Tiểu Venice – Vinhomes Ocean Park 3

The Venice được xây dựng với 408 căn shop thương mại mang phong cách kiến trúc Gothic nằm dọc 2 bên sông Venice trải dài. Kiến trúc Gothic tạo được sự nhấn nhá nhờ những ô cửa sổ vòm rộng kết hợp với hàng cột vành La Mã. Đây là một trong những phong cách thiết kế đặc trưng thờ Phục Hưng.

Đặc biệt khi kết hợp với khung cảnh của Mega Grand World, kiến trúc Gothic càng thêm nghệ thuật và quyến rũ khi xen kẽ các khu shop thương mại là dòng sông Venice thơ mộng, hiền hòa dài gần 1km. The Venice được lấy cảm hứng từ các dòng kênh Italia, mang tới sắc thái châu Âu cổ điển xen lẫn một chút hương vị của hiện đại.


Hứa hẹn phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đem lại nhiều trải nghiệm độc đáo, mới lạ. Đây là nơi thích hợp cho chụp lookbook với những bộ sườn xám hoặc chiếc váy dạ hội kiêu sa quyến rũ. Một chút điều chỉnh màu sắc retro sẽ là “gia vị” nâng cao tính thẩm mỹ của khung hình. Đặc biệt lợi thế của dòng sông cùng lối kiến trúc hai bên, một bộ sưu tập ảnh lookbook đậm chất Hong Kong sẽ nhanh chóng thuyết phục dù là những người xem khó tính nhất.

Tiểu Venice –  Vinhomes Ocean Park 3
Tiểu Venice – Vinhomes Ocean Park 3
Tiểu Venice –  Vinhomes Ocean Park 3
Tiểu Venice – Vinhomes Ocean Park 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy