Top 11 Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất hiện nay

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Thế giới đồ tập
  3. Top 3 Adidas
  4. Top 4 Puma
  5. Top 5 New Balance
  6. Top 6 Converse
  7. Top 7 Fila
  8. Top 8 Champion
  9. Top 9 ASICS
  10. Top 10 Salomon
  11. Top 11 Reebok

Top 11 Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất hiện nay

Mây Mây 2396 0 Báo lỗi

Thời trang ngày càng trở nên thú vị hơn với các thương hiệu thể thao không còn giới hạn về chất lượng mà đảm bảo rằng bạn có thể mặc quần áo của họ đi bất cứ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất và lớn nhất toàn cầu được biết đến với giày thể thao và quần áo thể thao chất lượng cao. Thương hiệu này có một lịch sử hấp dẫn, từ khởi đầu khiêm tốn là Blue Ribbon Sports cho đến vị thế hiện tại là một trong những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Nike được đồng sáng lập bởi Phil Knight và Bill Bowerman vào năm 1964. Phil Knight, hiện là một doanh nhân, tỷ phú, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một phóng viên thể thao và kế toán.


    Kết hợp tình yêu chạy bộ và kỹ năng kinh doanh độc đáo, Phil đã thành lập công ty giày của mình có tên Blue Ribbon Sports với mục tiêu nhập khẩu giày chạy bộ chất lượng cao và giá rẻ từ Nhật Bản vào thị trường Mỹ. Hợp tác với Jeff Johnson, nhân viên đầu tiên của công ty, Phil Knight đã chọn tên công ty là Nike, tên của nữ thần chiến thắng có cánh của Hy Lạp.


    Năm 1987, Nike tung ra chiến dịch truyền hình lớn đầu tiên mang tên Just Do It, bao gồm các quảng cáo về chạy bộ, đi bộ, tập luyện chéo, bóng rổ và thể dục dành cho phụ nữ. Just Do It là một trong những khẩu hiệu phổ biến nhất trên thế giới. Chỉ trong ba từ, khẩu hiệu đơn giản này đã trao quyền cho các vận động viên ở khắp mọi nơi ngừng suy nghĩ quá nhiều và can đảm vượt qua thử thách. Từ khởi đầu khiêm tốn khi nhập khẩu giày chạy bộ của Nhật Bản cho đến khi thống trị thị trường giày thể thao, Nike đã trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn thế giới.


    Website: https://www.nike.com/

    Thương hiệu Nike
    Thương hiệu Nike
    Thương hiệu Nike
    Thương hiệu Nike
  2. Top 2

    Thế giới đồ tập

    Gọi điện

    Thế giới đồ tập là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo tập gym, đồ tập yoga, phụ kiện thể thao cho cả nam và nữ. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang thể thao, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng các sản phẩm đồ tập chất lượng cao, đảm bảo vừa thoải mái, vừa hỗ trợ hiệu quả cho các bài tập mà giá cả vô cùng hợp lý.


    Điểm mạnh của thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập là các sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố: Thời thượng, tính ứng dụng cao, giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Đồng sở hữu và phát triển hai thương hiệu đồ thể thao chính hãng là ICADO và PAVO, nên khi đến với Thế giới đồ tập, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trang phục phù hợp cho mọi hoạt động. Từ yoga, gym đến các môn thể thao khác, bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm trang phục ưng ý, đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân.


    Thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập còn gây ấn tượng bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn chọn được đồ thể thao phù hợp vóc dáng và bộ môn tập luyện. Điểm qua một vài đánh giá từ người mua trên Google của Thế Giới Đồ Tập:

    • “Bạn bán hàng rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình, có kèm an ủi động viên khéo léo khách hàng béo ú đang mua đồ tập.” - Bạn Lê Trần Thị Mỹ Hòa.
    • “Shop đẹp, đồ đa dạng, bạn bán hàng vui tính và hiểu về sản phẩm. Mình rất thích bạn này phối đồ.” - Bạn Vuong Bui.

    Hiện tại, thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập sở hữu hệ thống 18 cửa hàng đồ tập gym và yoga rộng khắp cả nước nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm chính hãng tại thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập gần nhất, bất kể bạn ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập:

    • 101A-103 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP.HCM (Showroom chính).
    • 495 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM.
    • 87A1 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP.HCM.

    Xem thêm hệ thống chuỗi thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập: https://thegioidotap.vn/he-thong-showroom.html/
    Hotline đặt hàng:
    0918 991 186
    Website:
    https://thegioidotap.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioidotap

    Gọi điện
    Thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập
    Thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập
    Thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập
    Thương hiệu thời trang thể thao Thế giới đồ tập
  3. Top 3

    Adidas

    Thương hiệu Adidas có lịch sử lâu đời và mối liên hệ mật thiết với lĩnh vực thể thao thế giới. Danh mục kinh doanh thể thao rộng lớn và đa dạng của Adidas, từ các môn thể thao lớn trên toàn cầu như bóng đá và chạy bộ, đến các môn thể thao nhịp nhàng trong khu vực như bóng đá Mỹ và bóng bầu dục, đã giúp thương hiệu vượt qua các nền văn hóa và trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu được công nhận và mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử. Adidas trở thành thương hiệu thể thao tốt nhất trên thế giới, bằng cách thiết kế, xây dựng và bán các sản phẩm thể thao tốt nhất trên thế giới, với dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất, một cách bền vững.


    Được thúc đẩy bởi sự theo đuổi đổi mới không ngừng nghỉ cũng như hàng thập kỷ tích lũy kiến thức chuyên môn về thể thao trên toàn thế giới, thương hiệu Adidas đã phát triển một loạt sản phẩm thể thao thực sự độc đáo và toàn diện. Mở rộng từ giày dép, quần áo, thiết bị và dịch vụ, thương hiệu phục vụ cho tất cả mọi người, từ các vận động viên và đội tuyển chuyên nghiệp cho đến bất kỳ cá nhân yêu thích thể thao, sự thoải mái, năng động và từ tin.


    Bằng cách liên tục phát triển các sản phẩm mong muốn và trải nghiệm đầy cảm hứng, thương hiệu cố gắng xây dựng hình ảnh mạnh mẽ, niềm tin và lòng trung thành với người tiêu dùng. Adidas đã và đang đầu tư vào các lĩnh vực sản phẩm quan trọng để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, bao gồm áo lót, quần bó và giày chạy bộ, cũng như cải thiện trang phục tổng thể phù hợp với người tiêu dùng.


    Website: https://www.adidas.com/

    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
    Thương hiệu Adidas
  4. Top 4

    Puma

    Trong nhiều năm, nhà sản xuất quần áo năng động của Đức Puma đã thành công trong lĩnh vực bán lẻ đa thương hiệu và đã có được chỗ đứng ở những thị trường mà Nike và Adidas không chiếm ưu thế. Rudolf Dassler thành lập Puma vào năm 1948 và hiện là nhà sản xuất đồ thể thao lớn thứ ba trên thế giới. Puma tạo ra và tiếp thị hàng hóa thể thao và lối sống thể thao, chẳng hạn như giày dép, quần áo và phụ kiện. Puma là thương hiệu luôn được xếp hạng trong số 5 lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê trang phục thể thao.


    Dưới sự quản lý của giám đốc thương hiệu và tiếp thị toàn cầu, Adam Petrick, Puma đã phát triển nhanh hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh và cổ phiếu của hãng mang lại lợi nhuận vượt trội. Thương hiệu Puma có thể được nhìn thấy và nhận ra không chỉ trên nhiều loại giày dép và quần áo của người nổi tiếng mà còn bởi những người dân thường đi ngang qua. Dòng giày dép là thứ thúc đẩy phần lớn doanh số bán hàng của thương hiệu. Puma cũng tập trung vào thời trang thành thị và phong cách sống, đồng thời nổi tiếng với trang phục thể thao, họ cũng đang đầu tư vào các công nghệ mới như sử dụng in 3D và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế và phát triển sản phẩm.


    Website: https://us.puma.com/

    Thương hiệu Puma
    Thương hiệu Puma
    Thương hiệu Puma
    Thương hiệu Puma
  5. Top 5

    New Balance

    Trong thời đại thuộc về những người khổng lồ về đồ thể thao Nike và Adidas, New Balance đã nổi lên như một công ty hàng đầu trong hệ tư tưởng văn hóa. Thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu được ca ngợi nhất trên thị trường hiện nay. New Balance được thành lập với mục tiêu duy nhất là cung cấp giày dép đặc biệt cho khách hàng và mục tiêu đó vẫn giữ nguyên cho đến hiện tại, từ vật liệu được sử dụng cho đến hỗ trợ kỹ thuật có trong sản phẩm của thương hiệu.


    New Balance hiện đang giữ vai trò là một tập đoàn toàn cầu, bán giày dép và quần áo tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm thủ công chất lượng với sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết. Từ chạy địa hình, với dòng Hierro, đến các sản phẩm phong cách sống, với sự thành công của các mẫu 550 và 327, thương hiệu New Balance đã đạt được sức hút trong nhiều danh mục khác nhau.


    Một yếu tố thành công quan trọng khác của thương hiệu New Balance là dựa vào các đại sứ và những người tạo ra thị hiếu văn hóa quan trọng. Trong nhiều năm qua, những sản phẩm thời trang của thương hiệu thường được mặc bởi ngày càng nhiều người nổi tiếng như Gigi Hadid, Timothee Chalamet, Zoe Kravitz và Chris Pine và nhiều người nổi tiếng khác. Đây là cách đưa New Balance đến với công chúng và thu hút những người yêu thích nền văn hóa chính thống.


    Website: https://www.newbalance.com/

    Thương hiệu New Balance
    Thương hiệu New Balance
    Thương hiệu New Balance
    Thương hiệu New Balance
  6. Top 6

    Converse

    Converse là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Mỹ được biết đến trên toàn thế giới với hàng may mặc, giày trượt băng và trang phục hàng hiệu. Nó cũng được coi là một trong những công ty giày phổ biến nhất của Mỹ. Converse là một thương hiệu mang tính biểu tượng trong mắt biết bao thế hệ. Rất nhiều người đã từng sở hữu một đôi giày Converse. Vào cuối những năm 1960, Converse chiếm 80% thị trường giày thể thao nói chung. Sự chuyển hướng phát triển sang giày thể thao thông thường của thương hiệu Converse đã củng cố Converse All Stars như một biểu tượng văn hóa của mọi người, không chỉ giới thể thao thượng lưu.


    Giày của thương hiệu Converse cũng được biết đến với lớp lót bằng vải bạt, nổi tiếng nhất là những đôi giày có tên Chucks có giá vừa phải và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Converse sản xuất các sản phẩm của mình dưới tên thương mại Cons, Chuck Taylor All-Star, Jack Purcell và John Varvatos. Vào năm 2003, Nike đã trả 309 triệu đô la để mua lại thương hiệu Converse và vào năm 2010, Nike đã khởi động lại sự hiện diện mạnh mẽ của Converse trên thị trường. Thương hiệu Converse là thương hiệu các nghệ sĩ, những người theo đuổi phong cách nổi loạn, các rocker,...nhằm tôn vinh cá tính. Chất lượng vượt trội, mức giá được lựa chọn kỹ càng, hình ảnh của Converse đã có được một vị trí tốt trong lòng người mua.


    Website: https://www.converse.com/

    Thương hiệu Converse
    Thương hiệu Converse
    Thương hiệu Converse
    Thương hiệu Converse
  7. Top 7

    Fila

    Bắt nguồn từ việc sản xuất đồ lót nam, nữ và trẻ em, thương hiệu Fila bắt đầu lấn sân sang trang phục thể thao vào những năm 70, sản xuất quần áo và phụ kiện chức năng cho nhiều hoạt động thể chất, đồng thời tài trợ cho các vận động viên nổi tiếng. Fila vẫn giữ vững vị thế là một công ty sản xuất đồ thể thao hàng đầu, không chỉ cung cấp các sản phẩm cho người chơi quần vợt mà còn cả các cầu thủ bóng rổ, bóng chày và bóng đá.


    Thương hiệu thời trang thể thao Fila đã tham gia Thế vận hội London, cung cấp trang phục cho các vận động viên của Hàn Quốc và Hồng Kông, đồng thời cung cấp sản phẩm cho All England Lawn Tennis & Croquet. Fila nhanh chóng trở thành thương hiệu được các ngôi sao ca nhạc hip hop cũng như giới tư sản và những người theo phong cách trang trọng.


    Giày, bộ quần áo chạy bộ, áo khoác, áo phông và áo khoác của thương hiệu Fila đều rất phong cách và đã trở thành thứ không thể thiếu đối với bất kỳ bạn trẻ nào muốn vừa chơi thể thao vừa được thư giãn. Nếu bạn muốn cảm thấy thoải mái với những bộ quần áo gọn nhẹ nhưng vẫn thoải mái và chỉnh chu, thì các sản phẩm từ thương hiệu Fila có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây không còn là thời của thời trang cứng nhắc mà là thời của sự linh hoạt. Những thương hiệu như Fila đang phá vỡ rào cản giữa thời trang và thể thao.


    Website: https://www.fila.com/

    Thương hiệu Fila
    Thương hiệu Fila
    Thương hiệu Fila
    Thương hiệu Fila
  8. Top 8

    Champion

    Chữ “C” màu đỏ, trắng và xanh lam đặc trưng là biểu tượng của chất lượng và tính xác thực. Đây chính là logo vô cùng nổi tiếng của thương hiệu thời trang thể thao Champion đã có lịch sử hơn 100 năm. Thương hiệu được thành lập vào năm 1919, tại Rochester, New York, Mỹ bởi Simon Fein Bloom và hai con trai của ông là William và Abraham. Hồi đó, công ty được gọi là Công ty dệt kim Knickerbocker. Một phần sự nổi tiếng của Champion có thể là do mối liên hệ của thương hiệu với các vận động viên chuyên nghiệp.


    Thành công của Champion trong ngành thể thao phần lớn được quyết định bởi các sản phẩm chất lượng cao và những đổi mới đột phá của họ. Vào những năm 70, Champion đã giới thiệu áo phông hai mặt cho ngành quần áo thể thao và phát minh ra loại vải lưới thoáng khí đã trở thành tiêu chuẩn cho đồng phục bóng rổ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, những phát minh đáng chú ý nhất của họ là áo hoodie và kiểu dệt ngược.


    Phát minh nổi tiếng nhất của thương hiệu Champion là áo hoodie, ra đời vào đầu những năm 30. Bằng cách thêm mũ trùm đầu vào áo nỉ để bảo vệ thêm khỏi cái lạnh, Champion đã vô tình phát minh ra thứ đã trở thành một trong những trang phục phổ biến nhất trong thời đại chúng ta. Các thiết kế sáng tạo của Champion đã thay đổi ngành công nghiệp đồ thể thao mãi mãi, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu này đạt được danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang thể thao trong thế kỷ 20 và hiện tại.


    Website: https://www.champion.com/

    Thương hiệu Champion
    Thương hiệu Champion
    Thương hiệu Champion
    Thương hiệu Champion
  9. Top 9

    ASICS

    Thương hiệu thể thao nổi tiếng của Nhật Bản, ASICS, bắt đầu hoạt động vào năm 1977, nhưng bắt nguồn từ năm 1949, khi một cựu sĩ quan quân đội, Kihachiro Onitsuka, thành lập Công ty Onitsuka tại Kobe, Nhật Bản. Cái tên ASICS bao gồm từ viết tắt của cụm từ Latinh, Anima Sana In Corpore Sano, có nghĩa là "một trí óc minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh". Kể từ khi thành lập, thương hiệu ASICS đã phát triển một số cải tiến và phát minh mang tính ứng dụng cao trong thể thao. Nhiều phát minh trong số này đã góp phần tạo nên những màn trình diễn phá kỷ lục tại các sự kiện thể thao trên toàn cầu.


    Kể từ những năm 1960, trọng tâm của thương hiệu ASICS là phát triển giày chạy bộ hiệu suất cao, trong số các loại giày dép khác. Trong những năm qua, thương hiệu ASICS đã phát triển nhiều mẫu giày chạy độc đáo để phù hợp với các điều kiện khác nhau và đảm bảo các vận động viên có trải nghiệm chạy thoải mái. Mỗi thế hệ giày thể hiện cam kết mạnh mẽ của người sáng lập công ty trong việc kết hợp công nghệ và thiết kế với sự thoải mái và hiệu suất. Ngày nay, ASICS tiếp tục phát triển các công nghệ để cải thiện chất lượng và hiệu suất của giày thể thao. Là một thương hiệu toàn cầu thành công, phạm vi sản phẩm của ASICS được liên kết rộng rãi với chất lượng cao và hiệu suất cao.


    Website: https://www.asics.com/

    Thương hiệu ASICS
    Thương hiệu ASICS
    Thương hiệu ASICS
    Thương hiệu ASICS
  10. Top 10

    Salomon

    Được thành lập vào năm 1947 tại Annecy, Pháp, thương hiệu thời trang thể thao Salomon dẫn đầu về kỹ thuật lần đầu tiên sản xuất thiết bị trượt tuyết, sau đó là quần áo và quần áo trượt tuyết, phân nhánh sang giày dép vào đầu những năm 1990. Với những đôi giày thể thao bền chắc được những người chạy đường mòn yêu thích, sản phẩm của thương hiệu Salomon luôn được chú trọng chức năng hơn là thời trang.


    Salomon được Adidas mua vào năm 1997 và sau đó được bán cho gã khổng lồ đồ thể thao Trung Quốc Amer Sports vào năm 2005 khi Adidas chuyển sang kinh doanh thiết bị và quần áo trượt tuyết. Mặc dù là một phần của tập đoàn đồ dùng thể thao khổng lồ Amer thuộc sở hữu của Trung Quốc, Salomon nổi tiếng với những người yêu thích giày thể thao cũng như với những vận động viên trượt tuyết Bắc Âu và vận động viên chạy đường mòn. Salomon có hơn 1 triệu đôi giày Speedcross được bán ở châu Âu mỗi năm.


    Salomon lấn sân sang thế giới thời trang, với những lần hợp tác gần đây bao gồm việc điều chỉnh đôi giày thể thao phục hồi RX Slide 3.0 cấu hình thấp thành một đôi giày Mary Jane cho Comme des Garcons. Nhiều năm qua, giày thể thao Salomon đã được Kanye West và Rihanna mang, đồng thời được các blog thời trang dạo phố từ Highsnobiety đến Hypebeast ca ngợi trong khi hợp tác với các thương hiệu từ And Wander có trụ sở tại Tokyo đến Palace Skateboards ở London.


    Website: https://www.salomon.com/

    Thương hiệu Salomon
    Thương hiệu Salomon
    Thương hiệu Salomon
    Thương hiệu Salomon
  11. Top 11

    Reebok

    Thương hiệu thời trang và phong cách sống tuyệt vời nhất trong lĩnh vực thể thao, phi thể thao và thể dục không thể không nhắc đến Reebok. Reebok là thương hiệu toàn cầu chủ yếu sản xuất quần áo và giày thể thao, đồng thời nổi tiếng là nhà sản xuất và phân phối các mặt hàng thể thao và thể dục trên toàn thế giới bao gồm quần áo và phụ kiện tập luyện, giày cũng như thiết bị tập luyện. Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu này đã trở thành một trong những nhà sản xuất giày dép hàng đầu và bền vững. Thương hiệu này là ví dụ điển hình nhất về thành công sẽ đến từ những người tin vào thất bại và được truyền cảm hứng từ những người bước qua những mạo hiểm của lịch sử.


    Reebok khởi đầu với Freestyle, bắt kịp xu hướng thể dục nhịp điệu cho đến những năm 90. Khi giày thể thao được phát minh ra, Reebok pump sau đó đã cách mạng hóa giày thể thao thông hơi. Reebok tiếp tục đẩy mạnh thách thức Nike trong mảng bóng rổ. Reebok đã phát triển chủ yếu từ các căn phòng nhỏ đến các cửa hàng có thương hiệu lớn được xác thực bởi nhóm thương hiệu. Thương hiệu xây dựng niềm tin thông qua những đôi giày tự sản xuất tại nhà máy của mình. Reebok là một thương hiệu truyền cảm hứng cho mọi người chơi thể thao thường xuyên.


    Website: https://reebok.com.vn/

    Thương hiệu Reebok
    Thương hiệu Reebok
    Thương hiệu Reebok
    Thương hiệu Reebok



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy