Top 15 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Cà Mau

Phương Nhi 7549 0 Báo lỗi

Trà sữa là một trong số những thức uống phổ biến, được giới trẻ ưa chuộng. Nhằm giúp các bạn tìm ra những địa chỉ bán trà sữa ngon nhất tại Cà Mau, Toplist đã ... xem thêm...

  1. Một trong những quán trà sữa hàng đầu danh sách những quán trà sữa ngon nhất tại Cà Mau đó chính là CHIN - Milk Tea & Macchiato. Đối với nhiều bạn thì đây là cái tên không còn quá xa lạ bởi CHIN - Milk Tea & Macchiato có rất nhiều chi nhánh tại các khu vực khác nhau. Về trà sữa tại CHIN - Milk Tea & Macchiato thì không cần bàn cãi bởi chất lượng đảm bảo, hương vị thơm ngon và giá thành lại vô cùng hợp lý.


    Trà sữa ở CHIN - Milk Tea & Macchiato nghiêng về độ ngọt, béo, thích hợp cho những bạn có khẩu vị nghiêng về thơm béo nhiều hơn. Tuy vậy những trà sữa ở đây không hề ngán mà ngược lại còn có thể khiến bạn "nghiện" bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân là bạn sẽ có ngay ly trà sữa truyền thống thơm ngon với đa dạng các loại topping. Các tín đồ của topping đánh giá cao CHIN - Milk Tea & Macchiato bởi nơi đây có đầy đủ những loại topping, pudding yêu thích như: Trân châu củ năng, rau câu sơn thủy, rau câu phô mai, trân châu hoàng kim, sương sáo, pudding trứng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 - 92 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 1900 868 602

    Email: trasuachin@gmail.com

    Website: http://www.chinmilktea.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chinmilktea/

    Gọi điện
    CHIN - Milk Tea & Macchiato
    CHIN - Milk Tea & Macchiato
    CHIN - MilkTea & Macchiato
    CHIN - MilkTea & Macchiato

  2. Giá cả hợp lý, menu đa dạng là những gì tín đồ trà sữa Cà Mau nhớ về quán Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt. Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt nằm tại đường Lý Thái Tôn với không gian mở rất độc đáo. Ngoài ra, thái độ cởi mở, thân thiện của chủ quán và nhân viên cũng là một điểm cộng trong mắt người dùng. Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt mang đến sự đa dạng về hương vị cho khách hàng thỏa sức lựa chọn những loại trà sữa khác nhau như: trà sữa macchiato, trà sữa nướng, trà sữa vị truyền thống, trà sữa than tre,....


    Trà sữa ở quán Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt được đánh giá thật sự rất ngon, hương vị đậm đà, vị beo béo của sữa kết hợp với trân châu dẻo ngon. Các nguyên liệu được pha trộn với nhau một cách hài hoà. Đặc biệt, quán sở hữu những combo ăn vặt với mức giá dao động khá bình dân không đến 50.000 đồng. Mẹt ăn vặt ấy thường gồm những món đồ ăn nhanh như: xúc xích, cá viên, khoai tây, hồ lô, nem rán,... thật sự là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ đam mê trà sữa và thức ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    80A, Lý Thái Tôn, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0819 961 961

    Email: tiemongbaut@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemongbautcamau
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
  3. Top 3

    Trà Sữa Bi Bo

    Gọi điện

    Là một trong số những quán trà sữa ngon, chất lượng tại Cà Mau được nhiều thực khách ưa chuộng, Trà Sữa Bi Bo mang hương vị độc đáo thơm ngon, hấp dẫn. Trà Sữa Bi Bo đa dạng các loại thạch, topping. Vị trà sữa ở đây đậm vị, không quá béo cũng không quá ngọt, được pha chế theo tỉ lệ phù hợp. Đến với Bi Bo bạn sẽ có dịp thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, đa dạng khác nhau. Về trà sữa thì Bi Bo nổi bật với đa dạng các loại topping như: Trân châu đường đen, pudding trứng, trân châu củ năng, khoai dẻo, thạch trái cây, rau câu,...


    Các loại topping ở Trà Sữa Bi Bo thì không cần nói quá nhiều bởi sự thơm ngon và giòn tan đó không thể diễn tả bằng lời sao cho hết được, chỉ có thể thưởng thức và cảm nhận các loại topping từ từ tan ra trong miệng, kết hợp với hương vị ngọt ngào của trà sữa, quả thật là rất tuyệt vời. Giá các món thức uống tại Trà Sữa Bi Bo bình dân, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên giá hạt dẻ là vậy nhưng chất lượng tại Bi Bo vẫn đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn khiến bạn hài lòng. Với những ưu điểm của mình thì Bi Bo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và cũng là một trong những địa chỉ bán trà sữa thơm ngon mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0942 822 722

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabibocamau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Bi Bo
    Trà Sữa Bi Bo
    Trà Sữa Bi Bo
    Trà Sữa Bi Bo
  4. Top 4

    Pink Milk Tea

    Gọi điện

    Tiếp theo, Pink Milk Tea cũng là một quán trà sữa được ưa chuộng tại Cà Mau. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Pink Milk Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Menu của Pink Milk Tea khá đa dạng có trà, trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen... phù hợp với khách hàng ở mọi độ tuổi. Ly trà sữa của quán khá to, phần trà sữa nhiều, không quá ngọt, thơm béo, topping không quá nhiều nhưng đa dạng loại.

    Mỗi ly trà sữa, hay các loại thức uống khác đều được pha chế bằng sự tận tâm và tấm lòng chính vì vậy hương vị trà sữa ở đây đặc biệt thơm ngon, và vì thế Pink Milk Tea đã có được rất nhiều khách hàng trung thành cho mình. Thêm vào đó, mỗi loại topping tại Pink Milk Tea đều rất hấp dẫn từng loại sẽ có hương vị riêng biệt nhưng nhìn chung đều rất thơm ngon, khi kết hợp với trà sữa thì tạo nên một cảm giác hài hòa với vị ngọt vừa phải, tươi mát và béo thơm mùi sữa nên trà sữa tại đây đã được rất nhiều người yêu thích. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, quán Pink Milk Tea cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món. Đối với các đơn đặt hàng giao tận nơi, quán đảm bảo làm đúng món, đúng yêu cầu và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 644 447

    Email: tranquocdung21111989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pinkmilktea2018/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:15

    Gọi điện
    Pink Milk Tea
    Pink Milk Tea
    Pink Milk Tea
    Pink Milk Tea
  5. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trà Tiên Hưởng Gotcha trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Cà Mau mà bạn nên thử. Trà Tiên Hưởng Gotcha luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích bởi nơi đây rất tuyệt vời để có thể chụp những bức ảnh thật xinh xắn. Thương hiệu Trà Tiên Hưởng Gotcha từ lâu đã nhận được sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng bởi chất lượng vô cùng thơm ngon, đặc trưng độc đáo. Trà sữa tại Trà Tiên Hưởng Gotcha thiên về đậm vị trà, thích hợp cho những bạn nào không thích quá béo hay quá ngọt. Bên cạnh đó, Trà Tiên Hưởng Gotcha còn được các bạn trẻ yêu thích bởi hương vị các loại thức uống tại đây rất thơm ngon và có hương vị độc đáo.


    Trà sữa tại Trà Tiên Hưởng Gotcha có nhiều hương vị đa dạng khác nhau để bạn tha hồ chọn lựa thưởng thức. Nguyên liệu làm trà sữa tại đây đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không những đa dạng về các loại trà sữa mà tại Trà Tiên Hưởng Gotcha còn có nhiều món thức uống hấp dẫn, được ưa chuộng khác như trà, kem tuyết, trà sủi bọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B10 TT Mua Sắm Hoàng Gia, Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 029 0626 6868

    Email: tratienhuonggotcha@gmail.com

    Website: https://gotcha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gotcha.tratienhuong

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
    Trà Tiên Hưởng
  6. Tiệm Trà Chua Ngọt là một trong những quán trà sữa được nhiều người yêu thích tại Cà Mau với chất lượng các loại thức uống đều rất tốt, đồng thời chất lượng phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và tận tâm chính vì thế Tiệm Trà Chua Ngọt đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Hơn thế nữa, với không gian rộng rãi, được trang trí thanh lịch và xinh xắn, Tiệm Trà Chua Ngọt còn là nơi rất phù hợp dành cho các bạn trẻ "sống ảo".

    Trà sữa tại Tiệm Trà Chua Ngọt là loại trà sữa rất thơm ngon, với mùi thơm nhè nhẹ, vị ngọt thanh mát và béo ngậy, bên cạnh đó các loại topping ở đây cũng rất ngon, trân châu giòn tan và mềm mịn hơn thế nữa các loại topping khác như bánh flan hay kem cheese đều rất béo và đậm đà, nên khi kết hợp với trà sữa sẽ tạo nên một ly trà sữa rất tuyệt vời với hương vị hấp dẫn và thanh mát.


    Thêm vào đó, phong cách phục vụ tại Tiệm Trà Chua Ngọt cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn tận tâm phục vụ để làm cho các khách hàng của mình hài lòng nhất có thể, đồng thời với mức giá khá "mềm" cho những ly trà sữa thơm ngon thì Tiệm Trà Chua Ngọt chắn chắn sẽ là một trong những nơi mà các tín đồ trà sữa nên thử nếu bạn "thèm" trà sữa nhé. Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Tiệm Trà Chua Ngọt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Đình Phùng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0907 982 291
    Email: Jennystudio88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Anh-Nấu-Cà-Mau-100083394186419/
    Gọi điện
    Tiệm Trà Chua Ngọt
    Tiệm Trà Chua Ngọt
    Tiệm Trà Chua Ngọt
    Tiệm Trà Chua Ngọt
  7. Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Chill Corner Coffe & Tea - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Chill Corner Coffe & Tea sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Chill Corner Coffe & Tea có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 03 Khu Vincom, Phan Đình Giót, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0814 799 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChillCornerCoffeTea69
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chill Corner Coffe & Tea
    Chill Corner Coffe & Tea
    Chill Corner Coffe & Tea
    Chill Corner Coffe & Tea
  8. Top 8

    Royaltea

    Gọi điện

    Nói đến thương hiệu trà sữa Hông Kông, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Royaltea – Một trong những thương hiệu trà sữa Hồng Kông đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù dính khá nhiều “thị phi” nhưng Royaltea vẫn được biết đến là thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


    Khi bước vào quán, bạn có thể cảm nhận được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng dừng lại, lấy điện thoại rồi check-in một cái. Menu của Royaltea đa dạng các loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi đến đây, các bạn không thể nào bỏ qua món trà sữa kem cheese “thần thánh” được.


    Trà sữa kem cheese được biết đến là đồ uống gắn với thương hiệu của Royaltea. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm vị cheese socola hoặc trà xanh nếu muốn. Lớp cheese không quá dày nhưng lại thơm, mùi vị hòa quyện với trà và topping, uống vô cùng thích. Tại Royaltea, bạn có thể vừa có thể có những bức ảnh sống ảo đẹp lồng lộn bên cạnh những cốc trà sữa, vừa có thể hưởng thụ cảm giác nhẹ nhàng trong tiếng nhạc hòa quyện với mùi thơm của trà tại quán. Nhiêu đó đã đủ để bạn cầm ví lên và đến ngay Royaltea Cà Mau ngay bây giờ chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse PG1 - 02, Đường Lê Duẩn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 245 402
    Website: royaltea.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Royalteavincomcamau/
    Gọi điện
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  9. Paris - Tiệm Trà Chanh cũng là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng Cà Mau đánh giá cao về hương vị, nổi bật với các loại trà sữa. Vị trí quán đối diện trường THPT Cà Mau nên khá dễ tìm, đông đúc khách hàng. Menu của Paris - Tiệm Trà Chanh khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây, đá xay. Thức uống tại quán Paris - Tiệm Trà Chanh được đánh giá rất vừa miệng, giá lại hợp lý nên chiếm được tình cảm của các khách hàng nơi này.


    Paris - Tiệm Trà Chanh cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Quán còn thường xuyên sáng tạo và ra mắt nhiều loại thức uống mới, dùng trái cây theo mùa để khách hàng không nhàm chán. Ưu điểm của quán Paris - Tiệm Trà Chanh còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo. Với ly trà sữa thơm ngon như thế, nhưng giá cả tại Paris - Tiệm Trà Chanh không hề đắt mà rất phải chăng và phù hợp với mọi người, đặc biệt là học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Đình Phùng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0382 6123 & 0918 915 511

    Email: Chautruclinh070389@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057231888250

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
  10. Top 10

    Xóm Tea & Food

    Gọi điện

    Xóm Tea & Food cũng là một địa chỉ được nhiều người biết đến bởi quán có nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị tại Cà Mau. Đối với các loại trà sữa ở đây, khách đánh giá rằng trà sữa thơm trà, độ ngọt béo vừa phải, topping nhà làm khá đa dạng, nổi bật với pudding béo, không bị vụn. Thêm vào đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Xóm Tea & Food.


    Ngoài trà sữa, quán cũng có các loại trà trái cây cùng nhiều món ăn vặt như bánh tráng trộn, cá viên chiên nước mắm để các bạn thưởng thức cùng. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm để tụ họp bạn bè thì Xóm Tea & Food chính là lựa chọn khá tuyệt vời với mức giá vừa túi học sinh sinh viên. Với phong cách phục vụ tận tâm và nhiệt tình nên Xóm Tea & Food còn luôn làm cho các khách hàng của mình cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian thoải mái, nhâm nhi những món ăn vặt hấp dẫn thì bạn hãy đến Xóm Tea & Food nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0812 255 552 & 0917 044 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xóm-coffee-sữa-đậu-1733156773628369/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xóm Tea & Food
    Xóm Tea & Food
    Xóm Tea & Food
    Xóm Tea & Food
  11. Top 11

    Trà Sữa 126

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý dành cho team mê trà sữa tại Cà Mau chính là quán Trà Sữa 126. Thức uống tại quán Trà Sữa 126 được đánh giá rất vừa miệng, giá lại sinh viên nên chiếm được tình cảm của các tín đồ mê trà sữa nơi này. Để tìm thấy quán bạn sẽ chạy từ đầu đường, gặp ngã tư đầu tiên - quẹo trái là đến nơi. Với hương vị thơm ngon tuyệt vời, vừa ngọt vừa thơm vừa béo nhưng lại rất vừa phải, Trà Sữa 126 đã làm say lòng biết bao tín đồ mê trà sữa. Đặc biệt, ly trà sữa tại Trà Sữa 126 còn rất to nên chắc chắn bạn sẽ rất thích.


    Menu của quán Trà Sữa 126 có trà, trà trái cây, trà sữa, cùng rất nhiều món ăn vặt phổ biến được các bạn trẻ yêu thích. Đối với trà sữa, quán tập trung vào vị trà sữa không quá ngọt, béo thơm và có nhiều loại topping theo xu hướng. Nếu đã đến Trà Sữa 126, bạn có thể yên tâm vì thức uống được pha chế từ nguyên liệu có thương hiệu xuất xứ rõ ràng kết hợp với các loại thạch tự làm đảm bảo an toàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 1 khu Tài Lộc, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0909 559 348

    Website: sites.google.com/view/trasua126

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasua126cm
    Giờ mở cửa: 13:00 - 20:30

    Gọi điện
    Trà Sữa 126
    Trà Sữa 126
    Trà Sữa 126
    Trà Sữa 126
  12. Thực đơn của Trà Lắc Py Tea khá phong phú ngoài sự đa dạng. Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa chém gió, tâm tình thì còn gì tuyệt vời hơn. Trà Lắc Py Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn.


    Trà sữa của quán rất ngon - uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Đặc biệt, Trà Lắc Py Tea luôn chú ý đến sức khỏe người dùng cũng như vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm chính vì vậy sản phẩm mà quán sử dụng luôn đảm bảo chất lượng, cam kết không sử dụng thực phẩm bẩn, hóa chất, phẩm màu. Chủ quán và đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng đáng yêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0822 830 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraLacCafe/
    Gọi điện
    Trà Lắc Py Tea
    Trà Lắc Py Tea
    Trà Lắc Py Tea
    Trà Lắc Py Tea
  13. Trà Sữa Phúc Tea cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có sở thích tụ họp bạn bè tại Cà Mau với giá của những ly trà sữa thơm ngon với giá cả vô cùng bình dân. Với nguyên liệu nhập trực tiếp từ Đài Loan – nơi khởi nguồn của món trà sữa trân châu nổi tiếng khắp thế giới, Trà Sữa Phúc Tea là kết tinh của những tinh hoa từ lá trà kết hợp với những nguyên liệu sạch và an toàn, cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Trà Sữa Phúc Tea
    nổi tiếng với những vị trà như: trà sữa Phúc, trà sữa Đài Loan hay trà sữa socola Oreo dâu,... những vị trà này cũng đã trở thành “best selling” của Trà Sữa Phúc Tea. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên cập nhật những thức uống mới, phục vụ cho các vị khách muốn “đổi gió” thử những vị trà mới lạ. Bên cạnh đó là các món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Trà Sữa Phúc Tea, thưởng thức kết hợp cùng với trà sữa thì thật tuyệt vời. Trà Sữa Phúc Tea luôn luôn quan tâm đến ý kiến của khách hàng để cải thiện, mang đến cho các bạn những hương vị thơm ngon và an toàn nhất. Trà Sữa Phúc Tea có độ béo và ngậy tự nhiên hòa cùng vị các thơm lừng, trân châu dai dai, tất cả sẽ khiến cho số tiền bạn bỏ ra cho một cốc trà sữa tại đây là không uổng phí chút nào. Không những thế trà sữa Phúc Tea luôn chú tâm vào việc trang trí không gian, để mang đến cho khách hàng cực nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Cà Mau, Phan Đình Giót, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388
    Email: phucteavietnam@gmail.com
    Website: phuctea.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucTeaCaMau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  14. Top 14

    Yihua Vietnam

    Gọi điện

    Tại Cà Mau, đối với bất cứ một tín đồ trà sữa nào thì Yihua Vietnam dường như đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. Đây là ngôi nhà của các loại trà hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ tận hưởng được hương vị của các loại trà cũng như có được cảm giác ấm áp như bước vào ngôi nhà của mình. Yihua Vietnam đã quyết định tạo nên điểm riêng biệt cho chính mình bởi một menu đa dạng, phong phú, không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào khác với giá thành rẻ hơn để chinh phục khách hàng.

    Yihua Vietnam
    không chỉ có kem cheese ngon đặc sắc làm nức lòng các milktea lover, mà trà hoa quả với vị trà thanh mát từ những lá trà tươi ngon nhất kết hợp với đa dạng các vị trái cây thật sự chinh phục trái tim của mọi thực khách khi đến với nơi này. Ngoài ra, các loại trà kem sữa, trà sữa truyền thống, sữa chua uống, matcha,… và vô vàn các loại toppings hấp dẫn cũng luôn nhận được những sự đánh giá tích cực từ phía các khách hàng.

    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Yihua Vietnam vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của quán. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Lễ, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0845 999 952 & 0955 257 279
    Fanpage: https://www.facebook.com/yihuacamau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yihua Vietnam
    Yihua Vietnam
    Yihua Vietnam
    Yihua Vietnam
  15. Trà Sữa Trân Pùm là một trong những quán trà sữa ngon, giá bình dân tại Cà Mau. Về các loại thức uống, quán xây dựng thực đơn đơn giản nhưng món nào cũng chất lượng, nổi bật với trà sữa và các loại đá xay. Chỉ là một hàng trà sữa homemade nhưng Trà Sữa Trân Pùm luôn đảm bảo trà sữa, các loại topping là sản phẩm tươi mới mỗi ngày, giá rẻ nhưng chất lượng cao.


    Một số loại trà sữa nổi bật ở Trà Sữa Trân Pùm là: trà sữa truyền thống, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha, trà sữa socola... Vị trà sữa thanh, thơm đậm mùi trà kết hợp cùng một số loại topping: thạch củ năng, pudding, khoai dẻo, trân châu đen, trân châu trà xanh, sương sáo, khúc bạch... rất thơm ngon. Bên cạnh đó, yếu tố thu hút thực khách đến với Trà Sữa Trân Pùm còn nằm ở thái độ nhân viên tại đây rất thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Nhà Phấn, Cái Nước, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 305 773
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranmuyacm

    Gọi điện
    Trà Sữa Trân Pùm
    Trà Sữa Trân Pùm
    Trà Sữa Trân Pùm
    Trà Sữa Trân Pùm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy