Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Cát Bà, Hải Phòng

Phương Kem 15496 0 Báo lỗi

Du lịch Cát Bà vài năm gần đây đang là lựa chọn của rất nhiều du khách không chỉ trong và ngoài nước, đặc biệt là trong dịp hè và đặc biệt các dịp nghỉ lễ. Bạn ... xem thêm...

  1. Bạn đang ở Cát Bà hoặc có dự định đi tham quan Cát Bà mà chưa biết ăn ở đâu ngon? Đừng bỏ qua MariGold Restaurant nhé. Với phương châm thật từ tâm cùng kinh nghiệm nhiều năm ẩm thực về hải sản, nhà hàng luôn chọn hải sản tươi ngon nhất, giá cả hợp lí nhất, để phục vụ khách hàng.


    Không gian sang trọng, đẳng cấp nhất Cát Bà với sức chứa lên đến 600 khách chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn. Nhà hàng với hơn 300 món ngon đa dạng từ Á - Âu, hải sản, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ bình dân cho đến sang trọng đang chờ quý khách thưởng thức với menu set chỉ từ 150k. Đến với nhà hàng bạn chớ nên bỏ qua món lẩu tôm hùm - một món ăn được nhiều người yêu thích tại đây. Với nước lẩu đậm đà, ngọt thơm của nước hầm xương ống kết hợp với vị cay cay, sóng sánh của sa tế và vị chua thanh của các loại gia vị đem đến cho cả nhà mình một nồi lẩu tuyệt hảo mà lại chứa nhiều dưỡng chất, kết hợp cùng tôm hùm mang đến cho bạn và gia đình nguồn năng lượng và sức mạnh dẫn đầu của một vị vua.


    Ngoài ra tại đây còn có phòng karaoke ngay tại nhà hàng, và luôn sẵn sàng để phục vụ combo + hát thả ga cho thực khách đi theo nhóm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173-174 đường 1 tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 355 586 - 0904 674 948

    Facebook: https://www.facebook.com/catbamarigoldrestaurant/

      Gọi điện
      MariGold Restaurant
      MariGold Restaurant
      Món ăn hấp dẫn tại quán
      Món ăn hấp dẫn tại quán
    • Nằm tại khu vực trung tâm Cát Bà, Nhà hàng hải sản Vũ Dương đã tồn tại từ lâu đời và là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đảo ngọc này. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng hải sản Vũ Dương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


      Thân thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, bước chân vào Nhà hàng hải sản Vũ Dương chính là cơ hội để bạn trải nghiệm về những điều thú vị nhất của nền ẩm thực vùng biển Cát Bà. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các phòng Vip là không gian riêng thoải mái cho các gia đình và các nhóm bạn.


      Được biết, đây cũng là nhà hàng duy nhất có tàu đánh bắt hải sản, cho phép bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản phong phú như: ghẹ, sò điệp, hàu, tôm hùm, mực, cua hoàng đế, các loại cá tươi ngon,... và bạn có thể thoả sức lựa chọn ngay tại bể của nhà hàng. Cùng với đó là cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng hải sản Vũ Dương?

      • Menu đa dạng, phong phú
      • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
      • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát
      • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
      • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ

      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình,... Nhà hàng hải sản Vũ Dương chắc chắn sẽ là 1 địa điểm hoàn hảo cho các nhóm bạn, người thân, đồng nghiệp tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội họp và đồng thời cũng là một trạm dừng chân lý tưởng cho cả những du khách đang có kì nghỉ tại vùng biển Cát Bà xinh đẹp.


      Không những vậy, Vũ Dương còn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khách Sạn Vũ Dương luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Vũ Dương còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


      Chính vì thế, nếu bạn đang ở Cát Bà hoặc tới Cát Bà du lịch thì đừng quên ghé thăm Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương tại số 45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng để được thưởng thức những món ăn đặc sắc cũng như trải nghiệm phòng nghỉ vô cùng tiện nghi của Vũ Dương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
      Số điện thoại:
      0793 346 666

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanvuduonghotel

      Gọi điện
      Nhà hàng hải sản Vũ Dương
      Nhà hàng hải sản Vũ Dương
      Nhà hàng hải sản Vũ Dương
      Nhà hàng hải sản Vũ Dương
    • Từ lâu tại Cát Bà, Nhà hàng Phương Phương đã nổi tiếng là địa điểm ẩm thực chuyên về hải sản tươi sống ngon, uy tín được nhiều du khách và thực khách địa phương đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ, tính đến nay đã hơn 18 năm hoạt động.

      Nhà hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, 100% tươi sống trong bể kính. Qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái và cũng rất ấm cúng.


      Hiện tại, Nhà hàng Phương Phương chuyên phục vụ cả sáng, trưa, tối cho khách đoàn, khách lẻ và còn nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan gia đình, bạn bè,... với mức giá cả bình dân. Vào bữa sáng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn chất lượng với các với món bún như phở gà, phở bò, bún hải sản,... Vào bữa trưa và bữa tối bộ thực đơn sẽ đa dạng hơn với các món như mực Sim hấp xả, mực ống xào cần tỏi, mực trứng hấp, chả mực, tu hài vạn bội, điệp xào cần tỏi, cua gạch, cua thịt, ghẹ loại 1,... đây cũng đều là những món lý tưởng cho các "nhậu thủ" vào trận.


      Hơn hết, với nguồn nguyên liệu nhập và chế biến ngay trong ngày, Nhà hàng Phương Phương luôn đảm bảo mọi loại hải sản đều tươi ngon để phục vụ thực khách.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Phương Phương Cát Bà?

      • Menu hải sản đa đạng với mức giá vô cùng hợp lý
      • Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng
      • Không gian ấm cúng, gần gũi, view biển thoáng mát
      • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
      • Miễn phí xe điện đón đưa tận nơi cho khách gọi điện đặt trước

      Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tinh thì Nhà hàng Phương Phương Cát Bà quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 237 đường 1-4 Cát Bà, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

      Số điện thoại: 0989 224 997 – 0387 283 786

      Fanpage: https://www.facebook.com/annazenden09

        Gọi điện
        Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
        Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
        Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
        Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
      • CÁT BÀ - một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng tại Việt Nam - gần đây có rất nhiều du khách trong nước cũng như nước ngoài đến khám phá các món ăn ngon, tham quan, nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá lý do làm cho hòn đảo ngọc này trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trên thế giới. Và LÀNG CHÀI HOTEL & Restaurant rất tự hào là người bạn đồng hành tốt của bạn trong những chuyến du lịch hè này tại đảo ngọc.


        Đến với LÀNG CHÀI HOTEL & Restaurant bạn đừng quên bỏ qua các món ăn làm nên tên tuổi của nhà hàng như: Gà bó xôi, Miến Áp Chảo, Gà Xáo Bia, Lẩu Gà Ngũ Sắc,... cùng vô số các món ăn hấp dẫn từ hải sản có thể kể đến là: Ghẹ hấp sả, Tu hài nướng mỡ hành, tôm biển nướng mọi, sam biển nướng... cùng vô số các món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn đến và khám phá.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 256, đường 1 - 4, thị trấn Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

        Điện thoại: 0989 507 575

        Facebook: https://www.facebook.com/Lang-Chai-Hotel-Restaurant-Đảo-Cát-Bà-1578167179064437/

          Gọi điện
          Lang Chai Hotel & Restaurant - Đảo Cát Bà
          Lang Chai Hotel & Restaurant - Đảo Cát Bà
          Món ăn hấp dẫn tại quán
          Món ăn hấp dẫn tại quán
        • Nhà hàng Hải Yến nằm trên trục đường 1/4 khu du lịch Cát Bà, trục đường đưa quý khách tới các bãi tắm với hướng nhìn ra biển Cát Bà thơ mộng, công viên cây xanh phía trước nhà hàng làm đậm đà hơn hương vị nhà hàng Hải Yến.


          Ẩm thực nơi đây chú trọng tới các món ăn Việt Nam, Âu - Á, đặc biệt là hải sản với các đặc sản như Tôm hùm, Tu hài, Bào ngư, Hàu, Cá song, Mực, cá biển các loại, Sam biển, Rắn đẻn biển... Bí quyết của các đầu bếp chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn độc đáo mang hương vị đậm đà của biển cũng thật đơn giản: những tiêu chuẩn cao nhất về độ tươi sống của hải sản, cách gia giảm gia vị phù hợp, để chế biến thành phong cách “Ẩm thực Hải Yến".


          Nhà hàng bao gồm đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao với nhiều kinh nghiệm phục vụ món ăn Âu – Á và đặc sản Việt Nam. Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 238 Đường 1/4 TT Cát Bà , Cát Hải , Hải Phòng

          Điện thoại: 0982 768 678 - 0822 568 899 - 022 5388 8568

          Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hải-Yến-Cát-Bà-393269597538089/

            Gọi điện
            Nhà Hàng Hải Yến
            Nhà Hàng Hải Yến
            Món ăn hấp dẫn tại quán
            Món ăn hấp dẫn tại quán
          • Hè đến rồi, ngập tràn trong hương vị Hải sản Cát Bà cùng Quán đồ Nướng - Lẩu Thúy Anh nha các bạn. Hải sản tại quán mang đậm hương vị biển Cát Bà ( Ghẹ, Bề Bề, Mực, Tôm, Hàu... ) tươi sống vô cùng phong phú.


            Tuyệt vời hơn đến nhà hàng bạn chớ nên bỏ qua những Set Lẩu Hải sản giá chỉ từ “ 350.000 đến 500.000 đồng" đầy ú ụ rất nhiều món cực hấp dẫn. Quán còn nhận cả đặt theo suất chỉ có 150.000 - 200.000 đồng/ suất ( Nướng - Lẩu ) đi theo đoàn sẽ rẻ và oánh chén được thoải mái luôn ạ.


            Đặc biệt Quán đồ Nướng - Lẩu Thuý Anh Cát Bà còn có View không gian, cây cối ngồi thoải mái. Và nhân viên phục vụ toàn là anh em gia đình, thanh niên nhanh nhẹn, trân thành, hoạt bát, chắc chắn mang đến cho bạn một bữa ăn cực kỳ thoải mái và ngon miệng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 62 đường Cái Bèo, Cát Bà, Hải Phòng

            Điện thoại: 0369 312 135

            Facebook: https://www.facebook.com/LauNuongThuyAnh/

              Gọi điện
              Quán đồ Nướng - Lẩu Thuý Anh Cát Bà
              Quán đồ Nướng - Lẩu Thuý Anh Cát Bà
              Món ăn hấp dẫn tại quán
              Món ăn hấp dẫn tại quán
            • Quiri Pub Cocktail & Restaurant nằm ở đối diện với bờ hồ khá dễ tìm kiếm kể cả với những ai mới đến Cát Bà lần đầu tiên.


              Các món ăn ở đây đặc biệt và nổi bật chủ yếu là Hải sản, các món ăn Kiểu Việt, tốt cho sức khỏe,... các loại cocktail ở đây cũng được đánh giá là thơm ngon khó cưỡng. Đây là nơi bạn có thể tránh xa sự xô bồ của cuộc sống ngoài kia thưởng thức các món ăn hải sản thơm ngon, hấp dẫn, nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh thật là không còn gì tuyệt vời hơn.

              Alex, chủ sở hữu, là một nhà pha chế, người đã tạo ra một số loại cocktail đẳng cấp thế giới. Anh ấy quan tâm rất nhiều về những gì anh ấy làm và nó cho thấy thức ăn và đồ uống của anh ấy tuyệt vời như thế nào.


              Chủ quán tại đây rất thân thiện, hài hước và nhiệt tình, pha cocktail rất ngon nữa, đó là điều mà thực khách đến với quán rất đông đấy các bạn.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 135 Đường Tùng Dinh , Thị Trấn Cát Bà, Hải Phòng

              Điện thoại: 0981 623 096

              Fanpage: https://www.facebook.com/Islandcocktailpub

                Gọi điện
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
                Ảnh minh họa
              • Nhà hàng nằm ngay gần bến tàu khách, các món ăn nấu dễ ăn, thực phẩm tươi, chủ quán dễ tính, nhiệt tình, giá cả hợp lý, là địa điểm tốt cho đi ăn theo đoàn và không đòi hỏi quá sang trọng. Có thể nói đây là một trong số những nhà hàng được nhiều người yêu thích nhất.


                Toàn đồ hải sản tươi sống và ngon. Đặc biệt nhất là món tu hài nướng, rất thơm và ngon. Giá cả hợp lý. Rất mong có được nhiều nhà hàng như thế này để khách du lịch thưởng thức. Các bạn đến Cát Bà chơi nhớ ghé thử Quân Cát Bà Family thưởng thức xem có như lời đồn không nhé.

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 195 Đường 1/4, Cát Bà, Hải Phòng

                Hotline: 0986 590 318

                Fanpage: https://www.facebook.com/quancatba/

                  Gọi điện
                  Quân Cát Bà Family
                  Quân Cát Bà Family
                  Quân Cát Bà Family
                  Quân Cát Bà Family
                • Cat Ba Sweet Potato được đánh giá cao trong top các địa điểm đáng trải nghiệm ở Cát Bà. Chủ nhà hàng là anh Đại một đầu bếp nấu ăn bằng tình yêu của anh, với những món ăn truyền thống của địa phương, anh ấy có món cá sốt và cá mập con nấu kiểu thuyền chài, cá đuối om lá lốt.


                  Và một số món pizza ... đẳng cấp quốc tế. Anh đã làm việc ở các nhà hàng 5 sao và giờ đây anh về làm một việc cho riêng mình. Hãy đến để thưởng thức món ăn Cát Bà xưa một cách trọn vẹn nhất. Nhà hàng này rất đông khách tây tới ăn uống đặc biệt là các món hải sản biển. Các công ty tự tổ chức du lịch hoặc những đoàn dẫn khách đi tour du lịch Cát Bà cũng thường đến nhà hàng này ăn bởi giá rẻ lại chất lượng tốt. Nếu đi theo đoàn đông người hoặc công ty thì mọi người hãy gọi điện thoại đặt bàn trước để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi sao cho hợp lý nhé!


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 478 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng

                  Hotline: 0983 798 655

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Cat-Ba-Sweet-Potato-Homestay-Restaurant-1591668274473611/

                    Gọi điện
                    Cat Ba Sweet Potato
                    Cat Ba Sweet Potato
                    Cat Ba Sweet Potato
                    Cat Ba Sweet Potato
                  • Nhà hàng nằm ngay trên trục chính khu du lịch, khá rộng rãi. Quang Tùng - Nhà Hàng Hải Sản có không gian tỏng nhà ngồi điều hòa, có cả bàn ngoài trời, không gian cả 2 đều khá rộng. Đoàn mình 50ng đặt trước, ngồi thỏa mái. Đặt xuất ăn 250k/người, chưa bao gồm đồ uống ăn đến no luôn ấy. Hải Sản tươi, chế biến cảm giác đơn giản mà ngon, ấn tượng hàu nướng mỡ hành ngon lắm.


                    Ấn tượng nhất là chủ quán (quản lý) nhiệt tình, chạy qua chạy lại mang đồ cho khách, nhân viên ngoan, nhiệt tình, gọi phát phản hồi ngay. Đến đây ăn hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau nhưng có một điểm chung là cực ngon. Không gian thì kế biển nên gió thổi vù vù, mát lạnh người làm cho mình càng ăn nhiều hơn, các món ăn như cá, tôm, tu hài, hàu, mực, trứng,... Được hoà quyện cùng nhau làm món ăn càng thêm hấp dẫn.


                    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Số 250 TT Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

                    Hotline: 0869 500 062

                    Website: http://quangtunghotel.com/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/quangtunghotel/

                      Gọi điện
                      Quang Tùng - Nhà Hàng Hải Sản
                      Quang Tùng - Nhà Hàng Hải Sản
                      Quang Tùng - Nhà Hàng Hải Sản
                      Quang Tùng - Nhà Hàng Hải Sản
                    • Nếu muốn tìm một không gian theo kiểu xập xình để quẩy rộn ràng thì Cat Ba Oasis- Bar, Restaurant, Bungalows, Coffee Shop chính là sự lựa chọn của bạn, nơi này được bình chọn là một trong những quán bar thuộc top ở Cát Bà vì sở hữu riêng cho mình một hồ bơi riêng, các loại thức uống đa dạng, cocktail cũng được đánh giá cao và rất bài bản, đồ ăn cũng ngon luôn nhé.


                      Nếu đến đây vào khung giờ happy hour thì bạn còn được miễn phí bia nữa đó. Rất đáng để trải nghiệm một không gian khác lạ ở Cát Bà. Quán ăn này khá lịch sự lại gần đường đi lên bãi tắm. Vị trí thoáng mát, có thể ngồi ngắm toàn cảnh rất đẹp. Món ăn cũng được đánh giá cao, hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng, đầu bếp tận tình chu đáo, rất đáng để bạn ghé qua.


                      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 254 đường 1/4 thị trấn Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

                      Hotline: 0963 771 155 - 0989 750 958

                      Fanpage: https://www.facebook.com/Oasisbar2/

                        Gọi điện
                        Cat Ba Oasis- Bar, Restaurant, Bungalows, Coffee Shop
                        Cat Ba Oasis- Bar, Restaurant, Bungalows, Coffee Shop
                        Cat Ba Oasis- Bar, Restaurant, Bungalows, Coffee Shop
                        Cat Ba Oasis- Bar, Restaurant, Bungalows, Coffee Shop
                      • Top 12

                        Nhà Hàng Yummy

                        Gọi điện

                        Đây là một trong những nhà hàng có mức giá khá dễ chịu ở địa điểm du lịch như Cát Bà. Nhưng không vì thế mà chất lượng đồ ăn giảm đi đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các bữa trong ngày ở nhà hàng này với mức giá chỉ tầm 50k cho một món, bia 15k, rất phải chăng luôn nhé. Phục vụ cùng mau lẹ, nhiệt tình, nếu nhu cầu của bạn chỉ là dùng bữa không quá cầu kì thì đây chính là sự lựa chọn cho bạn.


                        Một nhà hàng nữa để bạn thêm vào danh sách lựa chọn khi đến Cát Bà. Nhà Hàng Yummy cũng phục vụ đa dạng các loại đồ ăn Á - Âu để bạn thoải mái lựa chọn, có cả rượu vang Đà Lạt cùng các loại cocktail khác. Được đánh giá là rất đáng tiền cho những gì bạn bỏ ra, đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi có dịp đến chơi Cát Bà.


                        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 140 núi Ngọc, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

                        Hotline: 0977 950 906

                        Fanpage: https://www.facebook.com/yummycatba/

                          Gọi điện
                          Nhà Hàng Yummy
                          Nhà Hàng Yummy
                          Nhà Hàng Yummy
                          Nhà Hàng Yummy



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy