Top 9 Quán trà sữa ngon trên đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

Phạm Lộc 7060 0 Báo lỗi

Hòa mình cùng sự xuất hiện của hàng loạt những quán trà sữa trong những năm gần đây tại TP. HCM, đường Sư Vạn Hạnh cũng mang trên mình nhiều quán trà sữa nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách là một cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ trà sữa, đó là ToCoToCo Bubble Tea - thương hiệu trà sữa được thành lập và đi vào hoạt động vào khoảng thời gian năm 2013. Với tốc độ nhanh chóng Toco Toco đã phát triển trở thành hệ thống trà sữa lớn nhất cả nước cùng số lượng chi nhánh lên đến gần 100 trên cả nước. Toco Toco là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan và vẫn giữ được nét thuần túy rất riêng dành cho người Việt bởi được nghiên cứu về khẩu vị cùng văn hóa ẩm thực đất Việt.


    Từ bàn ghế cho đến rèm cửa đều có sự liên kết, rèm cửa trắng đục, nổi bật là những bộ bàn ghế gỗ với màu sắc vàng trắng như trở thành điểm nhấn. Ngoài ra ToCoToCo Bubble Tea còn có ghế sofa rộng dành cho nhóm bạn 3 đến 4 người cùng đến với nhau. Một phía bên tường của quán được vẽ thêm hình đẹp mắt và trở thành góc sống ảo của nhiều cô nàng. Đến với Toco Toco Sư Vạn Hạnh bạn nên thử đầu tiên là trà sữa Panda nổi bật với những sợi trân châu dai dai cùng với trân châu đen mềm mềm dẻo dẻo, đặc biệt là không gặp tình trạng sượng, chưa chín, vị trà sữa cực ổn, đậm vị của trà và sữa cùng vị ngọt vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: http://www.tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea
    ToCoToCo Bubble Tea

  2. Top 2

    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que vô cùng dễ tìm, chỗ để xe cũng rất thông thoáng. Một điểm cộng của hãng trà sữa này là không rập khuôn mình trong một phong cách mà luôn thử mình với nhiều không gian khác nhau. Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que có đến hai không gian khác biệt cho bạn chọn lựa. Tầng 1 mang đậm chất của một cửa hàng trà sữa được thiết kế bàn ngồi bệt cùng với những bản nhạc du dương, ánh sáng vừa đủ phù hợp cho các bạn học hành hay trò chuyện cùng nhau. Tầng 2 mang lại cho bạn không gian tươi trẻ, mát mẻ và khá rộng rãi phù hợp để đi nhóm đông.


    Trà sữa của Hot & Cold rất đặc biệt, nguyên liệu được nhập từ Thụy Sỹ nên Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng của trà sữa. Ở Hot & Cold, trà được pha từ lá trà nguyên chất, được trồng và thu hoạch từ Tây Nguyên, ủ qua đêm để đạt được hương vị thuần khiết. Ngoài ra, trà sữa tại Hot & Cold thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng nhằm mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, không gây cảm giác quá béo cho khách hàng. Bên cạnh đó, trà sữa tại đây còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 744 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2230

    Email: cskh@trasuahotcold.com

    Website: http://trasuahotcold.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

    Gọi điện
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot Cold - Trà Sữa & Xiên Que
  3. Top 3

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là một địa chỉ khá quen thuộc với thực khách Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trẻ. Hệ thống Cheese Coffee có nhiều chi nhánh có mặt ở các quận trung tâm. Quán nổi tiếng là một quán có không gian đẹp, có thiết kế khá dễ thương. Dù có diện tích không quá rộng, nhưng chủ nhân của nó cũng rất biết cách bài trí và sắp đặt các chi tiết trang trí. Tất cả điểm tạo điểm nhấn rất tốt giúp cho việc chụp hình có được background đẹp hơn.


    Đồ uống ở đây cũng khá ngon và hợp lý, bánh cũng rất tuyệt. Dù không quảng cáo quá rầm rộ nhưng khi nhắc đến quán café đẹp ở Sư Vạn Hạnh dành cho teen thì nhiều bạn trẻ sẽ chọn Cheese Coffee. Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cafe, trà, trà sữa, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 782 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 093 627 48 96 & 028 3862 1077
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn
    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  4. Top 4

    Chago Tea & Caf’e

    Gọi điện

    Chago Tea & Caf’e một làn gió mới trong thị trường trà sữa hiện nay, cuốn hút bởi món trà sữa nướng Nhật Bản. Và đến Chago Tea & Caf’e nên uống gì? tất nhiên phải thử thức uống đang chiếm spotlight nhất hiện nay rồi phải không nào. Trà sữa nướng có gì độc đáo mà lại khiến dân tình tò mò, mê mẩn đến như vậy? Chago Tea & Caf’e là thương hiệu sở hữu hương vị trà sữa nướng phòng phú nhất Sài thành với 5 phiên bản khác nhau, đáp ứng thị hiếu của giới trẻ. 5 phiên bản này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên khẩu vị, sở thích của người Việt. Mỗi hương vị phù hợp với mỗi thời điểm khác nhau trong ngày, mang lại nguồn năng lượng dồi dào sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.


    Để làm ra được món trà sữa đá nóng cần phải trải qua những quy trình khá độc đáo, như là nướng trà trên đá kim cương Nhật Bản. Những lá trà khô thượng hạng được nướng trên mặt đá kim cương thật tinh tế chỉ có tại Chago Tea & Caf’e, kết hợp với sữa nguyên chất tạo nên hương vị trà sữa thơm ngon đặc biệt. Kĩ thuật pha chế được thực hiện bởi các bartender chuyên nghiệp. Tất cả hương vị của trà, sữa tươi, các loại topping mới quyện hòa với nhau tạo nên siêu phẩm với hương thơm khó cưỡng mang tên “Trà sữa nướng"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 816 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0203 & 0898 883 335
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
    Chago Tea & Caf’e
  5. Top 5

    Trà Sữa Comebuy

    Nếu bạn là một fan trà sữa thứ thiệt thì chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua được thương hiệu trà sữa trứ danh Comebuy tại Sư Vạn Hạnh. Comebuy cũng là một hãng trà sữa đến từ xứ sở trà sữa Đài Loan, đến Việt Nam từ tháng 9 năm 2017 nhưng Trà Sữa Comebuy đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm và sự tin tưởng của nhiều tín đồ trà sữa tại TP. HCM. Đến với Comebuy bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều góc sống ảo “chất ngất” để up lên Facebook hoặc Instagram của mình đấy. Một góc tường được treo thêm khung tranh làm điểm nhấn, đặc biệt cũng có tông màu trắng đen nổi bật. Quán trà sữa Comebuy cũng sử dụng đèn vàng làm màu sắc chính như nhiều quán khác ở Sài Gòn.


    Đến với thương hiệu Trà Sữa Comebuy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức và cảm nhận những hương vị trà mới lạ đúng 100% nguyên liệu thành phần từ trà tươi sạch. Trong menu các loại trà sữa của Comebuy bạn sẽ nhanh chóng thu hút bởi những cái tên lạ và hấp dẫn như trà Hải Thần, trà Olong Tanbei, trà sữa Signature,… với mỗi loại là một hương vị, đem đến cảm giác rất khác biệt và độc đáo cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 682 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 332 218

    Email: comebuyvn@gmail.com

    Website: comebuy.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
  6. Top 6

    Xing Fu Tang

    Gọi điện

    Xing Fu Tang là thương hiệu đến từ Đài Loan, bản thân đã xây dựng được tên tuổi rộng rãi. Khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này nhanh chơng thu huat sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai say mê trà sữa kiểu Đài. Hương vị của Xing Fu Tang Việt được nhiều người kì vọng và thực tế nó đã chinh phục khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời đúng như lời đồn. Có nhiều khách hàng còn đánh giá chất lượng tại Việt Nam không chênh lệch quá nhiều so với Xing Fu Tang tại Đài Loan nữa đấy.


    Quy trình làm ra một ly trà sữa các bạn đều được nhìn thấy, từ giai đoạn nhào bột chân châu đến giao đoạn cho ra thành phẩm. Đối với món đưa tươi trân châh đường đen, Xing Fu Tang quả thật đã tạo ra tiếnh vang lớn.Điểm khác biệt giữa Xing Fu Tang và các quán trà sữa khác đó là trên lớp mặt của ly trà sữa sẽ được rắc một lớp bột đường đen và được khè qua sơ. Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt của đường đen và vị cháy nhẹ để kiềm độ ngọt lại, do vậy các bạn sẽ có cảm giác đỡ gắt cổ hơn những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 495 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 3834 & 0964 998 889
    Email: xingfutangbusiness@gmail.com
    Website: xingfutangvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
  7. Top 7

    Taetang - Yi He Tang

    Gọi điện

    Taetang - Yi He Tang là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đại Lục với slogan “Yi He Kao Nai” (“Kao Nai” là sữa nướng). Trà sữa nướng khác biệt nhờ vào vị trà đậm đà hòa với đường nướng béo ngậy, thoảng hương thơm nhẹ cùng với nhiều loại thạch, trân châu mới lạ. Quán đã được nhượng quyền chính thức nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Chiếc nắp xanh bảo vệ môi trường cũng đem lại thiện cảm cho thương hiệu này tại Việt Nam.


    Dù có diện tích không quá rộng nhưng cách bố trí bàn ghế và không gian lại không hề tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Taetang - Yi He Tang sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm mới lạ với hương vị trà sữa nướng độc đáo. Hồng trà sữa nướng cũng là cái tên được nhắc đến thường xuyên và được bán rất chạy tại quán. Hồng trà sữa nướng được chế biến độc quyền theo công thức 100% như trà sữa nướng Trung Quốc, đậm vị trà hòa với độ béo ngậy của đường nướng thật xuất sắc. Taetang - Yi He Tang là địa chỉ lý tưởng khi bạn muốn thưởng thức trà sữa trên đường Sư Vạn Hạnh đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 696 683 & 0946 959 525
    Email: taetangvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official/

    Gọi điện
    Taetang - Yi He Tang
    Taetang - Yi He Tang
    Taetang - Yi He Tang
    Taetang - Yi He Tang
  8. Top 8

    The Date - Tea, Coffee and More

    Gọi điện

    Trà sữa đã dần trở thành một món thức uống gây nghiện và không thể tách rời đối với nhiều bạn trẻ cũng như những người yêu thích hương vị ngọt ngào. Quán trà sữa thơm ngon The Date - Tea, Coffee and More hiện đã và đang chiếm trọn được trái tim của những thực khách. Với nguyên liệu và hương vị được làm tỉ mỉ và sạch sẽ của quán tạo nên những hương thơm đặc sản của quán, mà ít quán nào có được.


    Về hương vị phải nói rằng quán The Date - Tea, Coffee and More có những hương vị trà sữa đặc biệt có thể kể đến như trà sữa trân châu đường đen, trân châu trắng. Không gian quán rất rộng rãi thoải mái, quán có 2 tầng và được trang trí hết sức hiện đại, với nhưng bức họa trên tường đẹp mắt, và rất so deep cho mỗi khung hình. Với mức giá rất hợp lý thì bạn có thể thưởng thức các loại trà trái cây, trà sữa,... tại đây. Đặc biệt là trong ly của bạn đầy thạch, nào là thạch trái cây, thạch flan, trân châu và vô số thạch đầy đẹp mắt và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 824/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 117 702
    Email: thedateteacoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheDateCoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Date - Tea, Coffee and More
    The Date - Tea, Coffee and More
    The Date - Tea, Coffee and More
    The Date - Tea, Coffee and More
  9. Top 9

    Trà Sữa Thái - The Cha

    Gọi điện
    Trà Thái (hay còn gọi là cha-yen) được biết đến là một thứ đồ uống cực kỳ phổ biến của người dân Thái Lan. Đặt chân đến đất nước chùa vàng, bạn chắc chắn sẽ thấy trà sữa Thái có mặt ở khắp mọi ngóc ngách, mọi cửa hàng, từ quán vỉa hè bình dân cho đến các cửa hàng cafe sang chảnh. Với các bạn yêu thích món trà sữa Thái chắc không xa lạ gì với quán Trà Sữa Thái - The Cha.

    Trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha được pha chế 100% từ trà chuẩn Thái Lan, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Trà Sữa Thái - The Cha luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé. Trà Sữa Thái - The Cha luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 852 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0784 707 172
    Email: thechasuvanhanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathaisuvanhanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha
    Trà Sữa Thái - The Cha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy