Top 14 Quán ăn ngon nhất tại phố Bà Triệu, Hà Nội

Quỳnh Trâm 16697 0 Báo lỗi

Con phố Bà Triệu tấp nập không chỉ nổi tiếng với vô vàn những shop thời trang cực chất mà còn được biết đến bởi các quán ăn ngon hấp dẫn. Nội dung dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau. Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn.


    Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán.Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng. Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn.


    Gà tại Lotteria nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Tiệm còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách. Ngoài gà rán, Lotteria còn có nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn như: Cơm thịt heo phô mai, cơm gà viên, gà lắc, khoai tây lắc, phô mai que, mực rán, cá nugget, bánh rán, xà lách trộn và kem ly,... Với không gian rộng rãi, sang trọng, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Kế thừa và phát huy tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Kichi Kichi với hơn 30 món nhúng, nhiều mức buffet cho thực khách lựa chọn lựa chọn.


    Không gian chung với hệ thống bàn ăn được bố trí lịch sự, gọn gàng chính là nơi lý tưởng cho thực khách yêu thích sự trẻ trung hiện đại. Tuy nhiên, điều thực sự khiến món lẩu ở Kichi-Kichi trở nên đặc biệt và đốn gục mọi thực khách sành ăn lại nằm ở phần nước dùng hài hòa giữa hương vị tự nhiên đặc trưng châu Á, cùng với đó là gia vị nêm nếm vừa vặn và nguyên liệu tươi mới, thơm ngon. Các món ăn của Kichi-Kichi luôn được trau chuốt kỹ lưỡng từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu, chế biến và trình bày bởi chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm với nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7990
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu ẩm thực không còn xa lạ với người dân địa phương. Cái tên này có từ mặt tại Hà Nội từ lâu, với kinh nghiệm chế biến cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến quán lúc nào cũng tấp nập. Nhà hàng bởi sự kết hợp của hai nền ẩm thực danh tiếng Hàn tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo. Thịt ở đây 100% đều nhập khẩu, chỉ cần nghe đến tên các loại thịt này cũng đã có thể tưởng tượng ra món thịt nướng sẽ hấp dẫn như thế nào: thịt ba chỉ Mỹ, cổ bò Mỹ, nạc vai heo giòn, sườn heo bản to…


    Những miếng thịt đỏ tươi được chính các thực khách nướng trên bếp dần săn chắc lại, miếng thịt cháy bên ngoài nhưng bên trong lại mềm và ngọt không gì sánh bằng. Với hệ thống bếp nướng hiện đại, thịt được nướng chín đều, vàng óng, rồi được cắt ra thành từng miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, dưa leo, cà rốt, tỏi cùng ít kimchi và nước sốt. Các món nướng trong thực đơn buffet nướng của King BBQ được tẩm ướp các sốt nổi tiếng của Hàn Quốc, đảm bảo ngon quên lối về.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6255 0077
    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  5. Những ngày đầu thu thêm phần ngọt ngào khi được cùng người thân, bạn bè quây quầy bên bàn tiệc nướng với hàng chục loại thịt thượng hạng tại Seoul Garden, quả thực chẳng có gì tuyệt vời hơn thế. Tận hưởng mùa thu thật sớm với Ba bò sốt cay, Cổ bò sốt kim chi, sườn heo Los Angles,... cùng hàng chục loại thịt hấp dẫn và hải sản thượng hạng khác. Đủ đầy những loại thịt thượng hạng khiến bạn tự do chọn lựa ngay trên quầy line, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp.

    Trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn hơn khi được thưởng thức Buffet Nướng + Lẩu chuẩn quốc tế tại Seoul Garden với hàng trăm món ăn nóng, panchan độc đáo, tráng miệng đặc biệt, bên cạnh các loại thịt thượng hạng, hải sản tươi sống,... Bạn đang tìm kiếm điểm hẹn lí tưởng cho cả gia đình với nhiều lựa chọn cùng hàng trăm món ăn phong phú đặc sắc cho tất cả thành viên? Tất cả đang đợi bạn tại Seoul Garden - Đừng bỏ lỡ dịp tuyệt vời để thưởng thức "tinh hoa nướng lẩu Châu Á" bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3974 8455

    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: http://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/

    Gọi điện
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  6. Top 6

    ThaiExpress

    Gọi điện

    ThaiExpress ghi điểm bằng sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món.Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã thành công với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam). Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaiExpress đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới.


    Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái thì đây chính là gợi ý "chuẩn không phải chỉnh" dành cho bạn! Ẩm thực của ThaiExpress ngon trong từng chi tiết nhỏ: từ gỏi xoài Thái, miến áp chảo hải sản, tôm sốt me kiểu thái, lẩu thái (bao gồm lẩu bò riêng và lẩu thập cẩm), đến cua lột sốt tiêu đen, rau muống xào đậu tương, súp tomyum,... nhiều không đếm xuể. Đồ tráng miệng cũng đa dạng và rất ngon, nổi bật có chè, kem dừa hạt lựu và sinh tố đậu đỏ. Một lưu ý nữa cho các bạn là không gian quán rộng vừa phải, ThaiExpress rất đông khách nên các bạn nên đặt bàn trước khi đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6255 9191
    Email: manager@thaiexpress.vn
    Website: http://thaiexpress.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  7. Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp là một trong những quán beefsteak ngon tại Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian chủ đạo ở đây là màu hồng dịu dàng, cách bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng hơi hướng phương Tây. Giá cho mỗi phần beefsteak không quá cao nên phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều bạn trẻ có thu nhập trung bình hiện nay.


    Với tham vọng muốn Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefSteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp để có thể hưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  8. Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải-thử-một-lần-trong-đời", Bếp Thái Koh Yam “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


    Đến Bếp Thái Koh Yam bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi.

    Mỗi Combo của Bếp Thái Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên Lala cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Ngõ Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 857 386 & 0962 294 040
    Website: https://kohyam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Gọi điện
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
  9. Nhà Hàng Nhật Asahi là một trong những nhà hàng Nhật đầu tiên tại Hà Nội. Với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng. Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Asahi đã mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước.


    Nhà Hàng Nhật Asahi phục vụ hơn 300 món ngon nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản tinh tế và bổ dưỡng như sushi, sashimi, tempura và hot-pot. Là một trong những nhà hàng bạn nhất định phải ghé tại phố Bà Triệu. Thực đơn Nhà Hàng Nhật Asahi là sự kết hợp sáng tạo giữa truyền thống và hiện đại của bếp trưởng người Nhật Yoshikawa Chikara. Đến với Nhà Hàng Nhật Asahi, thực khách sẽ được thưởng thức những món Nhật không chỉ ngon và còn tốt cho sức khỏe như Sushi Cá Hồi nướng, Sushi cá Tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Tempura... và hàng trăm món ăn khác.


    Tại nhà hàng Nhà Hàng Nhật Asahi, mỗi đầu bếp đều là một tinh hoa của ẩm thực xứ sở hoa Anh đào. Bên cạnh kinh nghiệm, tài năng còn là sự tận tâm, yêu nghề hết lòng vì khách hàng. Tuy nhiên cũng nhiều khách hàng đánh giá là nhân viên phục vụ tại quán lên đồ ăn khá chậm và giá cao hơn so với mặt bằng nên các bạn có thể lưu ý trước khi đến quán trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 286 286
    Email: trieunhat@gmail.com
    Website: http://asahisushi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
    Nhà Hàng Nhật Asahi
  10. SeasonBBQ là địa chỉ nhà hàng nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, vị trí đi lại thuận tiện, dễ tìm. Đồng thời phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhiệt tình là những điểm cộng khiến tiệm ngày càng đông khách dù chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Menu món ăn đa dạng theo phong cách Hàn Quốc, đảm bảo thưởng thức một lần là ghiền luôn. Thực đơn đa dạng trên bàn nướng: Thịt bò, heo, gà , hải sản... cho bạn tha hồ lựa chọn. Cho đồ vào chảo nướng, đợi bập bùng xèo xèo, rưới sốt lên cho đẫm thịt và chờ thưởng thức miếng thịt bò ngậy mùi thơm thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Quên đi những tối "vội vã", ngập tràn Deadline, cuối tuần rồi dành tặng bản thân những trưa thảnh thơi bên đồng nghiệp, người thân thôi nào. Trải nghiệm nướng tuyệt ngon cho ngày gió về với hơn hàng chục món thịt, hải sản hấp dẫn kết hợp cùng các loại sốt thơm ngon. Đồ ăn tại SeasonBBQ được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo ngon và sạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 9393 & 0982 165 422
    Email: info@seasonbbq.vn
    Website: http://seasonbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Seasonbbq/
    Giờ mở cửa: 10:30-13:00 | 17:30 – 21:00

      Gọi điện
      SeasonBBQ
      SeasonBBQ
      SeasonBBQ
      SeasonBBQ
    • Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, lẩu băng chuyền dần chiếm được cảm tình và dần trở thành lựa chọn của nhiều thực khách khi muốn trải nghiệm món lẩu theo phong cách mới. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm mới lạ so với những nồi lẩu thập cẩm truyền thống thông thường, hãy cùng bạn bè và người thân đến với Lẩu băng chuyền Love Hotpot để thưởng thức Buffet tối lẩu băng chuyền, sushi & hải sản, món ăn kèm.


      Có 4 loại nước lẩu độc quyền với hương vị đặc trưng của LoveHotpot : Lẩu thái Tomyum, lẩu nấm thiên nhiên, lẩu riêu cua đồng, lẩu Tứ xuyên. Các loại món ăn khai vị như: Sushi, salad hoa quả, salad rong biển trứng cua, salad xoài xanh sốt thái. Các loại đồ chiên như: Khoai tây lắc pho mai, khoai lang kén, viên hải sản tẩm bột sốt pho mai...


      Đa dạng các đồ nhúng lẩu với hơn 60 món trên băng chuyền và phục vụ tại bàn như: Gầu Bò úc, Nạc vai Bò úc, Ba chỉ bò Mỹ, các loại viên thả lẩu malaysia như trứng nhím, pho mai chảy, đậu hũ pho mai, chả cua huỳnh đế, xúc xích pho mai... lạp tưởng tươi, tôm sú tươi, mực trứng, bạch tuộc sữa, cá trắm giòn...cùng với các loại nấm và rau 100% thiên nhiên tươi ngon sử dụng trong ngày. Đến Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot để cùng bạn bè có bữa ăn ngon và chất lượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Ngõ Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 991 991
      Email: hoangvuhn.92@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-băng-chuyền-Love-Hotpot-116867120098851

      Gọi điện
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
      Lẩu Băng Chuyền Love Hotpot
    • Trang - Lẩu Nướng là địa chỉ quán ăn vỉa hè được rất nhiều người lựa chọn vì đồ ăn ngon mà giá thành lại hết sức hợp lý. Quán nổi tiếng với món lẩu cốc cực ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Với những bạn mong muốn có bữa ăn nhanh vì bận rộn thì có thể thưởng thức món này đảm bảo ngon quên lối về. Bên cạnh đó, quán có không ít những món lẩu khác như lẩu ếch, thập cẩm, hải sản cũng hấp dẫn không kém.


      Thực đơn nướng khá đa dạng với các món nướng như nầm, thịt bò, thịt lợn, gà...được tẩm ướp gia vị kĩ lưỡng. Không gian có cả trong nhà và ngoài trời, nếu bạn muốn ấm áp thì chọn trong nhà còn muốn thông thoáng thì ngoài trời là lựa chọn hợp lý. Mặc dù chỉ là quán vỉa hè nhưng chất lượng lại chẳng thua kém gì những nhà hàng quán ăn khác. Vì vậy khách hàng tới đây cực đông đặc biệt là học sinh sinh viên. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Trang - Lẩu Nướng để thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món lẩu, nướng trong những ngày gió mùa về?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 175 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0834 681 984 & 0834 681 985
      Fanpage: www.facebook.com/Trang-Lẩu-Nướng-352399261801179/
      Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trang - Lẩu Nướng
      Trang - Lẩu Nướng
      Trang - Lẩu Nướng
      Trang - Lẩu Nướng
    • Fan chân chính của những món ăn làm từ thịt gà thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ BBQ Chicken. Tại đây, khách hàng luôn được phục vụ bởi những món ăn đảm bảo cho sức khỏe, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng. Đến với quán ăn này bạn có vô vàn lựa chọn với gà nướng thơm phức, gà chiên giòn rụm cùng những phần cơm gà bổ dưỡng. Sử dụng 100% nguyên liệu là gà tươi, sạch, nói "không" với gà đông lạnh bởi thế, thực khách có thể yên tâm cảm nhận những siêu phẩm gà của BBQ Chicken.

      Đặc biệt, quán còn sở hữu các món ăn nhẹ khác như: salad, pizza, tokbokki... mang thương hiệu quốc tế sẽ không làm thực khách thất vọng. Luôn cố gắng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất đến cho khách hàng, BBQ Chicken triển khai nhiều set ăn "siêu tiết kiệm". Mỗi set ăn thường bao gồm cơm rang mềm dẻo, óng vàng kèm phần gà sốt/ gà rán, bao gồm cà nước uống nữa. Mỗi set ăn như thế đảm bảo khách hàng no căng bụng, đủ năng lượng để học tập, làm việc. Hãy đến với BBQ Chicken để thưởng thức được hết những món ngon cùng với nước uống của nhà hàng nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3758 8935
      Giờ mở cửa: 10:00–22:00
      Gọi điện
      BBQ Chicken Bà Triệu
      BBQ Chicken Bà Triệu
      BBQ Chicken Bà Triệu
      BBQ Chicken Bà Triệu
    • Nhà hàng Nhật Bản Khang là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Nhật Bản. Quán được thiết kế nhỏ xinh và mang phong cách Nhật truyền thống, rất ấn tượng với khách hàng. Không gian bên trong rộng rãi và thoải mái, với nhiều khu vực riêng tư để khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn của mình một cách thoải mái. Món sashimi tổng hợp của quán rất tươi và thơm ngon, không gây khó chịu cho dạ dày khi ăn. Tempura ở đây được chế biến rất ngon, không bị ngấy khi ăn nhiều. Salad cũng rất dễ ăn và ngon miệng. Cơm bát đá và cơm rang là hai món cơm đặc trưng của Nhật Bản, được chế biến ấn tượng tại quán.

      Một trong những món ăn đặc biệt của Nhà hàng Nhật Bản Khang đó chính là đầu cá hồi nướng muối. Đầu cá nhiều thịt, không quá mặn và ngon miệng. Ngoài ra, mì ramen tonkotsu ở đây cũng là một món ăn tuyệt vời với nước dùng đậm đà, có hương vị đặc trưng và không gây khó chịu cho dạ dày. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 322 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3974 7902
      Fanpage: https://www.facebook.com/Khang-Japanese-restaurant-104261859336848/
      Giờ mở cửa: 11:00–14:30 | 17:00–22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Nhật Bản Khang
      Nhà Hàng Nhật Bản Khang
      Nhà Hàng Nhật Bản Khang
      Nhà Hàng Nhật Bản Khang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy