Smarta: Con thông minh - Mẹ thông thái

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm dinh dưỡng chất lượng để có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe và hỗ trợ sự phát triển của trẻ em, Nutricare đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm sữa chuyên biệt với công thức tối ưu đặc trưng để bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu hướng tới sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ.


Dòng sản phẩm Smarta đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ bé phát triển trí não cũng như phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch bảo đảm sự tối ưu cho các tiềm năng trong trẻ nhằm nuôi dưỡng ước mơ.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa Smarta của Nutricare hiện nay là:

  • Smarta Grow: Smarta Grow với bộ 3 dưỡng chất vitamin D3, vitamin K2 và canxi nano giúp xương chắc khỏe: (1) vitamin D3 giúp dễ dàng hấp thu canxi từ dạ dày vào máu; (2) vitamin K2 là dưỡng chất quan trọng để vận chuyển canxi từ máu vào xương – điều mà rất nhiều phụ huynh chưa biết và bỏ qua khi lựa chọn sữa hoặc thực phẩm bổ sung canxi cho con; (3) các hạt canxi nano với kích thước siêu nhỏ, so với hạt canxi thông thường hạn chế được vấn đề bổ sung canxi không đều, nóng trong, táo bón… ở nhiều sản phẩm bổ sung canxi khác. Sản phẩm được đóng gói theo hai hình thức: sữa bột lon thiếc 400g - 900g và sữa nước pha sẵn 110ml - 180ml.
  • Smarta IQ: Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, theo công thức IQ MAX giúp trẻ tăng hấp thu dưỡng chất IQ tối ưu, tập trung hơn, hấp thu tốt hơn, thông minh, vượt trội. Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp thiếc 400g - 900g.
  • Smarta Mom: Sản phẩm hỗ trợ mẹ bầu hấp thu tốt, giảm tình trạng táo bón thai kỳ; hơn nữa sữa ít ngọt, giảm béo nên sẽ giảm nguy cơ tiểu đường thai kỳ. Đặc biệt Smarta Mom hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường chất lượng sữa mẹ sau sinh. Với em bé, Smarta Mom hỗ trợ bé phát triển não bộ và thị giác, hỗ trợ phát triển hệ xương cứng cáp. Sản phẩm được đóng gói theo dạng hộp thiếc 400g - 900g.

Link tham khảo:

  • https://www.facebook.com/smarta.nutricare
  • https://yeuconthongthai.com.vn/
Smarta: Con thông minh - Mẹ thông thái
Smarta: Con thông minh - Mẹ thông thái
Smarta
Smarta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy