Top 5 Khách sạn 4 sao sang trọng nhất tại Cát Bà, Hải Phòng

Khách sạn là một địa điểm dừng chân dành cho các du khách trong suốt chuyến du lịch xa nhà. Có người thì chọn những khách sạn giá rẻ, có người thích chọn khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Catba Island Resort & Spa

    Gọi điện

    Được xếp hạng là một trong những khách sạn tốt nhất ở Cát Bà, Hải Phòng Catba Island Resort & Spa là lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng trên bãi biển Cát Bà. Nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà, Catba Island Resort & Spa tự hào mang đến cho mọi người cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất trong 165 phòng đều được làm từ gỗ tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Mọi người sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Quý vị có thể vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị Á, Âu tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace. Hãy cùng bạn bè và gia đình nhấm nháp một chút cocktail, một chút rượu ngon tại Fun Pub lãng mạn hay Bar Cướp Biển ấn tượng với những ca khúc sôi động. Thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp, thử cảm giác mạnh tại công viên nước và giải trí tại phòng trò chơi của Catba Island Resort & Spa.


    Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của Catba Island Resort & Spa là sự chuyên nghiệp trong tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện. Với không gian rộng lớn của các bể bơi và khu vực bãi biển cùng với 2 phòng hội thảo Pacific Hall và Fun Pub là nơi lý tưởng tổ chức hội nghị, hội thảo, các sự kiện lớn hay các trò chơi tập thể. Hãy đến và trải nghiệm cùng với chương trình du lịch của Catba Island Resort & Spa, tham quan rừng quốc gia Cát Bà, mọi người sẽ có thêm hiểu biết về hệ sinh thái phong phú, hệ động thực vật đa dạng và quý hiếm, bên cạnh đó mọi người cũng sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh Hạ Long bằng cách du ngoạn vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cát cổ 1, Đảo Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5368 8686 & 0846 024 266
    Email: Sales@CatbaIslandResort-Spa.com
    Website: https://catbaislandresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctycpkhudulichdaocatba/
    Giờ mở cửa: Cả Ngày

    Gọi điện
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa

  2. Top 2

    Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar

    Gọi điện

    Catba Paradise Pool & Sky Bar tọa lạc ở khu vực trung tâm nên lúc nào cũng đông đúc và sầm uất. Nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú gần các địa điểm ăn uống hay để thuận tiện đi lại thì Catba Paradise sẽ là gợi ý hoàn hảo. Đặc biệt, từ khách sạn bạn chỉ cần di chuyển khoảng 650m đến bãi biển Tùng Thu và 1km để đến bãi tắm Cát Cò 1,2 mà thôi.


    Nằm giáp biển, Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar cung cấp chỗ nghỉ 4 sao ở Đảo Cát Bà, đồng thời có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và phòng chờ chung. Ngoài dịch vụ phòng, chỗ nghỉ này còn có sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Tại khách sạn, tất cả các phòng đều có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Tất cả các phòng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân trong và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.


    Khách có thể thưởng thức bữa sáng thực đơn buffet, kiểu lục địa hoặc kiểu Mỹ tại chỗ nghỉ. Tại chỗ nghỉ, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ, Anh và Việt. Bên cạnh đó, họ có thể yêu cầu món chay. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Ngoài ra, Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar có dịch vụ thuê xe đạp. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Bãi biển Cat Co 1, Bãi biển Cat Co 3 và Bãi biển Cát Cò 2. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar 54 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 - 232 Đường 1/4, Thị trấn Cát Bà, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5368 8789
    Email: info@catbaparadisehotel.com
    Website: https://catbaparadisehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/catbaparadisehotel/
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar
    Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar
    Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar
    Cat Ba Paradise Pool & Sky Bar
  3. Nam Cat Island Resort tọa lạc tại một vị trí đắc địa mặt trước view biển, lưng tựa núi non hùng vĩ. Cả khu Nam Cát Island Resort nằm bao quanh một hòn đảo, được thiết kế theo phong cách hướng thiên nhiên, với những vật liệu chủ yếu là gỗ. Bên trong khi bước vào bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, đơn sơ, rất mộc mạc, theo phong cách truyền thống làng quê Việt Nam, mang đến sự gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên tránh xa sự náo nhiệt, khói bụi của thành phố.


    Các hạng phòng nghỉ tại resort được thiết theo hạng bungalow biệt lập, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: phòng tắm riêng biệt, bàn ghế, dép đi trong nhà và các vận dụng cá nhân khác. Mỗi phòng nghỉ đều có ốp gỗ đặc sắc theo hướng mở, du khách có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách mở, vừa thưởng thức những món ăn ngon, lại chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả và những dãy núi cao trùng điệp, khiến nhiều du khách thích thú. Du khách tự do chèo thuyền kayak trên mặt nước, qua những ngọn núi sừng sững, về đêm sẽ có hoạt động câu mực rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vịnh Lan Hạ, Việt Hải, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 0943 333 333
    Giờ mở cửa: Cả Ngày

    Gọi điện
    Nam Cat Island Resort
    Nam Cat Island Resort
    Nam Cat Island Resort
    Nam Cat Island Resort
  4. Top 4

    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort

    Gọi điện

    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort là khách sạn với khuôn viên rộng rãi, đặc biệt phù hợp với khách đoàn có mong muốn tổ chức tiệc ngoài trời. Ngoài bể bơi to ngay dưới chân núi, hay dịch vụ lễ tân 24/24 thuận tiện bật nhất, khách sạn 4 sao Cát Bà này còn phục vụ dịch vụ ăn sáng miễn phí tại khu nhà hàng sang trọng.


    Nhìn ra núi, Catba Papillon Garden Bungalows & Resort nằm ở Đảo Cát Bà và có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, hồ bơi ngoài trời mở quanh năm cũng như sân hiên. Homestay có WiFi và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Nơi đây còn có phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh ở tất cả các căn, cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng. Chỗ nghỉ này có phòng chờ chung, ngoài ra khách có thể đi xe đạp gần đó. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Xuân Đám 2 km và Ben Beo Harbour 7.8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cát Bi, cách Catba Papillon Garden Bungalows & Resort 45 km, đồng thời chỗ nghỉ có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trân Châu, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 0916 039 850
    Email: papillonbungalow@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Catbapapillonbungalow/
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort
    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort
    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort
    Cat Ba Papillon Bungalow & Resort
  5. Top 5

    Gia Cát Long Restaurant & Hotel

    Gọi điện

    Gia Cát Long Restaurant & Hotel là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Thị trấn Cát Bà. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Gia Cat Long Hotel còn là một trong những khách sạn nằm cách Quan Lan Island chưa đầy 49,62 km và Napoli Coffee chưa đầy 40,07 km. Đến với nhà hàng thực khách sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức bữa ăn đầy hấp dẫn với rất nhiều món ăn đặc sắc.


    Nằm giáp biển, Gia Cat Long Hotel có khu vườn, phòng chờ chung và sân hiên rộng rãi. Với khu vực bãi biển riêng, khách sạn nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Bãi biển Cat Co 18 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Các phòng nghỉ được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện. Tạo sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khu nghỉ dưỡng được trang bị rèm che ánh sáng và điều hòa. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi..


    Tại Gia Cat Long Hotel, khách sẽ tìm thấy nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt, địa phương và Á. Ngoài ra Gia Cát Long còn là một khách sạn nghỉ dưỡng tiện nghi cho khách du lịch và đặc biệt là khách hàng dùng bữa tại nhà hàng. Không cần đi đâu xa, không cần phải di chuyển quá nhiều vò Gia Cát Long có 2 trong 1, vừa có nhà hàng lại vừa có khách sạn nghỉ ngơi. Nếu có dự định cho chuyến du lịch Cát Bà sắp tới thì Gia Cát Long là một cái tên không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 238 - Đường 1 Tháng 4 - Cát Bà, Hải Phòng
    Điện thoại: 0921 854 888
    Email: vanmanhdinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083541270307
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Gia Cát Long Restaurant & Hotel
    Gia Cát Long Restaurant & Hotel
    Gia Cát Long Restaurant & Hotel
    Gia Cát Long Restaurant & Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy