Top 5 Khách sạn đẹp nhất gần biển tại Cát Bà, Hải Phòng

An Phong 2261 0 Báo lỗi

Bạn đang có dự định thực hiện một chuyến đi tới đảo Cát Bà, nơi có những bãi tắm tuyệt đẹp với những vịnh biển nước trong xanh. Bạn đang băn khoăn chưa biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Sea Pearl

    Gọi điện

    Khách sạn Sea Pearl nằm ngay tuyến đường chính của khu du lịch Cát Bà, bên cạnh bờ vịnh Cát Bà thơ mộng. Khách sạn cao 14 tầng gồm nhà hàng, spa và music bar, đi vào hoạt động chính thức từ ngày 19/05/2011, khách sạn đã và đang nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm ủng hộ từ đối tác và du khách mọi miền trên thế giới. Sea Pearl có tổng số 85 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế trau chuốt nhằm mang lại cảm giác thư thái thoải mái như ngôi nhà thứ hai dành cho du khách. Toàn bộ mặt trước của khách sạn hướng ra vịnh Cát Bà, phía sau khách sạn là hệ thống phòng với tầm nhìn xa bao quát toàn bộ khu du lịch.


    Các phòng máy lạnh tại Sea Pearl được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar, hơn thế nữa là tiện nghi tắm với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân được trang bị đầy đủ. Du khách có thể thưởng thức dịch vụ massage toàn thân, thư giãn trong phòng xông hơi hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực. Khách sạn Sea Pearl nằm trong bán kính 1 phút đi bộ từ bến tàu cánh ngầm Cát Bà và mất khoảng 5 phút đi bộ để đến chợ Cát Bà, hoặc nếu du khách muốn tham quan vườn quốc gia Cát Bà thì chỉ mất 30 phút lái xe sẽ tới được địa điểm của vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 219 Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5369 6128 - 0936 615 321

    Email: info@seapearlcatbahotel.com.vn

    Website: http://www.seapearlcatbahotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/seapearlhotelcatba/

    Gọi điện
    Khách sạn Sea Pearl
    Khách sạn Sea Pearl
    Khách sạn Sea Pearl
    Khách sạn Sea Pearl

  2. Top 2

    Hotel Perle D'Orient Cat Ba - MGallery

    Nằm trên đảo Cát Bà, Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery có nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar và vườn. Khách sạn 5 sao này có khu vực bãi biển riêng và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cũng như dịch vụ chất lượng khi đến nơi đây.

    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều có khu vực ghế ngồi và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Các phòng còn được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng à la carte. Chỗ nghỉ có sân hiên. Hotel Perle d'Orient Cat Ba - MGallery nằm cách Bãi biển Tùng Thu 1,7 km và Đảo Soi Sim 21 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 36 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 3, Đảo Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5388 7360

    Email: hb435@accor.com

    Website: https://www.hotelperledorient.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hotelperledorient

    Hotel Perle D'Orient Cat Ba - MGallery
    Hotel Perle D'Orient Cat Ba - MGallery
    Hotel Perle D'Orient Cat Ba - MGallery
    Hotel Perle D'Orient Cat Ba - MGallery
  3. Top 3

    Khách Sạn Thảo Minh New Star

    Gọi điện

    Khách sạn Thảo Minh New Star tọa lạc ở đảo Cát Bà, cách bãi biển Cát Cò 1 chưa đầy 500m, Thảo Minh New Star có nhà hàng và wifi miễn phí ở tất cả các khu vực. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp trong phòng tắm riêng, với đồ nội thất cơ bản, các phòng còn có TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và minibar. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn có phục vụ các món ăn Việt Nam và phương Tây.


    Ngoài ra, khách sạn Thảo Minh New Star còn có bàn đặt tour với dịch vụ đặt vé, du khách cũng có thể thuê xe hơi hoặc xe máy tại đây. Tất cả nhân viên của Thảo Minh đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại các khoa du lịch của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Khách sạn Thảo Minh New Star luôn luôn làm hài lòng tất cả du khách trong và ngoài nước ngay cả những du khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 197 Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5388 8408 - 0983 244 005 - 0965 046 168

    Email: sales.thaominhhotel.com@gmail.com

    Website: http://khachsancatba.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thaominhhotel/

      Gọi điện
      Khách sạn Thảo Minh New Star
      Khách sạn Thảo Minh New Star
      Khách sạn Thảo Minh New Star
      Khách sạn Thảo Minh New Star
    • Top 4

      Catba Island Resort & Spa

      Gọi điện

      Cát Bà, còn gọi là đảo Ngọc được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, tự hào là quần đảo lớn nhất và đẹp nhất trong quần thể di sản tự nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà, Catba Island Resort & Spa tự hào mang đến cho mọi người cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất trong 165 phòng đều được làm từ gỗ tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Mọi người sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Quý vị có thể vừa ngắm biển vừa thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị Á, Âu tại nhà hàng Seashore hay tại Terrace. Hãy cùng bạn bè và gia đình nhấm nháp một chút cocktail, một chút rượu ngon tại Fun Pub lãng mạn hay Bar Cướp Biển ấn tượng với những ca khúc sôi động. Thư giãn cùng dịch vụ Spa chuyên nghiệp, thử cảm giác mạnh tại công viên nước và giải trí tại phòng trò chơi của Catba Island Resort & Spa.

      Một trong những điểm đặc biệt nổi bật của Catba Island Resort & Spa là sự chuyên nghiệp trong tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện. Với không gian rộng lớn của các bể bơi và khu vực bãi biển cùng với 2 phòng hội thảo Pacific Hall và Fun Pub là nơi lý tưởng tổ chức hội nghị, hội thảo, các sự kiện lớn hay các trò chơi tập thể. Hãy đến và trải nghiệm cùng với chương trình du lịch của chúng tôi, tham quan rừng quốc gia Cát Bà, mọi người sẽ có thêm hiểu biết về hệ sinh thái phong phú, hệ động thực vật đa dạng và quý hiếm, bên cạnh đó mọi người cũng sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của vịnh Hạ Long bằng cách du ngoạn vịnh Lan Hạ, Đảo Khỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cát Cò 1, Đảo Cát Bà, Hải Phòng

      Điện thoại: 022 5368 8686 - 022 3550 8796

      Email: sales@catbaislandresort-spa.com

      Website: http://catbaislandresort.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ctycpkhudulichdaocatba/

      Gọi điện
      Catba Island Resort&Spa
      Catba Island Resort&Spa
      Catba Island Resort&Spa
      Catba Island Resort&Spa
    • Top 5

      Khách Sạn Hùng Long Harbour

      Gọi điện

      Khách sạn Hùng Long Harbour chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, với 89 phòng nghỉ sang trọng, lối kiến trúc độc đáo, hiện đại. Hùng Long Harbour như một con tàu đang vươn mình ra biển cả, với thiết kế đó đã mang lại cho Hùng Long Harbour một tầm nhìn hướng biển vô cùng hấp dẫn. Địa điểm này thật tiện lợi khi du khách chỉ mất vài phút đi bộ đến bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 3 và bến tàu cao tốc, trung tâm đảo và trạm xe buýt chỉ cách vài chục mét.


      Đến với Hùng Long Harbour du khách có thể vừa ngắm cảnh biển vừa thưởng thức các món ăn Á, Âu tại nhà hàng Harbour của khách sạn tại tầng trệt. Cùng gia đình, bạn bè và người thân nhâm nhi tách cafe hay ly cocktail, hòa mình cùng không gian yên tĩnh của sân vườn và hương gió biển tại Bar cafe. Trung tâm chăm sóc sức khỏe SPA chuyên nghiệp tại tầng 8 của khách sạn sẽ mang lại cho du khách những cảm giác vô cùng thư thái sau những hành trình khám phá đảo ngọc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 268 Đường 1/4, Đảo Cát Bà, Hải Phòng
      Điện thoại:
      022 5626 9269 & 0383 269 269 & 0978 366 791

      Email: hunglongharbourhotel@gmail.com

      Website: https://hunglonghotel.vn

        Gọi điện
        Khách sạn Hùng Long Harbour
        Khách sạn Hùng Long Harbour
        Khách sạn Hùng Long Harbour
        Khách sạn Hùng Long Harbour




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy