Top 6 Quán trà sữa ngon trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Gong Cha
  2. Top 2 Koi Thé
  3. Top 3 Phê La
  4. Top 4 Three O’Clock
  5. Top 5 The Running Bean
  6. Top 6 CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam

Top 6 Quán trà sữa ngon trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

Duyên Nguyễn Hạnh 636 0 Báo lỗi

Thật không ngoa khi gọi con đường Hồ Tùng Mậu là "Con đường trà sữa". Tọa lac ngay trung tâm Quận 1, con đường này hội tụ rất nhiều quán trà sữa có thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gong Cha

    Thương hiệu trà sữa Gong Cha được thành lập từ năm 2006, cho đến nay thương hiệu này đã có mặt ở hơn 10 quốc gia với tổng số cửa hàng lên đến hơn 1000 cửa hàng và vẫn được tiếp tục mở rộng không ngừng. Chỉ cần bạn uống một hớp nhỏ sẽ cảm nhận ngay được hương vị Gong Cha thật tuyệt vời. Với menu đa dạng bạn có thể lựa chọn sự tươi mới từ trà ô long, loại trà Alisan hay món trà đen cùng với trà xanh nguyên chất cực hấp dẫn có kèm theo lớp kem sữa vô cùng mềm mịn và tan nhanh chóng trong miệng.


    Menu Gong Cha đa dạng, nổi bật là trà sữa được pha chế một cách chuyên nghiệp, rất ngon và đủ các vị để mọi người lựa chọn cho đúng sở thích. Ở quán pha chế khá nhanh không để các bạn phải đợi lâu, từng vị đều rõ mùi hương, trà sữa không quá ngọt, được đầy cốc. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở với khách, giá cả ở đây hợp lí. Gong Cha luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, vệ sinh và ngon miệng cho mọi người dùng. Gong Cha luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi khách hàng một cách tốt nhất nhờ cung cấp các thức uống và dịch vụ tốt, không ngừng kiểm soát chất lượng và phát triển các hương vị mới cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: gongcha.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha
    Gong Cha

  2. Top 2

    Koi Thé

    Nếu bạn là một tín đồ nghiện trà sữa thì không thể không biết đến Koi Thé. Đây là một trong những thương hiệu trà sữa đáng gờm có tên tuổi hàng đầu đến từ Singapore. KOI khuấy đảo giới trẻ nói chung và những người thích trà sữa nói riêng bởi chất lượng, sự đậm đà thoang thoảng hương thơm thanh thanh vị trà của các món đồ uống. Và KOI đặc biệt nổi tiếng với kem Macchiato cực hot và ngon.


    Chi nhánh Koi Thé luôn tấp nập khách ghé đến. Với decor trang trí đẹp mắt, không gian thông thoáng, đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho những nhóm bạn hay cặp đôi. Menu của Koi Thé đa dạng trải dài từ các dòng trà sữa, trà và độc đáo nhất là dòng Macchiato với lớp kem sữa thơm ngon béo ngậy. Và bạn cũng không thể bỏ qua topping chân trâu hoàng kim dai dai mang vị ngọt thanh khi ghé thăm quán. Ngoài trà sữa, Koi Thé còn bán một số loại thức uống khác như trà xanh, lục trà, trà đen,... đủ các vị cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Vào dịp cuối tuần hay lễ, cửa hàng thường xuyên "thất thủ" vì số lượng khách phải phục vụ tương đối đông. Hãy đến và thử ngay những hương vị mới lạ, độc đáo bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 5586
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
  3. Top 3

    Phê La

    Gọi điện

    Giữa phố phường Sài Gòn vội vã quán Phê La đầu tiên nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Từ Phê La bạn có thể ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp và huyên náo. Con phố này còn trở nên đông vui hơn cả vào những ngày cuối tuần. Trò chuyện bên bạn bè, thưởng thức trà Ô Long với những vị trân châu dẻo ngọt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài vị trí vàng Phê La nổi bật với gam màu nâu – vàng. Không gian 3 tầng rộng rãi với lối thiết kế thoáng và mang đặc trưng của Phê La.


    Những ngày thời tiết oi ả bạn có thể ngồi tại tầng 1 hoặc tầng 2, yên tâm tận hưởng gió điều hoà. Những ngày râm mát hoặc buổi sáng, chiều có thể chill chill tại tầng thượng. Vừa ngắm cảnh phố phường vừa làm việc và thưởng thức một ly Khói Blao vô cùng mới mẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Phê La đi bạn ơi. Nhớ rủ thêm hội bạn thân đến khấy đảo Phê La Sài Gòn với menu trứ danh của những cốc trà sữa cực ngon từ trà Ô Long thượng hạng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 3013
    Email: info@phela.vn
    Website: https://phela.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phelaxinchao

    Gọi điện
    Phê La
    Phê La
    Phê La
    Phê La
  4. Top 4

    Three O’Clock

    Gọi điện

    Được biết đên là tiền thân của Tea Time. Three O’Clock – dù mang cái tên theo vietsub là “3 giờ sáng” nhưng quán lại mở cửa xuyên đêm. Bởi vậy, đây là nơi cư ngụ tuyệt vời cho những tụ “cú đêm” – nơi mà mọi người có thể làm việc, họp nhóm, tán gẫu overnight hoặc đơn giản chỉ là một mình ngồi ngắm Sài Gòn nhộn nhịp yên giấc về đêm. Một điểm cộng khác của Three là dù bạn có cầm lap cắm cọc ở đây cả đêm cả ngày vì xung quanh quán có bố trí ổ cắm điện, có điều hòa, có cả wifi full vạch. Với màu chủ đạo có phần là nhàm chán.


    Đồ uống tại Three O’Clock thật sự là rất đa dạng. Phần lớn đều là những thức uống classic mà chúng ta đều quen thuộc. Nhưng các món ấy khi qua đôi bàn tay có tâm với nghề của Barista, đều được trang trí, bày biện đẹp mắt, thu hút. Nếu bạn đang muốn một chút gì ngọt ngào và là tín đồ trà sữa thì tại sao lại không order ngay 1 ly trà sữa. Có kèm cả trân châu và phủ bên trên là một lớp kem cheese béo ngậy. Hoặc nếu không biết bản thân đang muốn gì, thì sao bạn không gọi ngay một ly “Daisy”. Ly trà hoa cúc thơm thơm, có ngọt đấy nhưng vẫn đâu đó xen lẫn chút vị trà đắng nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2684
    Email: tuyendung@threeoclock.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn

    Gọi điện
    Three O’Clock
    Three O’Clock
    Three O’Clock
    Three O’Clock
  5. Top 5

    The Running Bean

    Gọi điện

    The Running Bean như một ngôi nhà nhỏ để bạn có thể thỏa sức bày tỏ niềm đam mê của mình,là nơi để gặp gỡ và chia sẻ với những người bạn mới có chung sở thích. Nằm tại vị trí khá sầm uất tại trung tâm Quận 1, không gian rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Cà phê ở đây được khách hàng đánh giá là thực sự ngon, tốt như mong đợi. Ngoài ra, quán còn có các món trà sữa vô cùng ngon và hấp dẫn.

    Đến The Running Bean bạn có thể thưởng thức những bữa ăn đầy dinh dưỡng với rất nhiều lựa chọn phong phú.The Running Bean là nơi tuyệt vời để thư giãn trong một không gian thư giãn và mát mẻ. Bạn có thể bắt đầu buổi sáng tràn đầy năng lượng với một ly trà sữa thơm béo và những món ăn sáng nhẹ nhàng. Đến để mua và nhâm nhi ở nơi làm việc như một nguồn cảm hứng thú vị hoặc làm một món quà nhỏ xinh xắn cho những người bạn yêu thích trà sữa của mình cho buổi sáng thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 3633
    Email: CustomerConnect@innsaigon.com
    Website: innsaigon.com/the-running-bean
    Fanpage: https://www.facebook.com/therunningbeansg
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22.00
    Gọi điện
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
    The Running Bean
  6. CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam tọa lạc tại những vị trí dễ tìm cùng với không gian thoáng mát, thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ rất phù hợp với những bạn trú trọng đến không gian. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay được hương thơm từ trà sữa cực kỳ dễ chịu. Với tiêu chí sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và xuất xứ rõ ràng, nhằm mang đến cho khách hàng những ly trà sữa chất lượng nhưng giá thành thì rất cạnh tranh so với những đối thủ kinh doanh cùng ngành nghề. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.


    Menu của CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam rất đa dạng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn, và CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam cũng sẽ luôn cập nhật, cải tiến menu thêm các món mới để ngày càng mang tới nhiều lựa chọn hơn nữa cho khách hàng, mức giá tương xứng không gian và chất lượng. Thứ khiến bạn thích nhất ở đây chính là vị trà sữa bùi bùi, quyện khéo léo cùng các loại topping mang đến mùi thơm lừng và ngọt ngào ngay khi thưởng thức. Trân châu ở đây có bề mặt láng mịn, vừa mềm lại vừa dai có mùi thơm thơm khó quên. Nhân viên của quán rất thân thiện và dễ thương nên rất được lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 - 124 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 315 141
    Website: coco-tea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoteavn.official
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam
    CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam
    CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam
    CoCo Fresh Tea & Juice Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy