Bảo tàng Hà Nội

Bảo tàng Hà Nội là công trình kiến trúc độc đáo nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Nơi đây là một trong những bảo tàng ở Hà Nội thu hút nhiều du khách ghé thăm nhất. Nơi đây có quy mô gần 54.000m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2.300 tỷ đồng. Công trình có kiến trúc mới mẻ, độc đáo và vô cùng hiện đại. Bảo tàng được thiết kế từ ý tưởng chùa Một Cột, có dáng dấp tựa như một đóa sen.

Bảo tàng Hà Nội gồm có 6 tầng. Tầng 1 có phần cửa mở về 4 hướng với ý nghĩa 4 phương tụ hội về vùng đất Thăng Long - Hà Nội cổ xưa. Vào năm 2016, bảo tàng được bình chọn là 1 trong 36 bảo tàng đẹp nhất thế giới bởi Tạp chí Business Insider (Mỹ). Trong bảo tàng có lưu giữ nhiều bộ sưu tập, hiện vật quý hiếm như sưu tập trống đồng, đồ gốm sứ, hiện vật cách mạng kháng chiến, hiện vật chất liệu ngọc ngà. Bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu câu chuyện xuyên suốt về Hà thành qua hàng ngàn năm lịch sử.


Bảo tàng Hà Nội là công trình nổi tiếng nhờ kiến trúc kim tự tháp ngược độc đáo. Ngoài việc lưu giữ cổ vật quý hiếm xưa, bảo tàng cũng thu hút du khách nhờ ngoại cảnh đẹp “mê hồn”. Người chụp có thể cảm nhận được sự hiện đại nhưng cũng không kém sự bình yên và xanh mướt đến từ cây cỏ, thích hợp cho các concept sang trọng, tối giản.

Bảo tàng Hà Nội
Bảo tàng Hà Nội
Bảo tàng Hà Nội
Bảo tàng Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy