Top 8 Dòng sản phẩm dinh dưỡng được yêu thích nhất của Nutricare

Phương Kem 1974 0 Báo lỗi

Nutricare là thương hiệu dinh dưỡng không còn xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là những ai đã, đang và sắp làm mẹ. Các sản phẩm của Nutricare đa dạng từ sữa ... xem thêm...

  1. Care 100 là một trong những dòng sản phẩm sữa công thức đặc trị dành cho trẻ em nổi tiếng chinh phục được hầu hết các bà mẹ. Sản phẩm với công thức đặc chế dành riêng cho đối tượng trẻ biếng ăn, thấp còi với hương thơm dịu ngọt các bé rất thích ngay cả những bé biếng uống sữa.


    Dòng sản phẩm Care 100 cung cấp năng lượng, protein giúp bé tăng trưởng nhanh về cân nặng, giúp hồi phục, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, sữa bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hồi phục chức năng, cải thiện hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thu của trẻ.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Care 100 của Nutricare hiện nay là:

    • Care 100++: Dòng sản phẩm sữa Care 100++ giàu dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng cao nhất ** 100kcal/100ml, giàu đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, bổ sung vitamin & khoáng chất thiết yếu cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi dinh dưỡng, tăng cân, giúp trẻ bắt kịp tốt đà tăng trưởng.
    • Care 100 Gold +: Cung cấp thành phần dinh dưỡng giá trị cao từ MCT và tinh chất dầu Olive giúp phục hồi sức khỏe tổng thể. Giúp tăng trưởng về chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ. Giúp bảo vệ đường ruột, chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. Hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.
    • Care 100 Active: Đây là sản phẩm sữa cacao lúa mạch tiên phong hệ dưỡng chất "5 Active" độc quyền giúp trẻ phát triển cơ xương, chiều cao; tăng cường sức đề kháng; kích thích ăn ngon; bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập và nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, Care 100 Active còn sở hữu công thức 29 dưỡng chất, được các nhà khoa học nghiên cứu để bổ sung dinh dưỡng phù hợp với thói quen ăn uống, sinh hoạt và thể trạng của trẻ Việt Nam. Sản phẩm được đóng ở dạng hộp pha sẵn loại 110ml và 180ml

    Tham khảo tại:

    • https://danhbaythapcoi.com/
    • https://www.facebook.com/Care100.Nutricare/
    Care 100: Đánh bay thấp còi
    Care 100: Đánh bay thấp còi
    Care 100: Đánh bay thấp còi
    Care 100: Đánh bay thấp còi

  2. Dòng sản phẩm Hanie Kid hiện đang được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn và còi xương, suy dinh dưỡng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản như tăng cân, phát triển chiều cao mà còn bổ sung hệ dưỡng chất toàn diện giúp phát triển trí não, tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với thành phần sữa non kết hợp hệ chất Antioxidant, Hanie Kid sẽ là lựa chọn tốt nhất mẹ dành cho con.


    Hanie Kid được sản xuất từ các nguyên liệu dinh dưỡng và vi chất có tiêu chuẩn cao của Mỹ, New Zealand, Châu Âu. Bên cạnh đó, Hanie Kid được sản xuất trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2018 Quốc tế, đảm bảo chất lượng cao và an toàn.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Hanie Kid của Nutricare hiện nay là:

    • Sữa pha sẵn Hanie Kids+: Sữa pha sẵn Hanie Kid+ gồm bộ ba canxi Nano, D3, K2 tham gia vào quá trình chuyển hóa xương, làm xương chắc khỏe và trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn. HMO 2’-FL duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch. DHA giúp phát triển não bộ. Sản phẩm cũng tăng đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên.
    • Sữa bột Hanie Kid 0+: Sữa bột Hanie Kid 0+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Giúp bé hấp thu tốt hơn, tăng chiều cao, phát triển hệ xương, tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não,...
    • Sữa bột Hanie Kid 1+: Sữa bột Hanie Kid 1+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm số 1+ dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
    • Hanie bột Kid 2+: Đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với công thức hoàn toàn mới. Nhiều vi chất mới được bổ sung như Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất, là các vi chất rất cần thiết cho sự phát triển cân đối và tăng khả năng tư duy ở trẻ nhỏ. Hanie Kid 2+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân và thấp còi. Sản phẩm được đóng trong hộp thiếc với quy cách 400g - 900g.

    Link tham khảo:

    • https://nutricare.com.vn/tu-van-hanie-kid.html
    • https://www.facebook.com/haniekid
    Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
    Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
    Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
    Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
  3. Metacare là dòng sản phẩm giàu dinh dưỡng của công ty Nutricare được thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt dưới đa dạng các hình thức khác nhau như: sữa bột, sữa nước pha sẵn, sữa chua, bột ăn dặm,... Các sản phẩm của Metacare được sản xuất với công thức chăm sóc toàn diện, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết đặc biệt hỗ trợ phát triển não bộ, cao lớn, khỏe mạnh. Đặc biệt trong đó là Vitamin K2, Canxi từ tảo đỏ Hàn Quốc giúp trẻ hấp thu Canxi tối đa, mẹ nuôi con cao lớn nhàn tênh.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Metacare của Nutricare hiện nay là:

    • Metacare Gold: Đây là dòng sản phẩm sữa mát tăng cường miễn dịch cho trẻ. Chứa hàm lượng cao sữa non, Kẽm, hệ Antioxidant (Selen, Vitamin A, C, E) tăng cường sức đề kháng tự nhiên, giúp cơ thể bé chống lại những nguyên tố gây bệnh như vi khuẩn, virus,... Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung dưỡng chất HMO (2'-FL) duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột, giúp bé tiêu hóa khỏe tăng hấp thu.
    • Metacare 4, 5: Sản phẩm bổ sung Canxi, D3 giúp phát triển chiều cao của bé theo từng lứa tuổi. Bên cạnh đó DHA, Cholin hỗ trợ phát triển não bộ, giúp bé tinh anh hơn. Chất xơ FOS/Inulin, Magie giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giúp bé luôn thoải mái, tiêu hóa khỏe, biếng ăn không còn là nỗi lo. Vitamin A, C, E Selen tăng cường “tấm khiên” miễn dịch giúp bé khỏe mạnh, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa.
    • Metacare sữa bột pha sẵn: Sữa pha sẵn Metacare tiện lợi và thân thiện với môi trường khi được đóng trong hộp giấy.
    • Sữa bột pha sẵn Metacare Eco+: Sữa có 2 hương vị nổi bật hương vani/hương dâu. Sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao và não bộ vì giàu DHA, các Vitamin và khoáng chất. Cải thiện hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu, bổ sung Chất xơ hòa tan, kẽm và Vitamin nhóm B cao giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa khỏe.
    • Metacare YoYo 3 vị (cam, đào, dâu): Sữa chua uống cung cấp thêm DHA, D3, Ca phù hợp là thức uống giải khát cho mùa hè sôi động của các bé.
    • Bột ăn dặm: Với đa dạng các vị như gạo sữa dinh dưỡng, gạo sữa trái cây nhiệt đới, bò đậu Hà Lan ngô ngọt, cà rốt nấm hương, cá hồi phô mai cải bó xôi, heo rau ngót bí đỏ, … giúp các bé ăn ngon miệng hơn
    • MetaMom (3 vị vani, socola, cam): Sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ mang thai. Trong MetaMom giàu Choline, DHA, Taurine, ... hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác của các bé. bên cạnh đó, công thức sữa ít ngọt, sử dụng hệ đường tiên tiến Isomalt, Maltitol giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ.

    Link tham khảo:

    • https://nutricare.com.vn/metacare-be-tang-can-cao-lon.html?
    • https://www.facebook.com/Metacare.Nutricare/
    Metacare – Nuôi con nhàn tênh
    Metacare – Nuôi con nhàn tênh
    Metacare
    Metacare
  4. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển của trẻ em, Nutricare đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm sữa chuyên biệt với công thức tối ưu đặc trưng để bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu hướng tới sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ.


    Dòng sản phẩm Smarta đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ bé phát triển trí não cũng như phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch bảo đảm sự tối ưu cho các tiềm năng trong trẻ nhằm nuôi dưỡng ước mơ.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Smarta của Nutricare hiện nay là:

    • Smarta Grow: Smarta Grow với bộ 3 dưỡng chất vitamin D3, vitamin K2 và canxi nano giúp xương chắc khỏe: (1) vitamin D3 giúp dễ dàng hấp thu canxi từ dạ dày vào máu; (2) vitamin K2 là dưỡng chất quan trọng để vận chuyển canxi từ máu vào xương – điều mà rất nhiều phụ huynh chưa biết và bỏ qua khi lựa chọn sữa hoặc thực phẩm bổ sung canxi cho con; (3) các hạt canxi nano với kích thước siêu nhỏ, so với hạt canxi thông thường hạn chế được vấn đề bổ sung canxi không đều, nóng trong, táo bón… ở nhiều sản phẩm bổ sung canxi khác. Sản phẩm được đóng gói theo hai hình thức: sữa bột lon thiếc 400g - 900g và sữa nước pha sẵn 110ml - 180ml.
    • Smarta IQ: Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, theo công thức IQ MAX giúp trẻ tăng hấp thu dưỡng chất IQ tối ưu, tập trung hơn, hấp thu tốt hơn, thông minh, vượt trội. Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp thiếc 400g - 900g.
    • Smarta Mom: Sản phẩm hỗ trợ mẹ bầu hấp thu tốt, giảm tình trạng táo bón thai kỳ; hơn nữa sữa ít ngọt, giảm béo nên sẽ giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ. Đặc biệt Smarta Mom hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường chất lượng sữa mẹ sau sinh. Với em bé, Smarta Mom hỗ trợ bé phát triển não bộ và thị giác, hỗ trợ phát triển hệ xương cứng cáp. Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp thiếc 400g - 900g.

    Link tham khảo:

    • https://www.facebook.com/smarta.nutricare
    • https://yeuconthongthai.com.vn/
    Smarta: Con thông minh - Mẹ thông thái
    Smarta: Con thông minh - Mẹ thông thái
    Smarta
    Smarta
  5. Tuổi tác và những căn bệnh đặc thù là những rào cản cho sự tận hưởng cuộc sống của mỗi con người. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu chính là chìa khóa để mang lại sức khỏe và niềm vui.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Nutricare hiện nay là:

    • Nutricare Gold: Dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi, người suy nhược cơ thể, người bệnh trước và sau phẫu thuật, người cần bổ sung năng lượng giúp tăng cường sức khỏe. Sản phẩm giàu dinh dưỡng với 27 vi chất, bổ sung thêm HMB cùng nguồn đạm chất lượng cao & Canxi giúp tăng cường hệ cơ xương, Lactium giúp tốt cho giấc ngủ, sản phẩm tốt cho tim mạch và dễ tiêu hóa do không chứa đường Lactose. Sữa được đóng hộp thiếc 900g và hộp giấy pha sẵn 180ml/ hộp.
    • Nutricare Bone: Dinh dưỡng phòng chống loãng xương – Sản phẩm cung cấp Canxi nano, Vitamin K2, D3 cùng Glucosamin, Collagen type II, MUFA và PUFA giúp khớp dẻo dai, linh hoạt, xương chắc khỏe từ bên trong và đồng thời tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa. Công thức giảm ngọt, ít béo giúp kiểm soát cân nặng. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 900g.
    • Nutricare Fine: Nutricare Fine được nghiên cứu chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư phục hồi cân nặng, tăng cường miễn dịch và khả năng vận động, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g – 900g.
    • Nutricare Gastro: Tiên phong trong nghiên cứu, Nutricare Gastro là sản phẩm chuyên biệt cho người gặp vấn đề về tiêu hóa, đột phá với Pylopass & Tinh nghệ Curcumin giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g – 900g.
    • Nutricare Liver: Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người rối loạn chức năng gan. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu, bổ sung MCT, BCAA, Arginine, Methionin giúp giải độc gan, bảo vệ tế bào gan. Bổ sung thêm sữa non Colostrum giúp tăng cường đề kháng. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
    • Nutricare Kidney 1: Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người suy thận, tiền chạy thận nhân tạo; giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh, với công thức giảm protein, ít Natri, kali, phospho giúp cân bằng điện giải phù hợp cho chế độ ăn của bệnh nhân suy thận. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
    • Nutricare Kidney 2: Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người suy thận chạy thận nhân tạo, giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh, với công thức giàu protein, ít Natri, kali, phospho giúp cân bằng điện giải phù hợp cho chế độ ăn của bệnh nhân suy thận chạy thận nhân tạo. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.

    Link tham khảo:

    • https://nutricare.com.vn/dinh-duong/nguoi-lon
    • https://www.facebook.com/giamasuong
    Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
    Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
    Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
    Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
  6. Nguồn dinh dưỡng toàn diện trong những năm đầu đời chính là sự chuẩn bị tốt nhất cho sự phát triển của bé. Hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và ngăn chặn các mầm bệnh tấn công ở trẻ.


    Nutricare đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa ColosCare nhằm bổ sung nguồn kháng thể tự nhiên, tăng cường dưỡng chất kích thích hệ hệ miễn dịch có sẵn để bảo vệ trẻ khỏi tác nhân gây bệnh.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa ColosCare của Nutricare hiện nay là:

    • ColosCare 1+: Đây là sản phẩm chứa sữa non hàm lượng 1200+ tăng cường miễn dịch tự nhiên, ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập từ bên trong và giúp trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm được sản xuất dưới 2 dạng: sữa bột lon thiếc 400g – 800g và sữa pha sẵn tiện lợi 180ml/ hộp.
    • ColosCare Adult: Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho trẻ em trên 10 tuổi và người lớn – Sản phẩm dinh dưỡng đột phá với hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1200+ từ sữa non, cùng nguồn dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp với người lớn tuổi cần tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe cơ – xương – khớp, tim mạch đồng thời dễ tiêu hóa và hấp thu. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
    • ColosCare IgG 24h: Sản phẩm sử dụng được cho mọi đối tượng từ trẻ em cần tăng cường miễn dịch, đến người lớn ốm mệt, người lớn tuổi có sức đề kháng yếu. 100% sữa non 24h từ Mỹ chứa hàm lượng kháng thể IgG 1200+ cao hàng đầu so với các dòng sữa cùng loại trên thị trường và được đóng hộp với 42 gói, 2g/gói.
    • Bột ăn dặm ColosCare: Hỗ trợ bước đệm đầu đời - "Miễn dịch khỏe - Tiêu hóa tốt" với vị gạo sữa (sử dụng cho trẻ từ 4 tháng tuổi) và vị bò đậu Hà Lan ngô ngọt (sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi) bổ sung sữa non và cung cấp IgG 300 giúp bé tăng cường miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, phát triển não bộ, phát triển chiều cao và hỗ trợ phát triển toàn diện.

    Link tham khảo:

    • https://nutricare.com.vn/danh-muc-san-pham/cho-be
    • https://www.facebook.com/ColosCare
    ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
    ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
    ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
    ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
  7. Khi cơ thể có bệnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý có vai trò rất quan trọng cho điều trị bệnh. Mỗi bệnh lý cần 1 chế độ dinh dưỡng chuyên sâu, riêng biệt. Nutricare đã nghiên cứu & cho ra đời thành công các giải pháp dinh dưỡng y học chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường, bệnh ung thư, bệnh gan, thận, cho trẻ bất dung nạp lactose, trẻ gặp chứng nôn trớ trào ngược,…được tin dùng tại các cơ sở y tế toàn quốc.


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng Lean của Nutricare hiện nay là:

    • Leanpro Hope: Đây là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bệnh nhân ung thư, suy mòn do quá trình hóa trị, xạ trị. Leanpro Hope - Được nghiên cứu giúp cung cấp năng lượng cao, giàu Protein, đặc biệt với EPA kết hợp Fucoidan & Curcumin giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe, chống sụt cân, suy mòn, hỗ trợ quá trình điều trị, cải thiện chất lượng cuộc sống. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanpro Thyro: Dinh dưỡng chuyên biệt giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp. Đặc biệt với hệ SLIMCARE độc quyền giúp kiểm soát cân nặng, bổ sung I-ốt, Selen cùng hàm lượng Canxi đáp ứng nguyến nghị RNI Việt Nam giúp điều hòa hormon, giảm căng thẳng mệt mỏi, nâng cao thể trạng toàn diện của người bệnh. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanpro Thyro LID: Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho người bệnh tuyến giáp trong chế độ ăn kiêng I-ốt, giảm tới 88% hàm lượng I-ốt, bổ sung đầy đủ dưỡng chất khác cùng hàm lượng Canxi đáp ứng khuyến nghị RNI Việt Nam. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanmax Ligos: Sản phẩm dùng để bổ sung dinh dưỡng cho người bị viêm gan, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp thay thế bữa ăn phụ, cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho bệnh nhân gan, giúp duy trì sức khỏe cho người rối loạn chức năng gan: Methionin, Leucine, Isoleucine, Valine giúp bảo vệ tế bào gan. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanmax Hope: Leanmax Hope giàu năng lượng và đạm Whey cùng Curcumin giúp giảm viêm, được chứng minh lâm sàng giúp phục hồi cân nặng, khối cơ sau 8 tuần. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanmax Rena Gold 1, 2: Thực phẩm bổ sung sử dụng cho người bị bệnh thận & sử dụng được cho người đái tháo đường biến chứng suy thận. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g, 900g.
    • Leanmax Bone: Dinh dưỡng phục hồi xương khớp, bổ sung hàm lượng cao Canxi, Vitamin D3, K2 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, cùng Glucosamine giúp sụn khớp dẻo dai. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g, 900g.


    Link tham khảo:

    • https://www.dinhduongyhoc.com.vn/
    • https://www.facebook.com/Leanmax.LeanProBeno
    Lean - Dinh dưỡng y học chuyên biệt
    Lean - Dinh dưỡng y học chuyên biệt
    Lean - Dinh dưỡng y học chuyên biệt
    Lean - Dinh dưỡng y học chuyên biệt
  8. Bên cạnh các sản phẩm từ sữa công thức, thương hiệu Nutricare còn phát triển thêm dòng sản phẩm sữa hạt thơm ngon được sản xuất từ 8 loại hạt cao cấp, nhập khẩu từ Châu Âu: Gạo lứt huyết rồng, Óc chó, Hạnh nhân, Macca, Đậu xanh, Đậu đỏ, Đậu nành và Đậu phộng. Bên cạnh đó, sữa hạt NuNut còn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là nguồn đạm dồi dào và bổ sung Canxi từ tảo biển giúp cho hệ xương thêm vững chắc. Bởi sự kết hợp bổ dưỡng từ 8 loại hạt cùng công nghệ chế biến hiện đại, sữa NuNut 8 hạt chính là một sản phẩm sữa hảo hạng dành tặng cho sức khỏe của mỗi gia đình.


    Sản phẩm sữa hạt NuNut được sản xuất dưới dạng hộp giấy pha sẵn 180ml/ hộp rất tiện lợi và thân thiện với môi trường


    Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng Nunut hiện nay là:

    • Sữa hạt Nunut Lục Bảo: NuNut Lục bảo hiện là sản phẩm sữa hạt duy nhất trên thị trường kết loại 6 loại hạt: Óc chó, đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, bắp và gạo Nhật Koshihikari. Người tiêu dùng hoàn toàn an tâm với sản phẩm được sản xuất bởi 100% hạt từ thiên nhiên và cam kết 3 không: Không chất bảo quản; Không màu tổng hợp; Không chất tạo ngọt tổng hợp.
    • Sữa 8 loại hạt Nunut: Sữa hạt đầu tiên chứa bộ 3 loại hạt quý từ tự nhiên Óc chó, Hạnh nhân, Macca đặc biệt kết hợp cùng thêm 5 loại hạt (Gạo lứt huyết rồng, Đậu xanh, Đậu nành, Đậu phộng, Đậu đỏ) có hàm lượng dinh dưỡng cao.


    Link tham khảo:

    • https://nutricare.com.vn/san-pham/cho-me/sua-hat-nunut-luc-bao.html
    • https://www.facebook.com/nunut.nutricare/
    Nunut - Dinh dưỡng khỏe lành
    Nunut - Dinh dưỡng khỏe lành
    Nunut - Dinh dưỡng khỏe lành
    Nunut - Dinh dưỡng khỏe lành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy