Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Quế Võ, Bắc Ninh

Mưa Lạnh 2207 0 Báo lỗi

Đám cưới vốn là khoảng thời gian trong đại của cả đời người. Trong những ngày này, chúng ta luôn có xu hướng sắm cho mình những gì mới nhất, tốt nhất để có ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều yếu tố làm nên một ngày cưới đáng nhớ và trọn vẹn, trong đó một chiếc váy cưới lộng lẫy, lung linh là một thứ không thể thiếu trong dịp lễ trọng đại này. Bạn có đang đắn đo khi phải chọn một chiếc váy vừa xinh đẹp vừa phù hợp với sở thích, dáng người của mình? Anh Đức Studio ra đời là để giải đáp nỗi đắn đo đó giúp bạn. Đến với Anh Đức Studio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng của những mẫu váy cưới.


    Với tiêu chí luôn đặt khách hàng là ưu tiên lên hàng đầu. Chính vì vậy mà hàng trăm mẫu váy luôn được Anh Đức Studio cập nhật theo xu hướng mới nhất, bạn sẽ được ngập tràn trong váy. Những mẫu váy có xu hướng hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn tôn vinh được nét đẹp của cô dâu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, dù là mẫu váy nào, hiện đại hay giản dị, Anh Đức Studio đều luôn cam kết việc lựa chọn tỉ mỉ từng chất liệu và phụ kiện trang trí phù hợp nhất cho những bộ váy cưới. Đến với Anh Đức Studio bạn không phải lo lắng về chất lượng mà chỉ có thể tin tưởng vào uy tín tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đèn đỏ Dabaco, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0868 121 483 & 0384 883 211
    Email: duongnguyen15388@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leminhducanh2016/

    Gọi điện
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio
    Anh Đức Studio

  2. Hiện nay dịch vụ cho thuê váy cưới đã và đang rất thịnh hành với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho bạn chọn lựa. Thuê váy cưới không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Quế Võ - Bắc Ninh chưa? Hãy đến với Tiệp Thủy Studio nhé, chắc chăn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.


    Sứ mệnh của Tiệp Thủy Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Tiệp Thủy Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế.


    Điểm nổi bật của những bộ váy ở Tiệp Thủy Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhành, tôn lên hết vẻ đẹp của các cô dâu.


    Những chiếc váy tại Tiệp Thủy Studio được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp nên dù thiết kế với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Tiệp Thủy Studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Quế Võ 2, Ngọc Xá, Quế Võ, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0979 833 700 & 0973 473 571
    Email: Ductiepdesign@Tiepthuystudio.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ductiepdesign/
    • www.facebook.com/NguyenThuyMkup

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        Tiệp Thủy Studio
        Tiệp Thủy Studio
        Tiệp Thủy Studio
        Tiệp Thủy Studio
      • Trong mỗi cô gái, tuổi thanh xuân luôn gắn liền với giấc mơ được mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy, nắm tay người mình yêu bước trên lễ đường. Và những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Quế Võ - Bắc Ninh chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Huyền Thanh Wedding Bridal - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Huyền Thanh Wedding Bridal sẽ biến giấc mơ của các cô gái trở thành sự thật.


        Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Huyền Thanh Wedding Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


        Cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, một ưu điểm nữa ở Huyền Thanh Wedding Bridal luôn khiến các vị khách thích thú đó chính là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên với những ưu đãi cực hấp dẫn. Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch cho ngày vui trọng đại thì đừng ngần ngại ghé qua Huyền Thanh Wedding Bridal, hoặc truy cập fanpage của tiệm để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Châu Phong, Quế Võ, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0936 781 331 & 0943 707 355
        Email: Vanninh.bo@gmail.com
        Fanpage:

        • www.facebook.com/vaycuoibacninh/
        • www.facebook.com/huyen.meo.108
          Gọi điện
          Huyền Thanh Wedding Bridal
          Huyền Thanh Wedding Bridal
          Huyền Thanh Wedding Bridal
          Huyền Thanh Wedding Bridal
        • Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,...thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Quế Võ - Bắc Ninh thì Tân Thanh Studio là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


          Thiết kế váy cưới của Tân Thanh Studio rất tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại.. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như: Tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu trong ngày cưới.


          Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Tân Thanh Studio bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu chợ Phủ, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0985 863 222 & 0972 831 368
          Fanpage:

          • www.facebook.com/thihuong.viem.3
          • www.facebook.com/tanthanh.hieuanh
            Gọi điện
            Tân Thanh Studio
            Tân Thanh Studio
            Tân Thanh Studio
            Tân Thanh Studio
          • Chắc chắn cô dâu nào cũng muốn được khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng và tôn lên vẻ đẹp của mình, cùng với dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng và giá cả hợp lý, vậy hãy tới ngay áo cưới Anh Văn 1 ngụ tại Thôn Đỉnh, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với dịch vụ thuê váy cưới và chụp hình uy tín.


            Váy cưới của áo cưới Anh Văn 1 đã là một thương hiệu được nhiều cô dâu biết đến tại Quế Võ với nhiều mẫu váy cưới theo các xu hướng váy cưới mới nhất. Chính vì vậy, ở áo cưới Anh Văn 1, bạn sẽ luôn tìm được những mẫu áo cưới được thiết kế tỉ mỉ và chế tác từ những loại vật liệu cao cấp đứng đầu trong ngành thời trang cưới như: Voan, ren Hàn, lưới, satin (satanh)… và được đính kết pha lê và đá tinh xảo.

            Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được và điều đáng nhớ nhất có lẽ là giây phút khoác lên mình chiếc váy cưới, bước bên người mình yêu thương.

            Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, áo cưới Anh Văn 1 luôn mong rằng mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Cổng chợ Phủ, Thôn Đỉnh, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
            Điện thoại: 0966 514 037 & 0399 323 302
            Email: anhnguyen8a@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063918158852
            Giờ mở cửa:

            • T2: 07:00 - 22:00
            • T3 - CN: 06:30 - 22:00
              Gọi điện
              Áo cưới Anh Văn 1
              Áo cưới Anh Văn 1
              Áo cưới Anh Văn 1
              Áo cưới Anh Văn 1
            • Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Quế Võ, Bắc Ninh mà bỏ qua Anh Văn II Từ Phong thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại áo cưới Anh Văn 2. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Anh Văn II Từ Phong cho bạn tha hồ khám phá!


              Đội ngũ nhân viên nhà Anh Văn II Từ Phong có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Cũng bởi dịch vụ uy tín, chất lượng nên tiệm vô cùng đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Từ Phong, Cách Bi, Quế Võ, Bắc Ninh
              Điện thoại: 0914 366 485 & 0914 662 256
              Fanpage: www.facebook.com/anhvan.bacninh

                Gọi điện
                Anh Văn II Từ Phong
                Anh Văn II Từ Phong
                Anh Văn II Từ Phong
                Anh Văn II Từ Phong
              • Top o

                Quang Giai Studio

                Gọi điện

                Không nằm ngoài danh sách này, Quang Giai Studio cũng là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Quế Võ, Bắc Ninh mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay. Tự tin với nhiều kinh nghiệm khá dày dặn trong lĩnh vực cho thuê váy cưới, Quang Giai Studio mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn từ những kiểu váy cưới suông giản dị, váy xòe sang trọng hay kiểu đuôi cá khoe dáng,... đến những mẫu váy cổ lệch vai, cổ tròn, cổ vuông, cổ xẻ chữ V táo bạo hoặc kiểu trễ vai lộ đôi vai gầy và vòng một đầy đặn,... Quang Giai Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để phù hợp với thị hiếu cũng như tôn lên được những nét đẹp đường cong nữ tính và che đi những khuyết điểm của các nàng cô dâu.


                Là một trong những địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Quế Võ - Bắc Ninh, Quang Giai Studio còn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ nhiệt tình với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhất. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên, chắn chắn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình. Chắc có lẽ vì thế mà Quang Giai Studio luôn nhận được đánh giá cao và xây dựng được uy tín trong lòng khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Khu 4, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
                Điện thoại: 0913 314 861
                Email: quanggiaibn@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/StudioQuangGiai/
                Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

                Gọi điện
                Quang Giai Studio
                Quang Giai Studio
                Quang Giai Studio
                Quang Giai Studio




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy