Top 13 Khách sạn 4 sao tại tốt nhất tại Đà Nẵng

Trương Thị Thanh Vy 321 0 Báo lỗi

Khách sạn là một trong những mối quan tâm hàng đầu mỗi khi bạn dự tính du lịch tại một địa điểm mới. Bạn đi du lịch tại Đà Nẵng và bạn băn khoăn không biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicland Hotel Danang

    Gọi điện

    Chicland Hotel Danang tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Chicland Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn nằm gần rất nhiều tham quan du lịch của thành phố như Cầu Rồng, Cầu tình yêu, bãi tắm Mỹ Khê... Chicland Hotel đã nỗ lực không ngừng để đem đến cho du khách của mình những kỷ niệm và trải nghiệm vô giá.


    Tất cả phòng nghỉ tại Chicland Hotel Danang đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc, bàn, tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Anh/Ai len. Nhà hàng tại Chicland Danang Beach Hotel phục vụ ẩm thực Mỹ, Việt Nam và Úc. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay và món không chứa gluten. Khách sạn có hỗ trợ du khách bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe máy cùng trung tâm dịch vụ doanh nhân có báo, máy fax và máy photocopy rất tiện lơi. Đến với Chicland Hotel Danang chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6223 2222

    Email: reservations@chiclandhotel.com

    Website: https://chiclandhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chiclandhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chicland Hotel Danang
    Chicland Hotel Danang
    Chicland Hotel Danang
    Chicland Hotel Danang

  2. Top 2

    Minh Toàn Galaxy Hotel Da Nang

    Khách sạn Minh Toàn Galaxy tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn 4 sao đẳng cấp với cơ sở vật chất hiện đại và các dịch vụ chuyên nghiệp. Khách sạn Minh Toàn Galaxy chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 phút di chuyển và gần với các địa điểm nổi tiếng như Cổ Viện Chàm, Chợ Hàn và Biển Mỹ Khê một trong những bãi biển nổi tiếng nhất thế giới.


    Khách Sạn Minh Toàn Galaxy còn có chuỗi các phòng hội nghị và hội trường tiệc cưới với sức chứa từ 100 đến 1000 khách cho mỗi phòng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng khi quý khách có nhu cầu về tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp. Bên cạnh đó, công nghệ cưới sáng tạo, độc đáo tại Minh Toàn Galaxy sẵn sàng tổ chức các buổi tiệc cưới hoành tráng và khó quên. Quý khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam và Phương Tây hảo hạng tại nhà hàng của khách sạn. Quý khách cũng có thể đặt đủ loại đồ uống tại quầy bar trong khi lựa chọn dịch vụ ăn uống tại phòng có sẵn để thêm phần thuận tiện cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 2888

    Email: minhtoangalaxyhotel@gmail.com

    Website: https://minhtoangalaxyhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MinhToanGalaxyHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Minh Toàn Galaxy Hotel Da Nang
    Minh Toàn Galaxy Hotel Da Nang
    Minh Toàn Galaxy Hotel Da Nang
    Minh Toàn Galaxy Hotel Da Nang
  3. Top 3

    Khách Sạn A La Carte Đà Nẵng

    Gọi điện

    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng nằm ở khu vực Sơn Trà, gần biển và rất dễ dàng tìm đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Có thể nói dịch vụ ở đây có thể làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Đặc biệt hồ bơi trên tầng thượng khách sạn hoàn toàn có thể cho du khách một trải nghiệm mới lạ và khác biệt. A La Carte Da Nang Beach nằm trong bán kính 900 m từ Bãi biển Mỹ Khê, 3 km từ Chợ Hàn, 8 km từ cả Núi Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước và 6 km từ sân bay quốc tế Đà Nẵng.


    Ngoài ra còn là các dịch vụ vui chơi trẻ em, spa, phòng tắm hơi để phục vụ du khách. Về dịch vụ phòng, các phòng của Khách sạn A La Carte Đà Nẵng đều trang bị những thiết bị và đồ dùng tiện lợi và hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ quý khách mọi lúc. Khách sạn Khách sạn A La Carte Đà Nẵng có nhiều loại phòng đơn, đối với các loại giá tiền khác nhau phù hợp với túi tiền của du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 9555

    Email: reservation@alacartedanangbeach.com

    Website: http://www.alacartedanangbeach.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alacartedanangbeach/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
    Khách sạn A La Carte Đà Nẵng
  4. Top 4

    Grand Tourane Đà Nẵng

    Gọi điện

    Khách sạn 4 sao Grand Tourane Đà Nẵng tọa lạc bên cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Chỉ vài bước chân du khách đã ra đến bãi biển, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút, cách Hội An khoảng 20 phút và cách chùa Linh Ứng khoảng 10 phút đi xe. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bãi biển Mỹ Khê, nằm trong top sáu bãi biển hàng đầu thế giới và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 5 phút đi xe, Grand Tourane Hotel chào đón tất cả những ai đang tìm kiếm một chỗ ở ngoạn mục - hướng biển, tiện nghi tốt nhất và dịch vụ nồng nhiệt .


    Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng từ sảnh đón khách rộng rãi khang trang đến 189 phòng nhìn về hướng biển Mỹ Khê thơ mộng hay nhìn về hướng thành phố năng động, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại Đà Nẵng. Nơi đây xây dựng thương hiệu khách sạn tiên tiến trong khu vực thông qua các dịch vụ đa dạng, chăm sóc từng phút nhằm thu hút và mang lại cảm giác, sự hài lòng cho khách hàng thông qua các giác quan của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6377 8888

    Email: info@grandtouranehotel.com

    Website: https://grandtouranehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandTouraneHotelDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Tourane Đà Nẵng
    Grand Tourane Đà Nẵng
    Grand Tourane Đà Nẵng
    Grand Tourane Đà Nẵng
  5. Top 5

    Brilliant Hotel Danang

    Gọi điện

    Brilliant Hotel Danang có vị trí đắc địa trên đường Bạch Đằng chạy dọc theo sông Hàn và có lẽ là con đường đẹp nhất ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Cách sân bay quốc tế chỉ 10 phút, gần Trung tâm hành chính mới Đà Nẵng, Nhà thờ Con Gà, Bảo tàng Chăm, chợ Hàn, các khu mua sắm, nhà hàng và quán bar. Cùng với lối kiến trúc hiện đại kết hợp giữa phong cách Châu Âu và Châu Á, khách sạn Brilliant có tầm nhìn toàn cảnh thành phố biển của chúng ta và những cây cầu nổi tiếng của nó

    Khách sạn Brilliant Hotel Danang được thiết kế và xây dựng nhằm ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao và dịch vụ toàn diện, Khách sạn Brilliant đã nhanh chóng tạo dựng thương hiệu với du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, tại đay còn có Brilliant Top Bar vẫn có đầy đủ mọi lựa chọn cho khách hàng muốn dùng bữa tối, tiệc kỷ niệm, tiệc sinh nhật 2 người hoặc đông người hay những khách hàng muốn nhâm nhi ly rượu vang ngắm Đà Nẵng lung linh về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6322 2999

    Email: info@brillianthotel.vn

    Website: https://brillianthotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BrilliantHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Brilliant Hotel Danang
    Brilliant Hotel Danang
    Brilliant Hotel Danang
    Brilliant Hotel Danang
  6. Top 6

    Maximilan DaNang Beach Hotel

    Gọi điện

    Maximilan DaNang Beach Hotel một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ tương đương 5 sao được tọa lạc ngay vị trí đắc địa biển Đà Nẵng, trên con đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, tòa nhà 22 tầng được thiết kế công phu, tinh xảo và độc đáo, hoàn hảo đến từng chi tiết với cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp bậc nhất dành cho du khách đi công vụ hay nghỉ dưỡng khi đến Đà Nẵng. Maximilan Danang Beach Hotel nằm cách bãi biển Mỹ Khê cách 500 m và bãi biển Bắc Mỹ An 2,8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 5 km.


    Maximilan DaNang Beach Hotel là nơi cư trú tuyệt vời:

    • Phòng thiết kế hiện đại đạt chuẩn 4*
    • Bữa sáng tiêu chuẩn hàng ngày
    • Chill cùng trà chiều hằng ngày ngắm biển trên tầng hồ bơi vô cực.
    • Xe khách sạn đón hoặc tiễn sân bay tận nơi
    • Nước uống tận tay khi nhận phòng.
    • Miễn phí nâng hạng lên hạng Premier deluxe xéo biển/ beach front trực diện biển
    • Miễn phí trả phòng trễ/nhận phòng sớm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6379 8799

    Email: info@maximilan.com.vn

    Website: https://maximilan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/maximilanhoteldanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Maximilan DaNang Beach Hotel
    Maximilan DaNang Beach Hotel
    Maximilan DaNang Beach Hotel
    Maximilan DaNang Beach Hotel
  7. Top 7

    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang

    Gọi điện

    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang nằm trên đường Phạm Văn Đồng trục đường chính dẫn từ trung tâm Thành phố Đà Nẵng qua cầu quay sông Hàn đến bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Một vài lý do cho thấy CN Palace Boutique Hotel & Spa rất phù hợp với các doanh nhân đến công tác, làm việc, nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng:

    • Khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách cầu quay sông Hàn và biển Mỹ Khê 0.5km, cách sân bay Đà Nẵng 4.5km, cách chợ Hàn 1km.
    • Khách sạn còn gần các khu công nghiệp: KCN An Đồn, KCN Đà Nẵng, các tòa nhà văn phòng, trung tâm hành chính. Vị trí thuận lợi để Quý khách di chuyển đến nơi làm việc và giải trí.
    • Phòng khách sạn được bài trí theo phong cách hiện đại, năng động.
    • Hồ bơi vô cực nằm ở tầng thượng giúp Quý khách được ngắm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp từ trên cao và thư giãn sau một ngày làm việc.
    • Các liệu trình spa và các dụng cụ tập GYM tại tầng 4 sẵn sàng giúp Quý khách thư giãn, lấy lại năng lượng sau một ngày dài.
    • Các món đặc sản Đà Nẵng, các bữa ăn đậm chất dân dã hay những món ăn theo phong cách Á, Âu là những lựa chọn tuyệt vời tại tầng 3 khách sạn.
    • Sau bữa ăn, Quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ cùng các món cocktail tại Lush bar tầng thượng hoặc tại Terrace trước khách sạn.


    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang là dịch vụ lưu trú tuyệt vời với hệ thống phòng ở:

    • Căn phòng lý tưởng cho chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè
    • Nội thất hiện đại với tông xanh mát của biển và ánh kim sang trọng
    • Bàn trà thư giãn hướng thành phố nhộn nhịp
    • Hệ thống cách âm hoàn hảo cho những phút giây riêng tư
    • Đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi hiện đại
    • Trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 4 sao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 4-5-6 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 3456

    Email: cnpalace@cnpalaceboutiquehotel.com

    Website: https://cnpalaceboutiquehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoutiqueHotelinDanang.CNPalaceHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang
    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang
    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang
    CN Palace Boutique Hotel & Spa - Danang
  8. Top 8

    Sala Danang Beach Hotel

    Sala Danang Beach Hotel nằm bên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, cách sông Hàn và trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ từ 2km. Khách sạn cung cấp 162 phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển và trung tâm thành phố. Nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế với 02 nhà hàng phục vụ đầy đủ các bữa ăn hàng ngày và ẩm thực Nhật Bản. Bữa sáng mang đậm nét ẩm thực Việt kết hợp với ẩm thực Á – Âu đa dạng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng tràn đầy năng lượng trước khi đi tham quan những cảnh đẹp tại Đà Nẵng.


    Đến với tầng 25 của khách sạn Sala Danang Beach Hotel, quý khách có thể ngâm mình tại hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh biển Mỹ Khê và núi Sơn Trà, trẻ em có thể vui chơi tại hồ bơi dành cho trẻ em. Tại đây còn có một rooftop bar phục vụ các loại đồ uống và thức ăn nhẹ. Khách sạn Sala Danang Beach chắc chắn sẽ mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 - 38 Lâm Hoành, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3658 555

    Email: saladn@salahotelgroup.com

    Website: https://saladanangbeach.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saladanangbeachhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
    Sala Danang Beach Hotel
  9. Top 9

    Belle Maison Parosand Danang


    Belle Maison Parosand Da Nang Hotel - Managed By H&K cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar trong khuôn viên cũng như WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực nằm tại thành phố Đà Nẵng. Belle Maison Parosand Da Nang Hotel- Managed By H&K cách Bãi biển Mỹ Khê 1,7 km, Cầu tàu Tình Yêu 1,8 km, Cầu Sông Hàn 2 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng 6 km.

    Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, áo choàng tắm và dép. Du khách có thể thưởng thức một tách trà trong lúc ngắm nhìn quang cảnh biển/thành phố. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi cho khách thư giãn. Du khách có thể đến lễ tân 24 giờ để gửi hành lý trong phòng giữ hành lý, rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa tại spa của khách sạn. Belle Maison Parosand Da Nang Hotel chắc chắn là điểm đến để nghỉ dưỡng tuyệt vời vào mùa hè này tại Đà Nẵng. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3928 688
    Email: info@bellemaisondanang.com
    Website: https://bellemaisonparosand.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bellemaisondanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Belle Maison Parosand Danang
    Belle Maison Parosand Danang
    Belle Maison Parosand Danang
    Belle Maison Parosand Danang
  10. Top 10

    Diamond Sea Hotel

    Nằm cạnh Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và thoải mái với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí tại chỗ. Khách sạn nằm dọc bãi biển, cách Cầu Sông Hàn 2 km và cách Bảo tàng Chăm 2,4 km trong khi Sân bay Đà Nẵng cách đó trong vòng 15 phút lái xe.

    Với tầm nhìn ra biển, các phòng máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc. Tại Diamond Sea Hotel, quý khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, giặt là và sắp xếp tour du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3939 777
    Email: info@diamondseahotel.com
    Website: https://diamondseahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diamondseadanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Diamond Sea Hotel
    Diamond Sea Hotel
    Diamond Sea Hotel
    Diamond Sea Hotel
  11. Top 11

    Pavilion Hotel DaNang

    Nằm tại khu Bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng, Pavilion Hotel cung cấp phòng nghỉ hiện đại đi kèm WiFi miễn phí. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, tiện nghi BBQ, nhà hàng trong khuôn viên và quầy bar. Du khách có thể sử dụng chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên.Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bố trí máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Du khách có thể tích cực rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục hoặc ngâm mình trong hồ bơi. Khách sạn có quầy lễ tân làm việc suốt 24 giờ giúp khách thu xếp phòng giữ hành lý. Pavilion Hotel nằm cách Cầu tàu Tình yêu 1 km và Bảo tàng Chăm 1,7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ Pavilion Hotel. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 532 4681
    Email: sales@pavilionhotel.vn
    Website: https://pavilionhoteldanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Pavilion Hotel DaNang
    Pavilion Hotel DaNang
    Pavilion Hotel DaNang
    Pavilion Hotel DaNang
  12. Top 12

    Royal Lotus Hotel

    Gọi điện
    Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 6 phút đi bộ ngắn và cách Bãi biển Mỹ An nổi tiếng 1,9 km. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm spa cho khách thư giãn. Dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên hoặc nhấp một ngụm đồ uống yêu thích của bạn tại quầy bar. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn có thể phục vụ các chế độ ăn kiêng đặc biệt theo yêu cầu. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên.

    Các phòng có truyền hình cáp màn hình phẳng và sân hiên hoặc ban công. Các phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm. Dép và áo choàng tắm có sẵn trong phòng. Một số phòng có khu vực tiếp khách. Những khách lái xe đến chỗ nghỉ có thể đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên trong khi những khách không có phương tiện đi lại có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay do khách sạn cung cấp. Bạn sẽ tìm thấy quầy lễ tân 24 giờ tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng, nơi có đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, đặt tour và đặt vé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 6261 999 & 0941 300 606
    Email: resa@royallotushoteldanang.vn
    Website: http://royallotushoteldanang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/royallotushoteldanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Royal Lotus Hotel
    Royal Lotus Hotel
    Royal Lotus Hotel
    Royal Lotus Hotel
  13. Top 13

    Cicilia Danang Hotel & Spa

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 350 m, Cicilia Danang Hotels & Spa cung cấp chỗ nghỉ với lối trang trí kiểu Ý chịu ảnh hưởng từ phong cách Việt Nam. Chỗ nghỉ này có 2 hồ bơi ngoài trời nhìn ra toàn cảnh biển. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại 2 lựa chọn ăn uống hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar.

    Chỗ nghỉ tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, cách Trung tâm Hành chính của thành phố Đà Nẵng và Nhà thờ Con Gà 10 phút lái xe. Cicilia Danang Hotels & Spa nằm trong bán kính 2,7 km từ Bảo tàng Chăm và 4,5 km từ Chợ Hàn. Ga tàu Đà Nẵng và Ngũ Hành Sơn đều nằm cách chỗ nghỉ 6,4 km. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để tạo thuận tiện cho khách. Du khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Các phòng còn được bố trí phòng tắm riêng với bồn tắm và/hoặc vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 - 08 - 10 Đỗ Ba, Quận Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3911 555
    Email: info@ciciliadanang.com
    Website: https://ciciliadanang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ciciliadanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cicilia Danang Hotel & Spa
    Cicilia Danang Hotel & Spa
    Cicilia Danang Hotel & Spa
    Cicilia Danang Hotel & Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy