Top 12 Địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Nhi 2554 0 Báo lỗi

Bánh su kem là một trong số những loại bánh ngọt phổ biến và được ưa chuộng bởi đa dạng thực khách. Để giúp các bạn có thể tìm ra được những địa chỉ bán bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2012, White Bakery đã trở thành một trong những cửa hàng bánh hàng đầu tại Đồng Nai. White Bakery có 3 chi nhánh tại Biên Hòa, với không gian cửa hàng không quá rộng nhưng sạch sẽ, trang trí nhẹ nhàng, xinh xắn để khách hàng dễ dàng đến mua, đặt và nhận bánh. WHITE Bakery chính là cái tên bạn nên lưu lại để rủ hội bạn thân của mình ghé thăm và thưởng thức ngay trong một ngày gần nhất. Đây chính là tiệm bánh đình đám được giới trẻ thành phố Biên Hòa truyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua. Tiệm bánh này phục vụ rất nhiều loại bánh và loại nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, cốt bánh mềm mại, thơm dịu, vị béo vừa phải, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em.


    Bánh su kem của tiệm có khá nhiều loại với su dai và su vỏ giòn để khách hàng lựa chọn. Tiệm sẽ làm bánh và bán theo set từ 4 - 5 cái một hộp với kích thước bánh vừa phải không gây ngán, có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bánh su kem của White Bakery gây ấn tượng với phần kem mịn, béo có độ ngọt vừa phải nên khi ăn không bị gắt cổ, lớp vỏ bánh cũng rất thơm, không quá dày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 72A/1 Quốc Lộ 1A, khu phố 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0799 173 939

    Email: whitebakery2012@gmail.com

    Website: http://banhkemdongnai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Top 2

    Tiny Turtle

    Gọi điện

    Địa chỉ bán bánh su kem được yêu thích tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Tiny Turtle. Các sản phẩm của tiệm được đánh giá bởi hương vị thơm ngon, được làm mới mỗi ngày bằng những nguyên liệu cao cấp, rõ nguồn gốc với tất cả tâm tình của người làm bánh.


    Bánh su kem ở Tiny Turtle hội tụ yếu tố ngon và xinh xắn đúng tiêu chuẩn mà khách hàng mong chờ. Mỗi chiếc bánh su kem ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon nhưng không gây ngán. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm và chất lượng luôn được Tiny Turtle đặt lên hàng đầu. Để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, Tiệm bánh Tiny Turtle cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá ship vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, cửa hàng cũng luôn cập nhật những kiểu trang trí và hương vị mới của các thương hiệu bánh ở trong và ngoài nước để không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các loại bánh. Đây chính là lý do vì sao mà mặc dù có rất nhiều tiệm bánh được mở ra nhưng vẫn luôn là nơi được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0877 733 014

    Email: beprua.homemade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinyturtlekitchen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
    Tiny Turtle
  3. Top 3

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Moon Bakery là một trong những tọa độ nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách. Moon Bakery cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm bánh đa dạng với chất lượng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã từng ghé qua Moon Bakery thì chắc chắn sẽ ấn tượng với hương vị bánh đặc trưng thơm ngon tại đây. Bánh tại Moon Bakery được làm homemade với nguyên liệu chất lượng, sự chăm chút tỉ mỉ trong từng món bánh để cho ra đời các sản phẩm chất lượng, hấp dẫn thực khách. Riêng với bánh su kem tại Moon thì có bánh su que và bánh su dai. Bột bánh thơm ngon, vị kem bên trong ngọt béo hòa quyện cùng nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Không những đảm bảo về chất lượng mà về dịch vụ, Moon Bakery cũng hết sức lưu tâm với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng chọn bánh. Đồng thời giá bánh tại Moon Bakery hạt dẻ, vừa túi tiền. Bạn cũng có thể liên hệ đặt trước với Moon để Moon chuẩn bị sẵn món bánh su kem vẽ hình bắt mắt dành cho bạn, thích hợp cho dịp tiệc sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107/534 Khu phố 1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 815 874

    Email: hongan181190@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/moonhousecoffee.bakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
  4. Tiệm bánh Linh Đa có thể nói là một trong những lò bánh lâu đời, lớn và nổi tiếng khắp thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Với công thức "bí mật", Tiệm bánh Linh Đa luôn cho ra những chiếc bánh thơm nức mũi, lỡ mà nhìn thôi cũng không thể cưỡng lại sự thu hút của những chiếc bánh này. Với mong muốn không chỉ đem đến cho khách hàng bánh ngon mà còn là sức khỏe, tiệm bánh Linh Đa chú tâm sử dụng những nguyên liệu thơm ngon, tươi sạch nhất.


    Bánh su kem ở đây phải nói là siêu ngon. Những chiếc bánh su to tròn, béo mọng với nhân kem thơm lừng hương sữa luôn khiên nhiều thực khách phải lòng và quay lại. Đã thế giá thành của một hộp bánh cũng rất phải chăng nên được nhiều người yêu mến. Với phương châm "Cố gắng ngày một tốt hơn – Chinh phục về chất lượng", sự hài lòng của thực khách là ưu tiên hàng đầu của Tiệm bánh Linh Đa. Vì thế, tiệm luôn ngày càng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, tất cả là vì khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3/6A Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1887 8198
    • 64 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1381 8669
    • 91/10 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0251 3814 198
    • 1107 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 5357

      Điện thoại: 0357 107 708

      Fanpage: facebook.com/tiembanhlinhda/

      Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm bánh Linh Đa
        Tiệm bánh Linh Đa
        Tiệm bánh Linh Đa
        Tiệm bánh Linh Đa
      • Top 5

        Chewy Chewy

        Gọi điện

        Team mê su kem tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chắc hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu Chewy Chewy. Đến với Chewy Chewy, bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều loại bánh thơm ngon, từ quen thuộc có, mới lạ có. Bánh su của Chewy Chewy mang hương vị độc đáo rất riêng, không đơn thuần là hương vani nữa mà còn có vị chocolate, bánh su xoài, bánh su sầu riêng,... cực kì đa dạng và hấp dẫn. Vỏ bánh làm từ bột mì giòn tan, quyện cùng sốt kem, sốt xoài và nhiều loại sốt khác vô cùng đặc biệt.


        Bạn có thể liên hệ với Chewy Chewy để đặt bánh su với nhiều hương vị khác nhau dành cho các buổi tiệc cũng rất thú vị. Không những vậy, Chewy Chewy còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng thân quen hoặc vào các dịp đặc biệt. Giá bánh tại đây hợp lý, vừa túi tiền. Mời bạn cùng đi dạo một vòng, xem thử là tuần qua đã có những mẫu bánh nào được giao đến tay của các khách hàng thân yêu nhé. Khi nghĩ đến bánh su kem tròn singapore tại Việt Nam. Nếu là một người thích những điều mới mẻ và ấn tượng, hy vọng sẽ mang đến cảm giác ấy cho bạn thông qua những mẫu bánh sinh nhật, sự kiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2/6 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 1900 9470

        Email: callcenter@tgfood.vn

        Website: https://chewychewy.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjuniorbienhoadongnai

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chewy Chewy
        Chewy Chewy
        Chewy Chewy
        Chewy Chewy
      • Tiệm bánh Hoàng Yến cũng là một trong số những địa chỉ bán bánh su kem ngon và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với phương châm chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm, đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Tiệm bánh Hoàng Yến không ngừng cập nhật, cho ra đời nhiều loại bánh mới hấp dẫn mà còn đảm bảo về nguyên liệu làm bánh, hương vị thơm ngon cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt đối với bánh su kem tại tiệm bánh Hoàng Yến nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị đặc trưng, chất lượng tại đây. Đảm bảo không chất bảo quản, bánh mới mỗi ngày, tiệm bánh Hoàng Yến hoạt động với mong muốn trao đến tay khách hàng sản phẩm bánh chất lượng nhất.

        Bạn có thể ghé trực tiếp Tiệm bánh Hoàng Yến để lựa chọn loại bánh với hương vị mình yêu thích, hoặc có thể liên hệ đặt bánh trước để tiệm có thể chuẩn bị chu đáo cho bạn. Đồng thời nhân viên tại tiệm bánh Hoàng Yến rất nhiệt tình, tận tâm tư vấn loại bánh cho bạn, cũng như tiệm có dịch vụ giao hàng cho khách hàng, đảm bảo sự thuận tiện khi mua các sản phẩm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 90 Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • 845 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • 210 Tổ 1 KP. 4A, Ngã tư Nguyễn Khuyến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0916 612 614

        Fanpage: facebook.com/hoangyenbakery/

            Gọi điện
            Tiệm bánh Hoàng Yến
            Tiệm bánh Hoàng Yến
            Tiệm bánh Hoàng Yến
            Tiệm bánh Hoàng Yến
          • Cái tên tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực sống tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nên cân nhắc chính là Tiệm Bánh Mama Nguyen. Chủ tiệm ở đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, tư vấn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại bánh yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm mua bánh su kem thì cũng có thể tham khảo địa điểm này. ặc biệt, màu sắc và những họa tiết trang trí trên mỗi loại bánh chính là những yếu tố giúp cho khách hàng thêm mê mẩn bánh nơi đây. Bên cạnh đó, cách đóng gói của cửa hàng đối với bánh mang về cùng được đánh giá là khá chuyên nghiệp và đẹp mắt, thuận tiện trong việc mang đi xa.


            Nhìn chung, sản phẩm tại Tiệm Bánh Mama Nguyen không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng chiếc bánh. Bánh su kem ở Tiệm Bánh Mama Nguyen được làm với vị ngọt vừa vặn, khi ăn hương vị sẽ hòa quyện đủ để không gây ngọt gắt hoặc tạo cảm giác ngán. Ngoài ra, tiệm Bánh Mama Nguyen không bán hàng tồn, hàng cũ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và vấn đề an toàn cho sức khỏe.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đối diện Trung Học Trảng Dài, Đường Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0823 280 732

            Emai: tiembanhmamanguyen@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmamanguyen/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

            Gọi điện
            Tiệm Bánh Mama Nguyen
            Tiệm Bánh Mama Nguyen
            Tiệm Bánh Mama Nguyen
            Tiệm Bánh Mama Nguyen
          • Top 8

            Siu Siu Bakery

            Gọi điện

            Siu Siu Bakery có chất lượng bánh được đảm bảo, đa dạng và giá cả rất phải chăng nên từ lâu đã là cái tên quen thuộc của nhiều thực khách tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trong số đó phải kể đến bánh su kem, một trong những loại bánh ngon, chất lượng được nhiều thực khách yêu thích. Bánh su tại Siu Siu mang hương vị đặc trưng với vỏ bánh giòn, nhân kem tan chảy thơm bơ sữa, tạo cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên.


            Xét về mặt chất lượng thì các sản phẩm bánh tại Siu Siu Bakery được chăm chút tỉ mỉ về hình thức cũng như đảm bảo hương vị tuyệt vời, đem đến cho thực khách hài lòng. Giá các sản phẩm bánh tại Siu Siu bình dân, hợp túi tiền. Đồng thời Siu Siu còn thường xuyên cập nhật, giới thiệu nhiều loại bánh mới trên fanpage của mình. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các loại bánh tươi được làm mới hằng ngày. Mỗi loại bánh đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, kết hợp với sự tâm huyết của các đầu bếp tại tiệm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 025 1381 8335

            Email: banhkemsiusiu@gmail.com

            Fanpage: facebook.com/banhkemsiusiu/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

            Gọi điện
            Siu Siu Bakery
            Siu Siu Bakery
            Siu Siu Bakery
            Siu Siu Bakery
          • Top 9

            BOMI Bakery

            Gọi điện

            BOMI Bakery là một trong những điểm mua bánh quen thuộc của khách hàng sống tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Khi thưởng thức bánh tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được vị bánh thơm ngon nhờ tiệm chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, cửa hàng luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo tính tươi mới của từng sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng có thể thưởng thức những chiếc bánh ngọt thơm ngon mà không lo ngại về sức khỏe.


            Team Biên Hòa có thể mua bánh của cửa hàng qua hai địa chỉ, chất lượng bánh đồng đều. Nhìn chung, sản phẩm tại tiệm không những được chú trọng kỹ lưỡng về khâu nguyên liệu, chế biến và công thức, mà còn trau chuốt về “phần nhìn” của từng chiếc bánh. Tiệm luôn tạo được ấn tượng đậm nét với các mẫu bánh đa dạng, độc đáo và được trang trí đẹp mắt. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Biên Hòa ưu ái BOMI Bakery chính là tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • Công viên 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
            • 307 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0942 555 632
            Email:
            bomibakery@gmail.com
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/bomibakery/
            Giờ mở cửa:
            15:00 - 21:00

            Gọi điện
            BOMI Bakery
            BOMI Bakery
            BOMI Bakery
            BOMI Bakery
          • Top 10

            MOLLY Bakery

            Gọi điện

            MOLLY Bakery là một trong những điểm mua bánh quen thuộc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tiệm luôn cẩn trọng trong từng khâu chọn nguyên liệu, vệ sinh dụng cụ, kĩ thuật làm bánh để đảm bảo sức khoẻ của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và sự nhiệt tình của nhân viên chính là bí quyết để tiệm giữ chân khách hàng trong suốt thời gian hoạt động vừa qua.


            Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, cùng hương vị thơm ngon của các loại bánh, nơi đây sẽ mang lại cho bạn một cảm giác gần gũi, hợp vệ sinh như chính nhà làm cùng giá cả lại phù hợp, phải chăng. Ngoài những chiếc bánh làm sẵn, tiệm còn nhận đặt hàng theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng. Bên cạnh đó, nơi đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. MOLLY Bakery - nơi đem đến cho khách hàng những chiếc bánh tuyệt vời, từ nguyên liệu tươi sạch và được làm thủ công tinh tế. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh ngon nhất với chất lượng đảm bảo sức khoẻ. Vì thế, hãy đến với cửa hàng để thưởng thức những chiếc bánh handmade ngon nhất và cảm nhận sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 551 Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

            Điện thoại: 0358 615 626

            Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdongnaibienhoa

            Gọi điện
            MOLLY Bakery
            MOLLY Bakery
            MOLLY Bakery
            MOLLY Bakery
          • Top 11

            Đài Nam Bakery

            Gọi điện

            Hãy cùng khám phá Đài Nam Bakery - một trong những tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, nơi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về bánh tươi chất lượng, dịch vụ tận tâm và đa dạng chủng loại bánh. Với hơn 15 năm kinh nghiệm phục vụ tại địa phương, tiệm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với sản phẩm bánh tươi chất lượng, tinh tế và giá cả hợp lý.

            Với hơn 200 loại bánh tươi đa dạng, tiệm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Khách hàng cũng có thể yêu cầu tùy chỉnh mẫu mã bánh theo ý thích và ngữ cảnh sử dụng của mình một cách miễn phí, giúp khách hàng có được một sản phẩm bánh hoàn toàn cá nhân hóa. Ngoài ra, tiệm cũng chú trọng xây dựng chất lượng dịch vụ. Khách hàng dễ dàng đặt hàng và được cam kết giao hàng trong 30 phút. Bánh được đóng gói tiện lợi, luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng.Với sự tận tâm trong sản xuất, chăm sóc khách hàng và giá cả phải chăng, tiệm bánh đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trong khu vực TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Hãy đến với Đài Nam Bakery để trải nghiệm những chiếc bánh tươi ngon nhất và dịch vụ tận tâm nhất!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 386 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0829 999 738
            • 285 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0814 798 879

            Điện thoại: 0829 999 738
            Website: https://www.dainambakery.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/DaiNamBakery/
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Đài Nam Bakery
            Đài Nam Bakery
            Đài Nam Bakery
            Đài Nam Bakery
          • Tiệm Bánh Cecil cũng là một cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thu hút tình cảm của đông đảo người dân TP. Biên Hòa, Đồng Nai trong suốt thời gian hoạt động. Địa chỉ này có rất nhiều món bánh thơm ngon từ bánh ngọt đến bánh mặn, với giá tương xứng với chất lượng. Mua bánh từ cửa hàng này bạn có thể yên tâm vì nguyên liệu làm bánh được lựa chọn kỹ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản.


            Tiệm bán rất nhiều loại bánh từ bánh mặn đến bánh ngọt, có hương vị được khách hàng ở nhiều độ tuổi ưa thích. Trong đó, bánh su kem của Tiệm Bánh Cecil cũng nhận được lời khen ngợi của khách hàng. Khi thưởng thức, bánh su kem do Tiệm Bánh Cecil bán không chỉ có vị ngon lôi cuốn mà phần mùi hương cũng ấn tượng vô cùng. Bánh sẽ được bán theo set, kích thước không quá to, dạng hình tròn rất đồng đều với phần kem không quá ngọt, dễ ăn và không gây ngán. Đặc biệt, cửa hàng cũng luôn cập nhật những kiểu trang trí và hương vị mới của các thương hiệu bánh ở trong và ngoài nước để không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các loại bánh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 140/3 Khu Phố 1, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

            Điện thoại: 0966 878 313

            Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Cecil-106244444844352

            Gọi điện
            Tiệm Bánh Cecil
            Tiệm Bánh Cecil
            Tiệm Bánh Cecil
            Tiệm Bánh Cecil




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy