Top 10 Địa điểm chụp lookbook view đẹp nhất tại Hà Nội

Lookbook là một bộ ảnh hoặc video thời trang được thiết kế dựa theo concept của sản phẩm, có màu sắc, bố cục sáng tạo - giúp truyền tải những giá trị đặc trưng ... xem thêm...

  1. Cầu Long Biên là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng nối hai quận Hoàn Kiếm với quận Long Biên của Hà Nội, do Pháp xây dựng. Nhưng với người Hà Nội, Cầu Long Biên không chỉ là cây cầu đầu tiên nối những bờ sông Hồng mà còn là nơi chứng kiến biết bao sự kiện lịch sử hào hùng bi tráng của Hà Nội.


    Nếu như bạn mong muốn chụp lookbook theo concept đậm chất cá tính, khỏe khoắn, đưa một chút khuynh hướng cổ kính. Hiển nhiên sẽ không còn bỏ qua cầu và ga Long Biên. Nếu các bạn có niềm thích thú với những tấm hình “cool ngầu” đậm chất ngầu và cá tính, đẳng cấp mạnh khỏe mà lại thật vintage thì không hề bỏ lỡ đc 2 địa điểm này.

    Có không ít kiểu trang phục khi chụp ở đây nha: Bạn cũng có thể khoác một cái vest da bóng loáng, kết hợp cùng boot cao kèm một chiếc sort và thêm vài phụ kiện thời trang nữa thì mọi người sẽ chỉ có xuýt xoa với các tấm hình mà bạn chụp mà thôi.

    Cầu và ga Long Biên
    Cầu và ga Long Biên
    Cầu và ga Long Biên
    Cầu và ga Long Biên

  2. Nằm tại số 1 Ngụy Như Kon Tum, HEI tower có vị trí địa lý thuận lợi, ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum và Vũ Trọng Phụng, gần các trục đường chính có vị trí quan trọng đối với chiến lược phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của Thủ đô như: Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân…


    Ngay vị trí sân bay trực thăng của Hei Tower chính là khoảng không gian mênh mông mà bạn có thể lấy được địa điểm chụp lookbook của bầu trời, của những tòa nhà cao tầng. Những kiểu chụp sexy hoặc cá tính hay thậm chí những trang phục công sở cũng đều có thể phù hợp với địa điểm này. Đây cũng chính là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in, uống cà phê và ngắm thành phố lúc hoàng hôn.


    Khu đô thị sinh thái đậm chất Singapore với những tòa nhà chung cư san sát nhau, những cửa hiệu cao cấp,… sẽ là background cho những bộ ảnh lookbook mang phong cách sang chảnh, cao cấp và lịch sự. Thương hiệu thời trang của đầm dạ hội, những bộ vest hay trang phục công sở thường chọn nơi đây là điểm dừng chân cho những sản phẩm mới của mình.

    Tòa nhà Hei Tower
    Tòa nhà Hei Tower
    Tòa nhà Hei Tower
    Tòa nhà Hei Tower
  3. Đường Phan Đình Phùng Hà Nội có tổng chiều dài 1.5km, kéo dài từ tuyến phố Mai Xuân Thưởng đến tuyến phố Hàng Cót. Con đường này giao với nhiều tuyến phố khác của Hà Nội đó là: Hàng Bún, Nguyễn Tri Phương, Đặng Dung, Hoàng Diệu. Vị trí của đường Phan Đình Phùng tọa lạc tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với nhiều người, du lịch Hà Nội sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua trải nghiệm check in trên con đường Phan Đình Phùng. Sở hữu hàng cây cổ thụ xanh mát, tuyến phố này vừa mang màu sắc cổ điển của thời gian, vừa lãng mạn, yên bình.


    Kim Mã là một phố lớn của Hà Nội, sầm uất bán buôn, người xe qua lại tấp nập ngày đêm. Trong cảnh xô bồ của phố phường đô thị, không chỉ nổi tiếng là một trong những cửa ô dẫn vào thành phố, phố Kim Mã vẫn giữ được vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ mà ít con phố nào của Hà Nội có được.


    Có thể nói đây chính là hai con đường nổi tiếng với phong cách hoài cổ thơ mộng. Là địa điểm có view chụp lookbook ưa thích cho những chiếc áo dài truyền thống, đường Phan Đình Phùng hoặc Kim Mã là lựa chọn lý tưởng để chụp những trang phục nhóm của lứa tuổi học trò hay cả những outfit công sở.

    Đường Phan Đình Phùng, đường Kim Mã
    Đường Phan Đình Phùng, đường Kim Mã
    Đường Phan Đình Phùng, đường Kim Mã
    Đường Phan Đình Phùng, đường Kim Mã
  4. Chọn đâu thì cũng không được bỏ qua địa điểm hot này đâu nhé. Bao trùm không gian là những sắc màu cổ điển, phong cách vintage hiện rõ trên từng ô cửa, vách nhà của khu phố cổ đã ngàn năm vun đắp. Nếu bạn muốn chọn một không gian thể hiện concept vintage thì khu phố cổ Hà Nội chính là địa điểm hoàn hảo cho những shot hình tuyệt vời. Từng ngóc ngách đến hương vị của nơi đây đều cho những bức ảnh siêu chất và mang một thiên hướng rất riêng khi được thể hiện dưới gam màu trầm.


    Những đôi yêu nhau, những đôi bạn thân đều có thể chọn nơi đây để chụp ảnh lookbook Hà Nội, tiện là vừa check-in phố cổ, lại còn được dạo chơi nữa chứ. Đây cũng là nơi mà rất nhiều studio lựa chọn làm background để chào mắt bộ sưu tập áo cưới của mình.

    Khu phố cổ Hà Nội
    Khu phố cổ Hà Nội
    Khu phố cổ Hà Nội
    Khu phố cổ Hà Nội
  5. Bãi đá sông Hồng nằm trong một con ngõ trên đường Âu Cơ, thuộc phường Nhật Tân. Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội đến đây chỉ khoảng 30 phút lái xe. Mặc dù nằm gần trung tâm của một khu đô thị sầm uất nhưng bãi đá sông Hồng lại mang vẻ đẹp bình yên và nhẹ nhàng. Nếu bạn hỏi chụp lookbook ở đâu Hà Nội để cho ra những bức ảnh thơ mộng nhất, bãi đá sông Hồng là lựa chọn lý tưởng. Chất nàng thơ nhẹ nhàng cùng những chiếc váy xinh xắn sẽ tạo lên những bộ ảnh chụp lookbook siêu đẹp. Dù là địa điểm lâu đời, nhưng chưa bao giờ bị mờ nhạt đối với nhiếp ảnh gia và cả những người yêu thích sáng tạo những bức ảnh chụp lookbook đầy tính nghệ thuật.


    Đặc biệt, mỗi mùa tại đây sẽ lại mang một sắc đẹp, bối cảnh khác nhau. Vì vậy bạn không cần lo lắng shoot ảnh của mình bị nhàm chán. Từ cúc họa my, hoa hướng dương, hoa giấy, hay hoa tường vi,… tất cả sẽ đều tạo nên cho photographer những khung hình tuyệt hảo. Bãi đá sông Hồng với không gian trong lành yên tĩnh cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn và muốn quay lại thêm nhiều lần nữa để khám phá những điều thú vị tại đây.

    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
  6. Nằm trong căn biệt thự Pháp cổ trên phố Đinh Liệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Công cà phê là vị trí tuyệt vời để ngắm phố cổ, hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ. Quán có không gian 3 tầng khá rộng, nội thất bài trí ấm cúng, phân chia rõ theo từng phòng. Những bức tường ve vàng được hoa giấy nở rộ phủ kín, và các góc ban công "ăn tiền"... là điểm thu hút thực khách đến quán. Đặc biệt trên tầng 2 có một phòng hoa xinh, ai đến quán cũng ghé vào chụp ảnh.


    Chụp lookbook tại những tiệm cà phê dường như ngày càng trở thành xu hướng hiện nay, đặc biệt là quán coffee có view đẹp. Trong đó, Ban Công coffee là một trong những danh sách có từ view đến background siêu đỉnh mà chụp lookbook không thể bỏ qua. Phong cách vintage cùng giàn hoa phía trước cửa sẽ là lợi thế để người mẫu không cần tạo dáng phức tạp. Chỉ cần những cử chỉ tao nhã, nhẹ nhàng,…là bạn đã có thể sở hữu những hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng.

    Ban Công coffee
    Ban Công coffee
    Ban Công coffee
    Ban Công coffee
  7. Bảo tàng Hà Nội là công trình kiến trúc độc đáo nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Nơi đây là một trong những bảo tàng ở Hà Nội thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất. Nơi đây có quy mô gần 54.000m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2.300 tỷ đồng. Công trình có kiến trúc mới mẻ, độc đáo và vô cùng hiện đại. Bảo tàng được thiết kế từ ý tưởng chùa Một Cột, có dáng dấp tựa như một đóa sen.

    Bảo tàng Hà Nội gồm có 6 tầng. Tầng 1 có phần cửa mở về 4 hướng với ý nghĩa 4 phương tụ hội về vùng đất Thăng Long - Hà Nội cổ xưa. Vào năm 2016, bảo tàng được bình chọn là 1 trong 36 bảo tàng đẹp nhất thế giới bởi Tạp chí Business Insider (Mỹ). Trong bảo tàng có lưu giữ nhiều bộ sưu tập, hiện vật quý hiếm như sưu tập trống đồng, đồ gốm sứ, hiện vật cách mạng kháng chiến, hiện vật chất liệu ngọc ngà. Bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu câu chuyện xuyên suốt về Hà thành qua hàng ngàn năm lịch sử.


    Bảo tàng Hà Nội là công trình nổi tiếng nhờ kiến trúc kim tự tháp ngược độc đáo. Ngoài việc lưu giữ cổ vật quý hiếm xưa, bảo tàng cũng thu hút du khách nhờ ngoại cảnh đẹp “mê hồn”. Người chụp có thể cảm nhận được sự hiện đại nhưng cũng không kém sự bình yên và xanh mướt đến từ cây cỏ, thích hợp cho các concept sang trọng, tối giản.

    Bảo tàng Hà Nội
    Bảo tàng Hà Nội
    Bảo tàng Hà Nội
    Bảo tàng Hà Nội
  8. Vườn nhãn Long Biên hay còn gọi là Vườn Nhãn Vĩnh Tuy tọa lạc ở ven sông Hồng bên phía Long Biên, đoạn giữa cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy. Điểm tham quan này nằm cách Hồ Gươm khoảng 3km - 4km, ở cuối phố Thạch Cầu ngay gần Thảo Nguyên Hoa.


    Trên thực tế vườn Nhãn là một khu đất trống tự nhiên có nhiều cánh đồng cỏ xanh ngắt. Trong khuôn viên đó có một khoảng trống dùng để trồng những cây nhãn thành từng hàng thẳng tắp. Tại vườn còn trang trí nhiều góc chụp ảnh thần sầu nhằm thỏa mãn nhu cầu check-in Hà Nội sống ảo của nhiều bạn trẻ.


    Chụp lookbook với phong cảnh thiên nhiên giữa một đô thị sầm uất Hà Nội thì phải đến ngay với vườn nhãn Long Biên. Nơi đây là một trong những địa điểm được các studio chọn chụp ảnh cho các bộ sưu tập váy cưới và cũng là nơi để các phong cách trẻ trung lựa chọn. Vẻ đẹp thuần thiên nhiên và hùng vĩ của không gian thực sự là background lý tưởng để mẫu hoà mình và thả dáng theo trang phục và phụ kiện.

    Vườn nhãn Long Biên
    Vườn nhãn Long Biên
    Vườn nhãn Long Biên
    Vườn nhãn Long Biên
  9. The Venice được xây dựng với 408 căn shop thương mại mang phong cách kiến trúc Gothic nằm dọc 2 bên sông Venice trải dài. Kiến trúc Gothic tạo được sự nhấn nhá nhờ những ô cửa sổ vòm rộng kết hợp với hàng cột vành La Mã. Đây là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng thờ Phục Hưng.

    Đặc biệt khi kết hợp với khung cảnh của Mega Grand World, kiến trúc Gothic càng thêm nghệ thuật và quyến rũ khi xen kẽ các khu shop thương mại là dòng sông Venice thơ mộng, hiền hòa dài gần 1km. The Venice được lấy cảm hứng từ các dòng kênh Italia, mang tới sắc thái châu Âu cổ điển xen lẫn một chút hương vị của hiện đại.


    Hứa hẹn phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Đây là nơi thích hợp cho chụp lookbook với những bộ sườn xám hoặc chiếc váy dạ hội kiêu sa quyến rũ. Một chút điều chỉnh màu sắc retro sẽ là “gia vị” nâng cao tính thẩm mỹ của khung hình. Đặc biệt lợi thế của dòng sông cùng lối kiến trúc hai bên, một bộ sưu tập ảnh lookbook đậm chất Hong Kong sẽ nhanh chóng thuyết phục dù là những người xem khó tính nhất.

    Tiểu Venice –  Vinhomes Ocean Park 3
    Tiểu Venice – Vinhomes Ocean Park 3
    Tiểu Venice –  Vinhomes Ocean Park 3
    Tiểu Venice – Vinhomes Ocean Park 3
  10. Tòa nhà Hàm Cá Mập là một công trình trung tâm thương mại được xây dựng trên nền Nhà xe điện cũ với hướng nhìn ra Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và có tầm nhìn bao quát trọn vẹn hồ Hoàn Kiếm. Công trình này do kiến trúc sư Tạ Xuân Vạn thiết kế, được khởi công đầu thập niên 1990 và hoàn thành vào năm 1993.


    Hàm cá mập từ lâu đã là một địa điểm có view chụp lookbook đẹp. Ở đây tập hợp một số quán xá nổi tiếng như là Highlands Coffee hay là Laika. Đặc biệt, Hàm Cá Mập có view chụp lookbook hướng ra hồ Hoàn Kiếm – một địa điểm rất nổi tiếng trong quá trình phát triển của Hà Nội cũng là điểm nhấn để ngày càng có nhiều tín đồ thời trang ưu tiên lựa chọn.

    Hàm Cá Mập
    Hàm Cá Mập
    Hàm Cá Mập
    Hàm Cá Mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy