Top 6 Khách sạn 4 sao sang trọng nhất Tiền Giang

Nhắc đến Tiền Giang chắc hẳn ai cũng nghĩ đến ngay một vùng quê sông nước, cánh đồng xanh bát ngát và cây trái sum suê trĩu quả. Là cửa ngõ giao lưu của khu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mekong My Tho Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn MêKông – Mỹ Tho là sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa Tây Nam Bộ với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại của Châu Âu, chính vì thế tạo nên điểm nhấn MêKông – Mỹ Tho hiện đại mà vẫn đậm đà nét văn hóa trên mảnh đất Tiền Giang phù sa bồi đắp.


    Khách sạn MêKông – Mỹ Tho được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế có quy mô diện tích 14.464 m2, cao 9 tầng với 113 phòng lưu trú từ tiêu chuẩn đến thượng hạng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại; phòng họp, phòng hội nghị đạt chuẩn quốc tế có thể phục vụ những hội nghị cấp cao; 02 nhà hàng tiệc cưới được thiết kế sang trọng phục vụ hơn 1.200 khách; bên cạnh đó có nhà hàng phục vụ buffet chuyên nghiệp, khu vực coffee sân thượng quang cảnh đẹp, thoáng mát hướng ra sông Tiền. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, sân tennis, phòng spa, phòng tập thể dục, hệ thống phòng karaoke âm thanh chất lượng cao … Bên cạnh các dịch vụ của khách sạn là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3388 7777
    Email: info@mekongmythohotel.net.vn
    Website: https://mekongmythohotel.net.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ksmekongmytho/
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Mekong My Tho Hotel
    Mekong My Tho Hotel
    Mekong My Tho Hotel
    Mekong My Tho Hotel

  2. Top 2

    The Island Lodge Thoi Son

    Gọi điện

    Tọa lạc ở số 390 ấp 390 ấp Thới Bình, Thới Sơn, Châu Thành, Tiền Giang, dự án The Island Lodge thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, chỉ mất 6km để đến trung tâm thành phố và chợ Thới Sơn. The Island Lodge Thới Sơn nằm tại trung tâm thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang, nơi có nhiều địa điểm tham quan và là khu vực có tiềm năng phát triển nhất vùng. Từ vị trí khách sạn, cư dân và du khách có thể tiếp cận các dịch vụ khác nhanh chóng chỉ trong ít phút. Khách sạn có thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế, cùng đầy đủ những dịch vụ tiện ích có sẵn trong khách sạn, giúp du khách thư giãn và tận hưởng không gian thoáng mát, sạch sẽ một cách thoải mái nhất.


    Điểm nhấn trong thiết kế của The Island Lodge Thới Sơn là khu vực sảnh lễ tân và phòng ăn được đặt ở tầng trệt. Vì diện tích đất rộng lớn nên nơi đây được thiết kế với không gian mở, thoáng đãng cùng nhiều cây xanh. Mô tuýp trang trí ấn tượng đẹp ấm cúng tạo sự ấm áp như một gia đình. Màu sắc của các thiết kế của the Island Lodge Thới Sơn là sự kết hợp hài hòa của Pháp và miền Tây Nam Bộ. Mỗi phòng được đánh dấu số thứ tự ở cửa chính là sự mô phỏng giống như một chiếc mặt nạ trong các rạp hát, bên trong cũng có một bức vẽ đặc biệt do họa sĩ Trần Ngọc Tùng tự tay phác họa. Ở đây có tổng cộng là 12 phòng bao gồm 8 phòng ở khu tòa nhà chính nhìn ra sông Tiền và hồ bơi, 4 phòng còn lại trong đó 2 căn villa hướng vườn. Ngoài ra, còn có các dịch vụ như chợ, quán ăn, nhà hàng, giúp bạn thưởng thức những đặc sản lừng lẫy nổi tiếng ở Mỹ Tho, Tiền Giang, tiêu biểu là hủ tiếu Mỹ Tho,... Bạn còn có thể mua quà du lịch để tặng người thân và bạn bè sau chuyến đi chơi tại địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Ấp Thới Bình, Thới Sơn, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3651 9000
    Email: reservation@theislandlodge.com.vn
    Website: https://www.theislandlodge.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheIslandLodge/?ref=hl
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    The Island Lodge Thoi Son
    The Island Lodge Thoi Son
    The Island Lodge Thoi Son
    The Island Lodge Thoi Son
  3. Top 3

    Khách sạn Quỳnh Duy

    Gọi điện

    Khách sạn Quỳnh Duy có địa chỉ ngay tại Cai Lậy, Tiền Giang, đường đi rất thuận tiện và dễ tìm. Khách sạn Quỳnh Duy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng ốc của Khách sạn Quỳnh Duy sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet.


    Với một mức giá cực kì bình dân nhưng chất lượng ở đây lại rất được chú trọng, từng trang thiết bị đều cần thiết để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt cô chủ tại Khách sạn Quỳnh Duy siêu thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ khách cũng là một điểm khiến cho khách hàng thực sự yêu thích điểm lưu trú này. Chung quy với cái giá hữu nghị như thế thì đây thực sự là một điểm ngủ nghỉ vô cùng lý tưởng cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 - 298 đường 30/4, KP2, Phường 5, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3382 9752
    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhduyhotel/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Quỳnh Duy
    Khách sạn Quỳnh Duy
    Khách sạn Quỳnh Duy
    Khách sạn Quỳnh Duy
  4. Top 4

    Khách Sạn Hoa Biển Gò Công

    Gọi điện

    Khách sạn Hoa Biển nằm ngay trung tâm thị xã Gò Công rất thuận lợi cho việc đi lại và cực kỳ an ninh. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi: nước nóng lạnh, wifi tốc độ cao, ti vi, máy lạnh,... đây là khách sạn đầu tiên có gối ôm luôn nha, với nhiều hạng phòng khác nhau từ lầu thấp tới lầu cao. Các phòng đều có của sổ, đặc biệc là các phòng lầu 4 view thị xã cực kì đỉnh cao.


    Sân đậu xe với sức chứa phải nói là cực kỳ rộng rãi bao gồm nhà xe máy có máy che, sân xe oto, xe tải đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối. Và rất nhiều nhiều các tiện nghi khác nữa: quầy bán đồ đặc sản, sảnh ăn uống sang trọng, khu vực bàn ngoài trời, quầy bar,... sẽ làm hài lòng quý khách khi ghé lưu trú tại Khách sạn Hoa Biển. Khách sạn Hoa Biển sẽ đem lại cảm giác như là ngôi nhà thứ hai của quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đường Nguyễn Văn Côn, Khu Phố 1, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3351 0889
    Email: hoabienhotel.txgocong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanHoaBien/
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Hoa Biển Gò Công
    Khách Sạn Hoa Biển Gò Công
    Khách Sạn Hoa Biển Gò Công
    Khách Sạn Hoa Biển Gò Công
  5. Top 5

    Khách sạn Á Châu

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí mặt tiền đường Từ Dũ con đường nội ô đi vào trung tâm thị xã Gò Công, Khách sạn Á Châu nổi bật giữa khu dân cư đông đúc với kiểu thiết kế sang trọng. Phòng nghỉ được bày trí trang nhã, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi như cửa khóa từ, máy điều hòa, nước nóng lạnh, wifi, truyền hình cáp, tủ mát, tủ quần áo … Sảnh khách sạn rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Với gần 50 phòng được phân thành hai hạng: Standard và Vip, khách sạn Á Châu dễ dàng đáp ứng cho mọi nhu cầu lưu trú của Quý khách.


    Từ khách sạn, Quý khách chỉ cần 5-10 phút lái xe để đi đến chợ thị xã Gò Công, siêu thị Coop-mart hay các địa điểm ăn uống, giải trí. Bên cạnh đó, khách sạn còn gần với nhà thờ, Ngân hàng, trường học, cơ quan văn phòng … thuận tiện cho những khách đi công tác hay liên hệ công việc. Dù cho bạn từ đâu đến, bạn đến với mục đích gì: du lịch khám phá, thăm người thân hay đi công tác, Khách sạn Á Châu luôn tự tin là điểm lưu trú tuyệt vời mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất. Hãy để cho Khách sạn Á Châu trở thành căn nhà thứ hai của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Từ Dũ, Xã Long Hưng, Tx.Gò Công, Tiền Giang.
    Điện thoại: 0916 602 003 & 027 3224 4888
    Email: khachsanachautg@gmail.com
    Website: https://khachsanachau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ksAChauGoCong
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Á Châu
    Khách sạn Á Châu
    Khách sạn Á Châu
    Khách sạn Á Châu
  6. Tọa lạc trên tuyến đường chính giữa trung tâm TP. Mỹ Tho sôi động với mặt tiền hướng ra sông Tiền và công viên Lạc Hồng, Khách sạn Cửu Long không chỉ là địa điểm thuận lợi cho du khách công tác mà còn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm với vị trí cách Bến tàu du lịch và chợ Mỹ Tho chỉ 5 phút đi bộ.


    Khách sạn Cửu Long được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với hệ thống 65 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách lưu trú. Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến sự hài lòng cho bạn với các dịch vụ khác như nhà hàng phục vụ buffet sáng hằng ngày và buffet tối cuối tuần, phục vụ ăn trưa, ăn tối với thực đơn đa dạng các món ăn thuần Việt và quốc tế. Ngoài ra nơi đây còn nổi bật nhờ không gian Café tầng 8 lý tưởng, nơi thu cả TP. Mỹ Tho vào tầm mắt, sảnh hội nghị, tiệc cưới sang trọng, hiện đại được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình Led chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 350 khách. Tại khách sạn Cửu Long, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại phòng phù hợp với nhu cầu như Cửu Long Suite, Deluxe Family, Senior Superior Triple,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81-83 Đường 30/4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3626 6666 & 0932 886 699
    Email: cuulonghotel@tiengiangtourist.com
    Website: http://cuulonghotel.tiengiangtourist.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongmythohotel/
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Cửu Long
    Khách sạn Cửu Long
    Khách sạn Cửu Long
    Khách sạn Cửu Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy