Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center

Một đôi mắt được xem là đẹp khi mắt to tròn, long lanh, 2 mí rõ nét, cân đối. Tuy nhiên, khuyết điểm của người phương Đông chính là đôi mắt nhỏ hẹp, 1 mí. Điều này khiến đôi mắt trông kém duyên hẳn đi. Và hiển nhiên là những ai có cửa sổ tâm hồn chưa được hoàn thiện thì sẽ tìm cách để khắc phục. Thấu hiểu được điều đó mà Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center ra đời và cung cấp các dịch vụ làm đẹp như cắt mí mí mắt, mở rộng góc mắt… Đến với Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center, các tín đồ làm đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, đều đặn và hài hòa tự nhiên.


Trước khi thực hiện cắt mí, bấm mí thì khách hàng luôn được kiểm tra, xét nghiệm tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe, chỉ thực hiện tiểu phẫu khi đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe. Thêm vào đó là trong quá trình thực hiện, với sự hỗ trợ từ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến mang tầm quốc tế, Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center sẽ mang đến cho các bạn 1 đôi mắt có hồn với ánh nhìn thần thái, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, không mất quá nhiều thời gian để phục hồi sức khỏe.


Một khi đến với nơi này, mọi quy trình đều được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện dụng nhờ có kỹ thuật mới và nhiều dụng cụ hỗ trợ, thế nên tiết kiệm được tối đa thời gian cho bạn. Chỉ mất một chút thời gian là Bác sĩ cùng Ekip của Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn đầy sức hút. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center chính là một vị cứu tinh cho những ai đang có đôi mắt một mí kém thẩm mỹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0911 351 646
Email: xudy.99@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyMaicaBeautyCenter
Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center
Viện Thẩm Mỹ Maica Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy