Top 10 Shop cho thuê váy đầm dạ hội đẹp nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 4201 0 Báo lỗi

Những buổi lễ tiệc luôn làm khó các chị em bằng việc trang điểm như thế nào, mặc gì khi đến dự những bữa tiệc có tính chất khác nhau. Một bữa tiệc đầy tinh tế ... xem thêm...

  1. Top 1

    MiiTuu.Dress

    Gọi điện

    Miituu.Dress là shop cho thuê đầm váy dạ hội nổi tiếng khắp Hà Nội của độ lộng lẫy với các mẫu mã như: váy dạ hội, váy sinh nhật, dự tiệc, váy kỷ yếu, tất cả đều được thiết kế theo phong cách riêng, đẹp độc đáo, kèm phụ kiện sang trọng lấp lánh. Miituu.Dress cung cấp các loại đầm đuôi cá, bodysuit, váy xòe, váy xẻ tà... sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho phái đẹp trong những buổi tối sang trọng như vũ hội, tiệc cưới,… Ngoài ra, Miituu.Dress còn cung cấp các mẫu đầm phù hợp chụp ảnh kỷ yếu, concept nàng thơ, dã ngoại ngoài trời, chụp ảnh đêm, chụp ảnh studio cho các nàng lựa chọn.


    Hơn nữa, những chiếc váy Miituu với nhiều kiểu dáng đa dạng sẽ mang đến cho bạn những phong cách thời trang hấp dẫn, đầy màu sắc và nổi bật giữa đám đông. Bạn sẽ toát lên vẻ sang trọng, mê hoặc và vô cùng quyến rũ trong những bộ váy dạ hội từ Miituu Dress. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ, bạn sẽ luôn giúp chọn được trang phục phù hợp và hài lòng nhất. Không những vậy, điểm đặc biệt là Miituu Dress có rất nhiều mẫu với đầy đủ size và có thiết kế riêng theo số đo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 44 Trần Hữu Tước, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 250 990
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/miituu.dress
    Instagram:
    https://www.instagram.com/miituu.dress/
    Tiktok:
    https://www.tiktok.com/@miituu.dress

    Gọi điện
    Miituu.Dress
    Miituu.Dress
    Miituu.Dress
    Miituu.Dress

  2. Top 2

    Stella Nguyen

    Gọi điện

    Bạn là chủ của một công ty mỹ phẩm. Bạn là MC chuyên nghiệp, bạn là ca sĩ hoặc bạn chỉ cần nổi bật trong các bữa tiệc. Những chiếc váy dạ hội luôn thu hút mọi ánh nhìn. Có lẽ vì thế mà các cô gái yêu thích phong cách ăn mặc này. Những chiếc váy dạ hội lộng lẫy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tối sang trọng. Bởi vậy, Stella Nguyen chuyên cho thuê váy dạ hội sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với những bộ váy dạ hội, váy dự tiệc lộng lẫy, thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần ngọt ngào.


    Địa điểm thời trang này không chỉ là tâm điểm thu hút giới trẻ Hà Nội mà còn là nàng thơ nổi tiếng trong giới showbiz. Mẫu váy dạ hội tại cửa hàng vô cùng đa dạng, từ nữ tính, sang trọng đến quyến rũ, gợi cảm. Stella Nguyen còn cung cấp các mẫu khác có chất lượng tuyệt vời, với những mẫu váy lung linh được thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Chính vì vậy mà giá thuê váy dạ hội tại Stella Nguyen cũng khá cao so với các cửa hàng khác. Các dịch vụ của Stella Nguyen bao gồm: Cho thuê váy dạ hội, váy dự tiệc, dạ hội... tha hồ cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 8, Ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội.
    Điện thoại:
    0904 950 000
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vaydahoistella

    Gọi điện
    Stella Nguyen
    Stella Nguyen
    Stella Nguyen
    Stella Nguyen
  3. Top 3

    COCO DRESS

    Gọi điện

    Váy dạ hội là cách giúp bạn thể hiện cá tính và là tấm vé quan trọng để bắt đầu bước vào một bữa tiệc sang trọng. Nhờ sự đa dạng, tinh tế nên trong các cuộc thi sắc đẹp, váy dạ hội cũng là một trong những phần quan trọng của cuộc thi và là trang phục mà thí sinh phải mặc khi đăng quang. Trong các bữa tiệc, váy dạ hội sẽ là một yếu tố không thể thiếu để giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ. Váy dạ hội và dự tiệc tại COCO DRESS được thiết kế từ nhiều chất liệu đa dạng như voan, ren, sequin, lụa, nhung,... với nhiều phong cách thời trang khác nhau như xẻ tà, lệch vai, hở vai, đuôi cá, kín đáo hay xuyên thấu.


    Với những thiết kế hiện đại, độc đáo, mới lạ, đề cao sự cao cấp, sang trọng và tỉ mỉ trong từng họa tiết cũng như từng đường kim mũi chỉ trong từng bộ váy. COCO DRESS luôn mang đến cho bạn sự sang trọng lộng lẫy khi đi dự tiệc. Chỉ cần khoác lên mình những chiếc đầm dạ hội sang trọng cùng vài phụ kiện đơn giản là bạn đã có thể nổi bật với vẻ quyến rũ của mình.


    Tùy theo kích cỡ mà bạn có thể lựa những mẫu váy dạ hội ngắn và thanh lịch, hoặc váy dạ hội dài, đừng quên phụ kiện trang sức, túi xách và chọn kiểu tóc phù hợp với mình để bạn trở nên thu hút hơn. Ngoài ra, giá thuê lại hợp lý nên bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc váy phù hợp nhất. Ngoài ra, khi thuê váy dạ hội từ COCO DRESS, bạn sẽ được trang điểm miễn phí và các dịch vụ ưu đãi khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 8 ngõ 103 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 950 000
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vaydahoi.cocodress/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/prom_vay_da_hoi_cocodress/

    Gọi điện
    COCO DRESS
    COCO DRESS
    COCO DRESS
    COCO DRESS
  4. Top 4

    Thanh An Dress

    Gọi điện

    Thanh An Dress là cửa hàng thời trang cho những ai đang tìm nơi cho thuê váy dạ hội, váy dự tiệc, váy kỷ yếu lộng lẫy... Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm, mẫu mã được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, mọi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng trước khi gửi về cửa hàng để kiểm tra từng khâu.


    Cửa hàng luôn cam kết dùng những chất liệu cao cấp để tạo nên váy dạ hội gợi cảm, quyến rũ, lúc sang trọng, thanh lịch. Thiết kế chuẩn mực với viền ren mềm mại giúp che đi khuyết điểm cơ thể người mặc mà vẫn giữ được phong cách thời trang hiện đại, tinh tế. Nếu diện chiếc váy của nhà Thanh An, bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý trong bữa tiệc. Đến với Thanh An Dress, ngoài những bộ váy đẹp, bạn còn có thể thưởng thức những phụ kiện vô cùng xinh đẹp, độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 39, ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0393 193 193
    Website:
    http://thanhandress.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thanhandresshanoi

    Gọi điện
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
    Thanh An Dress
  5. Top 5

    Dress Up House

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng thời trang nữ cho thuê váy dạ hội tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng không thể không kể đến Dress Up House. Với niềm đam mê thời trang và nỗ lực mang lại vẻ đẹp cho mọi phụ nữ. Dress Up House tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và mẫu mã, gần gũi hơn với người mua.


    Những thiết kế của Dress Up House luôn táo bạo và cá tính. Sự kết hợp giữa phong cách cơ bản và thời trang hiện đại tạo nên phong cách thoải mái phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Đồng thời, cửa hàng cũng kết hợp các xu hướng thời trang của từng năm. Không chỉ cung cấp cho khách hàng những mẫu mã, sản phẩm thiết kế độc đáo mà còn mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất. Các thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu lựa chọn chất liệu, tạo mẫu cho đến hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    220 P. Khâm Thiên, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0904 904 904
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shopnhaxoai

    Gọi điện
    Dress Up House
    Dress Up House
    Dress Up House
    Dress Up House
  6. Top 6

    We Dress

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn trang phục dạ hội nào để đi dự tiệc, sự kiện, đám cưới,…? We Dress là nơi chuyên cho thuê váy dạ hội và thường xuyên cập nhật trang phục từ các thương hiệu quần áo lớn như Amy, Maven, Musthave, Chats, Lanejt, v.v. Cho dù bạn đang tìm kiếm váy cưới, váy đính hôn hay váy du lịch cổ điển, cửa hàng đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Với rất nhiều mẫu mã để lựa chọn, bạn có nghĩ là sẽ rất đắt không? Nhưng không, We Dress chính là nơi cho thuê váy dạ hội tốt nhất Hà Nội.


    We Dress cung cấp mọi thứ, từ những chiếc váy đơn giản, thoáng mát cho đến những chiếc váy đẹp và xa hoa. Ở đây có rất nhiều mặt hàng mới từ nhiều thương hiệu thời trang nữ. Không còn lo lắng “không có gì để mặc” hay “mua váy chỉ để mặc thôi”, các cô gái luôn có thể làm mới hình ảnh của mình với những lựa chọn xinh đẹp, quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0825 391 868
    Tiktok:
    wedress_chothuevay66
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/WeDress.ChoThueVayThietKe/

    Gọi điện
    We Dress
    We Dress
    We Dress
    We Dress
  7. Top 7

    Bijin Boutique

    Gọi điện

    Bijin Boutique mang đến một không gian thoải mái, nơi chị em có thể dễ dàng lựa chọn trang phục. Tất cả váy đầm bán ở đây đều được lựa chọn kỹ càng, mềm mại, thoải mái, thiết kế đẹp và phom dáng rất chuẩn. Những mẫu váy dạ hội được nhiều người lựa chọn chủ yếu là váy công chúa, váy dự tiệc đuôi cá, váy xẻ tà, váy lệch vai,…với đầy đủ mẫu mã, kích thước.


    Với phương châm thấu hiểu những “nàng thơ” và đồng hành cùng họ đến những sự kiện đặc biệt và ý nghĩa. Đối với các cuộc thi sắc đẹp và vũ hội cuối năm, Bijin Boutique cung cấp giá váy dạ hội thấp nhất với dịch vụ chất lượng hàng đầu. Giá thuê váy dạ hội dao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng. Giá cả rất hợp lý cho sinh viên, sinh viên đại học và người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    87 P. Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0986 608 853
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BijinBoutique/

    Gọi điện
    Bijin Boutique
    Bijin Boutique
    Bijin Boutique
    Bijin Boutique
  8. Top 8

    Phoenix Fire

    Gọi điện

    Phoenix Fire là địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy chuyên cho thuê các loại váy dạ hội, tiệc tùng và vũ hội, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cho những dịp đặc biệt của mình. Cửa hàng thấu hiểu những “nàng thơ” và đồng hành cùng họ đến những sự kiện đặc biệt và ý nghĩa. Đối với các cuộc thi sắc đẹp và vũ hội, Phoenix Fire cung cấp trang phục dạ hội với dịch vụ chất lượng cao nhất. Ngoài ra, Phoenix Fire còn được yêu thích khi thuê trang phục tại cửa hàng với dịch vụ trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp.


    Giống như nhiều cửa hàng cho thuê quần áo thời trang khác, Phoenix Fire không hứa hẹn giá rẻ mà cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất cùng với đó là giá thuê mang lại chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn mua được những trang phục phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 P. Đinh Núp, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0849 166 898
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhoenixFireDamDaHoi

    Gọi điện
    Phoenix Fire
    Phoenix Fire
    Phoenix Fire
    Phoenix Fire
  9. Top 9

    LAMY Design

    Gọi điện

    LAMY Design được biết đến là cửa hàng chuyên cho thuê váy đầm dạ hội với vô số mẫu mã. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc váy dạ hội hiện đại, sang trọng và kín đáo sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng trở nên thanh lịch, tinh tế mà không kém phần quyến rũ. Với sự nhấn mạnh vào họa tiết, thiết kế và kiểu dáng thẩm mỹ, mỗi mẫu váy đều phù hợp với mọi cá tính và vóc dáng.


    Màu sắc, kiểu dáng của từng mẫu váy đều thể hiện xu hướng đương đại, khiến các thiết kế dạ hội, đầm đi tiệc, váy đầm kỉ yếu... của LAMY không chỉ hấp dẫn những người yêu thời trang mà còn là địa chỉ hấp dẫn của nhiều cô gái tuổi teen trong những bộ trang phục sành điệu. Chất liệu vải cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    111 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0901 106 699
    Facebook:
    https://web.facebook.com/lamyglamor/
    Website:
    http://lamydesign.com.vn

    Gọi điện
    LAMY Design
    LAMY Design
    LAMY Design
    LAMY Design
  10. Top 10

    Lan Anh Design

    Gọi điện

    Cửa hàng thời trang cho thuê váy đầm dạ hội tiếp theo không thể bỏ qua là Lan Anh Design, nơi cung cấp các loại váy với nhiều kiểu dáng và sự trẻ trung khác nhau luôn được nhiều chị em lựa chọn. Thế mạnh của Lan Anh Design là luôn tạo phong cách riêng cho từng khách hàng, mang đến sự “đẹp, độc, lạ” với hàng trăm mẫu thiết kế tinh tế, quý phái khiến bạn tự tin khi dự tiệc.


    Bên cạnh đó các phụ kiện cũng làm nổi bật chiếc váy bạn đã chọn. Ngoài ra, Lan Anh chuyên cho thuê váy với giá 1/5 giá mua, giảm ngay 5% cho lần thuê tiếp theo, váy khi thuê luôn được giặt khô, hấp và khử trùng sau khi mặc. Nếu bạn thích những gì khách hàng mặc, bạn có thể bán bất kỳ chiếc váy nào cho thuê. Đồ trang sức có thể được mượn miễn phí bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 685 885

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084979853530

    Instagram: https://www.instagram.com/chothuevay_lananhdesign

    Gọi điện
    Lan Anh Design
    Lan Anh Design
    Lan Anh Design
    Lan Anh Design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy