Top 6 Địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Nhi 4106 0 Báo lỗi

Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng nhất Hải Phòng, Toplist đã thống kê và chọn ra một vài cái tên tiêu biểu nhất. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fhouse - Hoa Quả Dầm

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ thưởng thức món kem dừa tại Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua, đó là quán Fhouse - Hoa Quả Dầm. Không gian của Fhouse - Hoa Quả Dầm thoáng đãng, gần gũi và thoải mái. Sau một ngày học hành, làm việc căng thẳng ghé qua Fhouse - Hoa Quả Dầm thưởng thức món kem dừa thơm béo, mát lạnh hay những phần hoa quả dầm tươi ngon thì còn gì bằng bạn nhỉ?

    Xét về hình thức, kem dừa tại Fhouse - Hoa Quả Dầm có bài trí khá đẹp với kem màu trắng sữa và lượng kem "ú ụ". Bên trên cũng có sợi dừa tươi như những quán khác, rắc thêm một ít hạnh nhân và cả một hai chiếc ống quế. Kem ở đây rất thơm vị sữa, khi thưởng thức các bạn có thể cạo một lớp cùi dừa và ăn kèm với kem, như vậy vừa ngon lại vừa cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc biệt của kem dừa. Là một trong những quán kem được ưa thích tại Hải Phòng, Fhouse - Hoa Quả Dầm rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Đến đây ngay nào bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0795 364 229
    Fanpage: https://www.facebook.com/fhouse40dinhtienhoang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm
    Fhouse - Hoa Quả Dầm

  2. Top 2

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh là một thương hiệu nổi tiếng ở Hải Phòng. Khách hàng biết tới thương hiệu này phần lớn là vì món cà phê cốt dừa trứ danh. Những bạn trẻ có dịp phượt Hải Phòng thường không bỏ sót địa điểm đáng ghé thăm này. Có mặt trên thị trường từ năm 1998, đến nay Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh đã mở được hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc tại các thành phố như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định và chỉ tính riêng tại Hải Phòng đã có nhiều cơ sở cơ sở. Với công thức độc quyền, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo, thương hiệu này ngày càng trở nên nổi tiếng với thực khách gần xa.


    Kem dừa tại Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh với nguyên liệu kem dừa Thái Lan chuẩn vị dừa, ăn kèm với bơ, bên trên có rắc dừa khô và dừa tươi thơm ngon béo ngậy. Nếu có dịp ghé thăm thành phố cảng Hải Phòng, nhất định bạn nên một lần ghé thăm chi nhánh của Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh tọa lạc tại 130 Lam Sơn để thưởng thức thử một ly kem dừa tươi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Lam Sơn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 0946 406 668
    • 132B Lý Thánh Tông, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng - 0904 183 301
    • 219 Trần Thành Ngọ, Quậ Kiến An, Hải Phòng - 0981 550 485
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Điện thoại: 0946 406 668

    Email: caphecotduacohanhhaiphong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafecotduacohanhhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (7 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
        Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
        Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
        Cà Phê Cốt Dừa Cô Hạnh
      • Top 3

        TiMon - Kem Dừa Mã Lai

        Gọi điện
        TiMon - Kem Dừa Mã Lai là một trong những địa chỉ kem dừa được đông đảo các thực khách yêu thích món kem dừa tại Hải Phòng thường xuyên đến ăn. Món kem trái dừa chắc chắn đã rất quen thuộc với giới trẻ, là một món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á. Khi được du nhập về Việt Nam nó được trở lên được yêu thích bởi độ ngọt, ngậy, dễ ăn và bắt mắt.

        Kem dừa tại TiMon - Kem Dừa Mã Lai sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy, với lớp kem đầy ú ụ, cộng thêm rất nhiều topping đẹp mắt bên trên. Đặc biệt kem dừa Mã Lai nói không với hóa chất Không chất bảo quản không chất tạo dẻo, tạo ngọt,... an toàn cho người dùng yên tâm thưởng thức nó. Bên cạnh món kem dừa, quán còn có các loại thức uống giải khát, ăn vặt vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán món ăn này tại Hải Phòng thì nhớ ghé qua TiMon - Kem Dừa Mã Lai nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Đình Ngọ, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, Hải Phòng
        Điện thoại: 0769 266 486
        Fanpage: https://www.facebook.com/p/TiMon-kem-dừa-Mã-Lai-100063531454033/

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (9 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        TiMon - Kem Dừa Mã Lai
        TiMon - Kem Dừa Mã Lai
        TiMon - Kem Dừa Mã Lai
        TiMon - Kem Dừa Mã Lai
      • Top 4

        Kem Dừa Đất Côn Đảo

        Gọi điện

        Kem Dừa Đất Côn Đảo là một quán kem với tông chủ đạo là màu xanh lá vô cùng tươi mát tọa lạc tại 35 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng. Quán cung cấp chủ yếu các loại nước uống và kem có nguyên liệu chính là dừa ví dụ như: Nước dừa thủy tinh, kem dừa ly, kem dừa Phú Yên, kem dừa quả, sữa dừa Phú Yên. Quán cũng cung cấp một số đồ ăn vặt để thực khách nhâm nhi trong lúc thưởng thức vị kem mát lạnh: Bánh cá, bánh trứng gà non, takoyaki, nem rán.


        Món ăn chính được ưa thích nhất tại Kem Dừa Đất Côn Đảo chính là kem dừa, ngoài vị kem dừa truyền thống, cửa hàng còn kết hợp với các hương vị khác nhau như socola, lá nếp, bơ, sầu riêng, xôi Thái để tạo nên những hương vị độc đáo chiều lòng khách hàng ở mọi độ tuổi. Không những vậy, với những dịp đặt biệt như Tết trung thu, Giáng sinh hay các dịp Tết, kem dừa đất Côn Đảo còn tung ra các voucher khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 35 Lán Bè, Quận Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0976 883 333 & 0862 355 885

        Email: Meomoon299@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/kemduadatcondaohaiphong/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Kem Dừa Đất Côn Đảo
          Kem Dừa Đất Côn Đảo
          Kem Dừa Đất Côn Đảo
          Kem Dừa Đất Côn Đảo
        • Top 5

          Chè Hoa Phượng

          Gọi điện

          Chè Hoa Phượng là một trong số những địa chỉ bán kem dừa ngon và chất lượng tại Hải Phòng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay. Có thể nói 3 món ăn gọi là "đặc sản" riêng của Chè Hoa Phượng đó chính là kem tươi, kem trái dừa và chè hạt lựu. Riêng với món kem trái dừa tại đây mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể nhầm lẫn với bất cứ nơi nào khác. Kem dừa tại Chè Hoa Phượng có vị ngọt béo, thoảng mùi dừa tự nhiên. Kem được đặt trong trái dừa được gọt vỏ sẵn, phủ lên trên là lớp dừa sợi, bánh quy giòn rụm. Tất cả tạo nên sản phẩm kem trái dừa hấp dẫn thực khách khi đến đây thưởng thức.


          Xét về hương vị là thế, về chất lượng nguyên liệu làm kem thì khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như cách chế biến hợp vệ sinh tại quán Chè Hoa Phượng. Kem trái dừa tại đây rất độc đáo với lớp kem tươi phủ lên trên, tạo nên hình dáng thú vị, độc đáo. Sợi dừa ngọt thanh, giòn ăn kèm với bánh quy quả thực không gì bằng. Bên cạnh kem trái dừa thì tại đây còn có rất nhiều món khác để bạn có thể tha hồ lựa chọn như kem sầu riêng, chè hạt lựa, kem tươi,...đều rất thơm ngon. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức kem trái dừa hấp dẫn, thơm ngon tại Hải Phòng thì đừng quên ghé qua quán Chè Hoa Phượng bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 117 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 0938 270 390 & 0937 030 892

          Fanpage: www.facebook.com/Chè-Hoa-Phượng-267949953348652/

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (12 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Chè Hoa Phượng
            Chè Hoa Phượng
            Chè Hoa Phượng
            Chè Hoa Phượng
          • Top 6

            Bruce Lee - Kem Bơ Dừa

            Gọi điện
            Các bạn hãy ghé qua Bruce Lee - Kem Bơ Dừa để thưởng thức vị kem ngon khó cưỡng nhé. Kem nhà tự làm chứ không đi nhập kem công nghiệp nên cực kỳ đảm bảo, ăn không dăm đá, thơm, ngậy và cực mịn. Kem được làm từ quả bơ tươi 100%, kết hợp cùng kem chuẩn của Bruce Lee - Kem Bơ Dừa. Không gián quán thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ từ sáng đến tối nên nếu có dịp bạn hãy dẫn bạn bè, gia đình ghé quán để thưởng thức những phần kem mát lạnh nhé! Menu của quán có vô vàn món ngon mà bạn có thể thử qua. Bên cạnh đó, Bruce Lee - Kem Bơ Dừa còn phục vụ thêm các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ.

            Rất nhiều món ngon mà giá cực kì hạt dẻ nên đây được coi là địa điểm tuyệt vời cho học sinh sau mỗi giờ tan trường. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè đến quán để thưởng thức những phần kem mát lạnh, đượm vị bơ dừa và nhâm nhi các món ăn vặt sau mỗi giờ tan trường. Bruce Lee - Kem Bơ Dừa được nhiều thực khách đánh giá cao khi thưởng thức và bị mê mẩn bởi hương kem ở đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 72 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền , Hải Phòng
            • 236 Đường 1/4, TT Cát Bà, Huyện Cát Hải, Hải Phòng

            Điện thoại: 0931 582 286
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063937696920

            Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (10 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
            Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
            Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
            Bruce Lee - Kem Bơ Dừa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy