Top 11 Quán ăn ngon nhất tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội

Linh Chu 65895 0 Báo lỗi

Cuối tuần này, bạn muốn dành ngày nghỉ để cùng gia đình đến trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, vừa tiện cho các con vui chơi vừa tranh thủ mua sắm. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wulao

    Gọi điện
    Một không gian ẩm thực độc đáo được lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hóa Đài Loan với những gam màu đỏ rực rỡ và nổi bật đầy sống động đang đợi thực khách tới thưởng lãm và khám phá, chính là nhà hàng Wulao. Những chi tiết bức tranh tường nhiều màu sắc, họa tiết cùng đèn lồng mang họa tiết chim phượng, hoa mẫu đơn đều ấn tượng. Từ nơi quốc đảo Đài Loan xa xôi, thương hiệu lẩu Wulao mang đến cho thực khách Việt một trải nghiệm lẩu đặc sắc và độc nhất.

    Điểm đặc biệt nhất tại Nhà hàng lẩu Wulao có lẽ là hai loại hương vị nước lẩu đậm đà, chuẩn vị xứng danh kiệt tác là Lẩu Trường Xuân thanh đạm, ngọt vị xương hầm và Lẩu Cay Wulao thơm nồng, cay tê cuốn hút. Bên cạnh đó là thực đơn món nhúng tinh tuyển và bổ dưỡng tại Wulao như thịt bò, hải sản, hậu hũ, tiết vịt,… Đội ngũ nhân viên Wulao luôn chu đáo, nhiệt tình khi phục vụ sẽ đem đến cho thực khách tiệc lẩu thêm phần trọn vẹn. Mức giá khi trải nghiệm tại lẩu Wulao là khoảng 500.000 đồng/người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Tầng 5 Vincom Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6688 0166
    Website: http://wulao.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (63 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Wulao
    Wulao
    Wulao
    Wulao

  2. Top 2

    Mak Mak Thai Kitchen

    Gọi điện
    Mak Mak Thai là mô hình nhà hàng Thái Lan lấy cảm hứng từ nền ẩm thực nổi tiếng của xứ sở chùa vàng. Các món ăn tại Mak Mak được chế biến tỉ mỉ từ đầu bếp Thái với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng các nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Không gian nhà hàng rất sang trọng, mang phong cách hiện đại với tông màu vàng đen chủ đạo đậm nét văn hóa Thái Lan. Các món ăn được nhà hàng chế biến và trình bày rất bắt mắt. Hương vị được đa số thực khách đánh giá là chuẩn vị Thái.

    Nếu có dịp ghé nhà hàng Mak Mak Thai để trải nghiệm, ăn chơi tại Vincom Bà Triệu gợi ý đến bạn một menu gồm có các món sau: Gỏi Cá Hồi Malay, Soup Tomyum Cốt Dừa Hải Sản, Pad Thái Thập Cẩm, Tháp Sườn Thảo Mộc và Cơm Cà Ri Xanh Gà Nướng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với hương vị cũng như phong cách phục vụ mà nhà hàng mang lại. Nguyên liệu chế biến đều rất tươi sạch, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được ngay độ tươi và dai giòn sần sật của hải sản, cùng với đó là vị chua, cay đặc biệt của sốt thái độc quyền tại Mak Mak Thai. Nếu bạn không ăn cay giỏi thì hãy dặn quán chế biến độ cay vừa phải thôi nhé, vì khẩu vị chung của các món Thái thường khá cay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8882 1668
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen
    Mak Mak Thai Kitchen
  3. Top 3

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen là thương hiệu một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được biết ở một số vùng khác nhau trên thế giới và cũng cung cấp một lượng lớn kem cho khách hàng. Dairy Queen là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam. Kem tươi chuẩn mực này là nền tảng cho các món kem Blizzard đầy hương vị, úp ngược không đổ của DQ. Blizzard là kem tươi trộn topping giòn hay trái cây tươi ngon của DQ. Dairy Queen nổi tiếng với nhiều loại kem đa dạng về mùi vị và khả năng kết hợp không giới hạn với các loại bánh, kẹo hàng đầu thế giới. Món kem của Dairy Queen nổi tiếng vì có úp ngược cốc kem lại thì phần kem vẫn giữ nguyên trong cốc nhờ độ đặc mịn của kem. Bước vào thị trường châu Á, Dairy Queen không quên thêm những nguyên liệu phù hợp với khẩu vị người châu Á như trà xanh, đậu đỏ,…


    Không gian của Dairy Queen được bày trí khá tươi tắn và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, phần nhân viên luôn vui vẻ và phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Tóm lại, giá tiền bỏ ra cho một ly kem chất lượng và dịch vụ như thế này là vô cùng xứng đáng. Ngoài món kem Blizzard nổi tiếng, không thể không nhắc đến 2 loại Cone và Waffle Cone (kem ốc quế) hay bánh kem lạnh độc đáo. Bên cạnh đó, Dairy Queen còn mang đến cho thực khách những chiếc bánh hotdog tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn 2 vị xốt yêu thích đi kèm cho mỗi phần bánh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 463 & 024 7304 3389
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (14 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
    Dairy Queen
  4. Top 4

    Bornga Vietnam

    Gọi điện

    Bornga Vietnam tọa lạc tại Vincom Bà Triệu. Nhà hàng sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung, nhộn nhịp, là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò. Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Bornga Vietnam đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi.

    Tại Bornga Vietnam có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Bạn có thể chọn các món thịt nướng, kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,... để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên đều phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 7001
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (260 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
    Bornga Vietnam
  5. Top 5

    Dookki Vietnam

    Gọi điện

    Nhà hàng “TOKBOKKI” đúng chuẩn Hàn Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Dookki Việt Nam là “Đứa con đầu tiên” của Dookki Vietnam Hàn Quốc tại Việt Nam và là nhà hàng Buffet Topokki đầu tiên tại Việt Nam. Hiện Dookki rất nhiều cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, bạn có thể thoải mái check in thỏa thích.


    Đồ ăn cực ngon, chế biến theo đúng chuẩn Hàn Quốc, đặc biệt hương vị sốt thơm ngon vô cùng, chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác. Từ bánh gạo, mì tương đen, khoai lang đều rất ngon. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Hãy đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm bạn nhé. Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và 7 loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn nhé! Đặc biệt tại Dookki Vietnam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 810 005

    Email: marketing@divina.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (171 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  6. Top 6

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự! Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 6255 9191

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (127 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
      Kichi-Kichi
    • Top 7

      Capricciosa Vietnam

      Gọi điện

      Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những ai là fan của ẩm thực Ý đây! Nằm ở vị trí khá dễ thấy, không gian quán rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp rất ngăn nắp. Capricciosa Vietnam - Phong cách ẩm thực cao cấp Ý nguyên bản. Không gian Capricciosa kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Capricciosa thực sự là một Italia thu nhỏ, hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


      Đến Capricciosa Vietnam dĩ nhiên không thể không ăn pizza rồi. Đế bánh cực mềm, ẩm và nóng hổi vì pizza đc nướng ngay tại lò. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất. Pizza ăn vừa miệng, rất nhiều phô mai. Độ tươi của hải sản có thể đảm bảo vì tôm khi ăn có cảm giác chắc thịt chứ không bị bở bở. Bò được tầm ướp, nướng tái khá giống với steak ý. Sốt cũng ngon và vô cùng chuẩn vị. Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Capricciosa Vietnam sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 234 546
      Email: capricciosavietnam.hn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (82 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Capricciosa - Pasta & Pizza
        Capricciosa - Pasta & Pizza
        Capricciosa - Pasta & Pizza
        Capricciosa - Pasta & Pizza
      • Top 8

        Seoul Garden

        Gọi điện

        Seoul Garden là chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á. Hình thành tại Quốc đảo Sư tử Singapore từ hơn 25 năm trước. Do một đầu bếp người Hàn Quốc sáng lập. Ban đầu, Seoul Garden chỉ là một cửa hàng nhỏ phục vụ đồ nướng theo kiểu Hàn Quốc. Với niềm đam mê ẩm thực và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thế giới, chàng đầu bếp tên Lee đã không ngừng phát triển nhà hàng với phương châm ” Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Ông luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những thực phẩm tốt nhất, ngon nhất và phong cách phục vụ có thể làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất.


        Seoul Garden ngày càng lớn mạnh và phát triển, ngày nay Seoul Garden đã trở thành một chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam. Khi đến Việt Nam, chuỗi nhà hàng Seoul Garden có thể khẳng định rằng phương châm từ bao nhiêu năm trước của Đầu bếp Lee vẫn được giữ nguyên, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn nữa.


        Có lẽ chỉ mới nghe tên thôi, thực khách đã đoán được ngay đây là một nhà hàng Hàn Quốc. Seoul Garden mang đến cho bạn ẩm thực nướng chuẩn vị xứ kim chi, với thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng, một bên là đồ khai vị với các loại sushi, đồ chiên, salad, chè hoa quả kem tráng miệng, một bên là thịt nướng có đủ heo gà bò cá ếch... Các nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, tất cả đều được đầu bếp nhà hàng tẩm ướp tỉ mỉ, cẩn thận, đậm đà và rất dậy vị. Hương vị đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của Seoul Garden với đồ nướng của những nhà hàng khác!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 234 546
        Email: vct@megastarmedia.net
        Website: http://seoulgarden.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (138 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Seoul Garden
          Seoul Garden
          Thịt nướng tại Seoul Garden
          Thịt nướng tại Seoul Garden
        • Top 9

          ThaiExpress

          Gọi điện

          Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái thì đây chính là gợi ý "chuẩn không phải chỉnh" dành cho bạn! Ẩm thực của ThaiExpress ngon trong từng chi tiết nhỏ: từ gỏi xoài Thái, miến áp chảo hải sản, tôm sốt me kiểu thái, lẩu thái (bao gồm lẩu bò riêng và lẩu thập cẩm), đến cua lột sốt tiêu đen, rau muống xào đậu tương, súp tomyum,... nhiều không đếm xuể. Đồ tráng miệng cũng đa dạng và rất ngon, nổi bật có chè, kem dừa hạt lựu và sinh tố đậu đỏ. Phương châm của Thai Express được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món.


          Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, ThaiExpress còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua. Một lưu ý nữa cho các bạn là không gian quán rộng vừa phải, ThaiExpress rất đông khách nên các bạn nên đặt bàn trước khi đến ăn. ThaiExpress - Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới - Hội tụ tinh hoa ẩm thực Thái Lan!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6255 9191

          Email: manager@thaiexpress.vn

          Website: http://thaiexpress.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

          Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

          Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (149 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            ThaiExpress
            ThaiExpress
            ThaiExpress
            ThaiExpress
          • Top 10

            Le Monde Steak

            Gọi điện

            Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Điểm đặc biệt hơn của Le Monde Steak so với các cửa hàng khác là ở đây, khi gọi một suất bít tết thì bạn sẽ được phục vụ một combo gồm súp, bít tết và đồ tráng miệng. Các món ăn đều ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


            Đến Le Monde Steak lựa chọn phần bít tết ngọt mềm, thơm lừng và mang hương vị Pháp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Ẩm thực Pháp nổi tiếng khắp nơi với các món ăn được chế biến lạ mắt, lạ miệng, kết hợp độc đáo rượu vào chế biến và thưởng thức các món ăn, góp phần làm đậm đà thêm hương...Thêm vào đó là không gian được đầu tư sang chảnh nên dù "sinh sau đẻ muộn", Le Monde Steak vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong số các hàng bít tết kiểu Âu giá bình dân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            Gh - L5 - 01, Tòa A Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại:
            1900 633 640 & 0986 679 575

            Email: lemonde.steak@sbo.com.vn

            Website: http://lemondesteak.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (97 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Le Monde Steak
            Le Monde Steak
            Le Monde Steak
            Le Monde Steak
          • Top 11

            King BBQ

            Gọi điện

            Không ngoa khi nói rằng đây là một trong những nhà hàng đông khách nhất tại Vincom Center Bà Triệu hiện nay. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, đồ ăn ngon, giá cả cực kỳ hấp dẫn luôn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


            Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 1900 234 546 & 024 6255 0077

            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

            Webite: http://kingbbq.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (51 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              King BBQ
              King BBQ
              King BBQ
              King BBQ



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy