Top 7 Quán lẩu cua đồng ngon nhất Huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 1546 0 Báo lỗi

Lẩu cua là một món ăn vô cùng hấp dẫn, vừa ngon lại giàu dinh dưỡng, canxi... được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt nó được chế biến từ loại cua đồng tuy ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Hàm Rồng là một trong những nhà hàng chuyên món lẩu nổi tiếng được thực khách ở Quốc Oai yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Với sự khéo léo và sáng tạo, thực khách đến Nhà Hàng Hàm Rồng sẽ có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu vừa lạ vừa quen đầy cuốn hút. Có thể kể đến những món lẩu đặc biệt của nhà hàng như: Lẩu kim chi chua cay ấm nóng; Lẩu hải sản thanh ngọt với dư vị biển khơi mặn mòi; Lẩu bò Mỹ thơm thơm quyến rũ hay món Lẩu ếch đặc biệt với sự kết hợp các nguyên liệu chuẩn mực. Nhà Hàng Hàm Rồng phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn.


    Là sự dung hòa rất vừa vặn hàm lượng dinh dưỡng, suất buffet lẩu Hàm Rồng phù hợp với mọi thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Chỉ với một mức giá hết sức phải chăng từ 100.000 đến 150.000 vnđ/người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các loại đồ nhúng như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Sườn sụn, Mực, Tôm, Bạch tuộc, Chả tôm/cá, Đậu hũ, Váng đậu, Xôi chiên phồng, các loại rau. Không chỉ gây ấn tượng bởi các món lẩu thơm ngon, Nhà Hàng Hàm Rồng còn khiến thực khách thích thú bởi không gian trẻ trung và rất cá tính. Có lợi thế diện tích rộng với sức chứa lên đến vài trăm người, thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn vị trí ngồi mà mình yêu thích. Và đây cũng chính là địa điểm rất phù hợp để tổ chức sự kiện, các bữa tiệc đông người với không gian gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 419, Xóm 1, Thôn Đồng Lư, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 558 189

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàm Rồng
    Nhà Hàng Hàm Rồng
    Nhà Hàng Hàm Rồng
    Nhà Hàng Hàm Rồng

  2. Top 2

    Quán Hùng Râu

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu thì chắc hẳn không ai còn xa lạ quán Hùng Râu. Đây là một quán "Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá vỉa hè" vì thế thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Không gian quán rộng rãi và thoái mái rất phù họp để họp mặt bạn bè. Quán chuyên về các món nướng và lẩu. Khi đến tại Quán Hùng Râu, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon từ dê, mà còn được trải nghiệm không gian ăn uống mát mẻ. Thiết kế quán dân dã, mộc mạc với phần mái được lợp từ lá tre, nứa , tạo nên một không gian gần gũi và vô cùng thoáng mát.


    Món nướng đa dạng được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng. Lẩu thì càng đặc sắc hơn với các loại: lẩu hải sản, lẩu ếch măng cay, lẩu cá, lẩu riêu cua sụn bò. Nước dùng lẩu thanh ngọt, đậm đà hượng vi mang nét đặc trưng của từng loại. Rau ăn kèm rất nhiều và tươi mới. Các loại thực phẩm được tuyển chọn và sơ chế kỹ nên đảm bảo chất lượng. Tất cả tại Quán Hùng Râu đền tuyệt vời. Hãy rủ ngay người thân hoặc bạn đến đây để thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Chui số 15, Đường Đại Lộ Thăng Long, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 517 988

    Email: hankevjn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhungrau0985517988

    Gọi điện
    Quán Hùng Râu
    Quán Hùng Râu
    Quán Hùng Râu
    Quán Hùng Râu
  3. Top 3

    Quán Lẩu Vàng

    Gọi điện

    Nếu du khách đang thắc mắc đến Hà Nội ăn gì vừa rẻ vừa ngon thì tại sao không thử ngay Quán Lẩu Vàng. Tại đây, mỗi thực khách sẽ được phục vụ một nồi lẩu thái nhỏ xinh riêng biệt bao gồm đầy đủ các topping như hải sản tươi ngon, rau, xúc xích, nấm, thịt. Khi thưởng thức, nồi của ai thì người đó sẽ “tự xử” nên chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mới mà bạn nên thử một lần. Không gian tại đây rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, cộng thêm menu đa dạng bao gồm các loại lẩu của các miền như lẩu cá kèo, lẩu mắm đậm chất miền Trung nên bạn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích.


    Quán Lẩu Vàng gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị đậm đà từ các loại mắm miền Trung, tưởng không ngon mà lại ngon không tưởng. Bên cạnh đó, thịt cá kèo chắc kết hợp cùng các loại rau ăn kèm như bông điên điển, bông súng... lại càng khiến hương vị của món lẩu này trở nên hấp dẫn hơn. Nếu đang tìm một địa điểm ăn ngon tại Hà Nội thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bái Ngoại, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 215 465

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Vàng
    Quán Lẩu Vàng
    Quán Lẩu Vàng
    Quán Lẩu Vàng
  4. Nếu là người yêu thích các món lẩu cua đồng, bạn không thể bỏ qua Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi. Tại đây phục vụ rất nhiều các món ăn dân dã, đặc biệt nổi bật với lẩu cua thơm ngọt, được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn. Không gian quán cũng là một điểm nhấn ấn tượng với view rộng, thoáng mát, có cả không gian trên lầu để bạn tổ chức những bữa tiệc họp mặt riêng tư, những buổi liên hoa cùng gia đình, bạn bè thân thiết.


    Lẩu có hương vị thơm ngọt, đậm đà, đồ nhúng tươi mới, đa dạng với nhiều món khác nhau. Hơn hết, nước lẩu ở Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi được chế biến theo công thức riêng nên khá độc đáo, ngoài các gia vị thông thường, đầu bếp còn cho thêm vào đó một số thảo mộc để tăng thêm hương vị, giá trị dinh dưỡng cho món lẩu. Ngoài món lẩu cua đồng, bạn cũng có thể cân nhắc thưởng thức một số ăn khác của Khoái như: lẩu mực, lẩu cua biển. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẹp, lịch sự, Khoái là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm quá lẩu cua đồng ngon, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi
    Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi
    Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi
    Quán Lẩu Cua Đồng Hùng Còi
  5. A Phủ Lẩu Cua Đồng được thực khách Quốc Oai biết đến trong khoảng 2 năm qua, nằm ngay tại phố Bắc Nam, nhà hàng này được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. A Phủ Lẩu Cua Đồng được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.

    A Phủ Lẩu Cua Đồng
    có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Bên cạnh đó, món ăn kèm của quán cũng khá đầy đặn và phong phú như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau sống tươi sạch, v.v...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Bắc Nam, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 667 726
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    A Phủ Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Lẩu Cua Đồng
    A Phủ Lẩu Cua Đồng
  6. Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng là một trong những quán ăn có phong cách độc đáo ở Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách cổ trang, kiến trúc của Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng đem đến một cảm giác khoáng đạt, thoải mái của vùng sơn cước phong thủy hữu tình. Bước chân vào nhà hàng là sẽ thấy ngay hình ảnh nước chảy mây trôi cực kỳ thơ mộng, những hòn non bộ đẹp mắt, những căn chòi gỗ riêng tư được phủ đầy cây xanh hết sức dân dã, mộc mạc nhưng thân tình. Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng quán phác họa lại một tiểu điếm đúng chất cổ trang, mang đến cho thực khách những trải nghiệm làm anh hùng hảo hán trên đỉnh Lương Sơn Bạc trong truyện Thủy Hử nổi tiếng.

    Ngoài cảnh đẹp, Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng còn có thực đơn rất ngon và phong phú, đặc biệt là món lẩu cua đồng được đánh giá rất cao. Nước lẩu được đánh bằng chính nước ninh xương nên ngọt lịm, vị chua thanh được tạo nên từ cà chua chín đỏ, gạch cua đầy đặn, béo ngậy được trưng cùng hành phi thơm nức, không hề trộn lẫn với đậu phụ như nhiều nơi vẫn làm nên mang vị ngon nguyên bản. Thịt nhúng lẩu đều là thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm. Một nồi lẩu tại đây có giá chưa đến 300.000 đồng/nồi, đủ để 2 - 3 người thưởng thức no nê. Ngoài lẩu, tại đây còn bán các món ăn ngon khác như gà quay tiêu vàng ruộm, ba ba rang muối, bò tơ nướng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng
    Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng
    Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng
    Bảo Nam Quán Lẩu Cua Đồng
  7. Cẩn Ngần Restaurant cũng là một trong những địa chỉ có món lẩu cua đồng hấp dẫn này. Tuy mỗi quán lẩu cua đồng lại có một hương vị khác nhau tùy người chế biến, song Cẩn Ngần Restaurant vẫn luôn để lại trong lòng thực khách một mùi vị đặc trưng rất riêng, không trùng lặp. Để có một nồi lẩu thơm ngon, nhà hàng rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Cua phải là những con được bắt từ sông, đồng ruộng.

    Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Cẩn Ngần Restaurant là một quán với không gian bàn ghế bài trí dân dã, phong cách miền quê dưới những rặng tre râm mát mang lại cảm giác giản dị thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Cẩn Ngần Restaurant để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liệp Tuyết, Quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 020 133
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cẩn Ngần Restaurant
    Cẩn Ngần Restaurant
    Cẩn Ngần Restaurant
    Cẩn Ngần Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy