Top 5 Dịch vụ chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh Viện Suri Việt Nam
  2. Top 2 Lavender Studio
  3. Top 3 Cộng Studio
  4. Top 4 TT Studio
  5. Top 5 The Jovial Studio

Top 5 Dịch vụ chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Hà Nội

Mỗi dịp xuân về, còn gì tuyệt vời hơn được mặc cho mình những bộ áo dài truyền thống thướt tha, cùng hòa mình vào khung cảnh mùa xuân, với muôn hoa khoe sắc và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh Viện Suri Việt Nam

    Gọi điện

    Suri studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được Suri chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Suri Studio đang dần hoàn thiện BST concept chụp ảnh Tết cực hot dành cho Gia đình & Đại Gia đình mùa Tết năm nay. Bất kể gia đình các ban thích phong cách Tết Cổ Truyền, hay phong cách Hiện đại. Gia đình ít thành viên, đến Đại gia đình đông thành viên, ở Suri Studio luôn hỗ trợ ekip cũng như trang phục dành cho các thành viên trong Gia đình. Hãy ghé Suri studio để có một bộ ảnh cho gia đình ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cs1: Số 448 Xã Đàn, Quận Đống Đa, HN
    • Cs2: Số 47 Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, HN (Cách ngã tư Hòa Mã - Phố Huế 20m).
    • Cs3: Số 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, HN
    • Cs4: Số 2 ngõ 19 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, HN (Làng Việt Kiều Châu Âu)

    Điện thoại: Ms. Trang 0966 236 669 & Ms Yến 0988 677 207
    Email: suristudio.marketing@gmail.com
    Website: https://www.suristudio.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/suristudio.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam

  2. Top 2

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Lavender Studio đã có mặt trên thị trường dịch vụ ảnh hơn 14 năm và luôn tự hào trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng có nhu cầu chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh Tết ở Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm, chụp ảnh tay nghề cao, luôn tận tâm và hết mình vì khách hàng để cho ra những bộ ảnh tết đẹp tự nhiên, quyến rũ. Cùng với đó là những trang phục chụp ảnh Tết nghệ thuật đẹp, mới, đầy đủ kích cỡ cho khách hàng lựa chọn.


    Đến với Lavender Studio khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trang điểm và làm tóc thật đẹp. Được chụp bởi các nhiếp ảnh gia có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm. Biết cách tạo không khí vui vẻ, tạo dáng cho khách hàng để có được những bức ảnh tự nhiên, xuất thần. Hầu hết trang phục tại Lavender Studio đều là trang phục mới, được giặt ủi sạch sẽ, thơm tho, đa dạng về mẫu mã, kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng được yêu cầu chỉnh sửa ảnh theo ý thích, có ảnh demo cho khách hàng ưng ý. Ảnh in ép gỗ cam kết chất lượng tốt, chân thực với màu nước đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).
    Điện thoại:
    024 3990 5758 & 0912 797 887 (Viber - Zalo - WhatsApp)
    Email:
    info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: https://lavenderstudio.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  3. Top 3

    Cộng Studio

    Gọi điện

    Tết đến xuân về, không chỉ thiên nhiên mà lòng người cũng đang rộn ràng, náo nức trong không khí đón xuân sang bởi lẽ Xuân là sự khởi đầu, là những tinh khôi và thuần khiết nhất. Trong cái nắng ấm dịu nhẹ, cái se se lạnh còn vương đọng chưa tan biến hết trong không gian, lòng người càng thêm say đắm cảnh vật và mỗi người lại có một cách lưu giữ những khoảnh khắc ấy riêng và chụp ảnh Tết luôn được lựa chọn hàng đầu. Tự hào là đơn vị chụp ảnh nghệ thuật hàng đầu tại Hà Nội, Cộng Studio luôn nỗ lực đem đến những những bộ ảnh Tết đẹp – uy tín và chất lượng nhất.


    Cộng Studio với đội ngũ Tư vấn và Stylist tận tâm chuyên nghiệp, các nhiếp ảnh gia với bàn tay bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất đã sẵn sàng cùng bạn thực hiện những bộ ảnh Tết. Đến với Cộng Studio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như độ chất lượng, tận tình mà Cộng dành cho khách.


    Với sứ mệnh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Cộng Studio cam kết tận tâm, tỉ mỉ và chất lượng trong từng khâu làm việc: từ tư vấn, sản xuất đến chỉnh sửa, đóng khung và nhiệt huyết đến cùng, cả khi trả ảnh và lắng nghe khách hàng để các sản phẩm được thực hiện bởi 100% công sức nhà Cộng luôn hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, số nhà 21, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 475 789 & 0968 475 789

    Email: congstudio.vn@gmail.com

    Website: https://congstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congstudio/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
    Cộng Studio
  4. Top 4

    TT Studio

    Gọi điện

    Bạn đang muốn chụp một bộ ảnh thật lung linh vào dịp Tết này nhưng chưa biết chọn địa điểm nào phù hợp và uy tín? Là một trong những studio chụp ảnh beauty hot nhất hiện nay tại Hà Nội, TT Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

    TT Studio được đầu tư cực kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên. Tại đây, với sự tư vấn và giúp đỡ của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thoải mái thể hiện phong cách mà mình yêu thích. Với những góc máy được bố trí lý tưởng, hợp lý nhất, bạn sẽ có những bức hình siêu chất, siêu lung linh và không đụng hàng.

    Cùng với đó là đội ngũ makeup đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, TT Studio sẽ chăm chút tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt bạn, giúp bạn phô diễn được mọi nét đẹp trên khung hình, đảm bảo những bức ảnh khi nhận được sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 64 Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Hà Nội
    Điện thoại:
    0327 357 688
    Email:
    studiochupanhdep@gmail.com
    Website:
    studiochupanhdep.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttstudiohn/

    Gọi điện
    TT Studio
    TT Studio
    TT Studio
    TT Studio
  5. Top 5

    The Jovial Studio

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình hay gia đình, cùng với bạn bè người thân những bức hình độc đáo, ấn tượng bên những con phố nở rộ cánh hoa đào đỏ thắm, hay những khu chợ xuân nô nức người đi trảy hội. Hãy đến với The Jovial Studio, studio với dịch vụ chụp ảnh áo dài tết uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chất lượng tốt nhất, được nhiều khách hàng yêu mến và ủng hộ cũng như giới thiệu cho bạn bè người thân.


    Chọn chụp ảnh tết đẹp giá rẻ tại The Jovial Studio, đó là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có những đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu về chụp ảnh, giúp bạn lưu giữ được những bức ảnh độc đáo cùng với sắc hoa đào đỏ thắm trong những ngày đầu xuân mới này.


    Đặc biệt The Jovial Studio còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê áo dài tết giá rẻ. Với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, cũng như các hoạ tiết và kích thước phù hợp với sở thích và cá tính của nhiều người. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều điều thú vị và mới lạ.


    Bạn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh tết chuyên nghiệp tại Hà Nội. Hãy đến với The Jovial Studio để thoả sức đam mê và thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng như những cánh hoa đào. Cùng với bộ ảnh áo dài tết ấn tượng và hoàn hảo nhất, trong những ngày đầu xuân bình an.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 88 Ngõ 31 Hoàng Cầu, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 845 709 & 0932 292 988
    Email: thejovialstudio@gmail.com
    Website: https://thejovialstudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thejovialstudio

    Gọi điện
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio
    The Jovial Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy