Top 5 Khách sạn, homestay giá rẻ tốt nhất tại Seoul, Hàn Quốc

  1. Top 1 The Road Hotel
  2. Top 2 Kstar House
  3. Top 3 Bunk Guest House
  4. Top 4 Whitetail Backpacker and Hostel
  5. Top 5 Hongdae Cheese Guesthouse

Top 5 Khách sạn, homestay giá rẻ tốt nhất tại Seoul, Hàn Quốc

Châu Châu 36 0 Báo lỗi

Thành phố Seoul luôn sôi động với hàng ngàn khu vui chơi giải trí và du lịch, tuy vậy vẫn thật khó khăn cho bạn để chọn một nơi ở giá rẻ lại đạt được các tiêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Road Hotel

    Gọi điện

    Myeongdong được mệnh danh là thánh đường mỹ phẩm, thời trang và ẩm thực. Đến đây bạn rất dễ “lạc lối” trong các khu mua sắm sầm uất với đèn đóm sáng rực bất kể ngày đêm. The Road Hotel lại nằm khá gần ga Chumurong (cách khoảng 100m) nên rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan thành phố.

    Khách sạn giá rẻ ở Seoul này sử dụng tông màu chính là trắng và xanh biển nên vô cùng mát mắt và đáng yêu. Phòng nghỉ bày biện đơn giản, tiện nghi và sạch sẽ. Khu bếp của khách sạn khá xinh xắn. Khách sạn còn có cả bãi đậu xe ô tô rộng rãi, sân vườn, sân thượng và thang máy.


    Điểm nổi bật của khách sạn là phần mặt tiền vô cùng ấn tượng. Nội thất cũng khá đẹp và hiện đại. Phong cách trang trí của The Road sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn, thoải mái. Đặc biệt, khách sạn giá rẻ Seoul có cả màn hình chiếu phim tại phòng sinh hoạt chung nữa. Những buổi tối rảnh rỗi, không thích dạo phố bạn có thể mua thức ăn ở cửa hàng tiện lợi và về khách sạn xem phim. Phòng ở đây khá đa dạng về giá tiền, phù hợp nhiều nhu cầu, tha hồ lựa chọn. Lưu ý giờ nhận phòng ở đây là từ !5:00 và trả phòng trước 11:00.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13-8 Sogong-ro 6-gil, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: 8270 4459 6964

    Gọi điện
    The Road Hotel
    The Road Hotel
    The Road Hotel
    The Road Hotel

  2. Top 2

    Kstar House

    Gọi điện

    Kstar House là một homestay giá rẻ ở Seoul cũng được nhiều du khách yêu thích và chọn lựa. Chỗ nghỉ này chỉ cách chợ Namdaemun và Myeongdong 20 phút đi bộ. Vì thế, rất tiện lợi để bạn có thể đến các khu chợ này ăn uống, mua sắm. Homestay nhỏ xinh này được bày trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung và không kém phần lãng mạn. Các gam màu vàng, trắng, xanh nhạt,. được linh hoạt kết hợp, mang đến một không gian lưu trú thoải mái, rộng rãi cho du khách.


    Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm phòng sinh hoạt chung, nhà bếp, phòng xông hơi ướt, quán café và sân hiên, bữa sáng ngon và Wi-Fi miễn phí. Kstar House có nhiều loại phòng khác nhau và tiện nghi tốt nhất so với bất kỳ nhà khách nào ở cùng khu vực.


    Homestay còn có phòng sinh hoạt chung rộng rãi và rất thoáng. Trên sân thượng còn có cả khu vực để bạn ngồi thưởng thức coffe hay ăn uống với view rất đẹp. Đây quả là một homestay giá rẻ ở Seoul mà du khách nên tham khảo khi đến Hàn Quốc du lịch. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được phục vụ bữa ăn sáng với bánh mì, trứng và trái cây. Bảo đảm bạn sẽ được thưởng thức những đồ ăn tráng miệng tuyệt vời trước khi lên đường khám phá những điểm đến hấp dẫn của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Cheongpa-ro, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: 8270 8803 8444

    Gọi điện
    Kstar House
    Kstar House
    Kstar House
    Kstar House
  3. Top 3

    Bunk Guest House

    Bunk Guest House nằm ngay khu vực Hongdae, tại vị trí này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng, cũng như những nơi ăn uống, mua sắm sầm uất nhộn nhiệp và nằm gần một số phương tiện giao thông công cộng, giúp việc đi lại của bạn sẽ thuận tiện hơn.

    Theo tìm hiểu của Toplist thì với một mức giá tuyệt vời lại nằm trong một thành phố đắt đỏ như Seoul, thì các yếu tố an toàn và nhiều tiện nghi thì Bunk Guest chắc chắn đứng đầu trong top các nhà nghỉ homestay giá rẻ tốt nhất tại Hàn Quốc của bảng xếp hạng năm 2023.

    Các tiện ích của homestay đã cung cấp sẽ bao gồm trong giá phòng:

    • Bữa sáng miễn phí.
    • Dịch vụ giặt ủi.
    • Cho thuê xe đạp.
    • Giá: khoảng từ 300k/ khách/ đêm.

    Bunk Guest House sở hữu một không gian mở xinh xắn, góc tám chuyện của cả nhóm khi ăn sáng hoặc bất kỳ lúc nào muốn tụ họp lại với nhau. Với góc sinh hoạt chung của mọi du khách trong nhà nghỉ sẽ có đầy đủ bếp nấu, pha cafe, bát đĩa và khu vệ sinh sạch sẽ sáng bóng. Cùng giường, nệm, chăn, gối sạch sẽ, thơm tho, tin chắc những yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ say sau một ngày mệt nhoài khám phá đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Wausan-ro 29ra-gil, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

    Bunk Guest House
    Bunk Guest House
    Bunk Guest House
    Bunk Guest House
  4. Whitetail Backpacker and Hostel được đánh giá là rất sạch sẽ và cực kì an toàn, vì nằm trong một khu dân cư khá yên tĩnh và chỉ cách khu Hongdae nổi tiếng chỉ có 10 phút đi bộ, bạn có thể vừa đi thể dục vừa ngắm nghía cảnh quan bên đường rất thơ mộng.


    Ngoài bữa sáng và Wi-fi miễn phí ra, thì homestay giá rẻ còn cung cấp các máy tính công cộng mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng và cùng với tủ khóa cá nhân giữ đồ an toàn cho bạn nữa nhé. Nơi này sẽ bao gồm nhiều loại phòng nghỉ và phòng giường tầng, phục vụ tất cả mọi nhu cầu của khách với giá luôn ở mức cạnh tranh nhất. Khu vực bếp được trang bị dụng cụ nấu ăn đầy đủ, xây theo tone màu trắng nên nhìn rất sạch sẽ.


    Tiện ích sẽ đi kèm trong giá phòng bao gồm:

    • Ăn sáng miễn phí.
    • Play Station.
    • Trao đổi sách.
    • Giá: dao động từ 250k/khách/đêm tùy thời điểm.

    Nơi này cũng có vị trí rất tuyệt vời và thuận tiện đi bất cứ đâu, đặc biệt có rất nhiều quán cà phê, cửa hàng và nhà hàng xung quanh đấy nhé. Cùng với các yếu tố phòng đẹp gọn gàng, yên tĩnh, thức ăn rất ngon, cùng khu vực chung tạo cảm giác ấm cúng, nhân viên nhiệt tình và hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8-1 Donggyo-ro 38an-gil, Yeonnam-dong, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: 8210 2922 4093

    Gọi điện
    Whitetail Backpacker and Hostel
    Whitetail Backpacker and Hostel
    Whitetail Backpacker and Hostel
    Whitetail Backpacker and Hostel
  5. Hongdae Cheese Guesthouse là gợi ý tiếp theo cho những bạn đang tìm homestay giá rẻ ở Seoul xinh xắn, dễ thương. Homestay này được bày trí với không gian ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng lãng mạn. Những căn phòng ở đây được thiết kể để đòn đầy đủ ánh sáng tự nhiên, nên lúc nào cũng thông thoáng. Những phòng nghỉ tập thể có giường nệm rọng, sạch sẽ và rất ngăn nắp. Có thể thấy chủ nhà cực kỳ tinh tế trong khâu lựa chọn nội thất. Mỗi bình hoa, mỗi tấm rèm cửa đều phảng phất một vẻ đẹp cực kỳ dễ thương, trong sáng. Nơi này đúng là chọn lựa hoàn hảo cho du khách.


    Hongdae Cheese Guesthouse sở hữu sân thượng với view cực thoáng, lý tưởng để uống cafe, trà chiều. Hongdae Cheese Guesthouse được bài trí để mang lại khung cảnh lãng mạn như trong phim Hàn Quốc. Chưa hết đâu nhé, nếu bạn là du khách lẻ khi đến đây, bạn cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái đấy, vì tại đây có rất nhiều loại phòng khác nhau và phòng giường tầng cho khách tha hồ để cho bạn lựa chọn phòng phù hợp sở thích, đặc biệt tại đây có một ưu điểm đó chính là có phòng tắm riêng rất sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Sinchon-ro 3ga-gil, Seodaemun-gu, Seoul, Hàn Quốc
    Điện thoại: 8210 2931 2783

    Gọi điện
    Hongdae Cheese Guesthouse
    Hongdae Cheese Guesthouse
    Hongdae Cheese Guesthouse
    Hongdae Cheese Guesthouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy