Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi

Tuổi tác và những căn bệnh đặc thù là những rào cản cho sự tận hưởng cuộc sống của mỗi con người. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu chính là chìa khóa để mang lại sức khỏe và niềm vui.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Nutricare hiện nay là:

  • Nutricare Gold: Dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho người lớn tuổi, người suy nhược cơ thể, người bệnh trước và sau phẫu thuật, người cần bổ sung năng lượng giúp tăng cường sức khỏe. Sản phẩm giàu dinh dưỡng với 27 vi chất, bổ sung thêm HMB cùng nguồn đạm chất lượng cao & Canxi giúp tăng cường hệ cơ xương, Lactium giúp tốt cho giấc ngủ, sản phẩm tốt cho tim mạch và dễ tiêu hóa do không chứa đường Lactose. Sữa được đóng hộp thiếc 900g và hộp giấy pha sẵn 180ml/ hộp.
  • Nutricare Bone: Dinh dưỡng phòng chống loãng xương – Sản phẩm cung cấp Canxi nano, Vitamin K2, D3 cùng Glucosamin, Collagen type II, MUFA và PUFA giúp khớp dẻo dai, linh hoạt, xương chắc khỏe từ bên trong và đồng thời tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa. Công thức giảm ngọt, ít béo giúp kiểm soát cân nặng. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 900g.
  • Nutricare Fine: Nutricare Fine được nghiên cứu chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư phục hồi cân nặng, tăng cường miễn dịch và khả năng vận động, hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g – 900g.
  • Nutricare Gastro: Tiên phong trong nghiên cứu, Nutricare Gastro là sản phẩm chuyên biệt cho người gặp vấn đề về tiêu hóa, đột phá với Pylopass & Tinh nghệ Curcumin giúp giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng. Sản phẩm được đóng trong lon thiếc 400g – 900g.
  • Nutricare Liver: Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người rối loạn chức năng gan. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu, bổ sung MCT, BCAA, Arginine, Methionin giúp giải độc gan, bảo vệ tế bào gan. Bổ sung thêm sữa non Colostrum giúp tăng cường đề kháng. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
  • Nutricare Kidney 1: Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người suy thận, tiền chạy thận nhân tạo; giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh, với công thức giảm protein, ít Natri, kali, phospho giúp cân bằng điện giải phù hợp cho chế độ ăn của bệnh nhân suy thận. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
  • Nutricare Kidney 2: Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người suy thận chạy thận nhân tạo, giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh, với công thức giàu protein, ít Natri, kali, phospho giúp cân bằng điện giải phù hợp cho chế độ ăn của bệnh nhân suy thận chạy thận nhân tạo. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.

Link tham khảo:

  • https://nutricare.com.vn/dinh-duong/nguoi-lon
  • https://www.facebook.com/giamasuong
Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi
Nutricare - Dinh dưỡng cho người trưởng thành & người cao tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy