Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ

Dòng sản phẩm Hanie Kid hiện đang được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn và còi xương, suy dinh dưỡng. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản như tăng cân, phát triển chiều cao mà còn bổ sung hệ dưỡng chất toàn diện giúp phát triển trí não, tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Với thành phần sữa non kết hợp hệ chất Antioxidant, Hanie Kid sẽ là lựa chọn tốt nhất mẹ dành cho con.


Hanie Kid được sản xuất từ các nguyên liệu dinh dưỡng và vi chất có tiêu chuẩn cao của Mỹ, New Zealand, Châu Âu. Bên cạnh đó, Hanie Kid được sản xuất trên dây chuyển đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000:2018 Quốc tế, đảm bảo chất lượng cao và an toàn.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Hanie Kid của Nutricare hiện nay là:

  • Sữa pha sẵn Hanie Kids+: Sữa pha sẵn Hanie Kid+ gồm bộ ba canxi Nano, D3, K2 tham gia vào quá trình chuyển hóa xương, làm xương chắc khỏe và trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn. HMO 2’-FL duy trì sự khỏe mạnh của hệ vi sinh đường ruột giúp tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch. DHA giúp phát triển não bộ. Sản phẩm cũng tăng đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên.
  • Sữa bột Hanie Kid 0+: Sữa bột Hanie Kid 0+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Giúp bé hấp thu tốt hơn, tăng chiều cao, phát triển hệ xương, tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não,...
  • Sữa bột Hanie Kid 1+: Sữa bột Hanie Kid 1+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sản phẩm số 1+ dành cho trẻ từ 1-2 tuổi.
  • Hanie bột Kid 2+: Đây là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt với công thức hoàn toàn mới. Nhiều vi chất mới được bổ sung như Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất, là các vi chất rất cần thiết cho sự phát triển cân đối và tăng khả năng tư duy ở trẻ nhỏ. Hanie Kid 2+ là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân và thấp còi. Sản phẩm được đóng trong hộp thiếc với quy cách 400g - 900g.

Link tham khảo:

  • https://nutricare.com.vn/tu-van-hanie-kid.html
  • https://www.facebook.com/haniekid
Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ
Hanie Kid: Chuyên gia cho bé - An tâm của mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy