ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10

Nguồn dinh dưỡng toàn diện trong những năm đầu đời chính là sự chuẩn bị tốt nhất cho sự phát triển của bé. Hệ miễn dịch đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển và ngăn chặn các mầm bệnh tấn công ở trẻ.


Nutricare đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa ColosCare nhằm bổ sung nguồn kháng thể tự nhiên, tăng cường dưỡng chất kích thích hệ hệ miễn dịch có sẵn để bảo vệ trẻ khỏi tác nhân gây bệnh.


Sản phẩm tiêu biểu nhất trong dòng sữa ColosCare của Nutricare hiện nay là:

  • ColosCare 1+: Đây là sản phẩm chứa sữa non hàm lượng 1200+ tăng cường miễn dịch tự nhiên, ngăn chặn mầm bệnh xâm nhập từ bên trong và giúp trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm được sản xuất dưới 2 dạng: sữa bột lon thiếc 400g – 800g và sữa pha sẵn tiện lợi 180ml/ hộp.
  • ColosCare Adult: Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cường đề kháng cho trẻ em trên 10 tuổi và người lớn – Sản phẩm dinh dưỡng đột phá với hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG 1200+ từ sữa non, cùng nguồn dinh dưỡng được nghiên cứu phù hợp với người lớn tuổi cần tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe cơ – xương – khớp, tim mạch đồng thời dễ tiêu hóa và hấp thu. Sản phẩm được đóng lon thiếc 400g – 900g.
  • ColosCare IgG 24h: Sản phẩm sử dụng được cho mọi đối tượng từ trẻ em cần tăng cường miễn dịch, đến người lớn ốm mệt, người lớn tuổi có sức đề kháng yếu. 100% sữa non 24h từ Mỹ chứa hàm lượng kháng thể IgG 1200+ cao hàng đầu so với các dòng sữa cùng loại trên thị trường và được đóng hộp với 42 gói, 2g/gói.
  • Bột ăn dặm ColosCare: Hỗ trợ bước đệm đầu đời - "Miễn dịch khỏe - Tiêu hóa tốt" với vị gạo sữa (sử dụng cho trẻ từ 4 tháng tuổi) và vị bò đậu Hà Lan ngô ngọt (sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi) bổ sung sữa non và cung cấp IgG 300 giúp bé tăng cường miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, phát triển não bộ, phát triển chiều cao và hỗ trợ phát triển toàn diện.

Link tham khảo:

  • https://nutricare.com.vn/danh-muc-san-pham/cho-be
  • https://www.facebook.com/ColosCare
ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10
ColosCare: Phát triển toàn diện - Miễn dịch điểm 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy