Nhà hàng hải sản Vũ Dương

Nằm tại khu vực trung tâm Cát Bà, Nhà hàng hải sản Vũ Dương đã tồn tại từ lâu đời và là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại đảo ngọc này. Với không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng hải sản Vũ Dương chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon đáng nhớ.


Thân thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, bước chân vào Nhà hàng hải sản Vũ Dương chính là cơ hội để bạn trải nghiệm về những điều thú vị nhất của nền ẩm thực vùng biển Cát Bà. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có các phòng Vip là không gian riêng thoải mái cho các gia đình và các nhóm bạn.


Được biết, đây cũng là nhà hàng duy nhất có tàu đánh bắt hải sản, cho phép bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản phong phú như: ghẹ, sò điệp, hàu, tôm hùm, mực, cua hoàng đế, các loại cá tươi ngon,... và bạn có thể thoả sức lựa chọn ngay tại bể của nhà hàng. Cùng với đó là cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng hải sản Vũ Dương?

  • Menu đa dạng, phong phú
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
  • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình,... Nhà hàng hải sản Vũ Dương chắc chắn sẽ là 1 địa điểm hoàn hảo cho các nhóm bạn, người thân, đồng nghiệp tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội họp và đồng thời cũng là một trạm dừng chân lý tưởng cho cả những du khách đang có kì nghỉ tại vùng biển Cát Bà xinh đẹp.


Không những vậy, Vũ Dương còn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khách Sạn Vũ Dương luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Vũ Dương còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


Chính vì thế, nếu bạn đang ở Cát Bà hoặc tới Cát Bà du lịch thì đừng quên ghé thăm Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương tại số 45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng để được thưởng thức những món ăn đặc sắc cũng như trải nghiệm phòng nghỉ vô cùng tiện nghi của Vũ Dương nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
Số điện thoại:
0793 346 666

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanvuduonghotel

Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy