Tòa nhà Hei Tower

Nằm tại số 1 Ngụy Như Kon Tum, HEI tower có vị trí địa lý thuận lợi, ngay tại ngã tư Ngụy Như Kon Tum và Vũ Trọng Phụng, gần các trục đường chính có vị trí quan trọng đối với chiến lược phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của Thủ đô như: Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân…


Ngay vị trí sân bay trực thăng của Hei Tower chính là khoảng không gian mênh mông mà bạn có thể lấy được địa điểm chụp lookbook của bầu trời, của những tòa nhà cao tầng. Những kiểu chụp sexy hoặc cá tính hay thậm chí những trang phục công sở cũng đều có thể phù hợp với địa điểm này. Đây cũng chính là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check in, uống cà phê và ngắm thành phố lúc hoàng hôn.


Khu đô thị sinh thái đậm chất Singapore với những tòa nhà chung cư san sát nhau, những cửa hiệu cao cấp,… sẽ là background cho những bộ ảnh lookbook mang phong cách sang chảnh, cao cấp và lịch sự. Thương hiệu thời trang của đầm dạ hội, những bộ vest hay trang phục công sở thường chọn nơi đây là điểm dừng chân cho những sản phẩm mới của mình.

Tòa nhà Hei Tower
Tòa nhà Hei Tower
Tòa nhà Hei Tower
Tòa nhà Hei Tower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy