MariGold Restaurant

Bạn đang ở Cát Bà hoặc có dự định đi tham quan Cát Bà mà chưa biết ăn ở đâu ngon? Đừng bỏ qua MariGold Restaurant nhé. Với phương châm thật từ tâm cùng kinh nghiệm nhiều năm ẩm thực về hải sản, nhà hàng luôn chọn hải sản tươi ngon nhất, giá cả hợp lí nhất, để phục vụ khách hàng.


Không gian sang trọng, đẳng cấp nhất Cát Bà với sức chứa lên đến 600 khách chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình bạn. Nhà hàng với hơn 300 món ngon đa dạng từ Á - Âu, hải sản, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ bình dân cho đến sang trọng đang chờ quý khách thưởng thức với menu set chỉ từ 150k. Đến với nhà hàng bạn chớ nên bỏ qua món lẩu tôm hùm - một món ăn được nhiều người yêu thích tại đây. Với nước lẩu đậm đà, ngọt thơm của nước hầm xương ống kết hợp với vị cay cay, sóng sánh của sa tế và vị chua thanh của các loại gia vị đem đến cho cả nhà mình một nồi lẩu tuyệt hảo mà lại chứa nhiều dưỡng chất, kết hợp cùng tôm hùm mang đến cho bạn và gia đình nguồn năng lượng và sức mạnh dẫn đầu của một vị vua.


Ngoài ra tại đây còn có phòng karaoke ngay tại nhà hàng, và luôn sẵn sàng để phục vụ combo + hát thả ga cho thực khách đi theo nhóm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173-174 đường 1 tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 355 586 - 0904 674 948

Facebook: https://www.facebook.com/catbamarigoldrestaurant/

    MariGold Restaurant
    MariGold Restaurant
    Món ăn hấp dẫn tại quán
    Món ăn hấp dẫn tại quán
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy