Nhà hàng Phương Phương Cát Bà

Từ lâu tại Cát Bà, Nhà hàng Phương Phương đã nổi tiếng là địa điểm ẩm thực chuyên về hải sản tươi sống ngon, uy tín được nhiều du khách và thực khách địa phương đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ, tính đến nay đã hơn 18 năm hoạt động.

Nhà hàng có hàng chục loại hải sản thượng hạng, 100% tươi sống trong bể kính. Qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, thực khách sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái và cũng rất ấm cúng.


Hiện tại, Nhà hàng Phương Phương chuyên phục vụ cả sáng, trưa, tối cho khách đoàn, khách lẻ và còn nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan gia đình, bạn bè,... với mức giá cả bình dân. Vào bữa sáng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn chất lượng với các với món bún như phở gà, phở bò, bún hải sản,... Vào bữa trưa và bữa tối bộ thực đơn sẽ đa dạng hơn với các món như mực Sim hấp xả, mực ống xào cần tỏi, mực trứng hấp, chả mực, tu hài vạn bội, điệp xào cần tỏi, cua gạch, cua thịt, ghẹ loại 1,... đây cũng đều là những món lý tưởng cho các "nhậu thủ" vào trận.


Hơn hết, với nguồn nguyên liệu nhập và chế biến ngay trong ngày, Nhà hàng Phương Phương luôn đảm bảo mọi loại hải sản đều tươi ngon để phục vụ thực khách.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Phương Phương Cát Bà?

  • Menu hải sản đa đạng với mức giá vô cùng hợp lý
  • Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, view biển thoáng mát
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
  • Miễn phí xe điện đón đưa tận nơi cho khách gọi điện đặt trước

Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tinh thì Nhà hàng Phương Phương Cát Bà quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ hải sản và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 237 đường 1-4 Cát Bà, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

Số điện thoại: 0989 224 997 – 0387 283 786

Fanpage: https://www.facebook.com/annazenden09

    Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
    Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
    Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
    Nhà hàng Phương Phương Cát Bà
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy