như vấn đề vô sinh hiếm muộn luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhưng không phải lúc nào cũng được giải đáp chính xác và đầy đủ.


      Đáp ứng nhu cầu tư vấn về sức khỏe sinh sản, chữa trị các bệnh phụ khoa, theo dõi thai nghén thường và thai nghén nguy cơ cao, điều trị vô sinh hiếm muộn cũng như siêu âm mầu 4D giúp phát hiện sớm dị tật bất thường thai nhi, phòng khám Phụ sản Phúc Lâm chuyên Sản phụ khoa - Vô sinh - Siêu âm mầu 4D đã được thành lập để trở thành người bạn gần gũi, có thể tư vấn, giúp đỡ và đưa ra những phương án tốt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản.


      Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm do Thạc sỹ, Bác sĩ chuyên khoa Trần Võ Lâm là trưởng khoa Phụ 2 - BV Phụ sản Thanh Hóa phụ trách và các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa. Phòng khám được trang bị máy siêu âm mầu 4D chuyên sản Voluson hiện đại của Mỹ, máy soi cổ tử cung kỹ thuật số độ phân giải cao, máy điều trị phụ khoa tổng hợp và nhiều máy móc thiết bị hiện đại khác, Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm cam kết có thể chẩn đoán và đưa ra những phương án tốt nhất đối với những bệnh nhân không may gặp vấn đề về sinh sản, đặc biệt là các bệnh nhân nữ.


      Đặt chất lượng dịch vụ y tế lên hàng đầu, Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tin tưởng và cảm giác an toàn khi tới điều trị tại đây. Phòng khám cung cấp các dịch vụ liên quan đến:

      • Siêu âm mầu 4D chẩn đoán sớm dị tật thai, siêu âm phụ khoa phát hiện các khối u bất thường, theo sõi nang noãn, siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm vú và siêu âm bìu tinh hoàn bằng đầu dò chuyên dụng Linear
      • Khám và quản lý thai nghén, khám chữa bệnh nhân có tiền sử: sảy thai, thai chết lưu liên tiếp, dọa đẻ non, khâu vòng cổ tử cung ….
      • Khám chữa các bệnh về phụ khoa thông thường như: rối loạn kinh nguyệt, viêm cổ tử cung âm đạo, đốt điện lộ tuyến cổ tử cung, sùi mào gà âm hộ âm đạo. Soi cổ tử cung và làm xét nghiệm tế bào phát hiện sớm các tổn thương ác tính ở cổ tử cung.


      THÔNG TIN LIÊN HÊ:

      Địa chỉ: 151 Trịnh Doanh, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 0947 252 016

      Email: phusanphulam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/PhusanPhucLam

      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm
      Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm
      Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm
      Phòng khám Phụ sản Phúc Lâm
    • Đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378 - Hải Thượng Lãn Ông các bạn sẽ được tư vấn chính xác nhất về cách phát hiện bệnh và phương pháp trị bệnh hiệu của bởi chất lượng dịch vụ của nơi đây. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ cũng như thái độ phục vụ tại đây nhé.


      Các dịch vụ của Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378 - Hải Thượng Lãn Ông bao gồm:

      • Khám thai định kỳ
      • Siêu âm chuẩn đoán thai
      • Khám phụ khoa và các vấn đề khác liên quan đến sản phụ kho
      • Nam khoa
      • Khám vô sinh hiếm muộn
      • Soi trứng
      • Các biện pháp tránh thai
      • Bệnh xã hội....

      Đến với phòng khám các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ của nơi đây, được các bác sỹ khám và chữa bệnh với hiệu quả chính xác và tốt nhất, và chi phí khám chữa bệnh giá hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 06c ngõ 378 Hải Thượng Lãn Ông, Thanh Hóa (Ngõ chếch cổng BV Phụ Sản 20m)

      Điện thoại: 0916 551 052

      Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamsankhoa378/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00 & 16:00 - 18:30

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378-Hải Thượng Lãn Ông
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378-Hải Thượng Lãn Ông
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378-Hải Thượng Lãn Ông
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa 378-Hải Thượng Lãn Ông
    • Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở Thanh Hóa. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


      Đi theo chủ trương khám bệnh an toàn, Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng thường xuyên cập nhật những phương tiện máy móc mới nhất, đảm bảo độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian thăm khám và không khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, phòng khám cam kết đưa ra mức giá hợp lý như đã niêm yết, đảm bảo trong khả năng chi trả của tất cả mọi người. Đây chính là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới phòng khám.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa (gần đối diện cây xăng Phú Sơn)

      Điện thoại: 0912 370 259

      Fanpage: www.facebook.com/hang.nga.524

      Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 19:30

      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
      Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
      Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
      Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
    • Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh là một trong những địa chỉ nhất định không thể bỏ qua trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, được đánh giá có chất lượng hàng đầu nhất tại tỉnh Thanh Hóa hiện nay. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ đặc biệt là siêu âm khám thai bà bầu mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi.


      Bên cạnh đó Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung đã khám chữa sản phụ khoa thành công cho nhiều bệnh nhân. Đây chính là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung. Thế mạnh nổi bật của Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh chính là thái độ, tác phong chăm sóc cực chuyên nghiệp và chu đáo từ bác sĩ cho đến y tá, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Trịnh Doanh, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa (Cạnh nhà C - Chung cư TECCO)

      Điện thoại: 0912 163 190

      Fanpage: www.facebook.com/Phòng-Khám-Sản-Phụ-Khoa-Mai-Thanh-777436502446185/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa Mai Thanh
    • Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, KHHGD, siêu âm tử cung, siêu âm thai nhi... do bác sĩ BVPS trung ương thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại đây có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và tâm huyết với nghề đem đến cho các sản phụ sự yên tâm và tin tưởng khi được các bác sĩ siêu âm, thăm khám thai kỳ.


      Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi đem đến nhiều ấn tượng tốt và nhận được những đánh giá tích cực trong suốt thời kỳ hoạt động của mình từ trước đến nay. Mọi sản phục khi đến siêu âm đều nhận được những lời tư vấn tận tình, sự quan tâm chân thành và động viên họ có một tinh thần thoải mái để cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh trong sự đồng hành của Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi.


      THÔNG TIN CHÂN THÀNH:

      Địa chỉ: 108 đường Trường Thi, Trường Thi, TP. Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7371 7686 & 0975 050 332

      Fanpage: www.facebook.com/Sanphukhoathanhhoa108truongthi/

      Giờ mở cửa: 16:30 - 19:30

      Gọi điện
      Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi
      Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi
      Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi
      Phòng khám sản phụ khoa 108 Trường Thi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy